MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-18B

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
19/02/2019
Ngày cập nhật bài
1.290.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán cây nước nóng lạnh, máy lọc nước RO gia đình, máy hút ẩm, máy sưởi, máy làm mát, máy sưởi dầu, quạt sưởi gốm, máy sưởi nhà tắm thương hiệu FujiE đến từ Nhật Bản tại Tp.HCM.

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-18B là thiết bị chuyên dùng làm mát không khí bằng việc hấp thụ sự bay hơi của nước. Dựa trên nguyên lý làm mát bằng hơi nước, làm cho khu vực cần làm mát sẽ giảm nhanh từ 5-10 độ C trong quá trình làm mát. Máy hoạt động hoàn toàn tự nhiên không phun sương nên không ảnh hưởng đến sức khỏe con người cũng như không làm hỏng hóc các thiết bị trong gia đình.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" Quạt hơi nước FujiE áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc, giá khuyến mãi hấp dẫn chỉ 1,290,000 đ.

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-18B - Ảnh 1

Máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-18B - Thương hiệu đến từ Nhật Bản mở bán khuyến mãi lần 2 lớn nhất trong năm

Máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-18B duy trì thổi hơi lạnh ra phòng liên tục, làm cho nhiệt độ phòng giảm dần xuống từ 5-10oC nhằm giúp cân bằng môi trường để phục vụ cuộc sống của con người, đặc biệt không bị khô da, sử dụng tốt cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ nhỏ.

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-18B - Ảnh 2

Phù hợp diện tích phòng nhỏ như: phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, văn phòng, quán cafe, phù hợp các khu vực cần làm mát nhỏ và cần sự yên tĩnh cao

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-18B - Ảnh 3

Máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-18B là thương hiệu đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại các hệ thống siêu thị điện máy, cửa hàng gia dụng trên toàn quốc

Ưu điểm nổi bật của máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-18B

3 trong 1: làm mát, lạnh không khí/làm sạch và giữ độ ẩm không khí.

Máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-18B công nghệ Nhật Bản được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, với kiểu dáng sang trọng hiện đại. Khung vỏ máy làm bằng nhựa và được phủ một lớp sơn bóng phía ngoài. Máy có chiều cao, chiều rộng và chiều sâu lần lượt là 747 x 258 x 235 mm cùng trọng lượng 4,5 kg. Có bánh xe di chuyển dễ dàng, với ưu điểm 3 trong 1, máy giúp làm mát, lạnh không khí đồng thời làm sạch và giữ độ ẩm không khí.

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-18B - Ảnh 4

Máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-18B được thiết kế với kiểu dáng thời trang hiện đại, kết hợp màu trắng trang nhã, tinh tế

Công suất quạt 60 W

- Tiêu thụ điện cực thấp (bằng 1 bóng đèn) chỉ với 60 W. Tiết kiệm được rất nhiều nhiên liệu, xấp xỉ 1/10 so với máy điều hòa.

- 3 cấp độ gió làm mát linh hoạt: thấp, trung bình, cao phù hợp cho từng không gian & lứa tuổi khác nhau.

- Làm mát không gian mở, tăng đối lưu tốt cho sức khỏe người già & trẻ nhỏ.

- Không làm khô da, tốt cho làn da phụ nữ.

Dung tích bình chứa nước lớn: 6,5 lít

Với dung tích bình chứa nước lớn lên tới 6,5 lít có thể làm mát liên tục, rất lâu mới phải châm nước bình, lưu lượng nước tiêu thụ: 1 lít nước mỗi giờ. Rất thuận lợi khi thời tiết nóng bức mùa hè.

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-18B - Ảnh 5

Theo nhà sản xuất, ngăn chứa nước này có thể chứa được 6,5 lít và sử dụng trong gần 8 giờ, tùy theo môi trường thực tế

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-18B - Ảnh 6

Chỉ cần đổ nước vào ngăn chứa cho đến khi đầy, đóng nắp ngăn chứa nước, sau đó cắm điện, bật nguồn là máy đã sẵn sàng hoạt động. Trong những ngày nắng nóng, nên sử dụng nước lạnh hoặc cho thêm đá tủ lạnh vào để máy làm mát sâu hơn

Chức năng hơi nước và hơi lạnh

Với chức năng làm mát bằng hơi lạnh của nước nhỏ li ti, giúp tạo sự cân bằng về độ ẩm, mang lại luồng khí mát lạnh và dễ chịu trong suốt mùa hè mà không cần sử dụng máy điều hòa. Công suất 60 W cùng chức năng tự động điều chỉnh 4 hướng gió giúp làm mát nhanh và rộng.

- Quạt thổi 4 chiều gió, lên xuống tùy chỉnh, trái/phải tự động làm cho hướng gió dễ dàng vào khu vực cần làm mát.

