MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tour Tokyo, Yokohama, Fuji 4N3Đ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
27/12/2016
Ngày cập nhật bài
19.999.000đ

Hành trình 4 ngày đến với Nhật Bản đủ để du khách khám phá một Tokyo sầm uất, một Yokohama với nhiều đền chùa cùng ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng.

Ngày khởi hành: 25/2 + 8, 15/3
Thời gian: 4 ngày 3 đêm
Phương tiện: Vietnam Airlines

Ngày 1: TP.HCM/Việt Nam - Tokyo/Nhật Bản (Ăn trưa trên máy bay/ăn tối)

4:00: Quý khách tập trung tại cổng D2, lầu 2, ga quốc tế Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên (HDV) làm thủ tục và cùng đoàn đáp chuyến bay Vietnam Airlines đi Tokyo VN302@06:40-14:10.

14:10: Đến sân bay Narita (Tokyo) đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Xe và HDV đón đoàn đi tham quan chùa Narita-san Shinsho-ji - ngôi chùa chính của tông phái Shingon-shu Chisan-ha mang đậm phong cách Nhật Bản - được xây dựng vào năm 940 trên khuôn viên có diện tích 165.000 m2. Ngoài chính điện linh thiêng, còn các điện khác như điện Komyo – nơi cầu về tình yêu, điện Shakado cầu sự may mắn, thần Shusseinari của sự thịnh vượng trong buôn bán và thăng tiến trong công việc, điện cầu được nhiều điều như: cầu trường thọ, sức khỏe, cầu cho linh hồn tổ tiên, cầu sự an toàn trong việc đi lại. Trải qua gần 1.080 năm, nhưng mỗi ngày ngọn lửa thiêng đều được thắp lên không thiếu ngày nào, để cho lời cầu nguyện của người cúng bái được hiện thực (chi phí thắp đèn từ 5.000 yên đến hơn 100.000 yên - chi phí tự túc).

Tour Tokyo, Yokohama, Fuji 4N3Đ

Chiều: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại Narita.

Ngày 2: Narita - Tokyo - Yokohama (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Quý khách tham quan đền Asakusa Kanon – Senso Ji ngôi chùa Phật giáo cổ kính, rực rỡ và nổi tiếng nhất Tokyo, được xây dựng từ thế kỷ thứ VII. Khi đến thăm chùa, du khách phải đi qua cổng Kaminarimon – Thunder Gate, biểu tượng của chùa Asakura và cũng là của thành phố Tokyo - nơi treo ngọn đèn lồng khổng lồ màu đỏ có chiều cao 4 m, chu vi 3 m, nặng khoảng 670 kg, cứ mỗi 10 năm mới thay đèn mới một lần.

Tour Tokyo, Yokohama, Fuji 4N3Đ

- Nakamise: Khu mua sắm sầm uất dài gần 250 m từ cổng Kaminarimon đến đền Sensoji với hơn 50 cửa hiệu, bày bán rất nhiều mặt hàng truyền thống, quà lưu niệm và cả những món ăn địa phương.

- Chụp hình lưu niệm tại tòa tháp Tokyo Skytree với chiều cao 634 m - đứng thứ 2 về chiều cao trên thế giới sau tòa nhà Burj Khalifa Dubai 829,8m (chi phí lên tháp tự túc).

Tour Tokyo, Yokohama, Fuji 4N3Đ

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Quý khách tự do tham quan và mua sắm tại khu chợ điện tử Akihabara được mệnh danh là “phố điện tử” bán đủ các loại hàng "thượng vàng hạ cám", tập trung số lượng lớn những cửa hàng chuyên về linh kiện máy tính, điện tử, băng đĩa, truyện tranh và game cũng được bày bán rất phổ biến, du khách có thể phải mất cả tuần mới khám phá hết nơi này.

- Đoàn tham quan phía ngoài và chụp hình lưu niệm tiền cảnh cung điện và vườn thượng uyển của Cung điện Hoàng gia Nhật Bản - Imperial Palace, là nơi ở của Hoàng gia Nhật được xây dựng trên nền cũ của tòa thành cổ Edo, được bao bọc bởi những hào nước và những bức tường thành ngay giữa trung tâm Tokyo.

Tour Tokyo, Yokohama, Fuji 4N3Đ

- Ngắm hoàng hôn trên vịnh nhân tạo Obaida với chiếc cầu treo mang tên Cầu Vồng dài 798 m nối với trung tâm Tokyo. Đây là chiếc cầu được gọi theo tên ánh đèn 3 màu soi sáng từ các tháp treo cáp của cầu. Những bóng đèn hoạt động bằng năng lượng mặt trời phát ánh sáng đỏ, trắng và xanh lá kết hợp cùng ánh đèn màu xanh dương trên các trụ đỡ dưới cầu tạo nên những sắc màu cầu vồng kỳ ảo và được phản chiếu từ mặt nước của vịnh Tokyo.

Tour Tokyo, Yokohama, Fuji 4N3Đ

Chiều: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại Yokohama.

Ngày 3: Yokohama - Yamanashi - Fuji (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm, làm thủ tục trả phòng và khởi hành đến Yamanashi - nơi có ngọn núi Phú Sĩ là niềm tự hào của người dân Nhật Bản và đã được công nhận là Di sản Thế giới. Đoàn tham quan làng cổ Oshino Hakkai nằm dưới chân núi Phú Sĩ, ngôi làng được bảo tồn với những ngôi nhà cổ truyền thống văn hóa Nhật Bản và từ đây du khách có thể chụp hình toàn cảnh núi Phú Sĩ. Từ giữa tháng 4 đến cuối tháng 5, sau khi mùa hoa anh đào kết thúc cũng là lúc du khách khắp nơi trên thế giới đổ về Yamanashi để chìm đắm trong sắc màu rực rỡ của lễ hội hoa Shibazakura - hoa Chi Anh, thời điểm hơn 800.000 cây hoa Shibazakura nở, tạo nên bức thảm hoa tuyệt đẹp với 3 màu hồng, trắng, tím xen kẽ.

Tour Tokyo, Yokohama, Fuji 4N3Đ

- Núi Phú Sĩ – Fuji Mountian – ngọn núi cao nhất Nhật Bản (3.776 m) vốn là một núi lửa nhưng đã ngừng hoạt động từ hơn 300 năm nay - hình ảnh núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ là biểu tượng thiêng liêng của đất nước Nhật Bản. Đoàn đi xe lên trạm dừng thứ 5 trên con đường lên đỉnh núi – từ đây, du khách có thể nhìn toàn cảnh khu vực Ngũ Hồ - Five Fuji Lakes (tùy thuộc vào tình hình thời tiết). Đoàn thưởng lãm vẻ đẹp thơ mộng và bình lặng của hồ Ashi nhìn từ núi Phú Sĩ lung linh mờ ảo.

Tour Tokyo, Yokohama, Fuji 4N3Đ

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa. Sau đó thưởng lãm vẻ đẹp thơ mộng và bình lặng của hồ Kawaguchi, còn gọi là Phú Sĩ Ngũ Hồ được hình thành do núi lửa Phú Sĩ hoạt động tạo ra, là tên gọi chung của năm hồ nước ngọt lớn ở chân núi Phú Sĩ, được xếp theo vị trí của từ Tây qua Bắc sang Đông lần lượt là: Motosu, Shōji, Sai, Kawaguchi và Yamanaka.

- Quý khách tự do mua sắm tại Gotemba Premium Outlets - khu phức hợp được xây dựng theo phong cách tái tạo một thị trấn Bắc Mỹ theo khái niệm “thị trấn ở trong rừng”, với hàng trăm cửa hàng trưng bày đầy đủ các loại sản phẩm cùng một khu ẩm thực hấp dẫn có sẵn cho thực khách. Khi đến Gotemba, du khách sẽ ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp hiện đại và lạ lẫm mang đầy tính chất phá cách mới lạ của một trung tâm mua sắm.

Chiều: Đoàn dùng bữa tối. Nhận phòng khách sạn và trải nghiệm tắm thư giãn với nước khoáng thiên nhiên theo phong cách Onsen của người Nhật. Nghỉ đêm tại Kawaguchi.

Ngày 4: Yamanashi - Narita - TP.HCM (Ăn sáng/trưa)

Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn tham quan vườn hoa thảo dược - Yamanashi Herb Garden với trên 200 loại thảo mộc như: hoa cúc mùa xuân, oải hương, bạc hà mùa hè, cỏ chanh mùa thu, hương thảo mùa đông.
Trưa: Đoàn trở về Narita, dùng bữa trưa, sau đó tự do mua sắm tại AEMall.

Chiều: Đến giờ hẹn, xe và HDV đón đoàn ra sân bay Narita làm thủ tục đáp chuyến bay VN303@19:00-23:55 về Việt Nam. Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý cá nhân. Kết thúc chương trình, chia tay đoàn và mong hẹn gặp lại.

Giá tour: Áp dụng cho đoàn trên 20 khách người lớn

Ngày khởi hành

Người lớn
Trẻ em
(trên 12 tuổi)

Trẻ em
(2-11 tuổi)

Trẻ em
(dưới 2 tuổi)

Phụ thu
phòng đơn
(4 đêm)

Ngủ chung giường với người lớn

25/02
08, 15/03

19.999.000

16.999.000

9.999.000

3.990.000

Giá tour bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi TP.HCM –NARITA - TP.HCM
- Thuế phi trường, an ninh; phụ phí xăng dầu (mức thuế có thể thay đổi theo thông báo của hàng không vào ngày xuất vé).
- Visa du lịch Nhật Bản.
- Xe máy lạnh đưa đón tham quan suốt tuyến tại nước ngoài.
- Khách sạn tiêu chuẩn 3*: 2 khách/phòng, khách lẻ ghép 3 theo giới tính.
- Các bữa ăn tiêu chuẩn theo chương trình.
- Phí tham quan theo chương trình.
- Trưởng đoàn cùng khởi hành từ Việt Nam.
- HDV tiếng Việt suốt tuyến.
- Phí bảo hiểm du lịch quốc tế (bồi thường tối đa cho khách dưới 65 tuổi: 1.000.000.000 đ/khách/vụ).
- Quà tặng: nón, thẻ hành lý, bao hộ chiếu.

Giá tour không bao gồm:
- Hộ chiếu thời hạn không dưới 6 tháng tính từ ngày về.
- Phụ thu phòng đơn (nếu quý khách yêu cầu ở phòng đơn hoặc không có người ghép phòng).
- Tiền bồi dưỡng cho HDV, tài xế địa phương: 180.000 đ/khách/ngày.
- Hành lý quá cước quy định, xe vận chuyển và HDV ngoài giờ, các chương trình biểu diễn về đêm.
- Điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn và các chi phí cá nhân khác.

Quy trình đăng ký & thanh toán:
- Đợt 1: Đặt cọc 20.000.000 đ/khách ngay sau khi xác nhận đăng ký tour.
- Đợt 2: 15 ngày trước khởi hành, thanh toán chi phí tour còn lại.

Điều khoản phạt hủy tour: Không tính ngày lễ và thứ bảy, chủ nhật.
- Trường hợp quý khách bị từ chối visa, lệ phí không hoàn lại là 3.000.000 đ.
- Sau khi lãnh sự đồng ý cấp visa: 100% giá trị tour.
- Trước khởi hành 21-15 ngày làm việc: 50% giá trị tour.
- Trước khởi hành 14 ngày làm việc: 100% giá trị tour.

Ghi chú:

1. Quý khách trên 70 tuổi yêu cầu phải ký cam kết tình trạng sức khỏe với công ty và phải có giấy khám sức khỏe để đi du lịch nước ngoài do cơ quan y tế cấp. Yêu cầu có người thân dưới 60 tuổi (bảo đảm sức khỏe tốt) đi cùng.
2. Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các thông tin dịch vụ bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết, các điều kiện hủy tour ghi rõ trong chương trình. Trong trường hợp quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký, quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
3. Lịch trình các điểm tham quan có thể được thay đổi, sắp xếp theo tình hình tham quan thực tế tại địa phương nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm theo chương trình.
4. Lịch trình các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
5. Chương trình tour là du lịch trọn gói kết hợp tham quan mua sắm, khách hàng không tự ý tách đoàn, các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại. Các chi phí phát sinh (nếu có) do khách hàng tự thanh toán.
6. Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm trong những trường hợp khách quan như thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất; các sự cố về an ninh, khủng bố, biểu tình hoặc các sự cố về hàng không như trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay. Nếu những trường hợp trên xảy ra, công ty du lịch sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh hoặc nếu hủy tour, sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, tiền cọc vé máy bay, khách sạn... và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
7. Công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách tham gia đoàn vi phạm các điều khoản quy định về thủ tục xuất - nhập cảnh hoặc bị từ chối nhập cảnh theo quyết định của chính quyền sở tại. Chi phí tour sẽ không hoàn lại và các chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do khách tự thanh toán.

Hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản: Hồ sơ yêu cầu sao y bản chính (thời hạn không quá 3 tháng).
1. Hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng (còn ít nhất 3 trang trống) + Hộ chiếu cũ (nếu có).
2. 2 hình kích cỡ 4.5 x 4.5 nền trắng mới chụp trong vòng 3 tháng.
3. Chứng minh nhân dân: Bản sao 2 mặt (trên trang giấy khổ A4).
4. Hộ khẩu: Bản sao nguyên cuốn (trên trang giấy khổ A4).
5. Giấy chứng nhận kết hôn (nếu có gia đình) hoặc độc thân hoặc ly hôn, chứng tử.

Trẻ em dưới 18 tuổi:

1. Giấy khai sinh.
2. Thẻ học sinh, giấy xác nhận sinh viên/học sinh.
3. Giấy xin nghỉ học nếu thời gian đi du lịch đang trong thời gian đi học.
4. Giấy ủy quyền của cha/mẹ cho trẻ đi du lịch với người thân (nếu không đi cùng cha mẹ).

Nếu là cán bộ - công nhân viên:
1. Hợp đồng lao động.
2. Giấy xác nhận chức vụ hoặc xác nhận mức lương.
3. Đơn xin nghỉ phép đi du lịch (bản gốc).

Nếu là chủ công ty, doanh nghiệp, kinh doanh cá thể:

1. Giấy phép đăng ký kinh doanh.
2. Biên lai nộp thuế của 6 tháng gần nhất.

Nếu là cán bộ hưu trí: Thẻ hưu trí hoặc sổ lương hưu hoặc bản sao kê nhận lương hưu.

Hồ sơ chứng minh tài sản + tài chính: (một trong các giấy tờ sau):

1. Sổ tiết kiệm hoặc giấy xác nhận số dư tài khoản ngân hàng tối thiểu 300.000.000 VNĐ.
2. Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy tờ chủ quyền nhà.
3. Giấy tờ chủ sạp, kios, cửa hàng…
4. Giấy tờ ô tô, cổ phiếu, hợp đồng cho thuê nhà, góp vốn kinh doanh... (nếu có).

Lưu ý: Trong quá trình xét duyệt hồ sơ, các Đại sứ quán/Lãnh sự quán có thể yêu cầu quý khách:
- Bổ sung giấy tờ nếu thấy cần thiết.
- Nộp hồ sơ bản gốc để đối chiếu với bản photo có công chứng (sẽ trả lại ngay sau khi đối chiếu hồ sơ).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Du lịch An Thái

Công ty Du lịch An Thái

Toji Office Building, 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp. HCM (đối diện chùa Vĩnh Nghiêm)
028 3526 5226 - 0944 810 811
info@anthaitravel.com.vn

BÌNH LUẬN