MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc nước điện giải Everking EK-99 - 100% Hàn Quốc, 9 tấm điện cực

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
29/04/2021
Ngày cập nhật bài
52.000.000đ

Mừng ngày Giải phóng miền Nam 30/4 & Quốc tế Lao động 1/5, ROBOT triển khai Chương trình Khuyến mãi "ƯU ĐÃI TƯNG BỪNG – MỪNG ĐẠI LỄ”, GIẢM ĐẾN 16.000.000 Đ, CHỈ 2 NGÀY DUY NHẤT 30/4 - 01/5 khi mua máy lọc nước điện giải EVERKING EK99 – made in Korea.

Máy lọc nước điện giải Everking EK-99 - 100% Hàn Quốc, 9 tấm điện cực titanium - Ảnh 1

- Giá gốc: 68.000.000 VNĐ
- Giá ưu đãi: 52,000,000 VNĐ
- Tặng máy lọc nước UF Ultra 625 + bộ lõi lọc 3 năm
- Bảo hành buồng điện cực 5 năm, máy 3 năm
- 90 ngày đổi mới 100%
- Free Ship & Bao lắp đặt toàn quốc

Máy lọc nước điện giải EVERKING EK-99 là sản phẩm lọc nước và tạo nước điện giải thế hệ mới, thiết kế hoàn hảo, được sản xuất 100% tại Hàn Quốc với nhiều chức năng độc đáo cùng công nghệ độc quyền chỉ có tại EVERKING EK-99.

Máy lọc nước điện giải Everking EK-99 - 100% Hàn Quốc, 9 tấm điện cực titanium - Ảnh 2

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước điện giải EVERKING EK-99

- Hệ thống điện phân với 9 tấm điện cực titanium phủ bạch kim
- Dải pH rộng từ 4.0 đến 10.0
- Tạo ra 9 loại nước khác nhau: 4 kiềm, 4 axít và nước tinh khiết
- Hệ thống điều chỉnh cường độ dòng điện để điều chỉnh độ pH
- Công nghệ đèn UV – C hỗ trợ loại bỏ triệt để các vi khuẩn có hại trong nước.
- Chỉ số đo lường mức độ oxy hóa (ORP) lên đến -850 mV giúp tăng mức độ chống oxy hóa trong nước.
- Mức Hydro hóa hòa tan lên đến 1,800 ppb giúp cơ thể dễ dàng hấp thu nước điện giải nhanh chóng.
- Hệ thống lọc kép gồm 2 lõi lọc: Lõi lọc UF Hàn Quốc và lõi lọc Carbon đa năng.
- 400 mức pH và ORP được lập trình, dễ dàng lựa chọn mức pH và lượng oxy hóa cho loại nước sử dụng.
- Bộ nguồn chuyển đổi mạch (SMPS) tối tân, công suất tối đa 386 W giúp độ pH ổn định, tăng cường ORP và giúp bảo vệ mạch điện bên trong máy.
- Kiểu dáng thiết kế sang trọng, gọn nhẹ, tiện nghi, thích hợp cho việc lắp đặt trên quầy hoặc dưới gầm bếp.
- Màn hình lên đến 7 inch, hiển thị đầy đủ thông tin nước khi sử dụng.
- Hỗ trợ thông báo hoạt động máy bằng giọng nói với 5 ngôn ngữ.
- Hoàn toàn không sử dụng các hóa chất để tăng độ ổn định pH của nước.

Hệ thống lọc đa cấp – 10 tầng

EVERKING EK-99 được tích hợp lọc nước tinh khiết với hệ thống lọc đa cấp gồm màng UF công nghệ Hàn Quốc & lõi lọc than hoạt tính giúp lọc sạch 99,99% cặn, bẩn, các chất tạo màu, mùi có trong nước đầu nguồn.

Đối với máy lọc nước điện giải, sử dụng công nghệ lọc UF là phù hợp nhất, vừa đảm bảo nước lọc đạt chuẩn nước uống an toàn mà vẫn “giữ được các khoáng chất tự nhiên của nước, đảm bảo quá trình điện phân hiệu quả, đúng nguyên lý kỹ thuật”. Với các máy sử dụng công nghệ lọc R.O dù đã lọc sạch các khoáng chất trong nước, đồng thời phải sử dụng lõi bù khoáng nhưng chỉ tạo ra được 1 loại nước kiềm, độ pH không ổn định và không đảm bảo lõi bù khoáng có đủ khoáng chất để máy có thể vận hành lâu dài.

Máy lọc nước điện giải Everking EK-99 - 100% Hàn Quốc, 9 tấm điện cực titanium - Ảnh 3

Công nghệ điện phân 9 tấm điện cực

EVERKING EK-99, sử dụng công nghệ điện giải mới nhất, được trang bị đến 9 tấm điện cực bằng kim loại quý titanium phủ bạch kim hiệu suất cao, siêu bền, tuổi thọ cao hơn.

EVERKING EK-99 sở hữu tính năng cực kỳ độc đáo, sẽ phù hợp với nhiều nguồn nước khác nhau nhờ có hệ thống điều chỉnh cường độ dòng điện, giúp điều chỉnh độ pH của nước ion kiềm đúng với thang đo mức pH tiêu chuẩn khi nguồn nước vào không đạt chuẩn do thiếu khoáng chất cần thiết.

EVERKING EK-99 hoàn toàn không sử dụng các hóa chất để tăng độ ổn định pH của nước, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Máy lọc nước điện giải Everking EK-99 - 100% Hàn Quốc, 9 tấm điện cực titanium - Ảnh 4

Công nghệ tự động sục rửa buồng điện cực (DARC)

Để đảm bảo hiệu quả của quá trình điện phân & tăng tuổi thọ của buồng điện phân, EVERKING EK-99 đã được tích hợp hệ thống tự động sục rửa DARC. Sau một thời gian sử dụng, các cặn bẩn sẽ bám vào các tấm điện cực, hệ thống này giúp loại bỏ các cặn bẩn bằng công nghệ đảo cực, giúp máy có thể hoạt động tốt hơn, tăng tuổi thọ và giảm lãng phí.

Nguyên lý nước điện giải

Sau khi được lọc sạch bởi hệ thống lọc đa cấp, nước sẽ đi qua buồng điện phân, khi đó quá trình điện phân được diễn ra. Tại đây, các khoáng chất mang điện tích dương như Ca, Mg, Kali sẽ được hút về phía cực âm tạo nước ion kiềm giàu hydrogen với độ pH từ 8.5 – 10.0. Các chất mang điện tích âm như Clo, Sulfate, Nitrite, Nitrate sẽ được hút về cực dương, tạo ra nước axit có độ pH thấp với pH từ 4.0 – 5.5.

Máy lọc nước điện giải Everking EK-99 - 100% Hàn Quốc, 9 tấm điện cực titanium - Ảnh 5

9 loại nước đa năng

Với công nghệ buồng điện phân đỉnh cao, EVERKING EK-99 có khả năng tạo ra 9 loại nước có độ pH khác nhau từ 4.0 – 10.0, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày.
• Mức kiềm 4 (pH 10.0): Giúp loại bỏ các vết ố.
• Mức kiềm 3 (pH 9.0 - 9.5): Uống, pha trà & giải rượu bia.
• Mức kiềm 2 (pH 8.5 - 9.0): Uống, nấu ăn, & pha chế thực phẩm.
• Mức kiềm 1 (pH 8.0 - 8.5): Uống.
• Nước Tinh Khiết: Uống thuốc, pha sữa cho em bé…
• Mức axít 1 (pH 5.0 - 5.5): Rửa mặt, chăm sóc da.
• Mức axít 2 (pH 4.5 - 5.0): Chăm sóc da & tóc, cân bằng độ ẩm làn da.
• Mức axít 3 (pH 4.0 - 4.5): Rửa thịt & cá.
• Mức axít 4 (pH < 4.0): Rửa chén & đĩa.

Công dụng nước điện giải

Nước điện giải ion kiềm pH 8.0 – 10.0, chứa nhiều khoáng chất thiết yếu như: Natri, Kali, Magie, Canxi, Hydro hòa tan… & các cụm phân tử nước rất nhỏ, có khả năng hấp thụ cực nhanh vào trong tế bào và xúc tiến sự trao đổi chất trong cơ thể. Theo các nghiên cứu khoa học, nước điện giải ion kiềm có khả năng: cải thiện sức khỏe, giảm căng thẳng, mệt mỏi; trung hòa và triệt tiêu các gốc tự do, giúp phòng ngừa bệnh tật; hỗ trợ hấp thụ khoáng chất, thanh lọc và thải độc; cải thiện chức năng tiêu hóa…

Máy lọc nước điện giải Everking EK-99 - 100% Hàn Quốc, 9 tấm điện cực titanium - Ảnh 6

Còn nước điện giải có tính axít thấp pH 4.0 - 6.0 dù không thể uống trực tiếp, nhưng có khả năng bảo vệ sức khỏe từ bên ngoài bằng cách hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn có hại trong thực phẩm. Có thể dùng ngâm, rửa trái cây, rau củ quả để loại bỏ thuốc bảo vệ thực vật; khử trùng dụng cụ, đồ dùng nhà bếp… giúp thực phẩm & môi trường xung quanh luôn sạch sẽ, an toàn.

Đặc biệt, nước có tính axít thấp còn được xem là “nước thần” làm đẹp cho chị em phụ nữ. Nước sau khi đi qua buồng điện phân, cụm phân tử nước sẽ được tách nhỏ ra giúp nước có thể nhanh chóng thấm sâu vào lỗ chân lông. Hỗ trợ cân bằng độ ẩm, săn chắc làn da, làm sạch các tế bào chết, ngăn quá trình viêm nhiễm và mụn.

Màn hình LCD lớn đến 7 inch, hỗ trợ giọng nói đến 5 ngôn ngữ

Máy được trang bị màn hình LCD hiện đại lên đến 7 inch, đa màu sắc, hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết như: loại nước, độ pH, mức ORP, lưu lượng nước, tuổi thọ lõi lọc… dễ dàng kiểm soát chất lượng nước và vận hành máy ổn định. Đồng thời, với mỗi loại nước, màn hình sẽ hiển thị 1 màu sắc khác nhau để tránh nhầm lẫn khi chọn loại nước sử dụng.

Với bảng điều khiển cảm ứng điện tử sang trọng, đẳng cấp, bạn có thể chọn loại nước mong muốn chỉ với một thao tác chạm nhẹ vào biểu tượng trên bảng điều khiển. Đặc biệt, còn được hỗ trợ giọng nói đến 5 ngôn ngữ: Anh, Hàn, Trung, Nga, Ý.

Chứng nhận chất lượng quốc tế

EVERKING EK-99 là sản phẩm chất lượng cao, đạt được các chứng nhận chất lượng danh giá quốc tế như:
- Chứng chỉ GMP cấp bởi Cơ quan Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hàn Quốc
- Chứng chỉ CE Hợp quy Châu Âu
- Chứng chỉ FCC của Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ
- Cửa trượt & 9 tấm điện cực được Cục Sở Hữu Trí tuệ Hàn Quốc cấp bằng sáng chế.
- EVERKING EK-99 là sản phẩm chính hãng, được Công ty ROBOT nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc & chịu trách nhiệm bảo hành trên toàn quốc. Hãy nhanh tay sở hữu máy lọc nước điện giải EVERKING EK-99 với mức giá ưu đãi nhất, dịch vụ đẳng cấp, để bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp & nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hotline: 1900 6367 52 – Email: sales.online@robot.com.vn – Website: robot.com.vn

Xem thêm các chương trình khuyến mãi máy lọc nước, máy làm mát, máy lọc không khí diệt khuẩn, ổn áp, thiết bị điện, dây cáp điện ROBOT Tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Đầu tư Robot

112A Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.3, TP.HCM
028 3933 3456
sales@robot.com.vn

BÌNH LUẬN