MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Xu hướng mua căn nhà thứ hai sát biển để nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu - Ảnh 1

Nếu như trước đây nhiều người chọn mua căn nhà thứ hai chủ yếu để đầu tư, thì hiện nay xu hướng mua ngôi nhà thứ hai để nghỉ dưỡng ngày càng phổ biến.

Xu hướng mua căn nhà thứ hai sát biển để nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu - Ảnh 2

Xu hướng mua ngôi nhà thứ hai để nghỉ dưỡng

Xu hướng mua căn nhà thứ hai sát biển để nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu - Ảnh 3

Bắt đầu từ quý 3 thị trường bất động sản ghi nhận nhiều kết quả khả quan, trong đó bất động sản du lịch tăng tốc trở lại đường đua và trở nên đặc biệt sôi động so với 2 năm vừa qua. Theo báo cáo của DKRA, đối với thị trường căn hộ du lịch, cả nước ghi nhận tỷ lệ tiêu thụ trên nguồn cung mới ở mức trung bình khoảng 59%.

Đặc biệt sau thông tin mở cửa du lịch của Chính phủ, Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành một trong những tâm điểm nóng tập trung sức cầu của toàn thị trường.

Cơ sở hạ tầng tại Vũng Tàu cũng đang phát triển mạnh mẽ khi có cảng biển, sân bay quốc tế, cao tốc nhằm kết nối du lịch.

Vũng Tàu nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, nơi có hạ tầng giao thông kết nối liên vùng với tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dài 75km kết nối địa phương với sân bay quốc tế Long Thành; cao tốc Bến Lức - Long Thành; đường cao tốc Xuyên Á, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu dự kiến đi vào hoạt động trong tương lai gần…

Bên cạnh đó, với xu hướng tận hưởng và quan tâm sức khỏe sau dịch COVID-19, khách hàng sẽ muốn sở hữu "second home" để nghỉ dưỡng.

Vũng Tàu là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng với tiềm năng phát triển căn hộ du lịch - ngôi nhà thứ hai khi vừa có rừng vừa có biển, khí hậu trong lành, nhiều danh thắng đẹp, ẩm thực phong phú. Với các gia đình sinh sống ở các khu vực lân cận TP.HCM, Vũng Tàu được ưu tiên lựa chọn vì thời gian di chuyển chỉ trong vòng 2 tiếng.

Xu hướng mua căn nhà thứ hai sát biển để nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu - Ảnh 4

Du khách đến Vũng Tàu không bị bó hẹp trong khuôn viên của các resort nghỉ dưỡng khép kín mà có thể tận hưởng đủ mọi tiện ích của một thành phố biển có lịch sử phát triển lâu đời, văn hóa bản địa phong phú, nhịp sống sầm uất.

Tuy nhiên điểm yếu muôn thuở của du lịch Vũng Tàu là thiếu nguồn cung lưu trú dẫn đến tình trạng cháy phòng, công suất khai thác tối đa vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu vào các dịp lễ tết.

Thế nên giới chuyên môn cho rằng Vũng Tàu cần thêm "cú hích" là các điểm lưu trú tích hợp giải trí nghỉ dưỡng tầm cỡ đủ sức để "níu chân" khách du lịch cao cấp.

Xu hướng mua căn nhà thứ hai sát biển để nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu - Ảnh 5

The Maris - quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao với quy mô lên đến 23ha

"Nhân tố" mới xuất hiện gần đây được kỳ vọng sẽ "thổi bùng" thị trường nghỉ dưỡng Vũng Tàu phải kể đến là The Maris - quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao với quy mô lên đến 23ha.

Xu hướng mua căn nhà thứ hai sát biển để nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu - Ảnh 6

Căn hộ Alaric Tower tọa lạc ngay vị trí độc tôn của quần thể nghỉ dưỡng 23ha, bên cạnh các biệt thự nghỉ dưỡng và những con phố thương mại xa hoa, sầm uất cùng hàng loạt tiện ích giải trí quy mô lớn.

Thương hiệu quản lý quốc tế 5 sao Eastin Grand Hotels & resort và đơn vị vận hành là tập đoàn uy tín Absolute Hotel Services (AHS) sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ tại The Maris nói chung và Alaric Tower nói riêng tuân theo những quy chuẩn nghiêm ngặt khi đi vào khai thác.

Đáp ứng tiêu chuẩn của đơn vị quản lý và vận hành, thiết kế bên trong tháp Alaric Tower có hành lang và sảnh thang máy rộng rãi từ 2 - 2,5 m. Trong số 10 thang máy được lắp đặt, chủ đầu tư dành riêng hai thang máy cho việc tải hàng và di chuyển của nhân viên phục vụ. Nhờ đó, khách lưu trú sẽ không phải bắt gặp sự bất tiện khi đi lại trong khu vực hành lang hay thang máy.

Xu hướng mua căn nhà thứ hai sát biển để nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu - Ảnh 7

Alaric Tower - Độc bản nhà sát biển

Alaric Tower được tư vấn thiết kế kiến trúc bởi Tama Architects & GK Archi và thiết kế nội thất bởi HaiDecor, những đơn vị giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong triển khai các dự án nghĩ dưỡng cao cấp. Sự quy tụ đông đảo đối tác danh tiếng góp phần kiến tạo nên sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho du lịch Vũng Tàu.

Căn hộ nghỉ dưỡng Alaric Tower - ngôi nhà thứ hai sát biển ngay tại trung tâm Vũng Tàu sẽ trở thành điểm đến lý tưởng để gia đình sum họp, thoải mái vui đùa, tận hưởng và thư giãn cuối tuần hoặc dịp lễ.

Ngoài ra, nếu chủ nhân không sử dụng cho việc nghỉ dưỡng thì vẫn có thể cho du khách thuê lại nhằm gia tăng giá trị.

Mọi thông tin chi tiết về căn hộ Alaric Tower, độc giả liên hệ hotline: 0901 8888 02 - 0907 8488 66