MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ KAFF nhập khẩu Malaysia & Đức khuyến mãi

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
09/07/2018
Ngày cập nhật bài
7.410.000đ
Giá gốc: 9.880.000đ

Bếp điện từ đôi, bếp hồng ngoại đôi, bếp 3 lò, bếp Domino cảm ứng KAFF thuộc Tập đoàn Đức (made in Malaysia & Germany) mở bán khuyến mãi lần 2 hấp dẫn.

Bếp Quang Minh (Alobuy Việt Nam) - với kinh nghiệm 10 năm trong nghề phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp luôn đứng trong top nhà phân phối bán hàng có doanh thu cao - mang đến quý khách hàng chương trình tặng phẩm lần 2 khi mua thiết bị nhà bếp nhập khẩu KAFF (made in Malaysia & Germany). Mỗi khách hàng sẽ có cơ hội mua sản phẩm nhà bếp cao cấp nhập khẩu trọn bộ với ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm.

Đặc biệt:
+ Tặng máy hút mùi cổ điển KAFF trị giá: 2.500.000 đ
+ Tặng bộ nồi chảo inox 3 đáy cao cấp FIVESTAR 6 món trị giá: 1.200.000 đ (số lượng còn ít)
+ Tặng Đặc Biệt: 100 Phiếu mua hàng KAFF trị giá 1.000.000 đ (số lượng còn ít)

Bếp điện từ KAFF made in Malaysia & Germany khuyến mãi

(Lưu ý: Áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên, số lượng có thể hết trước thời gian khuyến mãi)

Chương trình khuyến mãi tặng phẩm trọn bộ nhà bếp cao cấp đợt 2 này là cơ hội giúp người tiêu dùng/đại lý, nhà thầu được mua với giá hấp dẫn nhất trong năm.

Đặc biệt: Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn.

Xem mẫu Bếp điện từ KAFF <<< Quý khách click/nhấp vào

Các mẫu Bếp từ đôiBếp điện hồng ngoại đôi cảm ứng cao cấp nhập khẩu từ KAFF (made in Malaysia & Germany) là sự kết hợp hoàn hảo giữa một bếp từ (sử dụng các bộ nồi/chảo inox từ, tiết kiệm điện và đun nấu nhanh hơn) và một bếp điện hồng ngoại (không kén nồi, có thể nướng trực tiếp trên bề mặt bếp) giúp cho cuộc sống của bạn thuận tiện hơn. Đến với thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF Việt Nam, bạn sẽ tìm thấy ba yếu tố nổi bật nhất của sản phẩm này là: thiết kế hiện đại, hiệu suất đun nấu cao và an toàn tuyệt đối.

Bếp điện từ KAFF made in Malaysia & Germany khuyến mãi

Mẫu bếp từ đôi Domino KAFF lắp âm. Sản phẩm Germany lắp ráp tại Malaysia, chế độ bảo hành 05 năm đang là mẫu bếp Domino bán chạy nhất hiện tại trên thị trường

Xem mẫu Bếp điện từ Domino <<< Quý khách click/nhấp vào

Bếp Domino từ đôi, đơn, 3 lò cảm ứng Domino lắp âm cung cấp cho bạn sự tự do để thiết kế khu vực nấu ăn của riêng mình. Thử tưởng tượng, trên cùng một khu vực, bạn có thể kết hợp cả bếp gas, bếp điện, bếp cảm ứng từ, bếp nướng để phục vụ đầy đủ và đa dạng nhất các món ăn cho gia đình mình? Trong khi, các bếp này vẫn có thể hoàn toàn đứng độc lập. Đáp án cho câu trả lời là một khu vực nấu đáng mơ ước được tạo nên bởi loại bếp Domino đặc biệt. Hiện, các mẫu bếp từ Domino đang là xu hướng lắp cho gian bếp hiện đại của gia đình, nhà hàng, khách sạn.

+ Theo lời chia sẻ của nhiều gia đình, chủ đầu tư xây dựng căn hộ, công trình nhà ở cao cấp, các mẫu bếp từ đôi, bếp hồng ngoại đôi, bếp Domino, bếp gas của thương hiệu KAFF nổi tiếng đến từ Đức thực sự là sản phẩm phù hợp với những căn hộ cao cấp, sang trọng, biệt thự, khách sạn chuẩn 5 sao. Bếp được lắp đặt miễn phí tại nhà do đội ngũ kỹ thuật viên chính hãng KAFF thực hiện.

Xem thêm chương trình khuyến mãi Máy hút mùi bếp <<< Quý khách click/nhấp vào

Bếp điện từ KAFF made in Malaysia & Germany khuyến mãi

(Lưu ý: Áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên, số lượng có thể hết trước thời gian khuyến mãi)

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm máy hút mùi bếp gia đình KAFF nhập khẩu rất đa dạng chủng loại: máy hút mùi 6 tấc, 7 tấc, 9 tấc; máy hút mùi cổ điển khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi đảo, máy hút mùi kính cong sang trọng cho gian bếp hiện đại của gia đình để lựa chọn mua trong đợt khuyến mãi này.

Xem thêm chương trình khuyến mãi Máy rửa chén & Lò nướng âm tủ <<< Quý khách click/nhấp vào

Bếp điện từ KAFF made in Malaysia & Germany khuyến mãi

Máy rửa chén thương hiệu nổi tiếng KAFF được nhiều người tiêu dùng chọn mua và sử dụng bởi tính bền bỉ, đa chức năng rửa tiện dụng cùng chế độ bảo hành cực tốt

Một bà nội trợ thông minh sẽ luôn biết chọn những thiết bị gia dụng, nhà bếp làm trợ thủ đắc lực cho "công việc không tên" hằng ngày. Nếu những chiếc bếp điện, bếp gas, lò nướng âm tủ giúp bạn nấu những món ăn thơm ngon và đầy dưỡng chất cho cả nhà thưởng thức thì những chiếc máy rửa chén sẽ thay bạn rửa bát, đĩa, ly, tách mỗi ngày để bạn có thời gian chăm lo cho bản thân và gia đình tốt hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên trang bị một chiếc máy rửa chén phù hợp với điều kiện của gia đình, nhằm có nhiều thời gian hơn tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, chăm lo cho con chu đáo; đồng thời làm được những việc mà mình yêu thích.

Xem thêm chương trình khuyến mãi Bếp gas âm hồng ngoại <<< Quý khách click/nhấp vào

Bếp điện từ KAFF made in Malaysia & Germany khuyến mãi

(Lưu ý: Áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên, số lượng có thể hết trước thời gian khuyến mãi)

Ấn tượng trong danh mục sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu khuyến mãi lần này, ALOBUY Việt Nam đã tự hào giới thiệu dòng sản phẩm “Bếp gas hồng ngoại – Công nghệ đầu đốt bằng hồng ngoại của Nhật Bản giúp tiết kiệm hơn 30% gas, dự đoán sẽ dần thay thế các dòng sản phẩm bếp gas đầu đốt lạc hậu” thuộc các thương hiệu uy tín được Hội Tiêu dùng Việt Nam bình chọn như: Taka, Bluestar, KAFF...

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền máy hút mùi bếp gia đình KAFF nhập khẩu chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được thiết bị nhà bếp KAFF nhập khẩu chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường thiết bị nhà bếp KAFF nhập khẩu được bảo hành chính hãng từ 03, 05 đến 07 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được thiết bị nhà bếp KAFF nhập khẩu chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Bếp điện từ KAFF made in Malaysia & Germany khuyến mãi

Thiết bị nhà bếp KAFF nhập khẩu khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q.Gò Vấp

Bếp điện từ KAFF made in Malaysia & Germany khuyến mãi

Showroom trưng bày máy hút mùi gia đình, bếp gas âm, bếp điện từ đôi hồng ngoại KAFF cao cấp tại ALOBUY Việt Nam

Bếp điện từ KAFF made in Malaysia & Germany khuyến mãi

Chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu KAFF (made in Malaysia & Germany) chính hãng - nơi người tiêu dùng được bảo đảm về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

Giới thiệu thương hiệu thiết bị nhà bếp nhập khẩu KAFF (Germany)

Tập đoàn KAFF thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng, sản phẩm luôn được giám sát kỹ lưỡng khắt khe nhằm đưa đến tay người dùng những sản phẩm đẳng cấp và cũng chính điều đó đã mang lại thương hiệu KAFF một giá trị đích thực. Kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại, chất lượng tốt, các chức năng thông minh, linh hoạt giúp người dùng dễ dàng và tiện dụng hơn trong việc nấu nướng, vì vậy có thể nói KAFF là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hiện nay.

KAFF là nhà sản xuất thiết bị nhà bếp hàng đầu châu Âu, ngoài những sản phẩm như: bếp gas, bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại, lò nướng..., KAFF còn khẳng định thương hiệu qua dòng sản phẩm uy tín chất lượng được nhiều người tiêu dùng biết đến, tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm bếp điện từ KAFF, máy hút mùi KAFF được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu nên đáp ứng những yêu cầu cao về chất lượng, độ bền và sự an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm của KAFF được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà.

Nên chọn mua Bếp điện từ, máy rửa chén, máy hút mùi bếp gia đình Kaff chính hãng nhập khẩu tại các đại lý ủy quyền của Alobuy Việt Nam

Hotline đặt hàng và tư vấn kỹ thuật sản phẩm: 1900 63 6610 - (028) 62 77 99 88 - 0919 899 779

- Showroom/Cửa hàng Số 01 tại: 435/2 Thống Nhất, phường 11, quận Gò Vấp, Tp.HCM
- Showroom/Cửa hàng Số 03 tại: 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, Thanh Trì, Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN