Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bộ bàn học chân sắt thông minh của Home Office

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
06/07/2017
Ngày cập nhật bài
4.100.000đ
Giá gốc: 4.520.000đ

Nhằm tạo sự thoải mái cũng như bảo vệ sức khỏe trong học tập cho con em, phụ huynh luôn quan tâm đến việc lựa chọn được bộ bàn ghế ngồi học phù hợp với trẻ.

Góc học tập là không gian quan trọng tác động trực tiếp đến quá trình phát triển tư duy và học tập của trẻ. Phần lớn học sinh, sinh viên cảm thấy chán nản, mệt mỏi khi phải ngồi học với góc học tập không ưng ý. Đây cũng chính là vấn đề khiến phụ huynh cảm thấy khó khăn khi lựa chọn bộ bàn ghế học tập cho con. Việc lựa chọn một bộ bàn ghế thường dựa trên kinh nghiệm mua sắm sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề khó khăn trên.

Thiết kế phòng học của trẻ với những món nội thất cần thiết để các em có thể tự sắp xếp góc học tập của mình một cách hợp lý, khoa học. Ví dụ như kệ sách, bàn học liền kệ sẽ giúp học sinh dễ dàng tìm thấy cuốn sách mình cần một cách nhanh chóng, tránh sao nhãng trong quá trình học tập. Nhằm tạo sự tiện lợi, tiết kiệm trong việc mua sắm và lựa chọn nội thất phòng học cho trẻ, Home Office đã tạo ra các bộ bàn học tập dành cho trẻ. Bộ bàn ghế được lựa chọn dựa trên kinh nghiệm mua sắm của các bậc phụ huynh đã từng mua tại Home Office.

Ngoài ra, bàn học cho trẻ em cần phải đạt các tiêu chuẩn về chiều cao, kích thước cũng như chất liệu để đảm bảo tư thế và sức khỏe cho trẻ. Khi ngồi lâu trong một tư thế sai sẽ ảnh hưởng không tốt cho trẻ về lâu dài, như bị vẹo cột sống, gù lưng. Một số chất liệu được khuyến khích sử dụng làm bàn học chính là các loại nguyên liệu từ gỗ. Việc đầu tư một bộ bàn học chất lượng sẽ giúp bạn yên tâm hơn cho sức khỏe của con mình.

Bàn học
Bàn học được thiết kế theo tiêu chuẩn chiều cao 75 cm, được làm từ gỗ cao su cao cấp (loại AA – chuẩn xuất khẩu), bề mặt được xử lý sơn PU chống thấm nước có độ bền theo thời gian. Chân sắt thiết kế hình chữ L chắc chắn, chống rung lắc, được xử lý sơn PU chống gỉ sét, màu đều và đẹp.

Bàn học đa năng: Nhiều mẫu, dễ dàng thay đổi mặt bàn hoặc loại chân khác nhau. Có chân gấp có thể cất đi, rất ngăn nắp.

Bàn học kệ sách: Được thiết kế kệ sách cố định đi liền với bàn học. Tiện lợi cho việc tìm thấy sách ngay tại bàn học.

Được phủ sơn PU chất lượng.

Ghế
Các loại ghế ngồi cố định, ghế xoay tùy theo lựa chọn của bạn.

Kệ sách
Thiết kế thông minh, có nét đặc trưng và độc đáo. Ngoài công năng để sách còn được sử dụng trang trí góc làm việc.

Đèn
Khả năng tùy chỉnh chiều cao, góc độ ánh sáng giúp trẻ thoải mái với nhiều tư thế, chống lóa và mỏi mắt khi ngồi học trong thời gian dài. Chuôi đèn theo chuẩn E27 phổ biến trên thị trường giúp dễ dàng thay bóng khi cần thiết.

Thông số sản phẩm

Tên sản phẩm

Set bàn học đơn giản

Mã sản phẩm

SHO68004

Chất liệu

Gỗ cao su; sắt

Kích thước

Bàn: 120 x 60 x 75 cm
Kệ: 80 x 30 x 100 cm
Ghế: Chuẩn chiều cao cho bàn 75 cm

Thương hiệu

Home Office

Xuất xứ

Việt Nam

Bảo hành

6 tháng

Hình ảnh các bộ sản phẩm bàn học:

SHO68004 - Set bàn học đơn giản
Giá: 3,570,000 vnđ => 3,400,000 vnđ

Bộ bàn học chân sắt thông minh của Home Office

SHO68010 - Set bàn học có ngăn
Giá: 4,520,000 vnđ => 4,100,000 vnđ

Bộ bàn học chân sắt thông minh của Home Office

SHO68007 - SET PHÒNG HỌC TẬP
Giá: 4,720,000 vnđ => 4,300,000 vnđ

Bộ bàn học chân sắt thông minh của Home Office

Để tạo sự tiện lợi và tiết kiệm cho khách hàng, Home Office đã tạo nhiều combo bộ bàn học với giá cực kỳ ưu đãi. Quý khách có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bàn học tại địa chỉ: http://homeoffice.com.vn/set-ban-hoc/

Nếu vẫn chưa ưng ý với các bộ bàn ghế đã thiết kế, quý khách có thể liên hệ, nhắn tin với Home Office qua địa chỉ Fanpage: https://www.facebook.com/vanphongtainha/.

Đội ngũ Home Office luôn sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi, câu hỏi từ quý khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH TMDV Home Office

41 Bế Văn Đàn, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
206/40 Đồng Đen, P.14, Q.Tân Bình, Tp.HCM
(0286) 2962 738

BÌNH LUẬN