MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bộ 3 dao hoa tráng men sứ Tiross TS 1280

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
10/03/2016
Ngày cập nhật bài
280.000đ
Giá gốc: 390.000đ

Thiết kế 3 dao phủ men sứ cao cấp với lưỡi hình vòng cung, tay cầm bằng cao su giúp thoải mái sử dụng không lo bị đau rát tay.

Bộ dao 3 món Tiross TS-1280 thiết kế lưỡi dao hình vòng cung được làm từ chất liệu thép không gỉ, sắc bén, cho đường cắt mịn màng giúp món ăn đẹp mắt và thơm ngon.

Bộ 3 dao hoa tráng men sứ Tiross TS 1280


Sản phẩm gồm bộ 3 dao hoa tráng men sứ với ba công dụng: cắt, gọt, thái thực phẩm phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Tay cầm được thiết kế từ cao su cao cấp chắc chắn, người nội trợ sẽ không bị chai rát tay khi phải băm, thái nhiều, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.


Lưỡi dao Tiross TS-1280 được phủ men sứ cao cấp có khả năng chống dính cực tốt, đặc biệt không phá hủy các vitamin và kháng khuẩn. Khả năng chống oxy hóa cao, bảo đảm vệ sinh, dễ dàng chùi rửa làm sạch.

Thông số chi tiết

Mã sản phẩmTiross TS-1280
Hãng sản xuấtTiross
Chất liệuThép không gỉ phủ men sứ cao cấp
Ưu điểm nổi bậtBộ dao 3 món đa năng: cắt, gọt, thái. Lưỡi dao sắc bén, đường cắt mịn
Xuất xứSản xuất tại Trung Quốc - Đạt tiêu chuẩn chất lượng Ba Lan
Thời gian bảo hành12 tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN