MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tủ mát để rượu KAFF KF-WC01

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
27/03/2019
Ngày cập nhật bài
19.850.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán tủ mát rượu, máy rửa chén bát dĩa tự động, máy sấy chén, máy hút mùi bếp, lò nướng âm tủ, lò vi sóng, vi ba thương hiệu Eurosun đến từ Germany tại Tp.HCM.

Tủ mát rượu KAFF KF-WC01 - thương hiệu Germany (Đức) được sản xuất tại Malaysia là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp tiên phong trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm tủ mát đựng rượu, do đó bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự đa dạng về mẫu mã chủng loại, cũng như nhiều chức năng ưu việt nổi bật. Bên cạnh sự đa dạng, thiết kế kiểu dáng sang trọng, hoạt động bền bỉ, chế độ bảo hành 3 năm tận nhà của tủ mát rượu KAFF dễ dàng chiếm được niềm tin từ người tiêu dùng.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" Tủ mát rượu KAFF tặng phẩm hấp dẫn, áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Tủ mát để rượu KAFF KF-WC01 - Ảnh 1

Tủ mát để rượu KAFF KF-WC01 - thương hiệu Germany (Đức) được sản xuất tại Malaysia, với chế độ bảo hành chính hãng 3 năm đang là sản phẩm bán chạy nhất tại các hệ thống thiết bị nhà bếp cao cấp trên toàn quốc.

+ Theo lời chia sẻ của khách hàng, tủ mát để rượu KAFF KF-WC01 thực sự là sản phẩm phù hợp với những căn hộ, gia đình, biệt thự… có kế hoạch trang bị một chiếc tủ mát để rượu cao cấp. Tủ có đầy đủ tính năng hiện đại, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Tủ được lắp đặt miễn phí tại nhà do đội ngũ kỹ thuật viên chính hãng KAFF thực hiện.

Ưu điểm nổi bật của tủ mát để rượu KAFF KF-WC01

Thiết kế tinh tế đẳng cấp
Tủ mát để rượu Kaff KF-WC01 được thiết kế cực kỳ tỉ mỉ, tinh tế, dung tích lớn giúp bạn có thể thoải mái bảo quản các loại rượu, đồng thời tạo nên nét đẳng cấp, sang trọng cho một ngôi nhà hiện đại cũng như phù hợp với người sành về các loại rượu.

Tủ mát để rượu KAFF KF-WC01 - Ảnh 2

“Khui hộp” thực tế tủ mát để rượu KAFF KF-WC01 tại ALOBUY Việt Nam

Dung tích lớn chứa đến 56 chai rượu vang
Tủ mát rượu Kaff KF-WC01 có dung tích lớn cho phép bạn bảo quản đến 56 chai rượu. Tủ được làm từ inox với nội thất tích hợp đèn LED chiếu sáng, có giá đỡ bằng gỗ có thể điều chỉnh để thích hợp với từng loại rượu khác nhau rất tiện dụng, hệ thống ray trượt 3 tầng cao cấp tiện lợi cho việc cất hay lấy rượu ra khỏi tủ.

Tủ mát để rượu KAFF KF-WC01 - Ảnh 3

Cửa kính 3 lớp chống tia UV
Tủ mát rượu Kaff KF-WC01 còn có tay cầm bằng thép không gỉ thiết kế hợp lý, giúp mở cửa nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, cửa tủ còn được làm bằng kính cách nhiệt dày 3 lớp, có thể xoay đổi chiều tiện dụng, giúp ngăn ngừa tối đa tình trạng thất thoát nhiệt ra bên ngoài cho hiệu quả bảo quản được tối ưu, đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn. Việc thiết kế ngăn 3 tầng nhiệt độ cũng là một ưu điểm của tủ mát rượu Kaff KF-WC01 cho phép bạn thoải mái chọn nhiệt độ thích hợp để bảo quản rượu, với thiết kế nhiệt độ ngăn trên từ 5 - 10 độ C; ngăn bên dưới từ 10 - 18 độ C.

Tủ mát để rượu KAFF KF-WC01 - Ảnh 4

Có thể lắp đặt âm tủ hoặc đặt độc lập
Tủ mát để rượu KAFF KF-WC01 được thiết kế độc lập, có thể lắp đặt được với nhiều không gian khác nhau. Ngoài đặt độc lập, tủ còn có thể đặt âm giúp tiết kiệm tối đa diện tích phòng. Mặt trước được thiết kế sang trọng, chịu lực, chịu nhiệt chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

Tủ mát để rượu KAFF KF-WC01 - Ảnh 5

Tủ mát để rượu KAFF KF-WC01 được thiết kế độc lập với kích thước: W595 x D680 x H800 mm có thể lắp đặt được với nhiều không gian khác nhau

Thông số kỹ thuật và lắp đặt tủ mát để rượu KAFF KF-WC01

Hãng sản xuất/Model

KAFF KF-WC01

Loại

Tủ mát rượu độc lập

Cửa kính

Kính 3 lớp chống tia UV

Dung tích

Chứa được 56 chai rượu vang

Bảng điều khiển

Phím điều khiển cảm ứng + Cơ, Màn hình LED hiển thị

Tính năng

+ Tủ bảo quản rượu đứng độc lập
+ Điều khiển nút bấm cơ học và cảm ứng
+ Các ngăn rượu bằng gỗ và cạnh viền inox
+ Hệ thống ray trượt 3 tầng cao cấp
+ Cửa kính 3 lớp chống tia UV
+ Khung cửa và tay nắm inox cao cấp
+ Hai ngăn hai tầng nhiệt độ
+ Nhiệt độ ngăn trên 5⁰C – 10⁰C
+ Nhiệt độ ngăn dưới 10⁰C – 18⁰C
+ Dung tích chứa 56 chai
+ Kích thước: W595 x D680 x H800 mm

Kích thước bề mặt

W595 x D680 x H800 mm

Xuất xứ sản phẩm

Chính hãngKAFF- Công nghệ Đức. Lắp ráp Malaysia

Bảo hành

36 tháng (03 năm)

Bộ bán hàng đầy đủ

Tủ + HDSD + Phiếu Bảo hành chính hãng

Thiết kế sang trọng: Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng, hiện đại, giúp làm đẹp không gian phòng.

> Cơ hội mua thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp KAFF (công nghệ Đức) giá hấp dẫn nhất trong năm,

> Bếp mới 100%. Bảo hành chính hãng 36 tháng (03 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

> Tất cả bếp bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện.

> Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng KAFF áp dụng cho khách hàng mua lẻ.

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng,

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy lọc nước ROMáy rửa bát giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Tủ mát để rượu KAFF KF-WC01 - Ảnh 6

Tủ mát rượu KAFF khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q.Gò Vấp

Tủ mát để rượu KAFF KF-WC01 - Ảnh 7

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm thiết bị nhà bếp gia đình cao cấp nhập khẩu của KAFF rất đa dạng chủng loại: Khuyến mãi hằng tháng hấp dẫn, quà tặng giá trị cao luôn làm hài lòng quý khách hàng và là thương hiệu đáng mua nhất cho gian bếp hiện đại của gia đình.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF nhập khẩu chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được bếp điện từ cao cấp, máy hút mùi, bếp gas KAFF nhập khẩu chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường bếp điện từ cao cấp, máy hút mùi, bếp gas KAFF nhập khẩu được bảo hành chính hãng 03 - 05 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được bếp điện từ cao cấp, máy hút mùi, bếp gas KAFF nhập khẩu chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Tủ mát để rượu KAFF KF-WC01 - Ảnh 8

Showroom trưng bày máy hút mùi gia đình, bếp gas âm, bếp điện từ đôi hồng ngoại KAFF cao cấp tại ALOBUY Việt Nam

Tủ mát để rượu KAFF KF-WC01 - Ảnh 9

Chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu KAFF (Germany) chính hãng - nơi người tiêu dùng được bảo đảm về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan lò nướng âm tủ giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU THIẾT BỊ NHÀ BẾP NHẬP KHẨU KAFF (GERMANY)

Tập đoàn KAFF - thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng, sản phẩm luôn được giám sát kỹ lưỡng khắt khe nhằm đưa đến tay người dùng những sản phẩm đẳng cấp và cũng chính những điều đó đã mang lại thương hiệu KAFF một giá trị đích thực. Kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại, chất lượng tốt, các chức năng thông minh, linh hoạt giúp người dùng dễ dàng và tiện dụng hơn trong việc nấu nướng, vì vậy có thể nói là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hiện nay.

KAFF - thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp hàng đầu châu Âu, ngoài những sản phẩm như: bếp gas, bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại, lò nướng..., KAFF còn khẳng định thương hiệu của mình qua dòng sản phẩm uy tín chất lượng được nhiều người tiêu dùng biết đến, tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm bếp điện từ KAFF, máy hút mùi KAFF được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu nên đáp ứng những yêu cầu cao về chất lượng, độ bền và sự an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm của KAFF được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN