MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lọc nước - lợi ích cho văn phòng, cơ quan

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
09/06/2020
Ngày cập nhật bài

Việc ngồi quá lâu trong phòng sử dụng máy lạnh với nhiệt độ và độ ẩm thấp khiến cơ thể bị thiếu hụt nước. 

Do đó, tại mỗi văn phòng, cơ quan đều trang bị nguồn nước uống tinh khiết, mát lạnh, nhiều khoáng chất giúp nhân viên tái tạo năng lượng, cũng như nguồn nước nóng sẵn sàng, thuận tiện khi cần pha trà, cà phê,... nhằm giúp tinh thần nhân viên sảng khoái để có thể làm việc một cách hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, hầu hết các văn phòng, cơ quan thường sử dụng nước đóng bình. Đây không phải là biện pháp tối ưu, vì những hạn chế sau:

Không kiểm soát được chất lượng nước: Người dùng không kiểm soát được chất lượng nước mà mình đang sử dụng có nằm trong ngưỡng cho phép theo tiêu chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y tế hay không.

Chi phí cao: Đối với các đơn vị có khoảng 40 nhân viên, có thể sử dụng đến 1.040 lít nước/26 ngày (trung bình 1 nhân viên 1 lít/ngày); gần 55 bình loại 19 L (dự tính 40.000 đồng/bình thì số tiền phải trả lên đến gần 2.200.000 đồng/tháng).

Máy lọc nước - lợi ích cho văn phòng, cơ quan - Ảnh 1

Sử dụng nước đóng bình chiếm diện tích trữ bình lại gây mất thẩm mỹ cho văn phòng

Chiếm diện tích trữ bình: Để sử dụng nước đóng bình phải mất một khoảng không gian rộng để đặt các bình nước, hơn nữa phải có một nơi để đặt các bình dự trữ và vỏ bình khi sử dụng hết.

Đối với nhu cầu sử dụng nước uống tinh khiết an toàn, hiệu quả ở các doanh nghiệp, cơ quan… thì phương án dùng máy lọc nước được xem là phù hợp nhất và hiệu quả cao mà ít người biết hoặc chưa quan tâm.

Để giúp người dùng chọn được sản phẩm phù hợp, chúng tôi xin giới thiệu MÁY LỌC NƯỚC ĐA NĂNG NÓNG LẠNH ROBOT GRAND SERIES – THIẾT KẾ MỚI HOÀN HẢO 2020 bảo đảm mang đến giải pháp AN TOÀN - TIỆN NGHI - TIẾT KIỆM được nhiều doanh nghiệp, cơ quan lựa chọn vì:

Máy lọc nước - lợi ích cho văn phòng, cơ quan - Ảnh 2

Trực tiếp kiểm soát được chất lượng nước trước và sau lọc:

Máy lọc nước nóng lạnh Grand Series - thiết kế hoàn hảo nhất năm 2020 có nhiều cải tiến độc đáo, vượt trội. Đặc biệt là bộ vi mạch LCD đa năng, nghiên cứu thiết kế độc quyền của ROBOT, giúp người dùng dễ quan sát; đồng thời trực tiếp kiểm soát được chất lượng nước lọc.

Bộ vi mạch LCD đa năng ROBOT với nhiều tính năng ưu việt như:
Màn hình LCD – dễ kiểm soát vận hành 24/24;
hiển thị chất lượng nước lọc (TDS) cả đầu vào và sau lọc.
Báo tuổi thọ và thời gian thay từng lõi lọc, tính theo lưu lượng nước sử dụng (không theo thời gian mở điện).
Cảnh báo và tự ngừng máy khi bị rò nước, rất an toàn cho sàn gỗ.
Tự động bảo vệ máy khi nước đầy hoặc khi thiếu nước; hoạt động quá 60 phút và tự sục rửa màng R.O xem chi tiết Tại đây.

1

Máy lọc nước - lợi ích cho văn phòng, cơ quan - Ảnh 3

Thiết kế tinh tế - sang trọng

Grand Series được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng: Mặt trước của máy là sự phối hợp tinh tế của các chất liệu cao cấp, nhựa ABS phối màu trắng đen sang trọng, kết hợp đèn báo cùng màn hình LCD dễ dàng quan sát mọi hoạt động của máy.

Hệ thống điện, nước được thiết kế tách biệt, bảo đảm an toàn, thuận tiện khi bảo trì, thay lõi lọc.

Ngoài ra, Grand Series được thiết kế cho người dùng có thể tự lắp đặt một cách dễ dàng, chỉ cần 3 thao tác: kết nối đường nước vào - đường nước thải, lắp vòi và cắm điện là có thể sử dụng.

Máy lọc nước - lợi ích cho văn phòng, cơ quan - Ảnh 4

Lợi ích 3 trong 1: nước tinh khiết - nóng - lạnh

Ngoài chức năng lọc nước tinh khiết thông thường, Grand Series tích hợp chức năng tạo nước nóng và lạnh, rất tiện lợi. Máy làm lạnh bằng nguyên lý hệ thống máy nén sử dụng gas R134 nên rất bền, độ lạnh của nước luôn ổn định so với các loại máy sử dụng chíp lạnh. Nhiệt độ được giữ trong bình nước mát từ 10 – 12℃.

Nguyên lý làm nóng của máy không sử dụng như bình đun trực tiếp mà được vận hành tự động bằng rờ-le nhiệt, được kiểm soát bằng mạch điện tử. Bình giữ nhiệt sẽ giữ nước nóng với nhiệt độ từ 85 - 95℃, người dùng luôn có nước ấm để sử dụng cho nhu cầu pha trà, sữa, cà phê, nấu mì ăn liền…

Tiết kiệm chi phí
Đối với doanh nghiệp, cơ quan có khoảng 40 nhân viên:
- Sử dụng nước đóng bình loại 19 L: Phải trả đến 2.189.000 đồng/tháng (theo dự tính trên).
- Sử dụng máy lọc nước Robot: Phải trả chỉ 158.000 đồng/tháng.

Máy lọc nước - lợi ích cho văn phòng, cơ quan - Ảnh 5

Tiết kiệm chi phí với máy lọc nước R.O + UF Robot

Nếu nhìn vào bảng so sánh trên sẽ thấy sử dụng máy lọc nước tiết kiệm hơn rất nhiều; mỗi năm có thể tiết kiệm hơn 24 triệu đồng. Chi phí mua máy lọc nước khoảng 6 – 12 triệu nhưng chỉ qua 6 tháng sử dụng đã có thể hoàn được cả tiền mua máy cùng chi phí thay lõi lọc, còn tiết kiệm được một số tiền khá lớn.

Tích hợp công nghệ lọc tiên tiến nhất R.O + UF

Máy lọc nước nóng lạnh Grand Series có nhiều cải tiến độc đáo, vượt trội.

Trong đó, Grand 539WK (UR) là máy lọc nước tích hợp cùng lúc 02 công nghệ lọc tiên tiến trên thế giới là công nghệ thẩm thấu ngược R.O (Mỹ) và công nghệ UF (Hàn Quốc), mang đến nguồn nước tinh khiết, an toàn.

Grand 539WK (UR) sử dụng hệ lõi lọc thế hệ mới đúc nguyên khối khép kín vô trùng (Hàn Quốc), hạn chế tái nhiễm khuẩn trong quá trình thay lõi lọc.

Grand 539WK (UR) còn được trang bị lõi Alkaline - bổ sung ion kiềm, ổn định độ pH và lõi hydrogen giúp chuyển nước thông thường thành nước có chứa hydro hoạt tính, hỗ trợ chống lão hóa.

Máy lọc nước - lợi ích cho văn phòng, cơ quan - Ảnh 6

Đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc gia - quốc tế

Máy lọc nước Robot sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng hệ thống quản lý chất lượng đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015; sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 & QCVN 4-2009/BKHCN về máy lọc nước dùng trong gia đình của Bộ Khoa học & Công nghệ.

Chất lượng nước lọc đạt chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y tế, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi uống trực tiếp không cần đun sôi.

MÁY LỌC NƯỚC ROBOT NÓNG LẠNH GRAND SERIES - ĐANG CÓ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI, ƯU ĐÃI ĐẾN 25%.

- Máy lọc nước R.O Robot 3 thô 9 cấp Grand 539W Ưu đãi 25% - Giá gốc 11.380.000 đ chỉ còn 8.535.000 đ.
- Máy lọc nước R.O Robot 4 thô 9 cấp Grand 549W Ưu đãi 25% - Giá gốc 11.500.000 đ chỉ còn 8.625.000 đ.
- Máy lọc nước R.O + UF + Hydrogen Grand 539WK (UR) Ưu đãi 25% - Giá gốc: 12.490.000 đ chỉ còn 9.638.000 đ.
- Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng đến 30/06/2020.

Liên hệ ngay 1900 6367 52 hoặc sales@robot.com.vn để được tư vấn trực tiếp và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm các chương trình khuyến mãi máy lọc nước, máy làm mát, máy lọc không khí hỗ trợ diệt khuẩn & các sản phẩm ổn áp, thiết bị điện, dây cáp điện Robot Tại Đây

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Đầu tư Robot

112A Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.3, TP.HCM
028 3933 3456
sales@robot.com.vn

BÌNH LUẬN