MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Ngày hội làm đẹp của DrHuệ thu hút hàng nghìn sinh viên

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/10/2017
Ngày cập nhật bài

Chuỗi sự kiện DrHuệ đồng hành cùng sinh viên "Mang đến giải pháp điều trị mụn tận gốc cho làn da không tỳ vết” đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của các bạn học sinh, sinh viên trong cả nước.

Ngày hội làm đẹp của DrHuệ thu hút hàng nghìn sinh viên

DrHuệ được biết đến là một trong những trung tâm điều trị mụn hiệu quả cao và uy tín tại TP.HCM. Gần đây, trung tâm thường xuyên tổ chức các sự kiện tư vấn làm đẹp cho các bạn học sinh sinh viên ở các trường cao đẳng - đại học trên cả nước.

Ngày hội làm đẹp của DrHuệ thu hút hàng nghìn sinh viên

Năm 2017, DrHuệ tiếp tục đồng hành cùng sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn qua chương trình “DrHuệ đồng hành cùng học sinh - sinh viên” lần 2 để khám và phát thuốc trị mụn cho gần 5000 sinh viên.

Sự xuất hiện của các chuyên gia 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, như bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ - Giám đốc Trung tâm điều trị Mụn DrHuệ đã giúp các bạn sinh viên có thêm những thông tin hữu ích trong việc chăm sóc da.

Ngày hội làm đẹp của DrHuệ thu hút hàng nghìn sinh viên

Trung tâm DrHuệ là một trong những đơn vị dẫn đầu xu thế thẩm mỹ hiện đại, khi triển khai thành công giải pháp điều trị mụn vừa hiệu quả, an toàn lại tiết kiệm tối đa chi phí, với sự giúp đỡ của các bác sĩ giàu chuyên môn.

Hàng nghìn sinh viên có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm giải pháp điều trị mụn an toàn theo chuẩn y khoa, cải thiện rõ rệt ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Ngày hội làm đẹp của DrHuệ thu hút hàng nghìn sinh viên

Tại sự kiện, DrHuệ giải đáp những thắc mắc của sinh viên về việc trị mụn, lăn kim nano, điện di, collagen tươi… có khả năng tác động làm trẻ hoá da ưu việt. Đây là cơ hội cho các bạn đang gặp phải tình trạng da tổn thương do mụn, tìm được giải pháp “thổi bừng sức sống cho làn da đẹp không tỳ vết”.

Công nghệ làm đẹp độc quyền tại DrHuệ với ưu điểm vượt trội sẽ mang lại hiệu quả tối đa trong việc hồi sinh liên kết tế bào, khắc chế các dấu hiệu lão hóa, giữ cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng. Khi sử dụng các liệu trình làm đẹp tại DrHuệ, khách hàng sẽ cảm nhận sự cải thiện rõ rệt sau mỗi lần thực hiện.

> Link hay: lấy nhân mụn an toàn tại đây

Ngày hội làm đẹp của DrHuệ thu hút hàng nghìn sinh viên

Qua mỗi chương trình, bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ luôn hy vọng giúp sinh viên giải đáp được những thắc mắc khi điều trị mụn để có một làn da mịn, tự tin. Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Trung tâm điều trị mụn DrHuệ.

Các trường cao đẳng - đại học trong cả nước có thể liên hệ Dr.Huệ để đăng kí tổ chức sự kiện “Dr.Huệ đồng hành cùng sinh viên”, tất cả hoàn toàn miễn phí!

Đối với các bạn khám trực tiếp tại Trung tâm điều trị mụn DrHuệ xin vui lòng đăng ký theo link dưới đây. Đăng kí Online: http://www.datlichkhamdrhue.com

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline: 1900.636. 654 – 028.73.081.28. Địa chỉ: 83 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm điều trị mụn DrHuệ

83 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
(028) 73 081 28

BÌNH LUẬN