MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Xả kho nồi chiên không dầu Faster MGR7SBT dung tích 7.0 lít

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
25/06/2020
Ngày cập nhật bài
2.250.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, nồi cơm điện nắp rời, nồi cơm điện tử, nồi cơm điện dung tích lớn dùng trong quán ăn, nhà hàng, bình thủy điện, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, lò vi sóng âm tủ dung tích lớn của thương hiệu Faster… tại Tp.HCM.

Bạn đã ngán những món chiên quá nhiều dầu mỡ lại không tốt cho sức khỏe? Bạn thấy khó chịu khi dầu văng tung tóe lúc chiên thức ăn làm bạn bỏng và bẩn nhà bếp?

Hãy cùng FASTER tìm hiểu sản phẩm nồi chiên không dầu hoàn toàn mới, model MGR7SBT. Nồi chiên không dầu Faster MGR7SBT dung tích siêu lớn lên đến 7.0 lít này sẽ giải quyết triệt để những vấn đề trên và giúp bà nội trợ dễ dàng chế biến những món ăn ngon cho cả gia đình.

Nồi chiên không dầu Faster MGR7SBT dung tích siêu lớn lên đến 7.0 lít đang là sản phẩm siêu “hot” với hàng ngàn bài nhận xét, đánh giá và chia sẻ công thức nấu ăn trên các cộng đồng. Giới nội trợ nhận định rằng đây là sản phẩm cần phải có trong gia đình, giúp có thể chế biến hàng trăm món ăn ngon mà cực kỳ đơn giản. Hãy cùng FASTER khám phá nhé!

Xả kho nồi chiên không dầu Faster MGR7SBT dung tích 7.0 lít - Ảnh 1

Nồi chiên không dầu Faster MGR7SBT dung tích siêu lớn lên đến 7.0 lít được sản xuất theo công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt, thông minh, chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thiện món ăn cho gia đình một cách nhanh chóng, phù hợp với gia đình nhiều thành viên và những bà nội trợ bận rộn.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" Nồi chiên không dầu Faster giá bán hấp dẫn nhất trong năm, chỉ từ 445.000đ.

Tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Faster MGR7SBT dung tích siêu lớn lên đến 7.0 lít

Thiết kế của nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu Faster MGR7SBT dung tích siêu lớn lên đến 7.0 lít được thiết kế sang trọng với lớp vỏ màu đen bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp. Thoạt nhìn bên ngoài, nồi toát lên vẻ đẳng cấp và bóng bẩy làm sáng cả một góc bếp.

Xả kho nồi chiên không dầu Faster MGR7SBT dung tích 7.0 lít - Ảnh 2

Dung tích của nồi lên đến 7 lít

Đặc biệt, nồi chiên không dầu Faster MGR7SBT dung tích siêu lớn lên đến 7.0 lít, là sản phẩm được xem có dung tích lớn nhất tại thị trường Việt Nam, có công năng vượt trội có thể chế biến nguyên một con gà mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

Xả kho nồi chiên không dầu Faster MGR7SBT dung tích 7.0 lít - Ảnh 3

Nồi chiên không dầu Faster MGR7SBT dung tích siêu lớn lên đến 7.0 lít được thiết kế gồm 2 phần thân nồi và phần khay. Khay hứng dầu và rổ chiên sử dụng công nghệ chống dính cao cấp, an toàn cho sức khỏe, dễ tháo rời để vệ sinh sau quá trình sử dụng.

Xả kho nồi chiên không dầu Faster MGR7SBT dung tích 7.0 lít - Ảnh 4

Phía sau thân nồi là phần thoát gió giúp nồi hoạt động an toàn, hiệu quả

Xả kho nồi chiên không dầu Faster MGR7SBT dung tích 7.0 lít - Ảnh 5

Nồi chiên không dầu hoạt động như thế nào?

Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu xem nồi chiên không dầu Faster MGR7SBT dung tích siêu lớn lên đến 7.0 lít hoạt động như thế nào để có thể chế biến các món ăn.

Nồi chiên không dầu hoạt động dựa trên 2 nguyên lý chính:

Cơ chế làm nóng thanh nhiệt: Cũng giống như lò nướng, nồi chiên không dầu sử dụng thanh nhiệt kim loại giúp biến đổi điện năng thành nhiệt năng cho thức ăn chín đều.

Cơ chế quạt tản nhiệt: Quạt tản nhiệt trong nồi chiên không dầu giúp không khí nóng lưu thông 360 độ bằng công nghệ đặc biệt. Đây là điểm khác biệt giúp sản phẩm có thể chế biến thức ăn nhanh chóng, đơn giản.

Xả kho nồi chiên không dầu Faster MGR7SBT dung tích 7.0 lít - Ảnh 6

Thanh nhiệt và quạt gió giúp luồng khí nóng lưu thông 360 độ

Công nghệ lưu thông khí Rapid Air

Nồi chiên không dầu Faster MGR7SBT dung tích siêu lớn lên đến 7.0 lít sử dụng công nghệ lưu thông khí Rapid Air, giúp luồng khí nóng lưu thông 360 độ. Thức ăn được chế biến nhanh, chín đều, giảm đến 85% lượng dầu mỡ. Đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Xả kho nồi chiên không dầu Faster MGR7SBT dung tích 7.0 lít - Ảnh 7

Với sản phẩm nồi chiên không dầu FASTER giúp giảm đến 85% lượng dầu mỡ so với quá trình chiên thông thường. Điều này đặc biệt tốt cho sức khỏe của cả gia đình và giúp món ăn trở nên ngon miệng hơn

Bảng điều khiển cảm ứng sang trọng và hiện đại

Nồi chiên không dầu Faster MGR7SBT dung tích siêu lớn lên đến 7.0 lít sử dụng bảng điều khiển cảm ứng LCD cực kỳ sang trọng; khi không sử dụng, toàn bộ nồi là màu đen bóng đẳng cấp. Có 8 chế độ nấu khác nhau tương ứng với các loại thức ăn: gà, khoai tây đông lạnh, khoai tây thông thường, rau củ, hamburg, hoa quả, cá, thịt. Có thể cài đặt thời gian chiên lên đến 60 phút.

Xả kho nồi chiên không dầu Faster MGR7SBT dung tích 7.0 lít - Ảnh 8

Với những bà nội trợ lo sợ bị phỏng do dầu mỡ văng trong quá trình chiên cũng như phải lau dọn vất vả thì đây là sản phẩm vô cùng lý tưởng. Việc chế biến sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe và thêm phần ngon miệng cho bữa ăn của cả gia đình

Lợi ích của nồi chiên không dầu Faster

Đảm bảo an toàn sức khỏe

Sử dụng nồi chiên không dầu FASTER sẽ giúp giảm đến 85% lượng dầu mỡ so với quá trình chiên thông thường. Điều này đặc biệt tốt cho sức khỏe đồng thời giúp món ăn trở nên ngon miệng hơn.

Tiện lợi và nhanh chóng

Sử dụng nồi chiên không dầu chỉ mất khoảng 15 - 20 phút chế biến, dung tích lò khoảng 7 lít có thể chiên khối lượng 2 kg – 3 kg thực phẩm.

Chế biến được nhiều món ăn ngon

Đối với nồi chiên không dầu bạn có thể cho ra nhiều món chiên thơm ngon từ thịt, cá cho đến rau củ quả; cũng có thể làm những món phủ bơ hay phô mai yêu thích của mình. Chế biến nhanh chóng, vệ sinh đơn giản, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.

Thông số kỹ thuật nồi chiên không dầu Faster MGR7SBT

Hãng sản xuất/Model

Faster MGR7SBT

Loại

Lò nướng không khí (chiên không dầu)

Công nghệ

Nấu chín thức ăn bằng cách lưu thông không khí nóng theo mọi hướng, đảm bảo thức ăn chín nhanh và đều

Công suất

1.800 W – Nhiệt độ sử dụng: 80°C – 200°C. Điện áp: 110 – 240 V/50Hz/60Hz

Bảng điều khiển

Phím điều khiển cảm ứng. Màn hình LED hiển thị

Tính năng

+ Lò nướng không khí (chiên không dầu)
+ Loại trừ 85% lượng dầu mỡ
+ Nấu chín thức ăn bằng cách lưu thông không khí nóng theo mọi hướng, đảm bảo thức ăn chín nhanh và đều
+ Khay nướng chống dính, có thể tháo rời
+ Cài đặt thời gian: 60 phút
+ Điều khiển cảm ứng, hiển thị đèn LED
+ Dung tích: 7L
+ Công suất: 1.800 W – Nhiệt độ sử dụng: 80°C – 200°C. Điện áp: 110 – 240 V/50Hz/60Hz
+ Kích thước: W310 x D360 x H390 mm

Xuất xứ sản phẩm

Chính hãngFASTER -Lắp ráp tại Trung Quốc

Bảo hành

24 tháng (02 năm)

Bộ bán hàng đầy đủ

Bếp điện từ đôi + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

==> Cơ hội mua máy hút mùi nhà bếp nhập khẩu cao cấp FASTER giá hấp dẫn nhất trong năm.

==> Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 24 tháng (02 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

==> Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện.

==> Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng FASTER áp dụng cho khách hàng mua lẻ.

==> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan Nồi cơm điện tử Sharp, Bình thủy điện SharpLò vi sóng Sharp giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Giới thiệu thương hiệu thiết bị nhà bếp nhập khẩu FASTER

Sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp FASTER được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Sự kết hợp hoàn hảo giữa: chất lượng sản phẩm châu Âu; kiểu dáng tinh tế, sang trọng phong cách Itay, Tây Ban Nha cùng giá thành hợp lý và chế độ hậu mãi hấp dẫn… Tất cả đã đưa hình ảnh và thương hiệu FASTER đến gần hơn với công chúng, đồng thời giải phóng đôi tay cho phụ nữ Việt. Faster đã và đang nỗ lực mang lại cho người phụ nữ Việt một không gian bếp hoàn hảo với dòng thiết bị nhà bếp FASTER – thương hiệu cao cấp nhập khẩu từ ITALY, ĐỨC và TÂY BAN NHA.

Trải qua chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, từ một doanh nghiệp nhỏ chuyên phân phối lẻ các thiết bị nhà bếp nhập khẩu, đến nay Faster đã khẳng định được uy tín và tên tuổi trong lòng người tiêu dùng với đa dạng các dòng sản phẩm có mẫu mã đẹp, sang trọng, hiện đại và giá thành hấp dẫn. Các sản phẩm tiêu biểu của FASTER có thể kể đến như: bếp từ toàn vùng nấu Freezone induction cooktop FS-960 TS, có 11 vùng nấu xác định chức năng “Super Booter” cho toàn bộ các bếp. Bếp điện từ mặt kính Vitroceramic, công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu, chế độ nấu toàn vùng có thể nấu bất cứ vị trí nào trên mặt bếp, thích hợp với mọi kích thước nồi nấu; bếp gas âm tiết kiệm điện, cảm ứng ngắt gas tự động, an toàn với kiềng gang đúc siêu bền; máy hút khói khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài D150… Với chất lượng sản phẩm ưu việt, chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng các dịch vụ hậu mãi chu đáo

Faster – Thiết bị nhà bếp đồng bộ hàng đầu Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN