MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình FujiE HM-918EC

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
14/03/2019
Ngày cập nhật bài
3.950.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán cây nước nóng lạnh, máy lọc nước RO gia đình, máy hút ẩm, máy sưởi, máy làm mát, máy sưởi dầu thương hiệu FujiE đến từ Nhật Bản tại Tp.HCM.

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng FujiE HM-918EC thương hiệu đồ gia dụng công nghiệp FujiE với công nghệ hiện đại của Nhật Bản đã không ngừng cải tiến về chất lượng cũng như mẫu mã nhằm đem lại những sản phẩm ngày càng chất lượng đến tay người tiêu dùng. Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng FujiE HM-918EC thế hệ máy hút ẩm dân dụng FujiE hoàn toàn mới với nhiều ưu điểm vượt trội, đây là thế hệ máy hút ẩm trọng điểm của FujiE dự báo dẫn đầu thị trường hút ẩm hiện nay.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" Máy hút ẩm FujiE giá chỉ từ 3,750,000 đ, áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình FujiE HM-918EC - Ảnh 1

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng FujiE HM-918EC - Thương hiệu đến từ Nhật Bản mở bán khuyến mãi lần 2 lớn nhất trong năm

Máy có kích thước lần lượt: chiều cao 58,7 cm, chiều rộng 33,5 cm và dày 24,0 cm. Tổng trọng lượng của máy 15 kg, cũng không quá nặng và không gây khó khăn trong việc di chuyển. Bên cạnh đó, nhà sản xuất thiết kế thêm bánh xe giúp di chuyển tiện lợi, cho người sử dụng dễ dàng đẩy máy đến các vị trí cần hút ẩm khác nhau.

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình FujiE HM-918EC - Ảnh 2

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng FujiE HM-918EC, công suất 18 lít/ngày thích hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng, phòng ngủ

Ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm gia đình, văn phòng FujiE HM-918EC

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng FujiE HM-918EC thế hệ sản phẩm mới tích hợp công nghệ cao, thân thiện với môi trường, kiểu dáng thời trang, tinh tế và hiện đại.

- Độ ồn cực thấp chỉ 45 dB (Low), thích hợp cho khu vực cần sự yên tĩnh cao như: phòng ngủ, phòng làm việc, bệnh viện, trường học, văn phòng…

- Dòng máy cơ: Compressor (lốc)

- Công suất hút ẩm 18 lít/ngày, dễ di động, tính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

- Sản phẩm có chế độ hẹn giờ.

- Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-918EC có trang bị màng lọc loại bỏ các chất ô nhiễm, khói, bụi trong không khí và đặc biệt tích hợp công nghệ siêu chống ồn.

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình FujiE HM-918EC - Ảnh 3

Ngay cạnh bảng điều khiển là cửa thoát gió trên. Cửa gió này sẽ tự động mở khi chúng ta bật máy

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình FujiE HM-918EC - Ảnh 4

Nếu quan sát kỹ sau lớp lọc phía sau máy, các bạn sẽ thấy có một cảm biến độ ẩm. Cảm biến này giúp đo độ ẩm đến khi đạt ngưỡng người dùng cài đặt trên bảng điều khiển thì sẽ dừng lại. Theo nhà sản xuất, HM-918EC được trang bị công nghệ IONIZER hỗ trợ lọc bụi và chất gây ô nhiễm trong không khí.

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình FujiE HM-918EC - Ảnh 5

Phía dưới có bánh xe giúp di chuyển máy rất tiện dụng

Máy sử dụng bình chứa nước thải dung tích 5,5 lít có thể tháo ra dễ dàng. Bình chứa này còn có một dải trong suốt phía ngoài giúp người dùng biết được mức nước bên trong để chủ động đổ nước đi. Nếu chúng ta quên không đổ nước, máy sẽ tự động dừng hoạt động khi lượng nước trong bình chứa đầy. Trong trường hợp lắp bình chứa không khít, máy sẽ có tiếng kêu báo động để lắp lại bình chứa. Trên bình chứa nước thải có 1 lỗ nhỏ dùng để cất dây nguồn điện tránh bị chuột cắn đứt dây khi không dùng tới.

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình FujiE HM-918EC - Ảnh 6

Máy sử dụng bình chứa nước thải có thể tháo ra dễ dàng và có dung tích 5.5 lít

Sử dụng máy thực tế

FujiE HM-918EC là máy hút ẩm thuộc dòng điện tử, có khả năng hút ẩm khá nhanh. Sản phẩm hiện có giá bán tương đương nhiều sản phẩm cùng công suất trên thị trường nhưng có thêm một số bổ sung như: chế độ hỗ trợ lọc không khí và sấy quần áo. Máy có ưu điểm sử dụng bảng điều khiển điện tử cho độ chính xác và hiển thị thông tin trực quan hơn với màn hình LCD. Khi hoạt động, sản phẩm có độ ồn thấp, phù hợp với những không gian cần sự yên tĩnh.

FujiE HM-918EC là máy hút ẩm phù hợp với diện tích 20 - 30 m2. Chúng tôi sử dụng phòng có diện tích 20 m2, độ ẩm đo được là 87% (trước đó đã mở cửa sổ để độ ẩm trong nhà và ngoài trời bằng nhau).

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình FujiE HM-918EC - Ảnh 7

Sau khoảng 20 phút chạy máy, đo lại độ ẩm là 73%. Có thể thấy chiếc máy này hút ẩm tương đối nhanh. Ngoài ra, máy có một chức năng khá thú vị: Trong thời gian sử dụng gần 3 tuần, khoảng 2 ngày tôi lại sử dụng 1 lần chức năng sấy quần áo, nhiệt độ lúc sấy quần áo khá nóng đo được khoảng 40 đến 41 độ C.

Đặc biệt trên phiên bản FujiE HM-918EC này được trang bị chế độ sấy quần áo. Khi chuyển sang chế độ sấy quần áo.

Với những ngày mưa nồm, quần áo khá lâu khô dù có vắt kỹ bằng máy giặt. Tôi thử nghiệm chức năng sấy quần áo của HM-918EC, với những lần giặt khoảng 3-4 bộ quần áo (3 áo sơ mi, 2 quần vải, 2 quần kaki, 1 chiếc jeans và khăn quàng cổ) sau khi giặt bằng máy xong tôi để vào trong phòng khoảng 12 m2.

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình FujiE HM-918EC - Ảnh 8

Sử dụng chức năng sấy khô sau khoảng thời gian hơn 1 giờ là quần áo đã khô

Kiểm tra độ ồn của máy khi vận hành:

Khi mở máy chọn chế độ ngủ và khoảng cách 1,5 mét, độ ồn đo được là 42.1 dB, chênh 0,5 dB so với khi máy không bật, cho thấy máy có độ ồn khá thấp và êm ái khi hoạt động ở chế độ này. Khi chuyển sang chế độ hút ẩm thông thường, quạt mạnh. Để chiếc máy đo độ ồn chuyên dụng cách máy 50 cm thì độ ồn khoảng 58,3 dB.

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình FujiE HM-918EC - Ảnh 9

Khi để máy đo ra xa khoảng 2 mét, độ ồn giảm còn khoảng 45 dB, chênh khoảng 3 - 4 dB so với không bật máy. Độ ồn đo được khoảng từ 44 đến 45 dB khá nhỏ rất thích hợp để trong phòng ngủ gia đình hoặc văn phòng làm việc

Tiêu chuẩn chất lượng và thông số kỹ thuật của máy hút ẩm FujiE HM-918EC

- Chứng chỉ chất lượng CE, GS, CB, HK EER Grade 1 (Low Energy consumption).

Đặc điểm Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng FujiE HM-918EC

Thế hệ sản phẩm mới tích hợp công nghệ cao, thân thiện với môi trường, kiểu dáng thời trang, tinh tế và hiện đại.

- Độ ồn cực thấp, thích hợp cho khu vực cần sự yên tĩnh cao như: phòng ngủ, phòng làm việc, bệnh viện, trường học, văn phòng.
- Có trang bị màng lọc hỗ trợ loại bỏ các chất ô nhiễm, khói, bụi trong không khí.
- Dòng máy cơ: Compressor (lốc)
- Công suất hút ẩm 18 lít/ngày, dễ di động, tính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.
- Có chức năng làm khô quần áo.
- Có lọc ionizer và báo tín hiệu thay bộ lọc.
- 2 tốc độ quạt mạnh và nhẹ (chạy cực êm, khi cần yên tĩnh, khi ngủ).
- Thoát nước liên tục.
- Đèn báo đầy nước.
- Hiển thị độ ẩm môi trường xung quanh và thiết lập độ ẩm mong muốn.
- Công suất hút ẩm 18 lít/24 giờ (ở điều kiện 30oC, 80%).
- Bộ hẹn giờ từ 1 - 24 giờ.
- Bảo vệ thiết bị nén khí.
- Nguồn điện: 220 V-240 V / 50 Hz
- Điện năng tiêu thụ: 340 W
- Dòng điện định mức: 1.8 A
- Không khí lưu hành: 340 m3/h
- Bồn chứa nước thải: 5.5 lít
- Độ ồn: ≤45 dB
- Điều kiện hoạt động: 5°C - 35°C
- Chất làm lạnh: R134a
- Diện tích phòng khuyên dùng: 20 ~ 30m²
- Tự động rã đông: Có
- Kích thước máy: 335 mm * 240 mm * 587 mm
- Kích thước cả bao bì: 385 mm* 286 mm * 625 mm
- Trọng lượng sản phẩm: 15 kg
- Trọng lượng cả bao bì: 16 kg
- Công nghệ Nhật Bản, chính hãng. Chứng chỉ chất lượng CE/GS
- Bảo hành: 2 năm

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm FujiE HM-918EC an toàn và hiệu quả

+ Trong khi sử dụng cần đóng kín cửa hoặc tương đối kín, nếu không sẽ bị thoát hơi làm máy ít tác dụng.

+ Xác định xem bạn cần máy hút ẩm cho cả căn nhà hay chỉ cần sử dụng máy hút ẩm riêng cho 1 hoặc 2 phòng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy hút ẩm cho cả căn nhà, bạn cần một chiếc máy hút ẩm có công suất lớn hơn hoặc loại máy hút ẩm công nghiệp cỡ nhỡ.

+ Nên kiểm soát lượng nước có thể lấy ra từ máy hút ẩm sau 24 giờ sử dụng. Đặc điểm của các loại máy hút ẩm thường có cấu tạo với một bình chứa nước ngưng tụ khi máy hoạt động. Khi mua máy hút ẩm, bạn nên chú ý đến dung tích của bình chứa này, vì khi bình chứa đầy, máy sẽ tự ngắt. Nên cân nhắc chọn loại máy hút ẩm có vòi xả nước trực tiếp ra ngoài, như thế bạn sẽ không phải lo bình chứa nước thải đầy.

+ Nên chọn các nhà cung cấp có chế độ bảo hành tốt hoặc có lịch bảo dưỡng thiết bị định kỳ miễn phí.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy đếm tiền SiliconKét sắt Honeywell giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

> Cơ hội mua máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng, công nghiệp FujiE thương hiệu Nhật Bản giá hấp dẫn nhất trong năm.

> Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 12 tháng (01 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

> Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện của máy.

> Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng FujiE áp dụng cho khách hàng mua lẻ.

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền máy hút ẩm gia đình, văn phòng, dân dụng, công nghiệp FujiE Nhật Bản chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng, công nghiệp FujiE Nhật Bản chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng, công nghiệp FujiE Nhật Bản được bảo hành chính hãng 01 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng, công nghiệp FujiE Nhật Bản chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy hút ẩm công nghiệp FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Giới thiệu thương hiệu FujiE đến từ Nhật Bản

FujiE là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, công nghệ đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các mặt hàng sử dụng trong gia đình và cơ quan như: cây nước nóng lạnh, máy hút ẩm, tủ chống ẩm… Sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn, những dòng sản phẩm của FujiE được đông đảo người tiêu dùng tin cậy. Bên cạnh đó, kiểu dáng trang nhã và màu sắc hài hòa cũng là những đặc điểm nổi bật của thương hiệu này. Với những sản phẩm FujiE, cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng, thoải mái hơn.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2006, sau chặng đường 10 năm hoạt động và phát triển, FujiE đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Ứng dụng và phát triển công nghệ tiên tiến Nhật Bản, FujiE đã cho ra đời những dòng sản phẩm, thiết bị gia dụng có chất lượng cao phục vụ hàng triệu người dùng trong cả nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN