MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

ROBOT áp dụng công nghệ cao giúp người dùng kiểm soát chất lượng nước lọc

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
01/07/2020
Ngày cập nhật bài

ROBOT áp dụng công nghệ cao giúp người dùng kiểm soát chất lượng nước lọc, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Đưa công nghệ vào máy lọc nước giúp người dùng trực tiếp kiểm soát được mọi hoạt động của máy, đặc biệt là sự tinh khiết của nước trước khi sử dụng một cách rất dễ dàng, bảo đảm an toàn cho sức khỏe là điều quan trọng tuyệt đối đang được Robot áp dụng.

Từ nền tảng vững chắc là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thiết bị điện, điện tử; sau nhiều năm đầu tư nghiên cứu, với mục tiêu cải tiến, tích hợp công nghệ mới, hiện đại trên thế giới cho ngành lọc nước, ROBOT đã thành công và cung ứng đến quý khách hàng Máy Lọc Nước Đa Năng Robot Thế Hệ Mới, thiết kế hoàn hảo, với nhiều ưu điểm vượt trội, cung cấp giải pháp An Toàn – Tiện Nghi – Tiết Kiệm, đáp ứng nhu cầu thiết thực nhất của khách hàng sử dụng máy lọc nước.

ROBOT áp dụng công nghệ cao giúp người dùng kiểm soát chất lượng nước lọc - Ảnh 1

Kiểm soát độ tinh khiết của nước trước khi sử dụng

Từ thành quả của Ban Nghiên cứu Phát triển ROBOT, với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, đã nhiều năm nghiên cứu thị trường trong nước và thế giới, từ ý kiến của các chuyên gia, khách hàng sử dụng..., ROBOT đã phát minh thiết kế thành công Bộ vi mạch thông minh ứng dụng với màn hình LCD, tạo nên sản phẩm máy lọc nước đa năng ROBOT thế hệ mới nhiều tính năng vượt trội, rất cần thiết lại an toàn cho người sử dụng.

Bộ vi mạch LCD đa năng ROBOT được lập trình chính xác tuyệt đối giúp kiểm soát toàn bộ hoạt động của máy cũng như chất lượng nước lọc, tất cả đều được hiển thị hoàn toàn tự động trên màn hình LCD 24/24, gắn trực tiếp trên máy, dễ dàng quan sát. Bạn không cần dùng ứng dụng (App) hoặc thao tác nào vẫn có thể biết tường tận các thông tin đang hoạt động của máy cùng chất lượng nước lọc trước khi sử dụng.

Đó là thành quả được ROBOT thiết kế độc quyền và làm chủ công nghệ, nhằm hỗ trợ nâng tầm chất lượng máy lọc nước là một sản phẩm an toàn cho sức khỏe, giúp người sử dụng trực tiếp kiểm soát chất lượng nước trước khi uống, kiểm soát vận hành mọi hoạt động của máy, tối ưu hiệu quả.

Bộ vi mạch LCD đa năng ROBOT với 02 phiên bản:

Model RWD-2020 màn hình LCD màu trắng tinh tế, sang trọng, hiển thị đầy đủ thông tin 24/24.

Model RGD-2020 màn hình LCD màu xanh tiện nghi, đẳng cấp, được hỗ trợ đa ngôn ngữ: Việt, Anh, Nga, Nhật, Trung... đáp ứng nhu cầu của các khách hàng ROBOT xuất khẩu ra nhiều quốc gia cũng như khách hàng nước ngoài tại Việt Nam, đồng thời tích hợp thêm chức năng hiển thị nhiệt độ nước nóng, gia nhiệt nhanh, tự động ngắt khi đủ độ nóng.

ROBOT áp dụng công nghệ cao giúp người dùng kiểm soát chất lượng nước lọc - Ảnh 2

Chức năng báo cáo chất lượng nước (TDS) cả hai nguồn nước vào và sau lọc luôn hiển thị trên màn hình bằng đơn vị PPM, giúp người dùng có thể kiểm tra chất lượng nguồn nước vào và nguồn nước sau lọc có đủ độ an toàn không. Nếu chỉ số TDS của nước sau lọc hiển thị cao hơn chỉ số TDS khuyến cáo, máy sẽ cảnh báo cho người dùng không sử dụng và cần liên lạc kỹ thuật bảo trì.

Ứng dụng công nghệ mới, tiết kiệm tối đa chi phí thay bộ lọc

Bên cạnh việc kiểm soát chất lượng nước, bộ vi mạch LCD đa năng của máy lọc nước R.O ROBOT còn có nhiều tính năng thông minh.

Trong đó, tuổi thọ lõi lọc được thiết kế theo lưu lượng nước sử dụng. Nghĩa là, trong thực tế, nếu sử dụng nước nhiều thì máy sẽ cảnh báo thay lõi sớm, còn sử dụng ít sẽ lâu thay lõi lọc hơn.

Tuổi thọ lõi lọc được hiển thị trực tiếp cảnh báo trên màn hình để nhắc thay lõi lọc trước khi hết hạn. Khi đến hạn thay của từng lõi lọc, máy sẽ thông báo cụ thể từng lõi lọc cần thay (báo thay lõi theo thời gian sử dụng máy). Với chức năng này giúp người dùng an tâm khi sử dụng lõi lọc đúng chất lượng, đồng thời tiết kiệm chi phí thay lõi có thể đến gấp đôi (từ 1 triệu - 2 triệu đồng/năm).

Tính năng cảnh báo rò rỉ nước giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm và ngăn ngừa những sự cố.

Khi có rò rỉ nước, máy sẽ đóng van điện tử nước cấp, ngừng hoạt động tức thì đồng thời phát tiếng cảnh báo. Đây là tính năng rất cần thiết của máy lọc nhằm bảo đảm không rò rỉ gây lãng phí nước, thiệt hại tài sản, đặc biệt là hư hỏng sàn gỗ... ROBOT tích hợp tính năng này trong tất cả model máy lọc nước R.O ROBOT.
Ngoài ra, còn có tính năng bảo vệ máy khi thiếu nước hoặc khi nước đầy bình và tự động sục rửa màng R.O, giúp nâng cao chất lượng nước, tăng tuổi thọ của màng R.O.

Hệ thống lọc hoàn hảo

Máy lọc nước ROBOT sử dụng 2 công nghệ lọc: thẩm thấu ngược R.O tiên tiến và công nghệ UF phổ biến trên thế giới. Sản phẩm được thiết kế đa dạng nhằm đáp ứng xử lý mọi nguồn nước nhiễm phèn, nhiễm cứng, đá vôi… với chi phí thấp nhất cho người tiêu dùng, được các chuyên gia đánh giá là hệ thống lõi lọc thiết kế hoàn hảo, phù hợp nhiều nguồn nước tại Việt Nam: vừa cho ra nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn nước uống trực tiếp vừa có lợi cho sức khỏe.

ROBOT áp dụng công nghệ cao giúp người dùng kiểm soát chất lượng nước lọc - Ảnh 3

- Bộ lọc thô thiết kế 3 đến 4 cấp, giúp loại bỏ hoàn toàn các cặn bẩn, gỉ sắt, clo, chất hữu cơ, các chất độc hại, chất rắn, cặn lơ lửng trong nước.

- Màng lọc UF cũng là màng lọc chính để cung cấp nước siêu sạch.

- ROBOT tiên phong tích hợp cả hai màng UF với màng R.O trong các dòng máy cao cấp, tăng cường bảo vệ màng R.O siêu bền, tiết kiệm chi phí thay màng R.O và bảo đảm chất lượng nước lọc cao nhất.

- Màng lọc R.O có khả năng giúp loại bỏ 99,99% amip, asen, styren, các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác cho nguồn nước hoàn toàn tinh khiết.

- Tích hợp thêm các lõi chức năng: đá maifan, carbon, nano silver, alkaline, hydrogen (Hàn Quốc) hỗ trợ khử mùi, tạo vị tự nhiên của nước, chống tái nhiễm khuẩn, bổ sung khoáng chất Ca, K, Na… Việc tăng cường lõi alkaline, hydrogen có tác dụng hỗ trợ bổ sung ion kiềm, ổn định độ pH, tăng lượng hydro hoạt tính có tác dụng giúp chống lão hóa cho da và cơ thể, có lợi cho sức khỏe.

- Đặc biệt hơn, ROBOT là đơn vị tiên phong tích hợp 2 công nghệ lọc R.O & UF trên cùng dòng máy lọc nước cao cấp, được xem là hệ thống lọc hoàn hảo, giúp tăng cường bảo vệ màng R.O siêu bền, tiết kiệm chi phí thay màng R.O. Đồng thời, trang bị hệ lõi lọc thế hệ mới đúc nguyên khối khép kín của Hàn Quốc, chống tái nhiễm khuẩn, bảo đảm chất lượng nước lọc cao nhất, nhưng giá thành rất mềm.

ROBOT áp dụng công nghệ cao giúp người dùng kiểm soát chất lượng nước lọc - Ảnh 4

Hệ thống tích hợp 4 lõi lọc hoàn hảo, độc đáo: R.O / UF / Hydrogen / Alkaline

Thiết kế tinh tế - sang trọng

Máy lọc nước thế hệ mới ROBOT được thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, được phối hợp từ các chất liệu cao cấp, nhựa ABS, kính cường lực in 3D, sơn tĩnh điện chống trầy, tích hợp màn hình LCD hiển thị, vừa tăng giá trị, đẳng cấp cho sản phẩm vừa dễ dàng quan sát mọi hoạt động của máy.

Tủ máy được thiết kế đa dạng, kích thước gọn, phù hợp nhiều không gian lắp đặt. Hệ thống điện - nước được thiết kế tách biệt, bảo đảm an toàn, thuận tiện khi bảo trì, sửa chữa, thay lõi lọc.

Sử dụng phù hợp đa dạng nhu cầu, căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, nhà hàng, văn phòng, trường học…, những nơi có nhu cầu về thẩm mỹ, tiện nghi như spa, khách sạn.

ROBOT áp dụng công nghệ cao giúp người dùng kiểm soát chất lượng nước lọc - Ảnh 5

Giá phù hợp mọi nhu cầu sử dụng

Dù được sản xuất từ các nguyên vật liệu cao cấp, nhưng với thế mạnh lâu năm của nhà sản xuất chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại, hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, máy lọc nước ROBOT là dòng sản phẩm cao cấp, nhưng được sản xuất với giá thành hợp lý, cung ứng đến khách hàng trong nước với giá thành tuyệt đối phù hợp, có thể nói là rất mềm.

Giá máy lọc nước ROBOT thế hệ mới có bộ vi mạch LCD đa năng chỉ cao hơn vài trăm nghìn đồng so với máy thông thường, rất hợp lý để khách hàng sở hữu sản phẩm cao cấp thế hệ mới, đạt yêu cầu chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

Chỉ từ 4,5 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu máy lọc nước đa năng cao cấp ROBOT thế hệ mới có trang bị bộ vi mạch màn hình LCD đầy đủ tính năng ưu việt. Với dòng máy có chức năng nóng/nguội giá từ 6 triệu đồng; thêm chức năng: nóng/nguội/lạnh có giá từ 8 triệu đồng là sản phẩm cao cấp nhưng chi phí vô cùng hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, định hướng của doanh nghiệp chỉ tập trung sản xuất dòng Máy Lọc Nước ROBOT Thế Hệ Mới có bộ vi mạch và màn hình hiển thị để mọi người luôn kiểm soát được chất lượng nước lọc trước khi sử dụng, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe là trên hết.

Đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc gia - quốc tế

Máy lọc nước ROBOT sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý chất lượng đạt Chứng nhận Tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015; sản phẩm đạt Chứng nhận Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 và Quy chuẩn Kỹ thuật quốc gia QCVN 4-2009/BKHCN về máy lọc nước dùng trong gia đình của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Nhằm kiểm soát và bảo đảm chất lượng nước, ROBOT đã hợp tác với Viện Y tế Công cộng (thuộc Bộ Y tế). Viện Y tế sẽ tiến hành lấy mẫu nước trực tiếp sau máy lọc để xét nghiệm, đánh giá theo Quy chuẩn Quốc gia QCVN 06 - 1:2010/BYT của Bộ Y tế về nước uống trực tiếp. Các lô sản phẩm đạt chất lượng mới được đưa ra thị trường.

Để bảo đảm chất lượng là dòng sản phẩm cao cấp, ROBOT sử dụng các linh kiện chuyên ngành lọc nước chất lượng cao, thiết kế đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu, như màng R.O sản xuất tại Nhật hoặc Mỹ, các linh kiện chính như: ống nước, bơm tăng áp, bình áp, bộ cốc lọc, lõi lọc, màng lọc UF… sản xuất tại Hàn Quốc, Đài Loan… theo tiêu chuẩn quốc tế NSF (*)/ANSI, CE, SGS…

(*) NSF là viết tắt của Trung tâm Hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Thương hiệu quốc gia, được tín nhiệm trên 20 năm, đạt giải thưởng cấp quốc gia, quốc tế

- Hơn 20 năm hình thành và phát triển, ROBOT luôn giữ vững vị trí là thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị điện, điện tử tại Việt Nam, đã xuất khẩu trên 20 quốc gia, luôn bảo đảm tiêu chí AN TOÀN ĐIỆN.

- ROBOT được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2008, Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2009, Giải thưởng Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương 2011, được Chủ tịch Nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng 2 năm 2017. ROBOT cũng là đơn vị tiên phong trong ngành tại Việt Nam đạt được chứng nhận CE Marking (Hợp chuẩn châu Âu) dành cho Dây Cáp Điện năm 2010.

- ROBOT ngày hôm nay là sự tích hợp giữa AN TOÀN ĐIỆN & AN TOÀN CHO SỨC KHỎE, tiếp tục khẳng định ROBOT - NGƯỜI BẢO VỆ HỮU HIỆU của quý khách hàng.

Liên hệ ngay 1900 6367 52 - 028 3933 3456 hoặc sales@robot.com.vn để được tư vấn & nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm các chương trình khuyến mãi máy lọc nước, máy làm mát, máy lọc không khí diệt khuẩn & ổn áp, thiết bị điện, dây cáp điện Robot Tại Đây

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Đầu tư Robot

112A Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.3, TP.HCM
028 3933 3456
sales@robot.com.vn

BÌNH LUẬN