MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Sunshine City Sài Gòn - Trải nghiệm thiên đường sống một điểm chạm - Ảnh 1

Không dừng lại ở căn hộ thông minh Smart Home, các dự án cao cấp với hệ sinh thái Smart Living đang trở thành xu hướng mới trên thị trường bất động sản Việt Nam thời gian gần đây, làm thay đổi phong cách sống của người dân thời công nghệ.

Năm 2008, bộ phim Iron Man ra mắt khiến cả thế giới phải “trầm trồ” thích thú về nhân vật siêu anh hùng đầy quyền năng. “Bom tấn nước Mỹ” đã tạo sự mê hoặc khi vẽ ra viễn cảnh tương lai với trí thông minh nhân tạo, người “trợ lý ảo” có thể điều khiển tư gia của mình chỉ bằng giọng nói. Thời điểm đó, người ta nghĩ rằng cuộc sống như mơ ấy chỉ là điều có trong phim giả tưởng.

Thế nhưng, công nghệ đã cho phép con người biến những ước muốn tưởng như điên rồ nhất thành hiện thực. Cách mạng công nghệ 4.0 với các thành tựu như Trí tuệ nhân tạo AI; Internet vạn vật (Internet of Things) đã tạo một bước tiến nhảy vọt. Nhà thông minh trở thành một xu hướng tất yếu của thế giới. Không cần phải là nhân vật sở hữu siêu năng lực, tất cả mọi người đều có thể điều khiển căn hộ nơi mình sống chỉ bằng những thao tác cực kỳ đơn giản.

Sunshine City Sài Gòn - Trải nghiệm thiên đường sống một điểm chạm - Ảnh 2

Việt Nam dĩ nhiên cũng không nằm ngoài guồng quay ấy. Ứng dụng thành tựu công nghệ vào bất động sản trở thành một cuộc chơi mà nhiều chủ đầu tư muốn tham chiến. Một trong số những tên tuổi tiên phong đưa công nghệ 4.0 vào bất động sản có thể kể đến là Sunshine Group. Và với mảnh đất phương Nam sôi động, dự án tâm huyết đầu tay của Sunshine Group mang tên Sunshine City Sài Gòn thực sự hội tụ đầy đủ những tính năng của một cuộc sống thông minh – tiện nghi bậc nhất.

Sunshine City Sài Gòn - Trải nghiệm thiên đường sống một điểm chạm - Ảnh 3

Sống trọn đẳng cấp trong căn hộ Smart Home gắn liền Smart Living

Sài Gòn tráng lệ, Sài Gòn sôi động… nhưng Sài Gòn cũng cựa mình trong sự chật chội của hơn 10 triệu dân, với những tòa nhà cao ốc đua nhau mọc lên, với dòng xe xuôi ngược nghẹt thở… Bởi thế, hơn bao giờ hết, một chốn đi về bình yên, tiện nghi trở thành mong mỏi tất yếu của những người đang sinh sống tại thành phố sầm uất bậc nhất này. Sunshine City Sài Gòn ra đời như lời giải thỏa mãn nhất, nơi sự thông minh của căn hộ sẽ giúp gia chủ xóa bỏ được mọi nhọc nhằn, áp lực phía bên ngoài khung cửa. 

Sunshine City Sài Gòn - Trải nghiệm thiên đường sống một điểm chạm - Ảnh 4

Tại Sunshine City Sài Gòn, khi nhận nhà, cư dân sẽ được trải nghiệm đặc quyền công nghệ với 4 nhóm giải pháp phục vụ cuộc sống cư dân một cách trọn vẹn theo hướng tự động hóa, bao gồm: (1) bãi giữ xe thông minh (Smart Parking), (2) hệ thống an ninh/ bảo mật thông minh (Smart Security), (3) nhà thông minh (Smart Home) và (4) quản trị dữ liệu thông minh (Smart Management).

Hệ thống Smart Parking đơn giản, tiện lợi

Sau một ngày làm việc vất vả, khi trở về nhà, các chủ nhân căn hộ sẽ ngay lập tức được kết nối với hệ thống tự động trên chiếc smartphone thân yêu của mình. Bãi giữ xe thông minh (Smart Parking) sẽ cho phép tòa nhà chấp nhận xe tiến vào, hướng dẫn cư dân đến chỗ đậu xe còn trống. Ứng dụng hiện đại này giúp các chủ xe tiết kiệm được thời gian trong những giờ cao điểm đông đúc bởi không tốn nhiều thì giờ cho việc check-in nhờ hệ thống check-in tự động ưu việt. 

Ngoài ra, chủ nhân có thể chủ động đặt chỗ trước để lên lịch cho kế hoạch đi lại của mình, hệ thống biển báo trong khu vực đỗ xe và ứng dụng điện thoại sẽ điều hướng xe tới đúng vị trí đã đặt chỗ.

Hệ thống Smart Security đảm bảo an toàn tối đa cho cuộc sống cư dân

Sunshine City Sài Gòn - Trải nghiệm thiên đường sống một điểm chạm - Ảnh 5

Tại Sunshine City Sài Gòn, tính an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.

Ngoài bãi đỗ xe thông minh (Smart Parking) kiểm soát biển số xe, khi cư dân tiến vào tòa nhà, hệ thống an ninh/ bảo mật thông minh (Smart Security) sẽ tiếp tục làm vai trò giám sát và minh chứng thêm những tiện lợi hiếm có. Với công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID, cư dân không phải thực hiện bất kì một thao tác nào để lên căn hộ. Hệ thống thang máy tự định vị điểm đến và đưa họ tới đúng tầng nơi mình sinh sống. Với phương thức này, Sunshine City Sài Gòn một mặt quản lý được người lạ ra vào đảm bảo sự an toàn một các tối đa, mặt khác đem tới sự tiện lợi cho cư dân.

Không những thế, tại Sunshine City Sài Gòn, tất cả các căn hộ của cư dân đều được lắp đặt Smart Lock - Bộ khóa cửa thông minh với thiết kế hiện đại, cho phép chủ nhà mở cửa bằng 5 cách: Vân tay - Mã số - Thẻ cư dân, chìa khóa cơ và App. Với ổ khoá cửa thông minh, gia chủ yên tâm về sự an toàn và bảo mật cho căn hộ cũng như không phải bận tâm đến chùm chìa khoá lỉnh kỉnh, dễ thất lạc, rơi rớt. Điều đáng nói, thông qua App, khi đi làm hay ở bất cứ đâu, các gia chủ hoàn toàn kiểm tra được cửa đang đóng hay mở và có thể mở cửa từ xa khi có khách đến chơi trong khi chủ nhà lại đang đi vắng. 

Sunshine City Sài Gòn - Trải nghiệm thiên đường sống một điểm chạm - Ảnh 6

Để tăng tính an toàn cho cuộc sống cư dân, ngoài hệ thống camera giám sát được lắp đặt ở khắp mọi nơi, các căn hộ của Sunshine City Sài Gòn đều được lắp đặt hệ thống chuông hình. Đây là một kênh giao tiếp cực kỳ hiệu quả, tiện lợi. Thông qua màn hình, chủ nhân của ngôi nhà có thể biết vị khách đứng ngoài cửa đang ghé thăm nhà. Ngoài ra, chủ nhân cũng có thể nhận được các thông báo từ ban quản lý tòa nhà. 

Chuông hình còn có tính năng giám sát và thống kê, giúp bạn theo dõi và trích xuất dữ liệu camera tại những vị trí cho phép trong tòa nhà. Nếu một ngày đẹp trời, bạn muốn cùng gia đình thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng sang trọng, hay cho các con đi bơi ngay trong khuôn viên dự án, bạn có thể mở khu Camera khu vực cần đến và nắm được xem tình trạng ở đó như thế nào để sắp xếp kế hoạch của mình hợp lý, tránh tình trạng hết chỗ hoặc phải chờ đợi quá lâu. 

Sunshine City Sài Gòn - Trải nghiệm thiên đường sống một điểm chạm - Ảnh 7

Hệ thống Smart Home - trợ lý ảo thông minh

Ngay sau khi cánh cửa được mở ra, đặt chân vào ngôi nhà, hệ thống ứng dụng Smart Home sẽ như một “trợ lý ảo” hỗ trợ, thay thế những công việc thường ngày cho gia chủ. Hệ thống đèn được tự động bật sáng, rèm cửa từ từ được kéo, thậm chí một bản nhạc du dương có thể được vang lên… Tất cả như một sự chào đón đầy hân hoan, giúp chủ nhân cảm thấy ấm áp, thư thái hơn sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi. Điều thú vị là ở chỗ, mỗi gia đình đều có thể tự lên một kịch bản hoàn toàn khác nhau, sao cho phù hợp với thói quen, sở thích và nhịp sinh hoạt của cả nhà. 

Sunshine City Sài Gòn - Trải nghiệm thiên đường sống một điểm chạm - Ảnh 8

Một điểm nhấn trong hệ sinh thái Smart Home của Sunshine Group chính là việc điều khiển các thiết bị bằng giọng nói. Giờ đây, sống tại Sunshine City Sài Gòn, buổi sớm, khi thức giấc, bạn chẳng cần phải động tay, chỉ bằng vài câu lệnh điều khiển loa thông minh, tivi sẽ tự bật, đèn trần sẽ tự tắt, rèm cửa sẽ tự mở để đón những ánh nắng chan hòa, … 

Không chỉ hỗ trợ điều khiển các thiết bị, chủ  nhân có thể cuộn mình trong chăn và “đề nghị” được nghe một mẩu truyện cười, hay yêu cầu một bản nhạc không lời nhẹ nhàng khi tập Yoga, hoặc nhận thông báo về tình hình thời tiết ngày hôm nay... Điều duy nhất mà bạn phải làm chỉ là nói ra điều mình muốn, thay vì phải tự tay thực hiện mọi thao tác.  

Sunshine City Sài Gòn - Trải nghiệm thiên đường sống một điểm chạm - Ảnh 9

Hệ thống Smart Management - order từ xa ngàn tiện ích

Sau khi trải nghiệm những khác biệt, tiện nghi từ hệ thống bãi đỗ xe thông minh (Smart Parking), hệ thống an ninh/bảo mật thông minh (Smart Security), nhà thông minh (Smart Home), các cư dân Sunshine City Sài Gòn có thể tận hưởng cuộc sống 4.0 đích thực với hệ thống quản trị dữ liệu thông minh (Smart Management). 

Hệ thống quản trị dữ liệu thông minh này cũng đóng vai trò hỗ trợ đắc lực khi công nghệ được kết hợp nhuần nhuyễn với toàn bộ hệ thống tiện ích của Sunshine Group như thương mại, mua sắm dịch vụ, bể bơi, spa, sauna, gym, khu thể thao, vận động vui chơi của trẻ em...

Chỉ cần vài thao tác trên điện thoại, bạn có thể đặt hàng mang tới tận nhà, đặt điểm vui chơi, mua vé xem phim thông qua App Sunshine Home hoặc order dịch vụ gọi xe sang Sunshine Cab với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và chu đáo. Cũng chỉ với vài thao tác chạm trên ứng dụng điện thoại, cư dân cũng có thể đặt các dịch vụ sửa chữa kỹ thuật, sửa điện, truyền hình, giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là, xem và thanh toán các hóa đơn dịch vụ hàng tháng, cập nhật các thông báo từ ban quản lý, mua sắm nhu yếu phẩm….

Sunshine City Sài Gòn - Trải nghiệm thiên đường sống một điểm chạm - Ảnh 10

Thêm vào đó, một trong những ứng dụng công nghệ tuyệt vời không thể không nhắc tới đó chính là tấm thẻ cư dân “vạn năng”. Thẻ dùng cho việc kiểm soát an ninh, nhận diện cư dân ra vào tòa nhà, đi thang máy, gửi xe... Đồng thời tích hợp là tấm vé cho bạn sử dụng các tiện ích tại tất cả các dự án của Tập đoàn Sunshine để sử dụng các tiện ích như vào thư viện cộng đồng, phòng tập gym hay vào bể bơi… 

Nhưng đặc biệt hơn cả là chiếc thẻ cư dân này được liên kết với các ngân hàng, có tính năng như một chiếc thẻ ATM thực sự. Nó cho phép rút tiền và thanh toán tất cả các loại giao dịch trên toàn thế giới. Thay vì phải mang theo cả chục tấm thẻ để đáp ứng mỗi nhu cầu khác nhau, giờ đây mọi thứ gói gọn trong tấm thẻ cư dân nhỏ nhắn và đầy quyền năng này.
 

Sunshine City Sài Gòn - Trải nghiệm thiên đường sống một điểm chạm - Ảnh 11

Sunshine City Sài Gòn, chốn an cư - nghỉ dưỡng giữa phố phường sôi động

Với lợi thế tọa lạc tại “đất vàng” Quận 7 (TP.HCM), ngay bên bờ sông Sài Gòn và sát cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Sunshine City Sài Gòn mong muốn kiến tạo nên một chất sống mới, nơi bình yên, trong lành giữa nhịp sống đô thị sôi động khi thiết lập khuôn viên dự án như một thiên đường nghỉ dưỡng, một resort 4.0 ngay giữa lòng thành phố. Dự án được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích đa dạng và sẵn có trong khu vực như bệnh viện, trường học quốc tế hàng đầu, các khu vực vui chơi, giải trí đẳng cấp phục vụ cuộc sống thượng lưu mà mọi người không ai không hướng tới.

Sunshine City Sài Gòn - Trải nghiệm thiên đường sống một điểm chạm - Ảnh 12

Từ căn hộ, chủ nhân có thể đưa mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, hòa mình vào thiên nhiên. Dự án được bao phủ bởi nước, gió, khí trời và cây xanh, không chỉ tốt về mặt phong thủy mà còn mang đến cuộc sống trong lành, tái tạo năng lực sống tích cực.

