MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Du lịch Thụy Sĩ, Ý, Pháp, Tây Ban Nha 12 ngày

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
24/04/2017
Ngày cập nhật bài
23.750.000đ

Trong 12 ngày đến với các thành phố nổi tiếng lãng mạn của Thụy Sĩ, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, du khách sẽ có nhiều trải nghiệm và khám phá tuyệt vời tại đây.

Thành phố khởi hành: Zurich - Thụy Sĩ
Thành phố kết thúc: Madrid - Tây Ban Nha
Giá tour từ: 23.750.000 VND (~950 Euro)

Xin lưu ý dưới đây là chương trình du lịch gợi ý, quý khách có thể lựa chọn các điểm tham quan theo ý thích, lịch trình, có thể thêm hoặc giảm ngày du lịch... Chúng tôi luôn hân hạnh đáp ứng nhu cầu của quý khách.

Chương trình du lịch:

Ngày 1: Khởi hành từ Việt Nam hoặc nước khác đến sân bay Zurich (Thụy Sĩ)

Khởi hành từ Việt Nam hoặc nước khách đến sân bay Zurich, Thụy Sĩ.

- Nghỉ qua trên chuyến bay.

Ngày 2: HDV đón khách tại sân bay Zurich, bắt đầu tour tham quan Lucerne (Thụy Sĩ)

Hướng dẫn viên (HDV) đón khách tại sân bay Zurich bắt đầu tour tham quan thành phố thời Trung cổ, nhà thờ St. Peter với mặt đồng hồ lớn nhất châu Âu, nhà hát Opera, nhà thờ Fraumünster - nơi du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc trên khung cửa Chagall-Windows, Zurich - thành phố lớn nhất Thụy Sĩ và thủ phủ tài chính quan trọng của thế giới.

Vào buổi chiều, du khách đến thành phố Lucerne nhận phòng khách sạn. Đoàn khởi hành đến các điểm nổi tiếng: chiếc cầu Chapel cổ xưa nhất châu Âu từ thế kỷ XIV (vào năm 1330), tháp nước, phố cổ, tượng đài Sư tử hấp hối, trung tâm mua sắm vô số mặt hàng các loại đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

- Nghỉ ở khách sạn tại Lucerne.

Du lịch Thụy Sĩ, Ý, Pháp, Tây Ban Nha 12 ngày

Ngày 3: Lucerne - Đỉnh Hoàng Hậu Rigi - Du thuyền trên hồ Lucerne – Lucerne (Thụy Sĩ)

Sau buổi ăn sáng, chương trình du ngoạn trên thuyền từ Lucerne đến Vitznau nối liền với chuyến tàu lửa chạy bằng bánh răng sẽ đưa du khách lên đến đỉnh cao hơn 1.798 mét sừng sững giữa Zug và những hồ nước của Lucerne, đã từ lâu nơi đây nổi tiếng là một khung cảnh tráng lệ. Mùa đông tại khu vực Rigi luôn bao phủ tuyết dày với các đồi núi dốc tạo nên trung tâm du lịch mùa đông thật hấp dẫn cho bất kỳ ai muốn khám phá mùa đông kỳ diệu. Đến đây, du khách có thể tham gia các môn thể thao mùa đông với nhiều loại hình như: đi dạo trên các con đường mòn tuyết, trượt bánh xe phao, trượt trên các chiếc xe gỗ và nhiều môn thể thao thú vị khác. Sau buổi tham quan Rigi, du khách trở xuống và tiếp tục đến với thành phố Lucerne dạo quanh đường phố cổ trải đầy đá cụi trước khi về lại khách sạn.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Lucerne.

Du lịch Thụy Sĩ, Ý, Pháp, Tây Ban Nha 12 ngày

Ngày 4: Lucerne - Milan (Ý)

Sau buổi điểm tâm, du khách sẽ được trải nghiệm trên chuyến tàu cao tốc xuyên qua hầm Gothart – một trong những đường hầm dài nhất thế giới - 57 km đến Milan. Sau khi nhận phòng khách sạn, du khách tham quan thành phố Milan tại các điểm chính: Nhà thờ lớn Gothic (Duomo) và nhà hát La Scala, trung tâm mua sắm lâu đời nhất của hành tinh được Galleria Vittorio Emanuele II xây dựng vào thế kỷ XIX, nơi du khách có thể đi lang thang trong các cửa hàng và ăn trưa tại một trong những quán cà phê nguyên chất nhất.

- Nghỉ ở khách sạn tại Milan.

Du lịch Thụy Sĩ, Ý, Pháp, Tây Ban Nha 12 ngày

Ngày 5: Milan - Monaco - Nice (Thụy Sĩ)

Sau buổi ăn sáng, quý khách trả phòng khách sạn, bắt đầu chuyến du lịch dọc bờ biển Địa Trung Hải trên chuyến tàu Tilo ngắm phong cảnh tuyệt vời, phía trước là Công quốc Monaco cùng thành phố Nice (Thụy Sĩ) xinh đẹp. Từ Cinque Terre (Ý) đến Cote d’Azur (Pháp), du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng những bức tranh phong cảnh tuyệt vời từ khung cửa sổ của chuyến tàu hỏa với muôn màu muôn vẻ, độc đáo, đầy lôi cuốn, một bên là những vách đá gồ ghề, những bãi cát trắng trải dài, biển xanh thăm thẳm với vách đá dựng đứng, một bên là đại dương xanh biếc, từng con sóng nhỏ tung bọt trắng xóa… Chuyến tàu sẽ dừng lại tại Nice, nơi thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới và được mệnh danh “Nữ hoàng Côte d’Azur”.

- Nghỉ đêm ở khách sạn tại Nice.

Du lịch Thụy Sĩ, Ý, Pháp, Tây Ban Nha 12 ngày

Ngày 6: Nice - Cannes - Nice (Pháp)

Sau buổi điểm tâm, du khách tiếp tục hành trình tham quan thành phố biển Nice bên bờ biển Địa Trung Hải - điểm đến ưa thích nhất của người Pháp. Thành phố được bao bọc bởi những ngọn đồi, đại lộ Promenade des Anglais tạo thành đường cong tuyệt hảo ôm sát vịnh Thiên Thần – Baie des Anges. Hãy tận dụng thời gian khám phá khu phố cổ Nice – Vieille Ville de Nice với những con đường nhỏ hẹp đan xen chằng chịt như bàn cờ, đi qua đại lộ chính – khu chợ trời Saleya Cours Saleya tấp nập người mua bán, nhộn nhịp tập trung các cửa hàng ăn uống và cũng là điểm họp chợ hoa vào mỗi buổi sáng. Nếu còn thời gian, hãy ghé thành phố Cannes tham quan: Cung Đại hội và đại lộ La Croisette, khu phố cổ nằm chung quanh ngọn đồi Suquet.

- Nghỉ ở khách sạn tại Nice.

Du lịch Thụy Sĩ, Ý, Pháp, Tây Ban Nha 12 ngày

Ngày 7: Nice - Montpellier (Pháp)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến nhà ga Nice lên chuyến tàu cao tốc đến Montpellier. Đến Montpellier, nhận phòng khách sạn. Tận dụng thời gian tham quan Khải Hoàn Môn Peyrou – Port, công trình đường dẫn nước Saint Cle’ment Aqueduct, quảng trường Comédie và L’Arc de Triomphe – Esplanade du Peyrou được xây dựng dưới thời vua Louis XIV vào thế kỷ XVII. Quảng trường là nơi tụ tập của cư dân thành phố, với nét nổi bật là đài phun nước Three Grace đặt tại trung tâm quảng trường.

- Nghỉ ở khách sạn tại Montpellier.

Du lịch Thụy Sĩ, Ý, Pháp, Tây Ban Nha 12 ngày

Ngày 8: Montpellier - Barcelona (Tây Ban Nha)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến nhà ga Montpellier, lên chuyến tàu đến Barcelona. Sau khi nhận phòng khách sạn, quý khách hãy tận dụng thời gian khám phá con đường Ramblas, chỉ dài 1,25 km nhưng khiến người ta cứ ngỡ là thế giới cổ tích. Dưới những tán cây xanh rợp bóng, con đường dành cho khách bộ hành này trở thành con đường sống động, nườm nượp người qua lại nhưng vẫn cực kỳ sạch sẽ và tinh tươm nhất thành phố Barcelona. Khu Ramblas đông đúc với những dãy quán xá, cửa hàng lưu niệm, thi thoảng đâu đây có mùi thơm nhè nhẹ hương ban mai. Đây là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, đi dạo vào dịp cuối tuần của người dân, đồng thời thu hút du khách khi đến Tây Ban Nha. Không quên thưởng thức món cơm hải sản “Bahelia” đặt sản của Tây Ban Nha, hoặc ly rượu cocktail đỏ Sangria với hương thơm cam, quế...

- Nghỉ ở khách sạn tại Barcelona.

Du lịch Thụy Sĩ, Ý, Pháp, Tây Ban Nha 12 ngày

Ngày 9: Barcelona

Sau buổi điểm tâm, du khách nên tận dụng thời gian tham quan Barcelona với quảng trường Catanluya, Plaça Catanluya, thăm đại lộ Passeig de Gracia, ngôi nhà cổ tích Casa Batllo’ của kiến trúc sư Antonio Gaudi, tòa nhà đá Casa Pedrera, tham quan nhà thờ lớn Sagrada Familia, lâu đài Castillo Monjuic, khám phá nơi tổ chức Thế Vận hội Olympic, ngắm khu vườn Costa i Llobera - nơi có thể ngắm nhìn thành phố Barcelona từ trên cao, bến cảng du lịch của Barcelona, Port de Barcelona, chiêm ngưỡng tượng đài Columbus...

- Nghỉ ở khách sạn tại Barcelona.

Du lịch Thụy Sĩ, Ý, Pháp, Tây Ban Nha 12 ngày

Ngày 10: Barcelona - Madrid (Tây Ban Nha)

Sau buổi ăn sáng, đoàn khởi hành trên chuyến tàu cao tốc đến Madrid (Tây Ban Nha). Sau khi nhận phòng khách sạn, du khách đi bộ tham quan: Cung điện Hoàng gia được xây dựng vào những năm 1560 – nơi sinh sống của các gia đình hoàng gia Tây Ban Nha, Bảo tàng Prado, chụp ảnh tại quảng trường Mayor - một trong những quảng trường đẹp nhất tại thủ đô Madrid. Không quên tận dụng thời gian mua sắm những món quà yêu thích.

- Nghỉ ở khách sạn tại Madrid.

Du lịch Thụy Sĩ, Ý, Pháp, Tây Ban Nha 12 ngày

Ngày 11: Madrid - Khởi hành đến sân bay

Sau buổi điểm tâm tại khách sạn, quý khách tự do nghỉ ngơi, thu xếp hành lý, trả phòng khách sạn. Thời gian còn lại thư giãn, tự do tham quan thành phố. Đến giờ, xe đưa quý khách đưa ra sân bay khởi hành về Việt Nam hoặc nước khác.

- Nghỉ trên chuyến bay.

Du lịch Thụy Sĩ, Ý, Pháp, Tây Ban Nha 12 ngày

Ngày 12: Về đến Việt Nam hoặc nước khác

GIÁ TOUR LỰA CHỌN NHU CẦU DỊCH VỤ

Khách sạn***

VND

Bữa ăn sáng

Di chuyển

Visa

Bảo hiểm

Vé máy bay

950€

23.750.000

V

V

---

---

---

1099€

27.475.000

V

V

V

V

---

1899€

47.475.000

V

V

V

V

V

Giá tour bao gồm dịch vụ lựa chọn:
- Thư mời du lịch đến hơn 25 quốc gia thuộc Liên minh châu Âu khối visa Schengen.
- Phí visa Schengen, dịch thuật công chứng hồ sơ, bảo hiểm du lịch quốc tế.
- Đón tại sân bay Zurich đưa về khách sạn bằng xe du lịch riêng.
- 9 đêm khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao, phòng đôi, trung tâm mỗi thành phố.
- 9 buổi ăn sáng tại khách sạn.
- Chuyến tàu bánh răng du ngoạn đầu tiên tại châu Âu lên đỉnh Hoàng Hậu Rigi 1.800 mét.
- Chuyến du thuyền trên hồ Lucerne xinh đẹp.
- 2 ngày di chuyển giao thông trên khắp Thụy Sĩ bằng xe lửa, xe buýt, xe điện, tàu thủy.
- Du lịch đến các thành phố trên các chuyến tàu cao tốc hiện đại có đặt sẵn chỗ ngồi theo chương trình.
+ Lucerne – Milan – Nice – Montpellier – Barcelona - Madrid
- Đón từ khách sạn đưa đến sân bay.
- Thiết kế cung cấp lịch trình du lịch, lịch giao thông và mọi thông tin liên quan.
- Vé máy bay khoảng 800 €/vé khứ hồi theo lịch trình tour (khoảng 19.600.000đ), phí phụ thu nếu giá vé thay đổi vào thời điểm mua vé.
- Quà tặng bút, mũ, lịch...

Đặc biệt ưu đãi:
- Miễn giảm từ 50% - 100% trẻ em tùy vào số tuổi.
- 100% miễn phí trẻ em dưới 16 tuổi cho tất cả tuyến du lịch cáp treo, tàu bánh răng lên núi trên toàn Thụy Sĩ.
- 50% ưu đãi giảm tuyến du lịch cáp treo, tàu bánh răng lên núi ngắm cảnh trên toàn Thụy Sĩ.
- *Ví dụ minh họa: Vé lên đỉnh Titlis 45 € (giá chính thức 89 €).
- 100% hoàn lại phí tour nếu khách từ chối cấp visa du lịch Thụy Sĩ hoặc khối Schengen.
- Không thu phí đặt cọc khi đăng ký tour du lịch.

Giá tour chưa bao gồm:
- Vé vô cửa tham quan nếu yêu cầu mua vé, phí chi tiêu cá nhân hoặc các chi phí khác không bao gồm trong dịch vụ.
- Phí phụ thu nếu lựa chọn phòng đơn tại khách sạn.
- Thuế tại các thành phố châu từ 1 €-3 €/đêm/khách (khoảng 24.500 – 74.500đ), thanh toán trực tiếp tại khách sạn.
- Phí lên đỉnh Jungfrau Joch top of Europe: 99 € khoảng 2.425.000đ.
- Từ 5 € - 7 € (122.000 – 170.000đ): Phí sử dụng phương tiện giao thông tại mỗi thành phố châu Âu.
- Từ 10 € - 15 €/giờ (245.000 – 367.000đ): Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ HDV tiếng Việt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Đại diện Swisstravel tại TP.HCM - Công Ty TNHH Rạng Đông Travel

Đại diện Swisstravel tại TP.HCM - Công Ty TNHH Rạng Đông Travel

Tầng trệt - Rosana Tower - Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM
028 2 221 6311
tours@rangdongtravel.com

BÌNH LUẬN