MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tour Nhật Bản mùa hè 6N5Đ siêu tiết kiệm 28,9 triệu

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
30/05/2017
Ngày cập nhật bài
28.900.000đ
Giá gốc: 29.900.000đ

Chỉ với 28,9 triệu đồng, bạn sẽ có ngay chuyến du lịch Nhật Bản kéo dài 6 ngày 5 đêm hấp dẫn với Intertour và cơ hội tham quan nhiều thắng cảnh, địa danh nổi tiếng, các trung tâm mua sắm sầm uất, hiện đại, khám phá và cùng tìm hiểu về đất nước con người xứ Phù Tang trong dịp hè này.

Hành trình du lịch Nhật Bản kéo dài 6 ngày 5 đêm: NAGOYA - SHIRAKAWA-GO - TAKAYAMA - MATSUMOTO - KAWAGUCHIKO - NÚI PHÚ SĨ - TOKYO

Tour du lịch Nhật Bản mùa hè 6 ngày 5 đêm khởi hành vào thứ 5 hằng tuần hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ tuyệt vời, những trải nghiệm đáng nhớ khi đi qua nhiều địa danh nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào chỉ với 28.900.000đ đã bao gồm VISA. Đặc biệt, quý khách còn được tặng set quà cực cool ngay trong dịp hè này.

Chùm tour du lịch Nhật Bản mùa hè 6 ngày 5 đêm khuyến mãi cực lớn:

Giá gốc: 29.900.000 đồng
Giá khuyến mãi: 28.900.000 đồng
Thời gian khởi hành: Thứ năm hằng tuần.
Áp dụng: Đăng ký trước khởi hành 30 ngày

Ngày 1: Khởi hành tại TP.HCM - Nagoya

21h30: Hướng dẫn viên (HDV) của Intertour có mặt và đón quý khách tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất; sau đó làm thủ tục và lên chuyến bay VN340 của hãng hàng không Vietnam Airlines để đi Nagoya - Nhật Bản.

Ngày 2: Nagoya - Shirakawa-go - Takayama (ăn sáng, trưa, tối)

Đoàn ăn sáng trên máy bay trước khi hạ cánh tại sân bay Nagoya. Làm thủ tục nhập cảnh Nhật Bản và bắt đầu hành trình đầu tiên tại Gifu.

- Làng cổ Shirakawa-go là điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình du lịch Nhật Bản. Đây là một trong hai ngôi làng cổ độc đáo nhất của Nhật Bản. Shirakawa-go thuộc tỉnh Gifu với 114 ngôi nhà có mái dốc độc đáo, tuổi thọ hàng trăm năm đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 1995. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về lịch sử, kiến trúc cổ xưa của Nhật Bản.

Tour Nhật Bản mùa hè 6N5Đ siêu tiết kiệm 28,9 triệu

Đoàn khách Intertour chụp ảnh lưu niệm trước làng cổ Shirakawa-go

- Quý khách ăn trưa tại nhà hàng trước khi di chuyển về thành phố Takayama nhận phòng, ăn tối và nghỉ ngơi. Du khách có thể đi dạo ngắm vẻ đẹp lung linh của Takayama về đêm.

Ngày 3: Takayama - Matsumoto - Kawaguchiko (ăn sáng, trưa và tối)

Trước khi tiếp tục hành trình tham quan ngày thứ ba, quý khách cùng đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng và lên xe đến Matsumoto với nhiều điểm tham quan nổi tiếng như:

- Wasabi Farm – trang trại trồng cây wasabi, một loại nguyên liệu chính của món mù tạt wasabi nức tiếng tại Nhật Bản, đây cũng là gia vị không thể thiếu trong các bữa ăn hằng ngày của người Nhật. Quý khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về quy trình trồng trọt, cách thức thu hoạch và chế biến wasabi thành phẩm.

- Ghé thăm, chụp ảnh lưu niệm bên ngoài tòa lâu đài cổ đẹp nhất Nhật Bản - Matsumoto, có kiến trúc gần giống lâu đài Osaka và Nagoya. Và cùng ngắm nhìn cảnh vật tuyệt đẹp hai bên đường khi xe di chuyển tới Yamanashi.

Tour Nhật Bản mùa hè 6N5Đ siêu tiết kiệm 28,9 triệu

Lâu đài Matsumoto, lâu đài cổ đẹp nhất Nhật Bản

- Ăn trưa tại nhà hàng, cả đoàn nghỉ ngơi tại chỗ trước khi tiếp tục hành trình buổi chiều và điểm đến sẽ là vườn hoa Kawaguchiko Oishi Park. Từ đây, quý khách có dịp thưởng thức hương thơm ngào ngạt của cánh đồng hoa oải hương (lavender) và ngắm toàn cảnh núi Phú Sĩ từ xa.

Tour Nhật Bản mùa hè 6N5Đ siêu tiết kiệm 28,9 triệu

Vườn hoa oải hương Kawaguchiko Oishi Park

- Đi du thuyền trên hồ Ashi thơ mộng – một trong năm hồ nước tự nhiên đẹp nhất quanh núi Phú Sĩ.

Tour Nhật Bản mùa hè 6N5Đ siêu tiết kiệm 28,9 triệu

Du thuyền trên hồ Ashi

- Tour Nhật Bản mùa hè còn đưa quý khách đến khu trung tâm thương mại hàng đầu: Gotemba Outlet - nơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Chloe, Coach, Adidas, Nike…, là dịp du khách mua sắm hàng hiệu giá rẻ.

- Sau một ngày dài hoạt động mệt mỏi du khách sẽ được thư giãn bằng trải nghiệm tắm Onsen. Người Nhật Bản rất thích tắm suối nước nóng bởi nó chứa nhiều khoáng chất giúp ích cho tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi, thư giãn, hỗ trợ chữa lành sẹo, trị bệnh da, bệnh huyết áp, bệnh tiêu hóa, làm đẹp da…

Đoàn cùng ăn tối và nghỉ ngơi tại Kawaguchiko.

Ngày 4: Kawaguchiko - Núi Phú Sĩ - Thủ đô Tokyo (ăn sáng, trưa và tối)

Ngày tham quan thứ tư, tour du lịch Nhật Bản đưa du khách đến tham quan núi Phú Sĩ, ngắm Ngũ Sĩ hồ từ trạm 5.

Sau đó, khởi hành đi Tokyo, ăn trưa tại nhà hàng và tiếp tục khám phá thủ đô của Nhật Bản vào buổi chiều với các địa điểm như: viếng chùa Asakusa Kannon - ngôi chùa cổ và quan trọng nhất của Nhật Bản, chụp ảnh lưu niệm tại tháp truyền hình cao nhất thế giới Tokyo Sky Tree (634 mét), dạo quanh khu vực nơi ở của Thiên hoàng Nhật Bản - Hoàng cung Nhật Bản có lịch sử hơn 100 năm...

Tour Nhật Bản mùa hè 6N5Đ siêu tiết kiệm 28,9 triệu

Chùa cổ Asakusa Kannon

- Mua sắm thời trang giá rẻ tại khu phố náo nhiệt có hơn 80 cửa hàng - Nakamise, với nhiều mặt hàng đa dạng như sản phẩm thời trang, hàng lưu niệm, đồ nữ trang, thức ăn nhẹ,… Ngắm vẻ đẹp lung linh của thành phố Odaiba về đêm trên hòn đảo nhân tạo ở vịnh Tokyo.

Ngày 5: Tokyo - Free for shopping (ăn sáng)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn và tự do mua sắm cả ngày tại các khu mua sắm lớn nhất Nhật Bản ở Tokyo như khu thời trang cao cấp Ginza, phố Shinjuku, đại siêu thị Aeon,… hoặc trải nghiệm các hoạt động vui chơi cả ngày tại Tokyo Disneyland (tự túc).

Tour Nhật Bản mùa hè 6N5Đ siêu tiết kiệm 28,9 triệu

Khu phố mua sắm Ginza

Chi phí ăn trưa, ăn tối, di chuyển tự túc.

Ngày 6: Tokyo - Sân bay (ăn sáng tại khách sạn)

Mọi người có mặt tại sảnh khách sạn lúc 6h00 để ăn sáng, làm thủ tục trả phòng trước khi lên xe di chuyển ra sân bay Narita. Chuyến bay VN301 của hàng không Vietnam Airlines về lại TP.HCM sẽ cất cánh lúc 09h30 và hạ cánh lúc 13h30 xuống sân bay Tân Sơn Nhất. HDV của Intertour trợ giúp đoàn làm thủ tục nhập cảnh, lấy hành lý và chào tạm biệt kết thúc hành trình.

Quý khách đã trải qua những kinh nghiệm du lịch Nhật Bản đáng nhớ do Intertour mang lại, tạm biệt quý khách và hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo.

(Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể hoán đổi tùy theo tình hình thực tế).

Giá tour đã bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi từ TP.HCM - NAGOYA // TOKYO - TP.HCM, khoang ghế hạng phổ thông của hãng hàng không Vietnam Airlines.
- Chi phí thủ tục xin visa đi Nhật Bản, vé tham quan các địa điểm theo chương trình, các bữa ăn sáng, trưa, chiều.
- Bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bảo hiểm tối đa 01 (một) tỷ đồng/khách.
- Thuế phi trường, phụ thu hàng không 2 nước, xe di chuyển suốt hành trình.
- Khách sạn 3*, phòng đôi (02 người/phòng).
- HDV tiếng Việt / Nhật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm suốt tuyến.
- Quà tặng miễn phí từ công ty gồm: nón, balô du lịch cao cấp và bao hộ chiếu Intertour.

Một vài lưu ý giúp chuyến đi an toàn và thuận lợi:
- Những khách hàng mua tour du lịch Nhật Bản mùa hè trên 70 tuổi cần có bảo hiểm cá nhân; phụ nữ mang thai từ tháng thứ 5 trở lên không nên tham gia vì tính an toàn của bản thân.
- Trường hợp chuyến đi buộc phải khởi hành chỉ với 20 khách, chi phí giá sẽ được tính toán lại; nếu quý khách, đồng ý vẫn có thể tiếp tục hoặc đợi chuyến tiếp theo.
- Trong các trường hợp như: thiên tai, sự cố an ninh, hàng không,... công ty sẽ được miễn trách nhiệm đảm bảo các điểm tham quan trong hành trình tour.
- Quý khách nên đọc kỹ chương trình tour, các điều khoản, chi phí, khuyến mãi, giá tour dành riêng cho trẻ em để đảm bảo lợi ích của mình khi có khiếu nại.

Intertour luôn cam kết giá tour trọn gói, không chi phí ẩn giấu đằng sau giá tour và chương trình đã công bố!

Mọi thông tin, du khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR – Thương hiệu đã được khẳng định!
Trụ sở chính tại TP.HCM:
27 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM
Hotline: (08) 3822 9999 - 0961 11 88 99
Tại Đà Nẵng:
CHI NHÁNH CÔNG TY CP DU LỊCH INTERTOUR TẠI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 15/30 Lê Hồng Phong, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Điện thoại: (0511) 358 6789 – 0911 057 799
Website: http://intertour.vn
Facebook: Du lịch Nhật Bản Intertour – Travel to Japan

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

27 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM
028 3822 9999
welcome@intertour.com.vn

BÌNH LUẬN