MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Thụy Sĩ - Ý tour 8 ngày

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
18/07/2017
Ngày cập nhật bài
47.250.000đ

Sẽ là dịp để du khách trải nghiệm và chiêm ngưỡng các thắng cảnh cũng như kỳ quan thế giới, đồng thời tìm hiểu về sinh hoạt và mua sắm nhiều mặt hàng nổi tiếng tại Thụy Sĩ và Ý trong 8 ngày lưu lại đây.

Thành phố khởi hành: Zurich - Thụy Sĩ
Thành phố kết thúc: Rome - Ý
Ngày khởi hành: Thứ 6 hằng tuần
Giá tour trọn gói: 47.250.000 VND

Chương trình du lịch

Ngày 1: Khởi hành từ Việt Nam hoặc nước khác đến thành phố Zurich, Thụy Sĩ

Khởi hành từ Việt Nam hoặc các nước khác đến sân bay hoặc nhà ga chính Zurich tại Thụy Sĩ.

⁃ Nghỉ qua đêm trên chuyến bay.

Ngày 2: Đón khách tại sân bay quốc tế Zurich hoặc nhà ga chính tại Zurich (Thụy Sĩ)

Đón khách tại sân bay Zurich hoặc nhà ga Zurich, hỗ trợ hành lý lên xe bắt đầu chuyến tham quan thác nước lớn nhất châu Âu Rheinfall. Đoàn khởi hành đến thủ đô Bern, được xếp vào một trong những thành phố đẹp nhất thế giới được bảo tồn gìn giữ từ thời Trung cổ và được UNESCO công nhận là thành phố Di sản Bảo tồn của thế giới. Du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng tháp đồng hồ nổi tiếng thời Trung cổ, tham quan căn hộ đơn sơ của nhà khoa học nổi tiếng thế giới Albert Einstein đã sống và làm việc - nơi ông phát minh ra nhiều định lý học (thuyết tương đối). Rời Bern, đoàn khởi hành về Lucerne nhận phòng khách sạn, thư giãn nghỉ ngơi.

⁃ Nghỉ ở khách sạn tại Lucerne.

Ngày 3: Lên đỉnh núi Rigi, du thuyền trên hồ Lucerne (Thụy Sĩ)

Sau buổi ăn sáng cùng Swiss Travel, du khách trải nghiệm phương tiện giao thông được xem là hoàn hảo nhất thế giới trên tuyến đường bánh răng leo núi đầu tiên tại châu Âu, tàu sẽ đưa du khách lên đỉnh Rigi được mệnh danh núi Hoàng Hậu thuộc miền trung dãy Alps - Queen of Rigi. Chuyến du ngoạn trong vòng 2 giờ sẽ nối chuyến du thuyền trên hồ Lucerne kéo dài trong 45 phút và cập bến tại Vitznau. Tại đây, du khách sẽ trải nghiệm tuyến đường sắt Rigi với bánh răng đầu tiên tại châu Âu lên đến đỉnh Rigi Kulm (1.800 mét), đến một vị trí độc đáo để ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của dãy Alps. Đỉnh núi Rigi - điểm tham quan không thể nào bỏ qua nếu quý khách chọn du lịch miền trung Thụy Sĩ. Du khách sẽ tận hưởng vẻ đẹp cảnh hồ Lucerne, vươn tầm mắt sang Đức và Pháp.

Vào mùa đông, đỉnh Rigi còn là thiên đường hấp dẫn cho các hoạt động giải trí và thể thao như trượt tuyết, trượt băng từ tháng 12 đến tháng 4; hoặc du khách có thể thư giãn ngắm cảnh với ly cà phê, ly trà nóng - nơi các nhà hàng quanh năm phục vụ du khách.

Sau buổi tham quan, quý khách lên tàu trở xuống đỉnh Rigi để tiếp tục tour tham quan thành phố Lucerne với những phố cổ trải dài trên con đường đá cuội trước khi về lại khách sạn.

⁃ Nghỉ ở khách sạn tại Lucerne.

Ngày 4: Lucerne – Venice (Thụy Sĩ – Ý)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến thành phố được xem đẹp nhất thế giới: Venice, nổi tiếng thế giới với hệ thống giao thông đường thủy chằng chịt, những con xuồng lá gỗ Gondola với tiếng hát hò của chàng chèo thuyền mà mỗi ai khi đến Venice không thể bỏ qua. Tour tham quan quảng trường Thánh San Marco - quảng trường lớn nổi tiếng thế giới với những tòa nhà có lối kiến trúc chạm khắc cực kỳ tinh xảo, tháp đồng hồ thời Trung cổ. Chụp hình lưu niệm bên chiếc cầu Than Thở (Bridge of Sighs) - nơi từng giam giữ và vượt ngục của chàng lãng tử Casanova đa tình đa tài. Chụp hình tại lâu đài Doges và Thánh đường San Marco.

⁃ Nghỉ ở khách sạn tại Venice Mestre.

Ngày 5: Venice – Tháp nghiêng Pisa bí ẩn (Ý)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến tháp nghiêng Pisa - công trình nghệ thuật tiêu biểu cho kiến trúc Roma của thế kỷ thứ X - XIII. Pisa từng được liệt kê là một trong bảy kỳ quan của thế giới. Trong khuôn viên tháp nghiêng còn có Campo dei Miracoli bao gồm thánh đường Duomo, tháp chuông Campanile, phòng rửa tội và nghĩa trang Camposanto. Mặc dù toàn bộ quần thể này được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa của thế giới song trên thực tế hầu hết mọi người chỉ biết đến tháp nghiêng Pisa. Lý do đơn giản là bởi tòa tháp này quá nổi tiếng, không chỉ là di sản, ngọn tháp này còn là kỳ quan và là niềm tự hào của loài người.

⁃ Nghỉ ở khách sạn tại Pisa.

Ngày 6: Pisa – Tòa thánh Vatican – Thủ đô Rome La Mã (Ý – Vatican)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến Vatican - đất nước nhỏ nhất thế giới thành lập theo quyết định của Mussolini năm 1929. Tham quan bên trong Thánh đường thánh Phêrô St.Peter’s Basilica, tổng hành dinh của Giáo hội Thiên Chúa giáo - một trong những ngôi thánh đường lớn nhất thế giới, lộng lẫy và tráng lệ. Nơi lưu giữ các kiệt tác hội họa của các họa sĩ danh tiếng trên thế giới như Michelangelo "La Pietà". Viếng thăm nhà nguyện Sistine với kiệt tác “Bữa tiệc ly”. Tour tham quan chụp ảnh đấu trường La Mã “Colosseum” xây dựng năm 72 với sức chứa 80.000 người - nơi từng diễn ra các trận quyết chiến giữa người và dã thú, nơi tiêu khiển, giải trí của người La Mã xưa. Tiếp tục đến Roman Forum, tàng tích còn để lại như trung tâm chính trị, tôn giáo, thương mại của đế quốc La Mã. La Colonna di Marco Aurelio , Palazzo di Montecitorio, nhà thờ Pantheon, Palazzo Madama, Spagna steps. Tour tiếp tục tham quan đài phun nước Trevi.

⁃ Nghỉ ở khách sạn tại Rome.

Ngày 7: Rome – Khởi hành đến sân bay (Ý)

Tự do tham quan. Quý khách tận dụng thời gian trong ngày khám phá, mua sắm, thưởng thức ẩm thực đặc sản tại địa phương trước khi khởi hành ra sân bay.

⁃ Nghỉ qua đêm trên chuyến bay.

Ngày 8: Về đến Việt Nam hoặc nước khác

Tự túc phương tiện di chuyển về nhà và kết thúc lịch trình du lịch.

GIÁ TOUR LỰA CHỌN NHU CẦU DỊCH VỤ
€uro/kháchVNDBữa ăn sángBữa ăn trưaBữa ăn chiềuVisaBảo hiểmVé máy bay
760€22.250.000

o

---------------
899€22.475.000o

o

------------
930€23.250.000

o

o

o

---------
1090€27.250.000

o

o

o

o

o

---
1890€47.250.000

o

o

o

o

o

o

Giá tour bao gồm dịch vụ lựa chọn:
- Thư mời du lịch đến hơn 25 quốc gia thuộc Liên minh châu Âu khối visa Schengen.
- Phí visa Schengen, dịch thuật công chứng hồ sơ, bảo hiểm du lịch quốc tế.
- 5 đêm khách sạn, phòng đôi, bao gồm ăn sáng, tiêu chuẩn từ 3 sao hoặc tương đương.
- 5 buổi ăn, trưa, chiều (ngân sách 15€-20€ (370.000 – 500.000 đ)/bữa ăn trưa hoặc chiều)
- Chuyến tàu bánh răng du ngoạn đầu tiên tại châu Âu lên đỉnh Hoàng Hậu Rigi 1.800 mét.
- Chuyến du thuyền trên hồ Lucerne xinh đẹp.
- 1 chai nước khoáng mỗi ngày.
- Xe du lịch chất lượng cao, máy lạnh, điều hòa nhiệt độ, ghế ngả thoải mái.
- Phí bồi dưỡng tài xế, HDV tiếng Việt.
- Vé máy bay (ngân sách 800€/vé (20.000.000 đ) khứ hồi theo lịch trình tour, phí phụ thu nếu giá vé thay đổi vào thời điểm mua vé).
- Quà tặng bút, mũ, lịch...
- Giá tour bảo đảm khởi hành từ 8 khách.

Đặc biệt ưu đãi:
- Miễn giảm từ 50% - 100% vé trẻ em tùy vào số tuổi.
- Không thu phí đặt cọc khi đăng ký tour du lịch.
- 100% hoàn trả phí tour nếu khách từ chối cấp visa du lịch khối Schengen.

Giá tour chưa bao gồm:
- Vé vào cửa tham quan nếu yêu cầu mua vé, phí chi tiêu cá nhân hoặc các chi phí khác không bao gồm trong dịch vụ.
- Phí phụ thu nếu lựa chọn phòng đơn tại khách sạn.

* Tỷ giá thay đổi tùy vào từng thời điểm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Đại diện Swisstravel tại TP.HCM - Công Ty TNHH Rạng Đông Travel

Đại diện Swisstravel tại TP.HCM - Công Ty TNHH Rạng Đông Travel

Tầng trệt - Rosana Tower - Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM
028 2 221 6311
tours@rangdongtravel.com

BÌNH LUẬN