MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Du lịch Thụy Sĩ, Ý, Tây Ban Nha tour 10 ngày

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
17/02/2017
Ngày cập nhật bài
54.750.000đ

Tham quan Thụy Sĩ – một trong số các quốc gia phát triển nhất thế giới, sau đó đến với Ý tìm hiểu về xuồng lá gỗ Gondola.

Tiếp tục hành trình trên du thuyền Cruise Roma qua Địa Trung Hải đến các điểm du lịch nổi tiếng của Tây Ban Nha, là một hành trình vô cùng thú vị trong 10 ngày dành cho du khách.

Thành phố khởi hành: Zurich - Thụy Sĩ
­Thành phố kết thúc: Barcelona - Tây Ban Nha
­Giá tour trọn gói: 54.75.000 VNĐ (2.190 E)

Ngày 1: Khởi hành từ Việt Nam hoặc địa điểm nước khác đến Thụy Sĩ

- Ngủ trên máy bay.

Ngày 2: Đón khách từ sân bay Zurich (Thụy Sĩ)

Đón khách tại sân bay Zurich hoặc nhà ga Zurich (Thụy Sĩ), hỗ trợ chuyển hành lý lên xe. Bắt đầu chuyến tham quan Rheinfall - thác nước lớn nhất châu Âu. Tour tiếp tục khởi hành đến thủ đô Berne, thành phố cổ, Di sản Văn hóa được UNESCO công nhận từ năm 1983. Đây là khu phố cổ được xem là đẹp nhất với mái ngói nâu đỏ và con sông Aare chảy qua thành phố Zurich nằm gọn trong tầm mắt với một vẻ đẹp khó cưỡng. Tháp chuông đồng hồ thời Trung cổ Zytglogge có từ nhiều thế kỷ trước nằm ngay con đường phố cổ khu trung tâm. Cứ đến 12 giờ trưa, du khách lại tập trung dưới lòng đường, ngước mắt nhìn lên tháp đồng hồ để ngắm một hoạt cảnh dễ thương với những chú rối tinh nghịch và tiếng chuông bing boong điểm giờ. Tham quan căn nhà của thiên tài khoa học Einstein.

Tour tham quan trong ngày kết thúc, đưa đoàn về khách sạn nhận phòng.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Lucerne.

Du lịch Thụy Sĩ, Ý, Tây Ban Nha tour 10 ngày

Ngày 3: Lucerne - Chân dãy Alps (Thụy Sĩ)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành tham quan thành phố Lucerne, một trong những thành phố cổ xưa hấp dẫn nhất của Thụy Sĩ, nằm giữa những ngọn núi phủ đầy tuyết, bao quanh bởi một hồ nước tuyệt đẹp và được tô điểm thêm bởi những dòng nước trong vắt của sông Reuss. Du khách có dịp tham quan cây cầu Chapel - cây cầu gỗ cổ nhất châu Âu xây dựng vào khoảng năm 1333, không những vì tuổi đời mà còn bởi những kiệt tác nghệ thuật. Qua cầu Chapel, du khách đi dạo trong trung tâm phố cổ, đây chính là một bảo tàng lớn với nhiều kiểu dáng kiến trúc. Những con phố cổ lát đá dành cho người đi bộ thảnh thơi ngắm các công trình nghệ thuật đặc sắc. Tượng đài Sư tử Hấp hối - điểm đến không thể bỏ qua ở Lucerne. Đài Sư tử nằm trên vách một ngọn núi nhằm tôn vinh những người lính Thụy Sĩ đã anh dũng hy sinh để bảo vệ vua Pháp Louis XVI tại vườn Tuileries năm 1792. Thời gian còn lại, du khách thư giãn hoặc tự do khám phá.

Vào buổi chiều đoàn di chuyển đến thành phố Milan (Ý).

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Milan.

Du lịch Thụy Sĩ, Ý, Tây Ban Nha tour 10 ngày

Ngày 4: Milan - Venice (Ý)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến thành phố nổi Venice của Ý – nơi được xem đẹp nhất thế giới với những con xuồng lá gỗ Gondola cùng tiếng hát hò của những người chèo thuyền mà mỗi khi đến Venice du khách không thể bỏ qua. Tour tham quan Quảng trường Thánh San Marco - quảng trường lớn nổi tiếng khắp thế giới với những tòa nhà có lối kiến trúc chạm khắc cực kỳ tinh xảo, tháp đồng hồ thời Trung cổ. Chụp hình lưu niệm với cầu Than Thở (Bridge of Sighs) - nơi từng giam giữ và vượt ngục của chàng lãng tử Casanova đa tình đa tài. Chụp hình tại lâu đài Doges và Thánh đường San Marco.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Venice Mestre.

Du lịch Thụy Sĩ, Ý, Tây Ban Nha tour 10 ngày

Ngày 5: Venice - Tháp nghiêng Pisa (Ý)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến tháp nghiêng Pisa, công trình nghệ thuật tiêu biểu cho kiến trúc Rome của thế kỷ thứ X - XIII. Pisa từng được liệt kê là một trong bảy kỳ quan của thế giới. Trong khuôn viên tháp nghiêng còn có Campo dei Miracoli bao gồm thánh đường Duomo, tháp chuông Campanile, phòng rửa tội và nghĩa trang Camposanto. Mặc dù toàn bộ quần thể này được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa của thế giới, song trên thực tế hầu hết mọi người chỉ biết đến tháp nghiêng Pisa. Lý do đơn giản là bởi tòa tháp này quá nổi tiếng, không chỉ là di sản, ngọn tháp này còn là kỳ quan và là niềm tự hào của loài người. Rời Pisa với những tấm ảnh đầy ý nghĩa, đoàn tiếp tục di chuyển đến Rome.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn lân cận Rome.

Du lịch Thụy Sĩ, Ý, Tây Ban Nha tour 10 ngày

Ngày 6: Pisa - Rome - Tòa thánh Vatican (Ý)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến Vatican - đất nước nhỏ nhất thế giới được thành lập theo quyết định của Mussolini năm 1929. Tham quan bên trong Thánh đường Thánh Phêrô St. Peter’s Basilica, tổng hành dinh của Giáo hội Thiên Chúa giáo - một trong những ngôi thánh đường lớn nhất thế giới, lộng lẫy và tráng lệ. Nơi lưu giữ các kiệt tác hội họa của các họa sĩ danh tiếng trên thế giới như Michelangelo "La Pietà". Viếng thăm nhà nguyện Sistine với kiệt tác "Bữa tiệc ly". Tour tham quan chụp ảnh Đấu trường La Mã "Colosseum" được xây dựng năm 72 với sức chứa 80.000 người, nơi từng diễn ra các trận quyết chiến giữa người và dã thú, nơi tiêu khiển, giải trí của người La Mã xưa. Tour đến Roman Forum - tàng tích còn để lại như trung tâm chính trị, tôn giáo, thương mại của Đế quốc La Mã; La Colonna di Marco Aurelio, Palazzo di Montecitorio, Nhà thờ Pantheon, Palazzo Madama, Spagna Steps. Du khách tiếp tục tham quan đài phun nước Trevi.

Vào buổi tối lúc 20h00 xe đưa đoàn đến cảng Civitavecchia, làm thủ tục lên du thuyền nhận phòng và thư giãn.

- Nghỉ qua đêm trên du thuyền sang trọng Cruise Roma.

Du lịch Thụy Sĩ, Ý, Tây Ban Nha tour 10 ngày

Ngày 7: Thư giãn trên du thuyền Cruise Roma - Barcelona (Tây Ban Nha)

Sau buổi điểm tâm, du khách thư giãn ngắm cảnh biển Địa Trung Hải hướng về thành phố Barcelona (Tây Ban Nha) trên chuyến du thuyền hiện đại và sang trọng Cruise Roma, có chiều dài 225 m, rộng 30,4 m, tốc độ 28 hải lý, với 411 phòng ngủ trang bị máy lạnh, phòng tắm vòi sen, nhà vệ sinh riêng. Du khách hãy tận hưởng các dịch vụ: tắm hồ bơi, spa, massage, dancing, xem các show biểu diễn trên tàu, café, bar, club, trung tâm mua sắm,… Dùng bữa ăn trên tàu tại các nhà hàng đặc sản Âu với món tự chọn, các nhà hàng phục vụ món ăn nhanh. Thưởng thức cà phê, trà nóng hay ly rượu vang thơm ngon tại quầy cocktail bar ngắm cảnh đại dương trên biển Địa Trung Hải tuyệt đẹp hoặc tự do thưởng thức các hoạt động vui chơi giải trí trên tàu.

Vào buổi chiều khoảng 18h00 tàu cập cảng Barcelona, xe đón và đưa đoàn về khách sạn. Sau khi nhận phòng, thời gian còn lại thư giãn hoặc tự do khám phá.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Barcelona.

Du lịch Thụy Sĩ, Ý, Tây Ban Nha tour 10 ngày

Ngày 8: Barcelona

Sau buổi điểm tâm, HDV và đoàn khởi hành tham quan Barcelona tại các điểm du lịch nổi tiếng như: Plaza Cataluna, khu phố Gothic, Motijuicand cùng nhiều địa điểm khác. Điều đáng chú ý ở thành phố xinh đẹp này chính là nơi đây có một số lượng lớn các tòa nhà được xếp vào danh mục Di sản Thế giới, đặc biệt là công trình của kiến trúc sư AntoniGaudí có thể được nhìn thấy khắp thành phố. Ông được biết đến với nhiều công trình nổi tiếng nhưng điều đáng tiếc là một trong số đó vẫn chưa được hoàn thành, đó là Nhà thờ Sagrada Familia, đây cũng chính là biểu tượng của Barcelona được xây dựng từ năm 1882. Ngoài ra, ông còn có vô số công trình khác như: Casa Batllo, Casa Mila, La Pedrera và Công viên Guell. Montjuic, khu Thế Vận hội Olympic 1992, quảng trường Columbus…

Vào buổi chiều, du khách thư giãn, thả bộ tại trung tâm phố cổ Ramblas. Cơ hội thưởng thức các đặc sản địa phương, mua sắm tại chợ trời St.Peter hoặc dọc theo phố Ramblas. Thời gian còn lại trong ngày thư giãn hoặc tự do mua sắm.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Barcelona.

Du lịch Thụy Sĩ, Ý, Tây Ban Nha tour 10 ngày

Ngày 9: Khởi hành ra sân bay

Sau buổi điểm tâm, thời gian còn lại quý khách thư giãn, tự do khám phá chờ đến giờ khởi hành ra sân bay Barcelona.

- Nghỉ qua đêm trên chuyến bay.

Du lịch Thụy Sĩ, Ý, Tây Ban Nha tour 10 ngày

Ngày 10: Về đến Việt Nam hoặc nước khác

Tự túc phương tiện di chuyển về nhà và kết thúc lịch trình du lịch.

GIÁ TOUR LỰA CHỌN NHU CẦU DỊCH VỤ

€uro/khách

VNĐ

Bữa ăn sáng

Bữa ăn trưa

Bữa ăn chiều

Visa

Bảo hiểm

Vé máy bay

990

24.750.000

V

---

---

---

---

---

1.090

27.250.000

V

V

---

---

---

---

1.190

29.750.000

V

V

V

---

---

---

1.390

34.750.000

V

V

V

V

V

---

2.190

54.750.000

V

V

V

V

V

V

Giá tour bao gồm dịch vụ lựa chọn:
- Thư mời du lịch đến hơn 25 quốc gia thuộc Liên minh châu Âu khối Visa Schengen.
­- Phí Visa Schengen, dịch thuật công chứng hồ sơ, bảo hiểm du lịch quốc tế.
- 6 đêm khách sạn, phòng đôi, bao gồm ăn sáng, tiêu chuẩn từ 3 sao hoặc tương đương.
- 1 đêm nghỉ trên DU THUYỀN CRUISSE ROMA từ Rome đến Barcelona, phòng đôi bao gồm ăn sáng.
­- 7 buổi ăn, trưa, chiều (khoảng 15 € - 20 €/bữa ăn trưa hoặc chiều, tương đương 375.000 - 500.000 đ).
- 1 chai nước khoáng mỗi ngày.
- Xe du lịch chất lượng cao, máy lạnh, điều hòa nhiệt độ, ghế ngả thoải mái.
- Phí bồi dưỡng tài xế, HDV tiếng Việt.
­- Vé máy bay khoảng 800 €/vé (20.000.000 đ, tùy vào thời điểm tỷ giá thay đổi) khứ hồi theo lịch trình tour, phí phụ thu nếu giá vé thay đổi vào thời điểm mua vé.
- Quà tặng bút, mũ, lịch...

Đặc biệt ưu đãi:
- Miễn giảm từ 50% - 100% cho trẻ em tùy vào số tuổi.
- Không thu phí đặt cọc khi đăng ký tour du lịch.
- 100% hoàn trả phí tour nếu khách từ chối cấp visa du lịch khối Schengen.

Giá tour chưa bao gồm:
- 67 € (khoảng 1.675.000 đ): Chuyến du ngoạn cáp treo lên ĐỈNH NÚI TITLIS (theo nhu cầu và thời tiết trong ngày).
- Phí vào cửa các điểm tham quan khác nếu có yêu cầu mua vé.
- Phí phụ thu nếu lựa chọn phòng đơn tại khách sạn.

Tỷ giá Euro có thể thay đổi vào thời điểm thanh toán dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Đại diện Swisstravel tại TP.HCM - Công Ty TNHH Rạng Đông Travel

Đại diện Swisstravel tại TP.HCM - Công Ty TNHH Rạng Đông Travel

Tầng trệt - Rosana Tower - Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM
028 2 221 6311
tours@rangdongtravel.com

BÌNH LUẬN