Với chuỗi tiện ích bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, công viên, đường dạo bộ trên không liên kết các tòa nhà, khu nhạc nước đỉnh cao, hệ thống sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, hệ thống tiện ích đa năng, trung tâm thương mại lớn, skybar khoáng đạt được đặt trên tầng mái, chuỗi S- Café sang trọng; ẩm thực tinh hoa đến từ nhà hàng Á - Âu, cực kỳ phù hợp với đối tượng là những cư dân trẻ năng động, chuyên gia, doanh nhân thành đạt…

Nhà sẽ không chỉ còn là nơi để ở, với công nghệ hiện đại và không gian sống xanh, chuẩn resort, nhà ở Sunshine City Sài Gòn còn là nơi tận hưởng mỗi ngày qua đi đều tràn đầy cảm hứng. Tại những căn hộ Smart Home gắn liền với Smart Living của Sunshine City Sài Gòn, công nghệ không còn gắn mác khô khan mà đều hướng tới những cảm xúc bình yên, thư thái nhất cho gia chủ.

Thông tin liên hệ
Website: https://citysaigon.sunshinegroup.vn/ 
Hotline: 1800 6233
Fanpage: https://www.facebook.com/SunshineCityQ7SG/

The Rivana - thuyết phục khách hàng bởi chất lượng bàn giao

The Rivana - thuyết phục khách hàng bởi chất lượng bàn giao

Đón cơ hội với bất động sản cửa ngõ TP Thủ Đức - TP Dĩ An

Đón cơ hội với bất động sản cửa ngõ TP Thủ Đức - TP Dĩ An

Căn hộ ven sông 29 triệu/m2 trung tâm TP Thủ Dầu Một có gì?

Căn hộ ven sông 29 triệu/m2 trung tâm TP Thủ Dầu Một có gì?

Đầu tư bất động sản ′bắt sóng′ quy hoạch

Đầu tư bất động sản ′bắt sóng′ quy hoạch

Ra mắt tòa tháp The Hybrid dự án MT Eastmark City

Ra mắt tòa tháp The Hybrid dự án MT Eastmark City

Dự án sắp bàn giao quanh Quốc lộ 13 mở rộng hấp dẫn nhà đầu tư

Dự án sắp bàn giao quanh Quốc lộ 13 mở rộng hấp dẫn nhà đầu tư

Cơ hội ′bắt đáy′ thị trường bất động sản

Cơ hội ′bắt đáy′ thị trường bất động sản

Tumys Phú Mỹ - Nâng tầm chất sống

Tumys Phú Mỹ - Nâng tầm chất sống

APEC Mandala Wyndham Mũi Né ′ghi điểm′ nhờ chất lượng thật, giá trị thật

APEC Mandala Wyndham Mũi Né ′ghi điểm′ nhờ chất lượng thật, giá trị thật

Sun Casa Central Giai Đoạn II bắt đầu bàn giao những căn nhà phố đầu tiên

Sun Casa Central Giai Đoạn II bắt đầu bàn giao những căn nhà phố đầu tiên

Cất nóc Bcons Sala - dự án thứ 7 của Tập đoàn Bcons

Cất nóc Bcons Sala - dự án thứ 7 của Tập đoàn Bcons

Vị thế đắc địa - Chìa khóa tạo nên sức nóng của shophouse The Diamond City

Vị thế đắc địa - Chìa khóa tạo nên sức nóng của shophouse The Diamond City

Shophouse APEC Mandala Wyndham Mũi Né tăng sức nóng cho bất động sản vùng

Shophouse APEC Mandala Wyndham Mũi Né tăng sức nóng cho bất động sản vùng

Căn hộ giá 1 tỉ đồng bắt sóng nhu cầu nhà ở tại Long An

Căn hộ giá 1 tỉ đồng bắt sóng nhu cầu nhà ở tại Long An

Xu hướng mua căn nhà thứ hai sát biển để nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu

Xu hướng mua căn nhà thứ hai sát biển để nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu

Thanh toán 9% tương đương 290 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ đa chức năng

Thanh toán 9% tương đương 290 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ đa chức năng

Giải bài toán sinh lời, shophouse ven biển được lòng giới đầu tư

Giải bài toán sinh lời, shophouse ven biển được lòng giới đầu tư

EHome Southgate - Dấu ấn mới của dòng căn hộ vừa túi tiền

EHome Southgate - Dấu ấn mới của dòng căn hộ vừa túi tiền

Chỉ 250 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ tại trái tim Đông Sài Gòn

Chỉ 250 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ tại trái tim Đông Sài Gòn

Nhu cầu nhà ở khổng lồ ở khu Đông TP.HCM

Nhu cầu nhà ở khổng lồ ở khu Đông TP.HCM