Chức năng tạo ion âm

Máy làm mát cao cấp FujiE AC-18B có chức năng tạo ion âm sẽ tích điện âm hoặc bám vào các tạp chất trong không khí (khói, bụi, vi khuẩn thường mang điện tích dương). Quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi khối tạp chất đủ nặng để rơi xuống đất. Nhờ đó, không khí sẽ được khử mùi và diệt khuẩn.

Có remote điều khiển từ xa + hẹn giờ

Việc điều khiển từ xa rất cần thiết và máy làm mát cao cấp FujiE AC-18B có kèm theo tiện ích này. Khoảng cách hoạt động của remote khoảng 10 m + chức năng hẹn giờ tiện dụng.

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-18B - Ảnh 7

Khoảng cách hoạt động của remote khoảng 10 m

Tiêu chuẩn chất lượng và thông số kỹ thuật của máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-18B

- Thiết kế, công nghệ, chất lượng Nhật Bản, sản xuất 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn châu Âu
- Điều khiển: Có kèm điều khiển từ xa
- Công suất (W): 60
- Dòng điện: 220-240V / 50-60HZ
- Kích thước sản phẩm (mm): 235*258*747
- Kích thước thùng carton (mm): 260*283*784
- Lưu lượng khí m³/giờ: 600
- Khu vực làm mát (m2): 6 - 10
- Tốc độ gió (m/s): 11
- Thể tích bể chứa (L): 6,5
- Tấm tổ ong làm mát dầy (cm): 4
- Tiêu thụ nước (L/1 giờ): 1
- Độ ồn (dB): <45
- Màu sắc: Trắng/nâu sữa
- Trọng lượng sản phẩm/trọng lượng cả bao bì: 4,5 kg/5,5 kg
- Bảo hành toàn bộ: 24 tháng
- Thương hiệu Nhật Bản. Xuất xứ chính hãng.
- Bảo hành: 2 năm

Trải nghiệm sử dụng máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-18B

+ Đo nhiệt độ thực tế khi hoạt động: Để đo hiệu quả làm mát của FujiE AC-18B, chúng tôi sử dụng thiết bị đo nhiệt độ bằng laser và sử dụng nước lạnh để cho vào quạt.

+ Đo lưu lượng gió thổi ra: Để kiểm tra thực tế lưu lượng gió thổi ra khi sử dụng, chúng tôi sử dụng thiết bị đo lưu lượng gió chuyên dụng để kiểm tra, cho ra kết quả như sau:

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-18B - Ảnh 8

Đặt thiết bị đo ngay trước cửa gió, đo được tốc độ gió của quạt là 5,3 m/s

+ Đo độ ồn khi hoạt động: Đi cùng với khả năng làm mát, yếu tố quan trọng phải kể đến là độ ồn khi quạt hoạt động. Chúng tôi thử đo bằng thiết bị đo độ ồn chuyên dụng đặt cạnh máy, cho kết quả như sau:

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan: cây nước nóng lạnh FujiEmáy lọc nước RO FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

> Cơ hội mua máy làm mát điều hòa không khí phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng, công nghiệp FujiE thương hiệu Nhật Bản giá hấp dẫn nhất trong năm.

> Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 24 tháng (02 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

> Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện của máy.

> Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng FujiE áp dụng cho khách hàng mua lẻ.

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-18B - Ảnh 9

Quạt hơi nước điều hòa, máy làm mát cao cấp FujiE AC-18B thực tế tại kho hàng ALOBUY Việt Nam số lượng khủng để chuẩn bị mở bán khuyến mãi

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy hút ẩm FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền máy làm mát điều hòa không khí FujiE Nhật Bản chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được máy làm mát điều hòa không khí FujiE Nhật Bản chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường máy làm mát điều hòa không khí FujiE Nhật Bản được bảo hành chính hãng 02 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được máy làm mát điều hòa không khí FujiE Nhật Bản chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Quạt hơi nước, máy làm mát điều hòa không khí FujiE AC-18B - Ảnh 10

Chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối máy làm mát điều hòa không khí FujiE Nhật Bản chính hãng - nơi người tiêu dùng được bảo đảm về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

Giới thiệu thương hiệu FujiE đến từ Nhật Bản

FujiE là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, công nghệ đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các mặt hàng sử dụng trong gia đình và cơ quan như: cây nước nóng lạnh, máy hút ẩm, tủ chống ẩm… Sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn, những dòng sản phẩm của FujiE được đông đảo người tiêu dùng tin cậy. Bên cạnh đó, kiểu dáng trang nhã và màu sắc hài hòa cũng là những đặc điểm nổi bật của thương hiệu này. Với những sản phẩm FujiE, cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng, thoải mái hơn.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2006, sau chặng đường hơn 10 năm hoạt động và phát triển, FujiE đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Ứng dụng và phát triển công nghệ tiên tiến Nhật Bản, FujiE đã cho ra đời những dòng sản phẩm, thiết bị gia dụng có chất lượng cao phục vụ hàng triệu người dùng trong cả nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN