MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Giá tour - vấn đề quan tâm khi du lịch Hàn Quốc

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
29/01/2018
Ngày cập nhật bài

Chi phí du lịch luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của du khách, Intertour xin chia sẻ vài thông tin bổ ích để phần nào giúp quý khách có sự lựa chọn hợp lý, chính xác.

Hàn Quốc luôn là điểm du lịch nóng thu hút đông đảo du khách quốc tế và Việt Nam. Hàn Quốc luôn có những điều thú vị khiến du khách vô cùng thích thú khi đến và lưu luyến khi rời đi. Cảnh đẹp, ẩm thực, các lễ hội văn hóa độc đáo… là đề tài được khách du lịch quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, một vấn đề khiến bất kỳ du khách nào cũng phải băn khoăn suy nghĩ trước khi lên kế hoạch cho một chuyến đi đó là giá tour du lịch Hàn Quốc được tính như thế nào và lựa chọn tour có chi phí thế nào là hợp lý nhất?

Intertour xin chia sẻ những thông tin bổ ích nhằm giúp quý khách có được sự lựa chọn tour tốt nhất cho chuyến tham quan của mình.

Trước hết phải nói về sự hấp dẫn của đất nước Hàn Quốc, du lịch là một ngành trọng yếu của xứ kim chi nên được đầu tư phát triển mạnh mẽ. Các danh lam thắng cảnh, công trình kiến trúc cổ, giá trị văn hóa: ẩm thực, lễ hội luôn được bảo vệ gìn giữ và phát huy để thu hút du khách. Nhiều dịch vụ tiện ích, nghỉ dưỡng, tham quan đa dạng được xây dựng, mở rộng tạo điều kiện thuận lợi cho du khách khám phá và thưởng thức phong cảnh, ẩm thực, văn hóa của mảnh đất này.

Giá tour - vấn đề quan tâm khi du lịch Hàn Quốc

Chính vì tiềm năng và hấp dẫn khó cưỡng của du lịch Hàn Quốc mà hiện nay, rất nhiều công ty du lịch đã hợp tác và tiến hành cung cấp các tour du lịch Hàn Quốc cho du khách trong nước. Để đáp ứng, thỏa mãn niềm đam mê du lịch và khám phá của du khách, các tour du lịch được đưa ra có thời gian khởi hành rất linh hoạt, nhiều thời điểm, cung giờ, hành trình khác nhau để du khách dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với quỹ thời gian nghỉ của mình.

Về chi phí, thông thường giá tour đi Hàn Quốc sẽ là giá tour trọn gói, bao gồm chi phí các dịch vụ như sau: visa, vé máy bay, phương tiện đi lại tại nước bạn, ăn uống, khách sạn, địa điểm đến tham quan, số ngày của tour mà bạn chọn... Đối với những du khách lần đầu lên kế hoạch tham quan xứ kim chi sẽ khá lo lắng về vấn đề này, bạn phân vân không biết nên lựa chọn tour nào, chuẩn bị chi phí bao nhiêu là hợp lý? Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn ước chừng con số gần chính xác nhất giúp chuyến đi của mình thực sự trọn vẹn hơn.

Giá tour - vấn đề quan tâm khi du lịch Hàn Quốc

Tùy vào từng tour Hàn Quốc mà sẽ có thời gian: 4 ngày 3 đêm hoặc 5 ngày 4 đêm hoặc 6 ngày 5 đêm… Thông thường sẽ là tour 5 ngày 4 đêm, khoảng thời gian vừa đủ để du khách nghỉ ngơi, tham quan các cảnh đẹp, trải nghiệm hương vị ẩm thực Hàn Quốc, khám phá những điều độc đáo mới lạ tại xứ kim chi… và dễ dàng hòa nhịp với công việc thường ngày sau khi trở về. Tương ứng với từng tour, các công ty du lịch sẽ cung cấp hành trình với những địa điểm tham quan chi tiết, ngày khởi hành, giá tour cụ thể cho bạn tham khảo và lựa chọn. Để có sự lựa chọn hợp lý, bạn hãy tìm hiểu, so sánh về hành trình, giá tour đi Hàn Quốc, mức độ uy tín, các chương trình khuyến mãi… của từng công ty để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Giá tour đưa ra luôn đi đôi với chất lượng, các dịch vụ, tiện ích có trong tour, chẳng hạn: chất lượng điểm tham quan, chất lượng dịch vụ ăn uống, khách sạn, phương tiện di chuyển, sự tận tình của hướng dẫn viên. Ngoài ra, tour được tổ chức có vào mùa cao điểm tại Hàn Quốc không nữa... Một điều quan trọng quý khách cũng cần chú ý nữa là giá tour trọn gói đưa ra như vậy nhưng còn có chi phí ẩn hay không. Vì thế, du khách hãy so sánh và cân nhắc để lựa chọn; đôi khi giá tour rẻ nhưng lại có chi phí ẩn phát sinh và chất lượng không bằng tour có giá cao hơn một chút nhưng chất lượng hơn, hoàn toàn không có chi phí ẩn. Một điều nữa là khi lựa chọn tour của một công ty nào đó, quý khách nên tham khảo các thông tin mà những du khách khác đã đi trong những hành trình trước đó chia sẻ để việc lựa chọn công ty lữ hành và tour được chính xác hơn.

Giá tour - vấn đề quan tâm khi du lịch Hàn Quốc

Ngoài chi phí chuẩn bị mua tour, quý khách nên chuẩn bị thêm một khoản khác để dùng vào việc mua sắm cá nhân, mua quà tặng người thân, bạn bè… khi đến Hàn Quốc.

Intertour là một trong những công ty du lịch chuyên cung cấp các tour du lịch đến Hàn Quốc và các nước khác trên thế giới với mức giá tour cạnh tranh hợp lý. Chất lượng tour luôn được đặt lên hàng đầu cùng giá tour trọn gói minh bạch, cam kết không chi phí ẩn, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Công ty đã được đông đảo khách hàng tin tưởng về mức độ uy tín cũng như chất lượng tour của mỗi chuyến hành trình, luôn mang đến sự hài lòng cho du khách. Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du lịch và đồng hành cùng rất nhiều lượt khách, cung cấp rất nhiều chương trình tour du lịch chất lượng, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách du lịch Hàn Quốc một hành trình hấp dẫn, nhiều trải nghiệm mới lạ.

Nếu bạn đang băn khoăn về chi phí du lịch Hàn Quốc, hãy tham khảo chi tiết trên trang web Intertour – Click tại đây.

Giá tour - vấn đề quan tâm khi du lịch Hàn Quốc

Với hành trình du lịch khám phá những địa điểm, cảnh đẹp Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng hiện nay là: thủ đô Seoul, đảo Nami, Jeju, khu trượt tuyết Yangji Pine, công viên Everland cùng các điểm hấp dẫn khác có trong tour như: Cung điện Hoàng gia Kyeongbok, Viện Bảo tàng truyền thống dân gian Quốc gia Triều Tiên, Blue House - Phủ Tổng thống Hàn Quốc, suối Cheonggyecheon giữa lòng thủ đô Seoul… sẽ mang đến cho du khách biết bao điều bất ngờ và nhiều trải nghiệm thú vị, ý nghĩa.

Giá tour - vấn đề quan tâm khi du lịch Hàn Quốc

Qua những chia sẻ này, chúng tôi hi vọng sẽ giúp du khách chọn được một tour du lịch chất lượng và ước chừng được giá tour dựa vào những điểm chất lượng có trong tour của từng công ty để có lựa chọn hợp lý, chính xác.

Nếu du khách có bất kỳ thắc mắc gì cần tư vấn, hãy liên hệ trưc tiếp qua hotline 028. 3822 9999 và 0961 11 88 99 – Hoặc truy cập website Intertour: tại đây và chat trực tiếp với tư vấn viên – Hoặc dành thời gian đến trực tiếp trụ sở công ty tại địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM. Chúng tôi sẽ tận tình hỗ trợ tư vấn để giải tỏa mọi thắc mắc của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

27 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM
028 3822 9999
welcome@intertour.com.vn

BÌNH LUẬN