MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tinh dầu hoa bưởi giúp ngăn rụng tóc, hói đầu

Bấm vào để xem hình lớn

Tiền Giang
Nơi bán hàng
16/01/2018
Ngày cập nhật bài

Chiết xuất từ thiên nhiên của hoa bưởi, nước ép bưởi… hỗ trợ trong việc giúp điều trị rụng tóc, giảm cân, tươi trẻ làn da, hạ huyết áp…

Bạn đang thắc mắc rằng vì sao Tinh dầu Hoa Bưởi lại có thể giúp điều trị rụng tóc, hói đầu hiệu quả đến vậy?

Đầu tiên, xin chia sẻ với quý khách một thông tin quan trọng: Tinh dầu từ hoa bưởi được kiểm chứng giúp kích thích mọc tóc đạt hiệu quả cao hơn nhiều lần so với vỏ bưởi; tinh dầu hoa bưởi không gây tác dụng phụ nên có thể dùng an toàn trong thời gian dài.

Tinh chất của hoa bưởi sẽ kích thích trực tiếp vào nang tóc, giải phóng hệ thống mao mạch trên da đầu, giúp khí huyết lưu thông, nang tóc được cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho sự phục hồi.

Bộ trị rụng tóc và dưỡng tóc
Tinh dầu Hoa Bưởi và dầu gội không bọt thế hệ mới của DNTN Long Thuận hỗ trợ ngưng rụng tóc, kích thích mọc tóc trong vòng 45 ngày đạt kết quả 90% giúp bạn luôn tươi trẻ, tự tin với mái tóc bóng mượt như ý.

Tinh dầu hoa bưởi giúp ngăn rụng tóc, hói đầu

Bộ đen tóc
Bộ sản phẩm Tinh dầu Hoa Bưởi chuyển màu và Trà Hà Thủ Ô giúp tóc bạc chuyển thành tóc đen, đen từ chân tóc đen ra. Ngoài ra, Trà Hà Thủ Ô còn giúp lọc máu, tan sỏi thận, làm đen tóc, bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, dễ ngủ.

Tinh dầu hoa bưởi giúp ngăn rụng tóc, hói đầu

Bộ tan mỡ bụng
Bộ sản phẩm từ bưởi của Long Thuận gồm nước ép bưởi và trà hoa bưởi giúp giảm cân, xẹp bụng mỡ, hỗ trợ giảm mỡ trong gan và máu, giảm cholesterol, giải độc gan, hạ men gan, hạ huyết áp, đau nhức (gout), giảm da mặt nám. Ngoài ra, Trà Hoa Bưởi còn giúp giảm say rượu, trị đầy hơi, ợ chua; viêm đại tràng.

Tinh dầu hoa bưởi giúp ngăn rụng tóc, hói đầu

Bộ làm đẹp, trị nám, trị mụn
Kem dưỡng da Long Thuận làm từ tinh dầu dừa sáp và tinh dầu hoa bưởi khi kết hợp thoa kem và uống nước bưởi ép cô đặc giúp tái tạo da khô, da chai sạm, giúp mịn da, tẩy nám, hết mụn, chống nắng cho làn da tươi trẻ, trắng hồng.

Tinh dầu hoa bưởi giúp ngăn rụng tóc, hói đầu

Thành công từ chắt lọc tinh hoa của trái bưởi

Là người con của miền sông nước Tiền Giang, hơn ai hết, người cựu chiến binh - lương y Đoàn Văn Khanh hiểu rõ ưu, nhược điểm của cây bưởi, trái bưởi quê hương mình. Ông đã mày mò nghiên cứu và sản xuất ra các dòng sản phẩm từ cây bưởi: Tinh dầu hoa bưởi, nước ép bưởi, mứt bưởi, trà hoa bưởi... có tác dụng hỗ trợ điều trị rụng tóc, hói đầu, xẹp bụng mỡ, tăng cường sức khỏe và làm đẹp. Trải qua hơn một thập kỷ mang quả bưởi và các sản phẩm quý giá với thương hiệu Tinh dầu Bưởi Long Thuận đến người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước và từng bước ra quốc tế, DNTN Long Thuận đã trở thành đơn vị tiên phong trong các sản phẩm tinh dầu hoa bưởi thiên nhiên.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, đã được chứng nhận bởi những tổ chức uy tín của Việt Nam và quốc tế như: hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền, ISO 9001, HACCP, CGMP, ORGANIC…

Tinh dầu hoa bưởi giúp ngăn rụng tóc, hói đầu

Với khát khao cống hiến, mang những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng, Long Thuận đã được ghi nhận bằng những giải thưởng cao quý như: Top 500 Thương hiệu Việt Nam, đơn vị kinh tế tiêu biểu... Các nghiên cứu của Long Thuận do Giám đốc Đoàn Văn Khanh khởi xướng cũng được trao Bằng khen Điển hình sáng tạo Việt Nam và tự hào nhất là sản phẩm của công ty nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do chính người tiêu dùng tin yêu bình chọn; sản phẩm Tinh dầu Hoa Bưởi được trao Cúp vàng Top ten Thương hiệu Việt uy tín và Sản phẩm Dịch vụ chất lượng hội nhập trong năm 2017.

Tinh dầu hoa bưởi giúp ngăn rụng tóc, hói đầu

Tinh dầu hoa bưởi giúp ngăn rụng tóc, hói đầu

Tinh dầu hoa bưởi giúp ngăn rụng tóc, hói đầu

Tinh dầu hoa bưởi giúp ngăn rụng tóc, hói đầu

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Long Thuận xin đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với sản phẩm của Long Thuận và một khi đã trải nghiệm cảm giác làm cho bạn bè và gia đình kinh ngạc, quý khách sẽ cảm thấy trên cả tuyệt vời!

Mọi thông tin xin liên hệ tại đây!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Doanh nghiệp tư nhân Long Thuận

Ấp Mỹ Thạnh, Xã Song Thuận, H. Châu Thành, Tiền Giang
793/28/1/8B Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Q.7, Tp.HCM
(0273) 3834 305 - (0283) 7752 572

BÌNH LUẬN