MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Xả kho bếp từ đôi CANZY CZ-38I

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
21/12/2020
Ngày cập nhật bài
3.650.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán bếp điện từ 2 lò, 3 lò, Domino lắp âm thương hiệu Canzy. Nhập nguyên chiếc từ Ý, Đức, Malaysia, Thái Lan, Tây Ban Nha chính hãng.

Bếp từ Canzy CZ-38I có mặt kính EuroKera (K+) thuộc dòng bếp từ cao cấp của thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng CANZY, là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bếp đều là bếp từ, sử dụng các bộ nồi/chảo inox từ, tiết kiệm điện và đun nấu nhanh. Bếp có thiết kế 2 lò nấu độc lập, kích thước mặt kính 730 x 430 mm, kích thước khoét đá 680 x 390 mm phù hợp không gian phòng bếp của người châu Á. Bếp có công suất 2 lò như nhau (1.900 W - 1.900 W) tăng hiệu suất nấu nướng cao, giúp người nội trợ rảnh rang hơn.

Giá combo 3 món xả kho: bếp + máy hút + bộ nồi = 5,450,000 đ
Giá bếp xả kho = 3,650,000 đ

(Áp dụng số lượng có giới hạn)

Xả kho bếp từ đôi CANZY CZ-38I - Ảnh 1

Tuần lễ vàng mua thiết bị nhà bếp cao cấp Canzy nhập khẩu

Xem thêm "Tuần lễ vàng mua combo tiết kiệm trọn bộ nhà bếp nhập khẩu giá hấp dẫn" Bếp từ Canzy áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-38I có mặt kính EuroKera (K+) được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến, nhiều tính năng ưu việt, thông minh. Bếp từ đôi cao cấp cảm ứng nhập khẩu CANZY sẽ giúp bạn hoàn thiện món ăn cho gia đình một cách nhanh chóng, phù hợp gia đình nhiều thành viên và những người nội trợ bận rộn.

Xả kho bếp từ đôi CANZY CZ-38I - Ảnh 2

+ Theo lời chia sẻ của nhiều gia đình, chủ đầu tư, bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-38I có mặt kính EuroKera (K+) thực sự là sản phẩm phù hợp với những căn hộ cao cấp, sang trọng, biệt thự, khách sạn chuẩn 5 sao. Bếp được lắp đặt miễn phí tại nhà do đội ngũ kỹ thuật viên chính hãng CANZY thực hiện.

Mặt kính EuroKera (K+) siêu bền, chịu lực, chịu sốc nhiệt

Bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-38I có mặt kính EuroKera (viết tắt là K+) nhập khẩu trực tiếp có khả năng chịu lực, là sản phẩm gốm kính ceramic công nghệ cao của Pháp. Sản phẩm K+ thường được dùng nhiều trong các sản phẩm bếp từ, bếp gas, bếp điện và lò nướng… Đặc biệt là trong lò nướng, nhờ khả năng chịu nhiệt cao (700oC) và mẫu mã đẹp.

- Kính K+ có thể chịu nhiệt từ 700 độ C.
- Bóng, mịn, đảm bảo tính thẩm mỹ. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi bề mặt kính.
- Chịu cường độ cao khi va đập. Không giãn nở khi nhiệt độ cao.
- Dẫn nhiệt, cách điện tốt, nhanh chóng làm nóng nhưng rất nhanh mát.
- Chịu sốc nhiệt lên đến 750 độ C, có thể chuyển trực tiếp kính từ lò nấu sang tủ lạnh đột ngột mà không bị nứt vỡ.

Xả kho bếp từ đôi CANZY CZ-38I - Ảnh 3

Một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên chiếc bếp điện từ hoàn hảo là có mặt kính EuroKera (K+)

Chất liệu mặt kính là một trong những yếu tố hàng đầu mà người tiêu dùng quan tâm khi mua bếp từ. Bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-38I được nhà sản xuất lựa chọn mặt kính EuroKera (K+) chống sốc nhiệt và chống bám bụi tốt. Không chỉ vậy, tính tiện lợi của kính còn được thể hiện ở việc dễ dàng vệ sinh mặt kính chỉ với một chiếc khăn ẩm và nước lau kính chuyên dụng. Thật vậy, mỗi một bộ phận cấu tạo nên chiếc bếp từ đều được sản xuất và thiết kế theo quản lý chất lượng từ châu Âu để đảm bảo sản phẩm không những bền bỉ, an toàn mà còn tiện lợi, thông minh. Sản phẩm được bảo hành 36 tháng (03 năm) nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bếp 2 lò từ cảm ứng

Sản phẩm bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-38I này gồm 2 lò mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho người nội trợ hiện đại, giúp nấu ăn nhanh và tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, bếp có khả năng tự động chia sẻ công suất giữa hai bếp, giúp bảo vệ mạch điện, tránh quá tải. Tính năng này được người dùng đánh giá khá cao về độ bền cũng như độ an toàn của sản phẩm. Chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho người nội trợ hiện đại.

Bạn dễ dàng thao tác trên màn hình điều khiển cảm ứng siêu nhạy và dễ sử dụng. Bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-38I được trang bị màn hình LED hiện đại hiển thị các chức năng nấu nướng khi được chọn. Nhờ vậy, chỉ cần đọc qua cách hướng dẫn sử dụng hoặc xem chức năng hiển thị trên bề mặt bếp là bạn có thể thực hiện thành thạo ngay vì các chức năng hiển thị rõ ràng, thao tác đơn giản.

Bếp tích hợp tính năng hiện đại và an toàn nhất

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc bếp từ an toàn và hiện đại nhất thì bếp từ đôi cảm ứng CANZY CZ-38I có mặt kính K+ chính là sản phẩm phù hợp nhu cầu của bạn khi sở hữu những tính năng an toàn sau:
+ Bếp sử dụng 02 lò cảm ứng từ
+ Mặt kính EuroKera (K+) siêu bền, chịu lực, chịu sốc nhiệt
+ Công nghệ biến tần inverter tiết kiệm 40% điện năng
+ Công suất bếp 1.900 W x 1.900 W
+ Điều khiển cảm ứng độc lập dạng slide trực tiếp trên mặt bếp
+ Chức năng cảm biến chống tràn an toàn khi sử dụng
+ Bếp có thể sử dụng được với nhiều nguồn điện khác nhau
+ Chức năng cảnh báo nhiệt dư, cảnh báo khi quá nhiệt, quá áp
+ Cảm ứng quá nhiệt: Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp; cảnh báo nhiệt dư vùng nấu (Residual heat)
+ Bếp điện được cài mặc định ở chế độ an toàn nhất (khi khởi động, bếp luôn ở chế độ công suất min, đảm bảo độ ổn định nguồn điện cho mọi gia đình)
+ Ứng dụng công nghệ quản lý và kỹ thuật tiên tiến của châu Âu trong sản xuất, bếp điện từ cao cấp CANZY không chỉ được chú trọng phát triển chất lượng, mẫu mã mà tính năng an toàn của mỗi sản phẩm là yếu tố cũng được thương hiệu CANZY đề cao nhất.
+ Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị hệ thống hẹn giờ thông minh cho từng lò riêng biệt, giúp người nội trợ chủ động hơn khi nấu nướng.

Xả kho bếp từ đôi CANZY CZ-38I - Ảnh 4

Thiết kế sang trọng: Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng, hiện đại, giúp làm đẹp không gian phòng bếp.

==> Cơ hội mua bếp từ đôi cao cấp, thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp CANZY (công nghệ Spain) giá hấp dẫn nhất trong năm.

==> Bếp mới 100%. Bảo hành chính hãng 36 tháng (03 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

==> Tất cả bếp bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện.

==> Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng CANZY áp dụng cho khách hàng mua lẻ.

==> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Xả kho bếp từ đôi CANZY CZ-38I - Ảnh 5

Máy hút mùi nhà bếp CANZY khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q. Gò Vấp

Thông số kỹ thuật và lắp đặt bếp từ đôi cảm ứng Canzy CZ-38I

Hãng sản xuất/Model

CANZY CZ-38I

Loại

Bếp điện từ đôi

Mặt bếp

+ Mặt kính EuroKera (K+) siêu bền, chịu lực, chịu sốc nhiệt

Công suất

1.900 W x 1.900 W

Bảng điều khiển

Phím điều khiển cảm ứng. Màn hình LED hiển thị

Tính năng

+ Bếp điện từ đôi
+ Mặt kính EuroKera (K+) siêu bền, chịu lực, chịu sốc nhiệt
+ Công nghệ biến tần inverter tiết kiệm 40% điện năng
+ Công suất bếp 1.900 W x 1.900 W
+ Điều khiển cảm ứng độc lập dạng slide trực tiếp trên mặt bếp
+ Cảm ứng quá nhiệt
+ Cảm ứng quá nhiệt: Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp; cảnh báo nhiệt dư vùng nấu (Residual heat)
+Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị hệ thống hẹn giờ thông minh cho từng lò riêng biệt, giúp người nội trợ chủ động hơn khi nấu nướng

Kích thước bề mặt

730 x 430 mm

Kích thước khoét đá

680 x 390 mm

Xuất xứ sản phẩm

Chính hãngCANZY

Bảo hành

36 tháng (03 năm)

Bộ bán hàng đầy đủ

Bếp điện từ đôi + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan Lò nướng âm tủ Canzymáy sấy bát giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền máy hút mùi bếp gia đình Canzy nhập khẩu chính hãng tại Tp. HCM

Để mua được máy hút mùi bếp CANZY nhập khẩu chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường máy hút mùi bếp CANZY nhập khẩu được bảo hành chính hãng 03 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp. HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được máy hút mùi bếp CANZY nhập khẩu chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Xả kho bếp từ đôi CANZY CZ-38I - Ảnh 6

Chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu CANZY (Ý) chính hãng - nơi người tiêu dùng được đảm bảo về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy rửa bát giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN