MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Rinh lò nướng điện đa năng Nagakawa (10L)

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
14/09/2020
Ngày cập nhật bài
399.000đ

Với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm điện, nhiều tính năng tiện ích, lò nướng điện Nagakawa dung tích 10 lít thích hợp dùng trong gia đình ít người.

Những năm gần đây, lò nướng trở thành thiết bị nhà bếp được yêu thích của các bà nội trợ nhờ khả năng chế biến các món nướng thơm ngon, hấp dẫn lại tiện lợi ngay tại nhà. Nagakawa cũng có rất nhiều dòng lò nướng khác nhau phù hợp từng nhu cầu của mỗi gia đình, hãy liên hệ để được tư vấn và hưởng ưu đãi tốt nhất: 096 338 2066.

Lò nướng điện đa năng Nagakawa NAG3210 dung tích 10L là lựa chọn tuyệt vời đối với những gia đình có 2 – 3 thành viên, có thể sử dụng cho các loại thịt cá và rau củ. Các chức năng của lò được điều khiển dễ dàng thông qua nút vặn, rất phù hợp với những người mới bắt đầu sử dụng lò nướng hiện đại.

Rinh lò nướng điện đa năng Nagakawa (10L) - Ảnh 1

Lò có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng với màu đỏ nổi bật đặc biệt, vỏ ngoài được sơn tĩnh điện bền bỉ, chống hoen gỉ tốt và an toàn cho sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng. Lò có màu đỏ đen hiện đại, phù hợp với bất kỳ không gian căn bếp nào.

Rinh lò nướng điện đa năng Nagakawa (10L) - Ảnh 2

Với 4 chân nhỏ giúp tạo khoảng cách an toàn giữa lò nướng với mặt phẳng, tránh những trường hợp bị chập điện do ngập nước.

Rinh lò nướng điện đa năng Nagakawa (10L) - Ảnh 3

Giá để thực phẩm được làm bằng inox, bảo đảm an toàn khi dùng, tốt cho sức khỏe, truyền nhiệt nhanh, nướng chín đều, thức ăn giữ được hương vị và dinh dưỡng tốt nhất.

Lò nướng NAG3210 điều khiển dạng nút xoay, dễ dàng sử dụng, bạn có thể tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ phù hợp với từng món ăn khác nhau. Sản phẩm còn có cửa bằng kính trong suốt, siêu bền tránh thất thoát nhiệt và giúp dễ dàng quan sát quá trình nướng thực phẩm bên trong.

Không gian lò nướng có dung tích vừa phải phù hợp nướng được nhiều loại thực phẩm cũng như các loại nguyên liệu dạng khối như gà chặt góc tư. Với không gian thoải mái, bạn có thể chuẩn bị bữa ăn đa dạng và ngon miệng cho cả gia đình.

Rinh lò nướng điện đa năng Nagakawa (10L) - Ảnh 4

Lò nướng NAG3210 sử dụng bóng đèn halogen đối xứng với công suất 1.050 W tiết kiệm điện năng kết hợp quạt gió tạo dòng khí nóng đối lưu liên tục làm chín đều thực phẩm. Đặc biệt, dòng khí này gây khói, không làm khét thực phẩm, giúp giữ được hương vị thơm ngon và bảo đảm chất dinh dưỡng.

Rinh lò nướng điện đa năng Nagakawa (10L) - Ảnh 5

Đặc biệt với nắp tháo bên dưới đáy lò giúp việc vệ sinh lau chùi bên trong lò nướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Rinh lò nướng điện đa năng Nagakawa (10L) - Ảnh 6

Khi sử dụng lò, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh nhiều mức nhiệt độ khác nhau để nướng bánh mì hay một số thực phẩm có kích thước nhỏ, chức năng hâm nóng, rã đông và nướng với nhiệt độ từ 0 - 230 độ C. Bạn có thể làm nóng, giòn vỏ bánh mì sandwich hoặc dùng hâm nóng bánh pizza...

Rinh lò nướng điện đa năng Nagakawa (10L) - Ảnh 7

Chức năng hẹn giờ phù hợp với những người nội trợ bận rộn. Thời gian hẹn giờ có thể lên tới 60 phút, bằng cách vặn nút hẹn giờ theo chiều kim đồng hồ. Hết thời gian đã cài đặt, lò sẽ tự động ngắt điện giúp tiết kiệm điện năng, rất an toàn và tiết kiệm thời gian, công sức.

Rinh lò nướng điện đa năng Nagakawa (10L) - Ảnh 8

Thông số kỹ thuật

Mã hàng

NAG3210

Tên hàng

Lò nướng Nagakawa 10L NAG3210

Điện áp

220 V – 50 Hz

Công suất

1.050 W

Dung tích

10 L

Thanh ra nhiệt

Halogen cao cấp

Màu

Đỏ đen

Tính năng

Nướng nhanh tiết kiệm điện

Khay nhôm cao cấp

Điều chỉnh nhiệt độ từ 0 – 230oC

Hẹn giờ 60 phút linh hoạt

Khay nướng cao cấp dễ vệ sinh

Truyền nhiệt nhanh

Giá để thực phẩm bằng thép không gỉ

Mặt kính chịu nhiệt siêu bền

Phù hợp mọi không gian nhà bếp

Bảo hành

12 tháng

Kích thước bao bì

385x 290 x 233 (D x R x C) mm

Khối lượng bao bì

3,2 kg

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Tập đoàn Nagakawa

Tập đoàn Nagakawa

Tầng 2 tòa 96 A Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
nagakawashop@gmail.com

BÌNH LUẬN