MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên không dầu đa năng RIGHT 2,6L

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
23/01/2018
Ngày cập nhật bài
695.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán; giá bán nồi chiên không dầu; máy chiên nướng chân không Tefal, Philips, Magic Korea, Tiross, KoreaKing, Iruka, Gali... tại Tp.HCM. Tư vấn chọn mua, trả lời nồi chiên không khí có tốt không?

Nồi chiên không dầu là công cụ tuyệt vời giúp bạn thực hiện những món chiên thơm ngon nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe cho cả gia đình. Với công nghệ chiên không dầu hiện đại, kết hợp chế độ khuếch tán không khí cực mạnh đảm bảo thực phẩm luôn chín đều với mùi vị thơm ngon. Nồi chiên không dầu RIGHT 2.6L sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho người phụ nữ nội trợ hiện đại.

Xem thêm bài Top 10 sản phẩm: nồi chiên không dầu được chọn mua nhiều nhất trong năm, giá hấp dẫn chỉ từ 695.000 đ

Nồi chiên không dầu đa năng RIGHT 2,6L

Nồi chiên không dầu đa năng RIGHT 2,6L

Nồi chiên không dầu đa năng RIGHT 2,6L

Nồi chiên không dầu đa năng RIGHT 2,6L

Nồi chiên không dầu đa năng RIGHT 2,6L

> Cơ hội mua đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp chính hãng, chất lượng cao, giá hấp dẫn nhất trong năm.

> Hàng mới 100%. Bảo hành chính hãng 12 tháng (01 năm). Có đầy đủ Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

> Tất cả hàng bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện.

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Xem thêm chuyên mục văn hóa và phong thủy: cúng ông táocúng giao thừa

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền thiết bị nhà bếp, gia dụng chính hãng

Để mua được đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp chính hãng, chất lượng cao, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp chính hãng, chất lượng cao được bảo hành chính hãng 01 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như TP.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp chính hãng, chất lượng cao với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Nồi chiên không dầu đa năng RIGHT 2,6L

Showroom trưng bày máy hút mùi gia đình, bếp gas âm, bếp điện từ đôi hồng ngoại cao cấp tại ALOBUY Việt Nam - đại lý ủy quyền phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp chính hãng - nơi người tiêu dùng được đảm bảo về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

Nguồn: Nồi chiên không dầu

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN