MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Cân hành lý Beurer LS06

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
25/11/2017
Ngày cập nhật bài
330.000đ
Giá gốc: 450.000đ

Beurer LS06 dùng cân hành lý, hàng hóa, nhỏ gọn có thể bỏ túi, tiện dụng, mức chịu lực tối đa đến 40 kg cùng màn hình LCD hiển thị chữ số rõ ràng.

Tính năng nổi bật
- Cân hành lý
- Màn hình LCD dễ đọc thông số
- Mức chịu lực tối đa: 40 kg
- Có thước đo băng rút: 1m / 3ft
- Chiều dài của dây đeo: 22,5 cm
- Tự động tắt, mở
- Xuất xứ: Đức
- Bảo hành: 24 tháng
- Tiện dụng cho cả việc đi chợ, dễ bỏ túi mang theo

Cân hành lý Beurer LS06 là sản phẩm cân điện tử mini gọn nhỏ và tiện dụng có thể bỏ túi mang theo để kiểm tra trọng lượng hàng hóa, nhất là những người thường xuyên đi máy bay. Cân Beurer LS06 này rất có ích giúp bạn kiểm tra trọng lượng hành lý trước khi ra sân bay, tránh trường hợp phải bỏ lại đồ đạc.

Cân hành lý Beurer LS06

Cân hành lý Beurer LS06 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản, có nút điều chỉnh với đầy đủ chức năng, rất tiện lợi cùng với màn hình LCD đèn xanh hiển thị thông số rõ ràng, giúp bạn thấy rõ và chính xác các thông số trên màn hình.

Cân hành lý Beurer LS06

cân Beurer LS06 có kích thước nhỏ nhưng có khả năng chịu lực rất cao, tối đa đến 40 kg, cùng với bộ chip công nghệ cao cực kỳ thông minh, có thể tự động tắt - mở nguồn để tiết kiệm năng lượng.

Cân hành lý Beurer LS06

Cân hành lý Beurer LS06

Thông số chi tiết

Tên sản phẩm

Cân hành lý Beurer LS06

Thương hiệu

Beurer Đức

Màn hình

LCD

Chịu lực tối đa

40 kg

Chiều dài dây đeo

22,5 cm

Tắt / mở

Tự động

Có thước đo băng rút

1m / 3ft

Xuất xứ

Đức

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu thương hiệu Beurer

Beurer là công ty của Đức có trụ sở chính đặt tại Beurer GmbH, Söflinger Strasse 218, 89077 Ulm. Trang web chính thức của Beurer: https://www.beurer.com/.

Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. Được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi có uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt, trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định vị trí trên thị trường châu Âu và thế giới.

Beurer có rất nhiều sản phẩm đạt các giải thưởng lớn uy tín như: chiến thắng ở hạng mục Best in Test tại cuộc thi German Technology & Red Dot Design, Best Product of The Year 2014, Reddot Award 2014 Winner.

Cân hành lý Beurer LS06

Phương châm hàng đầu của Beurer là không ngừng cải tiến kỹ thuật, ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản xuất, liên tục đổi mới mẫu mã, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và độ tin cậy, an toàn tuyệt đối.

Beurer đã phát triển tại Việt Nam với 14 năm có mặt trên thị trường, Công ty Hợp Phát đang là đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam. Công ty Hợp Phát có cơ sở tại 141 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Tháng 8 năm 2015, chi nhánh của Beurer tại thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức được đặt tại số 34/35 cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11. Hợp Phát có 150 đại lý trên toàn quốc (40 đại lý tỉnh, thành trong cả nước).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN