MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút chân không Sunhouse mama SHD-5833, sản phẩm dành cho gia đình

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
19/10/2020
Ngày cập nhật bài

Máy hút chân không Sunhouse mama SHD-5833 giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn và không bị ám mùi trong tủ lạnh. Sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình.

Máy hút chân không ngày càng được nhiều bà nội trợ tìm mua bởi những tính năng mà nó mang lại. Muốn bảo quản thực phẩm lâu và an toàn hơn, bạn không thể không nghĩ tới một chiếc máy hút chân không. Nhưng nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại máy hút chân không gia đình nào cho phù hợp, trong bài biết này chúng tôi xin chia sẻ đến bạn sản phẩm máy hút chân không SHD-5833.

Hãy cùng xem máy có những đặc điểm gì nổi bật nhé!

Tác dụng của máy hút chân không

Máy hút chân không có loại dùng trong công nghiệp và loại dùng trong gia đình, giúp bảo quản thực phẩm an toàn, lâu dài hơn; đặc biệt là khi dự trữ thức ăn trong tủ lạnh.

Máy hút chân không giúp hút không khí ra khỏi túi đựng thực phẩm, tạo môi trường chân không, không có oxy. Như vậy nấm mốc, vi khuẩn không phát triển được và không làm thối, hỏng thực phẩm, giúp thực phẩm giữ được màu sắc tươi mới, mùi vị thơm ngon, không bị ám mùi trong tủ lạnh…

Đánh giá máy hút chân không Sunhouse mama SHD-5833 - sản phẩm dành cho gia đình bạn:

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, máy hút chân không Sunhouse thích hợp dùng trong nhiều gia đình; đồng thời, rãnh chống tràn thông minh lúc hút chân không giúp dễ dàng vệ sinh và chế độ cài đặt thời gian hàn tạo thuận lợi cho người dùng; có thể cài đặt trước thời gian hàn để chủ động trong việc nội trợ.

Máy hút chân không Sunhouse mama SHD-5833, sản phẩm dành cho gia đình - Ảnh 1

Máy hút chân không cao cấp Sunhouse có khoang hút chân không rộng rãi, dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng với nhiều loại bao bì bảo quản thực phẩm có một mặt trơn và một mặt nhám giúp đóng gói để bảo quản thực phẩm lâu hơn và tươi ngon. Máy có khả năng bơm chân không kép và công suất hàn lớn, thân máy bằng thép siêu bền, đèn báo và tay cầm dễ sử dụng.

Máy còn có ngăn đựng túi và dao cắt tiện lợi. Lúc dùng máy hút chân không, túi cất giữ thực phẩm là thiết bị đi kèm không thể thiếu. Để tiết kiệm diện tích dùng, máy hút chân không Sunhouse SHD-5833 đã được thiết kế riêng một ngăn đựng túi và dao cắt rất tiện lợi; nhờ đó bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề đi tìm túi đựng thực phẩm mỗi khi định sử dụng thiết bị này.

Máy hút chân không Sunhouse mama SHD-5833, sản phẩm dành cho gia đình - Ảnh 2

Công suất hút chân không và hàn lớn. Với mức công suất đạt đến 230 W, máy hút chân không Sunhouse SHD-5833 được coi trọng về hiệu suất dùng. Đặc biệt, bơm chân không kép và công suất hàn lớn giúp rút ngắn thời gian hút chân không cũng như hàn túi đựng thực phẩm.

Máy hút chân không Sunhouse mama SHD-5833, sản phẩm dành cho gia đình - Ảnh 3

Đặc điểm của máy
Máy Sunhouse Mama SHD-5833 được thiết kế nhỏ gọn.
Cấu tạo đa chức năng, có khả năng hút chân không và hàn nhiệt trực tiếp.
Máy có rãnh chống tràn thông minh cùng khoang hút chân không rộng rãi.
Dễ lau chùi vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.
Thiết kế nhiều phím chức năng: hàn và hút, chỉ hàn, cancel, phụ kiện, chế độ hút.

Cách sử dụng máy hút chân không Sunhouse SHD-5833
Bước 1: Cho thực phẩm cần hút chân không vào túi hút chân không.
Bước 2: Mở máy bằng cách ấn 2 bên của nắp máy xuống. Đặt miệng túi vào khoang hàn.
Bước 3: Đóng nắp máy xuống. Ấn nút Mở/Tắt để bật máy, chọn chế độ hút Cao/Thấp.
Bước 4: Ấn nút Start để hàn và hút chân không đồng thời. Khi hàn xong máy sẽ tự động thả mối hàn và phát ra tiếng bíp kết thúc.
Bước 5: Ấn mở nắp máy và kiểm tra mối hàn.
Người dùng có thể chọn chức năng hàn riêng bằng cách chọn thời gian hàn, nhấn giữ nút hàn. Quá trình hàn kết thúc sẽ có tiếng bíp kết thúc. Kích thước mối hàn là 3 mm.

Máy hút chân không Sunhouse mama SHD-5833, sản phẩm dành cho gia đình - Ảnh 4

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút chân không.
Dưới đây là một số lưu ý nhỏ giúp việc vận hành máy hút chân không được hiệu quả:
Nên đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi dùng.
Tránh những va chạm mạnh khiến máy nhanh bị hư hỏng.
Với thực phẩm có độ ẩm cao như: cá, thịt, rau cần làm ráo nước trước khi hút.
Khi sử dụng máy trong thời gian dài, bạn nên tắt máy, làm mát máy trước khi tiếp tục sử dụng.
Sử dụng khoảng 10 - 15 phút nên cho máy nghỉ để giảm độ nóng bên trong rồi mới tiếp tục sử dụng lại.

Các loại máy hút chân không có bán trên thị trường

- Máy hút chân không cầm tay:
Đây là loại máy đơn giản và thông dụng, được nhiều gia đình lựa chọn. Máy có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, có thể sử dụng một tay để hút. Máy dùng điện hoặc sử dụng pin AA, giá thành khá rẻ. Nhưng nhược điểm của dòng máy này là khá kén túi hút.

- Máy hút chân không mini gia đình:
Đây là dòng máy mà chúng tôi đề cập chính trong bài viết này. Loại máy này cấu tạo khá đơn giản, có thể sử dụng bằng tay, kích thước vừa phải. Đa số các cửa hàng kinh doanh thực phẩm, nhà hàng ăn uống thường chọn loại máy này. So với máy cầm tay, máy này có hiệu quả hút và hàn miệng túi tốt hơn, đồng thời không kén túi hút như máy cầm tay.

- Máy hút chân không công nghiệp:
Máy có thể hút tự động liên tục trong nhiều giờ và hút được nhiều túi cùng lúc. Nhược điểm là máy to, cồng kềnh và thường chỉ dùng trong sản xuất công nghiệp.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút chân không bạn nên biết:

1/ Xác định mua máy hút chân không loại gì?

Trên thị trường có 2 loại là máy hút chân không cầm tay và máy hút chân không mini Sunhouse dùng trong gia đình. Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng, do đó việc đầu tiên là bạn phải xác định sẽ mua máy hút chân không để dùng với mục đích kinh doanh, đóng gói thực phẩm bày bán hay sử dụng bảo quản thức ăn trong gia đình. Nếu sử dụng trong gia đình, bạn nên chọn mua máy hút chân không mini có công suất nhỏ, sử dụng thủ công.

2/ Chọn kiểu dáng, thiết kế và màu sắc

Máy hút chân không gia đình có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật. Trên thân máy được trang bị bảng điều khiển với công tắc nguồn, nút điều chỉnh độ dày.

Với việc bảo quản thực phẩm, bạn nên lựa chọn máy hút chân không nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, dễ dàng vệ sinh. Không gian bếp gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng hơn với chiếc máy hút chân không tinh tế. Màu sắc sản phẩm cũng được nhiều người quan tâm. Thông thường những màu đơn sắc như: trắng, xám hay đen là lựa chọn của nhiều gia đình.

3/ Chức năng hàn miệng túi

Chức năng hàn miệng túi của máy hút chân không khá quan trọng, nếu miệng túi không được hàn kín đáo sẽ dẫn tới việc không khí có thể đi vào bên trong.

Các máy hút chân không cầm tay thường không có chức năng hàn miệng túi; khi hút xong, bạn phải dùng tay dán miếng dán nên việc hở miệng túi hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy, nếu muốn mua máy hút chân không gia đình loại tốt bạn nên cân nhắc chọn lựa và tránh các dòng máy cầm tay giá rẻ.

4/ Về giá thành sản phẩm

Một chiếc máy hút chân không dùng trong gia đình có mức giá phổ biến trong khoảng 1 đến 5 triệu đồng. Đi kèm với giá cao là những chiếc máy hút chân không có nhiều tính năng, thiết kế đẹp và có thể bền hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên mua những chiếc máy nằm trong mức giá từ 1 - 2 triệu đồng, những loại máy này đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm tươi và khô cơ bản trong gia đình rồi.

5/ Về xuất xứ thương hiệu của sản phẩm

Trên thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều loại máy hút chân không với xuất xứ khá đa dạng và phức tạp. Các sản phẩm được giới thiệu có nhiều nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam và Trung Quốc... Do đó, bạn phải tìm hiểu kỹ rồi hãy quyết định mua.

6/ Nơi mua hàng uy tín, chính hãng

Tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, thời gian sử dụng sẽ không được lâu dài do sản phẩm kém chất lượng. Bạn nên mua ở những đại lý phân phối chính hãng, có các chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng và cụ thể.

Sản phẩm máy hút chân không là sản phẩm vô cùng cần thiết cho các gia đình, nhà hàng, cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ, hàng tạp hóa... giúp việc bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn, ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc, kiến hay côn trùng xâm nhập, bảo đảm an toàn cho thực phẩm.

Trên đây là một số thông tin chúng tôi chia sẻ cùng bạn, giúp bạn cân nhắc để chọn mua máy hút chân không gia đình loại tốt nhất. Hy vọng bạn có thể tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý, chất lượng và phù hợp túi tiền.

Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm sau:
- Máy hút chân không Steba VK6
- Máy hút chân không Steba VK5
- Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-610EB
- Máy hút ẩm FujiE HM-912EC

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN