MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi bếp 9 tấc kính cong Canzy CZ-3388-90

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
12/01/2018
Ngày cập nhật bài
5.160.000đ

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán máy hút mùi bếp, máy hút khói nhà bếp, quạt hút mùi bếp, máy khử mùi nhập khẩu chính hãng giá rẻ Sevilla, Malloca, Teka, Taka, Canzy, Rinnai, Bluestar, Faster, Sanko, Giovani... tại Tp.HCM.

Đây được coi là dòng máy hiện đại hiện nay, máy hút mùi bếp kính cong 9 tấc Canzy CZ-3388-90 thuộc dòng máy hút mùi bếp tum kính của thương hiệu Canzy - thiết bị bếp nổi tiếng tại Ý đang rất được người tiêu dùng lựa chọn cho những không gian bếp có thiết kế rộng. Đặc điểm nổi bật của máy hút mùi kính cong thương hiệu Canzy, công nghệ Ý đó là công suất hút cực mạnh lên đến 1.000 m3/giờ, kiểu dáng lại trang nhã, hiện đại đẹp mắt. Máy hút mùi bếp kính cong Canzy CZ-3388-90 là dòng máy được chọn mua nhiều hiện nay tại Việt Nam.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" máy hút khói khử mùi bếp giá chỉ từ 1.950.000đ tại đây: Máy hút mùi Canzy áp dụng số lượng giới hạn 50 chiếc.

Máy hút mùi bếp 9 tấc kính cong Canzy CZ-3388-90

Máy hút mùi bếp 9 tấc kính cong Canzy CZ-3388-90 thích hợp với những căn bếp đã có sẵn tủ bếp, chỉ cần mua và lắp máy vào kệ tủ, rất tiện lợi

Máy hút mùi bếp 9 tấc kính cong Canzy CZ-3388-90

Ưu điểm đầu tiên của máy hút mùi bếp 9 tấc kính cong Canzy CZ-3388-90 là mẫu mã sang trọng, tum kính cường lực chịu nhiệt dày 8 mm tráng men bóng cao cấp sẵn sàng thách thức dầu mỡ và môi trường nhiệt độ cao. Ngoài ra, thân máy được làm bằng inox cao cấp không han gỉ, dày 0,7 mm. Chất liệu inox vừa giúp tăng thêm vẻ sang trọng cho sản phẩm lại có độ bền cao. Để đảm bảo máy hút mùi luôn mới, bạn nên vệ sinh máy thường xuyên theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.

Công suất hút mạnh 1.000 m3/giờ, hút triệt để mùi dầu mỡ

Không chỉ sở hữu mẫu mã đẹp, máy hút mùi bếp 9 tấc kính cong Canzy CZ-3388-90 có hiệu quả hút cao. Với công suất hút mạnh 1.000 m3/giờ giúp hút triệt để mùi dầu mỡ, khói bếp do nấu nướng gây ra, trả lại không gian phòng bếp thoáng mát, trong lành. Bộ lưới lọc nhôm, inox 5 lớp được trang bị trong máy có tác dụng hỗ trợ sàng lọc mùi dầu mỡ trước khi đi vào trong máy. Điều này giúp bảo vệ động cơ máy bên trong, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Để tạo thuận tiện cho người dùng vệ sinh lưới lọc, máy hút mùi bếp 9 tấc kính cong Canzy CZ-3388-90 được thiết kế tấm lưới lọc dễ dàng tháo rời. Chất liệu inox nhôm cao cấp không gỉ trong môi trường dầu mỡ và nhiệt độ cao. Nhằm đảm bảo máy hút mùi bếp 9 tấc kính cong Canzy CZ-3388-90 hút hiệu quả, bạn nên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ lưới lọc, đảm bảo luôn thông thoáng, không bị bít kín.

Dòng máy hút mùi bếp 9 tấc kính cong Canzy CZ-3388-90 gồm 2 tính năng hút khử mùi như sau:

- Hút đẩy ra ngoài qua đường thoát 150 mm.

- Hút khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính (áp dụng với gia đình không muốn đặt đường thoát hoặc phòng bếp không thể đặt đường thoát. Cần thay than hoạt tính theo định kỳ để đạt hiệu quả hút cao nhất).

Ngoài ra, máy hút mùi bếp 9 tấc kính cong Canzy CZ-3388-90 được trang bị thêm đèn LED chiếu sáng giúp nấu nướng tiện lợi hơn nhờ chiếu sáng rõ ràng tận khu vực nồi nấu. Đèn LED có công suất nhỏ (2 x 1,5 W) vừa giúp tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo độ sáng cho người dùng.

Thông số kỹ thuật máy hút mùi bếp kính cong 9 tấc Canzy CZ-3388-90

Model

Canzy CZ-3388-90 (máy hút mùi tum kính 9 tấc)

Thương hiệu

Canzy (công nghệ Ý)

Bảo hành

Chính hãng Canzy 36 tháng (03 năm)

Công suất hút

1.000 m3/giờ

Động cơ

Đôi, 3 tốc độ

Điện tiêu thụ

230 W/giờ

Đèn chiếu sáng

Bóng đèn LED 2 x 1,5 W

Lưới lọc mỡ

0

Bộ lọc mỡ

Lưới lọc nhôm 5 lớp + than hoạt tính

Kiểu máy

Hút khói khử mùi kính cong (tum kính)

Phím điều khiển

Phím bấm 3 tốc độ

Kích thước

900 x 500 x 500 mm

Độ ồn

48 dB

Chất liệu

Thân bằng inox không gỉ. Kính cường lực dày 8 mm tráng men bóng cao cấp

Đường kính ống thoát

D150 + 2 m ống bạc giảm ồn kèm theo

Thiết kế sang trọng: Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng tum kính với chất liệu bằng inox + kính cường lực sang trọng, sạch sẽ, giúp làm đẹp không gian phòng bếp.

> Cơ hội mua máy hút mùi nhà bếp nhập khẩu cao cấp Canzy (công nghệ Ý) giá hấp dẫn nhất trong năm.

> Máy mới 100%. Bảo hành chính hãng 36 tháng (03 năm). Có đầy đủ tem chống giả và Phiếu Bảo Hành Chính Hãng kèm theo.

> Tất cả máy bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, kể cả khách hàng mua linh phụ kiện.

> Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên chính hãng Canzy áp dụng cho khách hàng mua lẻ.

> Luôn có chính sách chiết khấu và giá tốt đến các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng liên hệ lấy số lượng lớn hoặc cắt lô hết lô hàng.

Máy hút mùi bếp 9 tấc kính cong Canzy CZ-3388-90

Máy hút mùi nhà bếp Canzy khuyến mãi, số lượng “khủng” đã được chuẩn bị tại showroom đón đợt khuyến mãi thanh lý xả hàng lần 2 lớn nhất trong năm tại cửa hàng, tổng kho 435/1 Thống Nhất, Q.Gò Vấp

Máy hút mùi bếp 9 tấc kính cong Canzy CZ-3388-90

Kỹ thuật viên ALOBUY Việt Nam nỗ lực kiểm tra máy hút mùi bếp cẩn thận từng chi tiết đảm bảo máy phân phối ra thị trường đạt chất lượng tốt và kịp tiến độ giao đến khách hàng

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm máy hút mùi bếp gia đình Canzy rất đa dạng chủng loại, gồm: máy hút mùi 6 tấc, 7 tấc, 9 tấc, máy hút mùi cổ điển khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi đảo, máy hút mùi kính cong sang trọng cho gian bếp hiện đại của gia đình để lựa chọn mua trong đợt khuyến mãi này.

Xem thêm chương trình máy sấy chén Canzybếp từ đôi Canzy giá hấp dẫn nhất trong năm, chỉ từ 2.350.000đ, số lượng giới hạn.

Alobuy Việt Nam - Đại lý phân phối ủy quyền máy hút mùi bếp gia đình Canzy nhập khẩu chính hãng tại Tp.HCM

Để mua được máy hút mùi bếp Canzy nhập khẩu chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường máy hút mùi bếp Canzy nhập khẩu được bảo hành chính hãng 03 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như TP.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của BẾP QUANG MINH (ALOBUY Việt Nam) để mua được máy hút mùi bếp Canzy nhập khẩu chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Máy hút mùi bếp 9 tấc kính cong Canzy CZ-3388-90

Showroom trưng bày máy hút mùi gia đình, bếp gas âm, bếp điện từ đôi hồng ngoại Canzy cao cấp tại ALOBUY Việt Nam

Máy hút mùi bếp 9 tấc kính cong Canzy CZ-3388-90

Chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu Canzy (Ý) chính hãng - nơi người tiêu dùng được đảm bảo về chất lượng hàng hóa và được bảo hành hợp lệ

Giới thiệu thương hiệu thiết bị nhà bếp nhập khẩu Canzy (Ý)

Công ty Cổ phần Canzy Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu từ châu Âu: bếp điện từ, máy hút khử mùi, bếp gas âm, lò nướng, máy sấy bát, vòi và chậu.

Đội ngũ nhân viên của Canzy là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Tất cả cán bộ nhân viên trong Công ty Canzy đều thấu hiểu được một điều đó là:

“Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của Canzy”.

Vì vậy, toàn thể nhân viên Công ty Canzy đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ:

“Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân chúng ta”.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên Canzy đều là những kỹ sư thiết kế có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đó là lý do để chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của quý khách hàng.

Hiện tại, sản phẩm của Canzy đã phủ khắp thị trường cả nước và được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng, đã phần nào chứng tỏ rằng hướng đi của Canzy là đúng đắn. Tuy nhiên, không vì lý do này mà Canzy sao nhãng sứ mệnh của mình, mà đó chính là động lực để Canzy ngày càng hoàn thiện hơn nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Nguồn: máy hút mùi bếp l giá máy hút mùi bếp

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN