MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Xả kho máy hút mùi nhà bếp Faster FS-3388C1-70B

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
23/12/2020
Ngày cập nhật bài
2.450.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán máy hút mùi bếp, máy hút khói bếp các loại âm tủ, kính cong, cổ điển, toa kính, treo đảo độc lập... tại Tp. HCM.

Máy hút mùi bếp kính cong 7 tấc Faster FS-3388C1-70B thiết kế với chất liệu không gỉ và kính cường lực dày 8 mm; nhờ vậy máy hút mùi kính cong rất đẹp mắt và an toàn. Máy hút mùi kính cong Faster có kích thước từ 70 đến 90 cm thích hợp cho việc sử dụng ở những không gian bếp có kích thước vừa và rộng.

Máy hút mùi kính cong thường có công suất hút cao, hút khử mùi sẽ triệt để hơn nên công suất lớn hơn hẳn so với loại hút mùi âm tủ và hút mùi cổ điển. Công suất của máy hút mùi kính cong thường dao động (đạt 800 – 1.200 m3/giờ) tùy từng hãng. Thêm đó, loại máy hút khói này còn có khả năng hút hết nhiệt giúp làm dịu sự oi bức của nhà bếp. Do có kích thước khá lớn nên thường được lắp đặt rời với tủ bếp và được đặt cách mặt bếp khoảng từ 60 đến 80 cm tùy từng loại bếp gas, hay bếp từ. Hình dáng của loại máy hút khử mùi này cũng cồng kềnh hơn đôi chút vì có phần ống khói được thiết kế lớn và nổi hẳn ra ngoài. Tuy thế, nó lại tạo cảm giác phóng khoáng và có thể trở thành điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn.

Xả kho máy hút mùi nhà bếp Faster FS-3388C1-70B - Ảnh 1

Máy hút mùi bếp kính cong 7 tấc Faster FS-3388C1-70B có nhiều lợi thế như: kiểu dáng đẹp, sang trọng, hút khỏe... Máy hút mùi kính cong luôn có sức cuốn hút với người tiêu dùng Việt

Xem thêm "Tuần lễ vàng" máy hút mùi bếp áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Xả kho máy hút mùi nhà bếp Faster FS-3388C1-70B - Ảnh 2

Thông số kích thước lắp đặt chi tiết của máy hút mùi bếp kính cong 7 tấc Faster FS-3388C1-70B

Kích thước phổ biến nhất là bao nhiêu để phù hợp với các yêu cầu sử dụng của người dùng hiện nay? Hầu hết các loại máy hút mùi kính cong (tum kính) có kích thước phổ biến là 70 - 90 cm tương ứng kích thước của các bếp nấu, và các mẫu tủ bếp đều được thiết kế dựa trên kích thước phổ thông 7 tấc hoặc 9 tấc này.

Ưu điểm máy hút mùi bếp kính cong 7 tấc Faster FS-3388C1-70B

+ Công suất hút mạnh 850 m3/giờ, hút triệt để mùi dầu mỡ: Không chỉ sở hữu mẫu mã đẹp, máy hút mùi bếp kính cong 7 tấc Faster FS-3388C1-70B có hiệu suất hút cao. Máy có công suất hút mạnh 850 m3/giờ, giúp hút triệt để mùi dầu mỡ, khói bếp do nấu nướng gây ra và trả lại không gian phòng bếp thoáng mát, trong lành. Bộ lưới lọc nhôm 2 lớp + than hoạt tính được trang bị trong máy có tác dụng giúp sàng lọc mùi dầu mỡ trước khi đi vào trong máy. Điều này giúp bảo vệ động cơ máy, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

+ Độ ồn thấp ≤ 69 dB: Kể từ khi căn bếp hiện đại trở thành không gian trung tâm mới, mọi người ngày càng quan tâm đến tiếng ồn trong quá trình hoạt động của máy hút mùi. Máy hút mùi bếp kính cong 7 tấc Faster FS-3388C1-70B thiết kế không khí lưu thông trong ống bằng phẳng cùng hệ thống cách nhiệt giúp giảm khả năng đọng nước bên trong nên tiếng ồn cũng giảm đáng kể khi máy hoạt động, chỉ ≤ 69 dB.

+ Đèn LED hiện đại, tiết kiệm năng lượng: Để cải thiện khung cảnh xung quanh trong căn bếp, các máy hút mùi bếp FASTER được thiết kế để mang đến lượng ánh sáng tối ưu. Máy hút mùi bếp kính cong 7 tấc Faster FS-3388C1-70B trang bị đèn LED hiện đại, cho không gian bếp nấu sáng hơn lại tiêu thụ rất ít năng lượng.

+ 3 tốc độ hút mùi: Trên thân của máy hút mùi bếp kính cong 7 tấc Faster FS-3388C1-70B thiết kế nút bấm cơ 3 tốc độ hút cho người dùng dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu và món ăn nấu trên bếp.

Xả kho máy hút mùi nhà bếp Faster FS-3388C1-70B - Ảnh 3

Máy hút mùi bếp kính cong 7 tấc Faster FS-3388C1-70B trang bị đèn LED cho ánh sáng dịu và tiết kiệm điện

+ Thân máy làm bằng thép không gỉ: Toàn bộ thân của máy hút mùi bếp kính cong 7 tấc Faster FS-3388C1-70B được làm bằng thép không gỉ cao cấp, không bị oxy hóa sau thời gian dài sử dụng do không khí hay gia vị từ thức ăn bám vào, hơn nữa chất liệu này còn rất dễ dàng vệ sinh để mang lại vẻ sáng bóng như ban đầu.

Xả kho máy hút mùi nhà bếp Faster FS-3388C1-70B - Ảnh 4

Máy hút mùi bếp kính cong 7 tấc Faster FS-3388C1-70B mặt trước là kính cường lực trang bị nút nhấn cơ

Máy lắp tum kính cho những gian bếp có diện tích rộng rãi

Do máy hút mùi bếp kính cong 7 tấc Faster FS-3388C1-70B có công suất hút khỏe, dao động ở mức 850 m3/giờ, vì vậy với những gia đình có nhu cầu nấu nướng nhiều, thường xuyên chế biến các món chiên xào hoặc ở những căn hộ chung cư đông đúc, việc lắp đặt một chiếc máy hút mùi kính cong rất phù hợp. Với công suất trên, máy giúp loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn trong phòng bếp, sức hút của máy có thể đẩy cách xa khoảng 5 - 6 m. Máy hút mùi kính cong thích hợp lắp đặt trong những không gian bếp có diện tích rộng rãi, thiết kế hiện đại.

Thuộc dòng máy hút mùi bếp có 2 tính năng hút khử mùi:

+ Khử mùi bằng than hoạt tính: Máy hút mùi bếp kính cong 7 tấc Faster FS-3388C1-70B hút mùi theo cơ chế tuần hoàn, không khí sẽ được hút qua một tấm lọc than hoạt tính, giúp loại bỏ mùi thức ăn và hơi nước, không khí sạch sau đó sẽ quay trở lại trong bếp. Hút đẩy ra ngoài qua đường thoát 150 mm.

Xả kho máy hút mùi nhà bếp Faster FS-3388C1-70B - Ảnh 5

- Hút khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính (áp dụng với gia đình không muốn đặt đường thoát hoặc phòng bếp không thể đặt đường thoát. Cần thay than hoạt tính theo định kỳ để đạt hiệu quả hút cao nhất).

+ Hút đẩy ra ngoài qua đường thoát 150 mm: Nếu có thể gắn được ống xả thoát khí ra ngoài thì mùi và khí nóng sẽ được xử lý nhanh hơn, khai thác được hết tính năng của máy.

Thông số kỹ thuật và lắp đặt máy hút mùi bếp kính cong Faster FS-3388C1-70B

Hãng sản xuất/Model

FASTER FS-3388C1-70B

Loại

Máy hút mùi bếp lắp tum kính 7 tấc

Công suất

850 m3/giờ

Cấu tạo

Thân thép không gỉ

Bảng điều khiển

Phím điều khiển nút cơ 3 cấp độ

Tính năng

- Hút khói khử mùi bằng than hoạt tính hoặc đi ống thoát

Lưới lọc

Lưới lọc nhôm 2 lớp + than hoạt tính

Công suất động cơ

1 mô-tơ

Độ ồn

< 69 dB

Đèn chiếu sáng

LED

Kích thước

Theo sơ đồ bên trên

Xuất xứ sản phẩm

Chính hãng FASTER - Sản xuất tại Trung Quốc

Bảo hành

24 tháng (02 năm)

Bộ bán hàng đầy đủ

Máy + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan Máy lọc nước ROmáy sấy bát giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Thiết kế sang trọng: Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng tum kính cao cấp với chất liệu bằng thép không gỉ + kính cường lực sang trọng, sạch sẽ, giúp làm đẹp không gian phòng bếp.

==> Cơ hội mua máy hút mùi nhà bếp nhập khẩu cao cấp FASTER giá hấp dẫn nhất trong năm.

==> Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 24 tháng (02 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

==> Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện.

==> Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng FASTER áp dụng cho khách hàng mua lẻ.

==> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Xả kho máy hút mùi nhà bếp Faster FS-3388C1-70B - Ảnh 6

Máy hút mùi nhà bếp FASTER khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q. Gò Vấp

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm máy hút mùi bếp gia đình FASTER rất đa dạng chủng loại: máy hút mùi 6 tấc, 7 tấc, 9 tấc, máy hút mùi cổ điển khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi đảo, máy hút mùi kính cong sang trọng cho gian bếp hiện đại của gia đình để lựa chọn mua trong đợt khuyến mãi này.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền máy hút mùi bếp gia đình FASTER nhập khẩu chính hãng tại Tp. HCM

Để mua được máy hút mùi FASTER nhập khẩu chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường máy hút mùi FASTER nhập khẩu được bảo hành chính hãng 02 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp. HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được máy hút mùi FASTER nhập khẩu chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy lọc nước nóng lạnh giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN