MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình FujiE HM-912EC-N

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
27/12/2018
Ngày cập nhật bài
3.550.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán cây nước nóng lạnh, máy lọc nước RO gia đình, máy hút ẩm, máy sưởi, máy làm mát, máy sưởi dầu thương hiệu FujiE đến từ Nhật Bản tại Tp.HCM.

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng FujiE HM-912EC-N thương hiệu gia dụng công nghiệp FujiE với công nghệ hiện đại của Nhật Bản đã không ngừng cải tiến về chất lượng cũng như mẫu mã để đem lại những sản phẩm ngày càng chất lượng đến tay người tiêu dùng. Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng FujiE HM-912EC-N thế hệ máy hút ẩm dân dụng FujiE hoàn toàn mới với nhiều ưu điểm vượt trội, đây là thế hệ máy hút ẩm trọng điểm của FujiE dự báo tiên phong thị trường hút ẩm hiện nay.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" Máy hút ẩm FujiE giá chỉ từ 790,000 đ, áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình FujiE HM-912EC-N - Ảnh 1

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng FujiE HM-912EC-N - Thương hiệu đến từ Nhật Bản mở bán khuyến mãi lần 2 lớn nhất trong năm

Máy có kích thước lần lượt: chiều cao 46,3 cm, chiều rộng 30,0 cm và dày 25,0 cm. Tổng trọng lượng của máy 11,4 kg, cũng không quá nặng và không gây khó khăn trong việc di chuyển. Bên cạnh đó, nhà sản xuất thiết kế thêm bánh xe di chuyển tiện lợi, giúp người sử dụng dễ dàng đặt tay lên máy và đẩy máy đến các vị trí cần hút ẩm khác nhau.

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình FujiE HM-912EC-N - Ảnh 2

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng FujiE HM-912EC-N là thương hiệu đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại các hệ thống siêu thị điện máy, cửa hàng gia dụng trên toàn quốc

Ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm gia đình, văn phòng FujiE HM-912EC-N

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng FujiE HM-912EC-N là thế hệ sản phẩm mới tích hợp công nghệ cao, thân thiện với môi trường, kiểu dáng thời trang, tinh tế và hiện đại.

- Độ ồn cực thấp chỉ 36 dB (low), thích hợp cho khu vực cần sự yên tĩnh cao như: phòng ngủ, phòng làm việc, bệnh viện, trường học, văn phòng.

- Dòng máy cơ: Compressor (lốc).

- Công suất hút ẩm 12 lít/ngày, dễ di động, tính thẩm mỹ cao, dùng đặt trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc. Máy có chế độ hẹn giờ tiện dụng.

- Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-912EC-N có trang bị màng lọc giúp loại bỏ các chất ô nhiễm, khói, bụi trong không khí và đặc biệt tích hợp công nghệ siêu chống ồn.

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình FujiE HM-912EC-N - Ảnh 3

Mặt sau của máy có một hốc lõm phía trên để làm tay cầm di chuyển máy

Máy có bình chứa nước thải dung tích 2,6 lít có thể tháo ra dễ dàng. Bình chứa này còn có một dải trong suốt phía ngoài giúp người dùng biết được mức nước bên trong để chủ động đổ nước đi. Kể cả khi chúng ta quên không đổ nước, máy sẽ tự động dừng hoạt động khi lượng nước trong bình chứa đầy. Trong trường hợp lắp bình chứa không khít, máy sẽ có tiếng kêu báo động để lắp lại bình chứa. Trên bình chứa nước thải có 1 lỗ nhỏ dùng để cất dây nguồn điện vào nhằm tránh bị chuột cắn đứt dây khi không dùng tới.

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình FujiE HM-912EC-N - Ảnh 4

Máy có bình chứa nước thải dung tích 2,6 lít có thể tháo ra dễ dàng

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình FujiE HM-912EC-N - Ảnh 5

Đặc biệt trên phiên bản FujiE HM-912EC-N này được trang bị chế độ sấy quần áo

Khu vực bảng điều khiển có đèn LED và 6 đèn hiển thị các chế độ như: đèn nguồn, đèn báo đầy nước, đèn báo hẹn giờ, tốc độ quạt, làm khô quần áo. Ngay khi mở máy lên, máy sẽ đo độ ẩm trong phòng và hiển thị độ ẩm căn phòng ở thời gian thực. Đặc biệt trên phiên bản FujiE HM-912EC-N này được trang bị thêm chế độ sấy quần áo. Khi chuyển sang chế độ sấy quần áo, máy sẽ thổi ra hơi nóng kèm với mức quạt gió được đẩy lên công suất tối đa.

Các phím điện tử được đưa xuống thành một hàng phía dưới. Đây là nút điều khiển các chức năng và chế độ của máy như: hẹn giờ trong 24 tiếng; điều chỉnh độ ẩm tăng giảm theo các nút cộng/trừ 5% và dải độ ẩm hoạt động của máy là từ 30 đến 80%; lựa chọn công suất quạt gió nhẹ hoặc mạnh. Thêm nữa, chiếc HM-912EC-N được trang bị phím khóa chống trẻ em sử dụng. Khi lựa chọn chế độ xong, bạn chỉ cần bấm giữ nút có hình quạt gió 3 giây. Sau đó, máy sẽ tự động khóa các chức năng lại tránh trẻ em điều chỉnh các thông số của máy.

Thử nghiệm khả năng hút ẩm của máy hút ẩm FujiE HM-912EC-N

- Với một chiếc máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng FujiE HM-912EC-N thì yếu tố quan trọng nhất là khả năng hút ẩm. Đầu tiên, chúng tôi sử dụng một chiếc ẩm kế chuyên dụng để kiểm tra thì thấy ẩm kế của máy hoạt động khá chính xác.

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình FujiE HM-912EC-N - Ảnh 6

Thử nghiệm khả năng làm việc của máy trong căn phòng có diện tích gần 28 m2. Độ ẩm căn phòng khi máy vừa bắt đầu hoạt động là 71%

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình FujiE HM-912EC-N - Ảnh 7

Sau khi hoạt động khoảng hơn 1 giờ với công suất tối đa, máy đã đưa độ ẩm căn phòng về mức 49%, khá hiệu quả

Với tính năng sấy khô quần áo

Chúng tôi sử dụng ẩm kế đo được nhiệt độ hơi nóng của máy thổi ra dao động trong khoảng 30 đến 32 độ C. Nhiệt độ này phù hợp sấy các loại như: áo sơ mi, quần vải và quần áo trẻ em. Với các loại quần áo dày như quần bò hay áo khoác thì việc sấy khô sẽ khá lâu.

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình FujiE HM-912EC-N - Ảnh 8

Kiểm tra độ ồn của máy khi vận hành

Khi chuyển sang chế độ quạt gió mạnh, độ ồn đo được khoảng từ 44 đến 45 decibel (dB). Như vậy, chiếc máy này có độ ồn khá thấp và êm ái khi hoạt động, chỉ chênh khoảng 1,5 dB khi hoạt động ở chế độ thấp và 3 đến 4 dB khi hoạt động mạnh so với khi không bật máy. Trong sử dụng thực tế, khi chúng tôi đứng cách xa máy khoảng 2 - 3 mét thì hầu như không nhận biết máy đang hoạt động hay không.

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình FujiE HM-912EC-N - Ảnh 9

Độ ồn đo được khoảng từ 44 - 45 dB khá nhỏ, rất thích hợp để trong phòng ngủ gia đình hoặc văn phòng làm việc

Tiêu chuẩn chất lượng và thông số kỹ thuật của máy hút ẩm FujiE HM-912EC-N

- Chứng chỉ chất lượng CE, GS, CB, HK EER Grade 1 (Low Energy consumption).

Đặc điểm Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng FujiE HM-912EC-N:

- Công suất hút ẩm: 12 lít/24 giờ (ở điều kiện 30oC, 80%)
- Bộ hẹn giờ từ 1 - 24 giờ, có khóa chống trẻ em sử dụng bảng điều khiển
- Bảo vệ thiết bị nén khí
- Power Supply 220V - 240V / 50Hz
- Công suất định danh: 156 W
- Không khí lưu hành: 100 m3/giờ
- Bồn chứa nước thải: 2,6 lít
- Độ ồn: 36 dB (Low), 45 dB (High)
- Điều kiện hoạt động: 5°C - 35°C
- Chất làm lạnh: R134a
- Kích thước máy: Chiều rộng x sâu x cao: 300 × 250 × 463 mm
- Kích thước cả bao bì: Chiều rộng x sâu x cao: 357 × 320 × 517 mm
- Trọng lượng sản phẩm: 11,4 kg
- Trọng lượng cả bao bì: 12,5 kg
- Xuất xứ: Công nghệ Nhật Bản, chính hãng
- Bảo hành: 2 năm

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm FujiE HM-912EC-N an toàn và hiệu quả

+ Trong khi sử dụng cần đóng kín cửa hoặc tương đối kín, nếu không, hơi sẽ bị thoát ra ngoài khiến máy hút ẩm ít tác dụng.

+ Xác định xem bạn cần máy hút ẩm cho cả căn nhà hay chỉ cần sử dụng máy hút ẩm riêng cho 1 hoặc 2 phòng. Nếu có nhu cầu sử dụng máy hút ẩm cho cả căn nhà, bạn cần một chiếc máy hút ẩm có công suất lớn hoặc là loại máy hút ẩm công nghiệp cỡ nhỡ.

+ Nên kiểm soát lượng nước có thể lấy ra từ máy hút ẩm sau 24 giờ sử dụng. Đặc điểm của các loại máy hút ẩm thường có cấu tạo với một bình chứa nước ngưng tụ khi máy hoạt động. Khi mua máy hút ẩm, bạn nên chú ý đến dung tích của bình chứa này, vì một khi bình chứa đầy, máy sẽ tự ngắt. Nên cân nhắc chọn loại máy hút ẩm có vòi xả nước trực tiếp ra ngoài, như thế giúp bạn không phải lo bình chứa nước thải đầy.

+ Nên chọn các nhà cung cấp có chế độ bảo hành tốt hoặc có lịch bảo dưỡng thiết bị định kỳ miễn phí.

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy đếm tiền SiliconKét sắt Honeywell giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

> Cơ hội mua máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng, công nghiệp FujiE thương hiệu Nhật Bản giá hấp dẫn nhất trong năm.

> Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 12 tháng (01 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

> Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh - phụ kiện của máy.

> Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ Kỹ Thuật Viên chính hãng FUJIE áp dụng cho khách hàng mua lẻ

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền máy hút ẩm gia đình, văn phòng, dân dụng, công nghiệp FujiE Nhật Bản chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng, công nghiệp FujiE Nhật Bản chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng, công nghiệp FujiE Nhật Bản được bảo hành chính hãng 01 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như TP.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng, công nghiệp FujiE Nhật Bản chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình FujiE HM-912EC-N - Ảnh 10

Chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối máy hút ẩm phòng ngủ, văn phòng, gia đình, dân dụng, công nghiệp FujiE Nhật Bản chính hãng - nơi người tiêu dùng được bảo đảm về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

Xem thêm chương trình khuyến mãi liên quan máy hút ẩm công nghiệp FujiE giá hấp dẫn nhất trong năm, số lượng giới hạn.

Giới thiệu thương hiệu FujiE đến từ Nhật Bản

FujiE là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, công nghệ đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các mặt hàng sử dụng trong gia đình và cơ quan như: cây nước nóng lạnh, máy hút ẩm, tủ chống ẩm… Sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn, những dòng sản phẩm của FujiE được đông đảo người tiêu dùng tin cậy. Bên cạnh đó, kiểu dáng trang nhã và màu sắc hài hòa cũng là những đặc điểm nổi bật của thương hiệu này. Với những sản phẩm FujiE, cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng, thoải mái hơn.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2006, sau chặng đường 10 năm hoạt động và phát triển, FujiE đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Ứng dụng và phát triển công nghệ tiên tiến Nhật Bản, FujiE đã cho ra đời những dòng sản phẩm, thiết bị gia dụng có chất lượng cao phục vụ hàng triệu người dùng trong cả nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN