MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Kinh nghiệm du lịch Singapore, Malaysia, Thái Lan

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
24/04/2018
Ngày cập nhật bài

Du lịch Singapore, Malaysia, Thái Lan là một hành trình tuyệt vời, đem đến cho bạn những khoảnh khắc thăng hoa cùng nhiều cảm xúc, trải nghiệm thú vị, phút giây thư giãn đáng nhớ của các vùng đất mới, lạ và đẹp. 

Kinh nghiệm du lịch Singapore

Singapore là địa điểm du lịch khá đắt đỏ khi hầu hết các dịch vụ đều có chi phí khá cao, tuy nhiên vẫn luôn là nơi dừng chân yêu thích của du khách quốc tế. Và nếu nằm lòng những kinh nghiệm du lịch Singapore bạn sẽ không phải lo lắng về chuyến đi của mình.

- Nên du lịch Singapore khi nào? Thời tiết tại đảo quốc này tương đối giống Việt Nam, nóng ẩm quanh năm, ít mưa và nhanh tạnh, vì thế bạn có thể du lịch Singapore vào bất kỳ thời gian nào.

Kinh nghiệm du lịch Singapore, Malaysia, Thái Lan

- Đến Singapore bằng cách nào? Hiện nay hàng không vẫn là con đường tiện nhất và cũng có nhiều hãng bay cung cấp giờ bay đa dạng, đáp ứng nhu cầu khách hàng, như Vietnam Airlines, Jetstar Asia, Singapore Airlines…

- Các địa điểm tham quan ở Singapore: Marina Bay, Singapore Zoo, đảo thiên đường Sentosa, công viên thú đêm Night Safari, Gardens by the Bay, đập nước Marina Barrage, Singapore Flyer, các khu phố Chinatown, Little India…

Kinh nghiệm du lịch Singapore, Malaysia, Thái Lan

- Ẩm thực Singapore: Là quốc gia đa sắc tộc, nơi tập trung nhiều món ngon châu Á và phương Tây nên ẩm thực Singapore rất đáng để bạn khám phá. Những món ngon Singapore nổi tiếng mà bạn nhất định phải thử như: cua xốt ớt, cháo ếch, bánh mì Kaya, cơm gà Hải Nam.

Kinh nghiệm du lịch Malaysia

Nhiều người thường kết hợp tour du lịch Singapore - Malaysia trong cùng chuyến đi để tiết kiệm chi phí và thời gian nhưng nếu bạn chỉ muốn khám phá "thiên đường nhiệt đới" thôi thì đừng bỏ qua kinh nghiệm du lịch Malaysia sau đây.

Kinh nghiệm du lịch Singapore, Malaysia, Thái Lan

- Thời điểm du lịch Malaysia: Khí hậu Malaysia thuộc kiểu nhiệt đới ẩm, nắng nhiều hơn mưa nên bạn có thể đến khám phá quốc gia này bất cứ mùa nào trong năm.

- Đến Malaysia bằng cách nào? Nếu khởi hành từ Việt Nam thì máy bay luôn là lựa chọn tốt nhất, trường hợp bạn du lịch Singapore và muốn sang Malaysia thì xe buýt hoặc tàu lửa sẽ đem tới nhiều trải nghiệm thú vị cho chuyến đi của bạn.

- Các điểm đến nổi tiếng ở Malaysia: Tháp đôi Petronas, Batu cave - Thánh đường Hindu giáo, chùa Bà Thiên Hậu, đảo Penang, thành phố cổ gần 600 năm Malacca, thiên đường biển của Malaysia - đảo Langkawi, Cameron Highlands, cao nguyên Genting - trung tâm giải trí bậc nhất tại châu Á…

Kinh nghiệm du lịch Singapore, Malaysia, Thái Lan

- Món ngon Malaysia: Ẩm thực Malaysia rất phong phú và đa dạng nhờ hòa trộn nền văn hóa từ nhiều quốc gia trên thế giới. Khi du lịch Malaysia, bạn hãy trải nghiệm hương vị ẩm thực của quốc gia Hồi giáo này qua các món tiêu biểu như cà ri gà, roti canai, asam laksa, nasi lemak, mee goreng, bò rendang…

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Thái Lan - thiên đường du lịch châu Á, địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, nơi sở hữu nhiều bãi biển được xem là đẹp nhất thế giới, ẩm thực đa dạng, nền văn hóa đặc sắc… hấp dẫn du khách.

- Nên du lịch Thái Lan khi nào? Khí hậu Thái Lan thuộc kiểu nhiệt đới, nóng ẩm quanh năm, các hoạt động vui chơi, lễ hội lớn diễn ra thường xuyên nên tùy vào mục đích của chuyến đi mà bạn có thể đến khám phá xứ Chùa Vàng bất kỳ thời gian nào trong năm.

Kinh nghiệm du lịch Singapore, Malaysia, Thái Lan

- Đến Thái Lan bằng cách nào? Phương tiện thông dụng nhất là máy bay. Một số hãng hàng không bạn có thể lựa chọn cho chuyến du lịch Thái Lan của mình như Vietnam Airlines, Jetstar, Tiger Airline… hoặc đi xe buýt từ Việt Nam nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian.

- Các điểm đến nổi tiếng ở Thái Lan: Hoàng cung Thái Lan, cung điện Vimanmek, Wat Pho, chùa Răng Phật, chợ nổi Thái Lan, thiên đường biển Pattaya, bãi biển Patong - Phuket, bãi biển Phra Nang - Krabi, đóa hồng phương bắc Thái Lan - ChiangMai…

Kinh nghiệm du lịch Singapore, Malaysia, Thái Lan

- Món ngon Thái Lan: Ẩm thực Thái Lan có sự hòa trộn tinh tế giữa nhiều hương vị gồm: chua, cay, ngọt, đắng với các món tiêu biểu như pad Thái, tom yum, lẩu Thái, xôi xoài, cà ri xanh đỏ, hải sản nướng kiểu Thái…

Hy vọng với kinh nghiệm du lịch Singapore, Malaysia, Thái Lan mà chúng tôi chia sẻ có thể giúp chuyến đi của bạn hoàn hảo hơn. Mọi thông tin điểm đến, chương trình du lịch Singapore, Malaysia, Thái Lan, quý khách có thể liên lạc địa chỉ sau để nhận tư vấn miễn phí:

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour Việt Nam
- Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình, quận 1 – TP.HCM
- Website: Intertour.vn
- Điện thoại: 028. 3822 9999
- Hotline 24/24: 0961 118899 (Ms Thu)
- Email: welcome@intertour.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

27 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM
028 3822 9999
welcome@intertour.com.vn

BÌNH LUẬN