MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tour Đài Loan 4N4Đ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
31/03/2017
Ngày cập nhật bài
9.990.000đ

Tham quan Đài Loan (nơi có mật độ dân số cao với nhiều nhà máy) trong 4 ngày với các điểm đến: Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam, thành phố Cao Hùng là dịp chiêm ngưỡng nhiều di tích, thắng cảnh nổi tiếng, đồng thời khám phá nhiều món ăn lạ, đặc sản nơi đây.

Thời gian: 4 ngày 4 đêm
Phương tiện: VIETJET AIR

Ưu đãi đặc biệt, tặng ngay Gift Voucher trị giá 5,000,000VND cho 10 khách hàng đăng kí đầu tiên.
Voucher áp dụng cho 1 liệu trình chăm sóc, điều trị da cao cấp tại Meroddu Beauty Skincare.
Quý khách được trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn miễn phí, không phải bù thêm bất kì một khoản chi phí nào.

Ngày 1: TP.HCM/Vietnam - Đài Bắc/Đài Loan

11:00: Hướng dẫn viên (HDV) công ty du lịch đón khách tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, cổng D2, lầu 2.

Làm thủ tục và đáp chuyến bay đi Đài Bắc VJ840@01:30-05:55.

Ngày 2: Đài Bắc (Ăn sáng/trưa/tối)

07:55: Đoàn đến sân bay quốc tế Đào Viên - Taipei Taoyuan International Airport, làm thủ tục nhập cảnh. Xe và HDV đón đoàn về trung tâm thành phố. Quý khách tham quan Làng cổ Thập Phần - Shifen Old Street, thả hoa đăng cầu nguyện và là biểu tượng của hòa bình, của nền văn hóa truyền thống nơi đây. Đèn lồng được làm bằng giấy gạo dầu trên một khung làm bằng tre với nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu tượng trưng cho sức khỏe, tài sản, công việc, bình an… Du khách tự tay viết những lời cầu nguyện lên đèn và đốt nến để thả đèn lên trời.

Tour Đài Loan 4N4Đ

- Long Sơn Tự - Long Shan Temple, ngôi chùa có lối kiến trúc cổ được xây dựng vào năm 1738, với những tác phẩm chạm khắc hình rồng lộng lẫy trên cột và mái chùa.

Tour Đài Loan 4N4Đ

- Cửa hàng phong thủy tỳ hưu.

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa. Mua sắm đặc sản bánh dứa Đài Loan.

- Tòa tháp Taipei 101, gồm 101 tầng với tổng chiều cao 509 m, là tòa nhà cao thứ 2 trên thế giới. Quý khách có thể ngắm nhìn Đài Bắc từ đài quan sát tại tầng 89 và một đài quan sát ở ngoài trời trên tầng 91 của tòa tháp Taipei 101 (chi phí đi thang máy lên tháp tự túc).

Tour Đài Loan 4N4Đ

Chiều: Đoàn dùng bữa tối. Tự do sinh hoạt hoặc đi tham quan chợ đêm Sĩ Lâm – Shi Lin Night Market, là khu chợ đêm nổi tiếng nhất ở Đài Bắc, nơi mua sắm ưa thích của người dân địa phương và cả khách du lịch trong - ngoài nước. Chợ mở cửa đến 4 - 5 giờ sáng hôm sau hoặc quý khách dạo phố Tây Môn Đinh – Xi Men Ting, nhộn nhịp vào khoảng 5 giờ chiều và kéo dài đến 12 giờ đêm. Khu chợ đêm luôn đầy ắp các gian hàng, cửa hiệu buôn bán đủ loại mặt hàng từ quần áo cho đến đồ gia dụng, thỏa mãn nhu cầu mua sắm mà còn là nơi vui chơi, giải trí của nhiều lứa tuổi.

Nghỉ đêm tại Đài Bắc.

Ngày 3: Đài Bắc - Đài Trung (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn tham quan Nhà tưởng niệm Trung chánh - Chiang Kai Shek Memorial Hall, được xây dựng để tưởng nhớ Tưởng Giới Thạch, vị tổng thống đầu tiên của Trung Hoa Dân Quốc. Tòa nhà được xây dựng với mái ngói cong như cung điện Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh, có bức tường trắng gạch xanh, cao 70 m; bất kể du khách nhìn từ góc độ nào đều cảm nhận được sự hùng vĩ của ngôi nhà này.

Tour Đài Loan 4N4Đ

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa, sau đó khởi hành tham quan du thuyền trên Hồ Nhật Nguyệt – Sun Moon Lake. Hồ nước tự nhiên duy nhất trên đảo Đài Loan, phần phía Đông có hình dáng tròn như mặt trời, phía Tây thì như vầng trăng khuyết. Thuyền cập bến tại một hòn đảo rộng lớn với rất nhiều cây đào, trên đảo là Huyền Trang Tự, nơi thờ phụng đại sư Huyền Trang và Xá lợi óc của ngài (tức Tam Tạng – nhân vật trong bộ truyện Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân).

Tour Đài Loan 4N4Đ

- Văn Võ Miếu – Wen Wu Temple thờ Khổng Tử và hai đồ đệ của ông là Mạnh Tử và Tuân Tử. Võ Miếu thờ Quan Công và Nhạc Phi. Văn Miếu xây dựng nằm cao hơn Võ Miếu cho thấy thái độ trọng văn khinh võ của người xưa.

- Đoàn tiếp tục tham quan và mua sắm tại cửa hàng trà nổi tiếng của Đài Loan với các loại trà sấy khô từ vùng rừng núi A Lý nổi tiếng, hoặc món tre ngâm giấm (dạng như các loại dưa cải ngâm của người Việt), pa-tê wasabi và các loại dược thảo địa phương.

Tour Đài Loan 4N4Đ

Chiều: Dùng bữa chiều, sau đó tự do sinh hoạt hoặc dạo chơi chợ đêm Phùng Giáp - Fengjia Night Market.

Nghỉ đêm tại Đài Trung.

Ngày 4: Đài Trung - Cao Hùng (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Trả phòng và khởi hành đi Cao Hùng – thành phố lớn thứ 2 Đài Loan, tham quan:

- Hồ Sen - Lotus Lake, một hồ nước nhân tạo được hoàn thành vào năm 1951. Hoa sen nở rộ trên mặt hồ cùng với hơn 20 ngôi đền thờ nổi tiếng xung quanh hồ như đền thờ Long Hổ - Dragon and Tiger Pagodas, Đình Xuân Thu (Xuân Thu Các) và đền thờ Khổng Tử - Confucius Temple. Hồ Sen được thế giới biết đến là nơi tổ chức các sự kiện thể thao lớn cho lễ hội World Games năm 2009 với các cuộc thi như đua xuồng polo, đua thuyền rồng và trượt nước.

- Xuân Thu Các - Spring and Autumn Pavilions, được xây dựng vào năm 1953. Tương truyền Quan Thế Âm đã xuất hiện trên đám mây và hướng dẫn mọi người xây dựng đình như ngày nay.

Tour Đài Loan 4N4Đ

Chiều: Đoàn dùng bữa tối. Sau đó tự do tham quan chợ đêm Xin Jue Jiang - bán đủ các loại quần áo, giày dép, mỹ phẩm Đài Loan và Hàn Quốc; chợ đêm Lục Hợp – Liouhe Night Market. Gần với khu vực này, nơi quý khách có thể thưởng thức nhiều món ngon địa phương, sau đó đến trung tâm mua sắm lớn nhất ở Đài Loan và lớn thứ 2 ở châu Á - Dream Mall, hoặc đi dạo trên sông Cao Hùng - Love River (hay còn gọi là sông Tình Yêu) về đêm bằng du thuyền từ bờ đông sang bờ tây để thưởng thức cảnh đẹp, tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và lãng mạn của dòng sông nổi tiếng sạch đẹp này.

Đoàn nghỉ đêm tại Cao Hùng.

Tour Đài Loan 4N4Đ

Ngày 5: Cao Hùng - TP.HCM (Ăn sáng/trưa)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn. Tham quan Fo Guang Shan – Phật Quang Sơn Thiền Viện - được đại sư Tinh Vân (1927), một bậc danh tăng của thế kỷ XX cùng các đệ tử sáng lập vào năm 1967. Ngày nay, Phật Quang Sơn đã trở thành thánh địa Phật giáo với hơn 20 tòa điện, lầu, đường uy nghiêm. Sau khi Phật Quang Sơn vang danh tại Đài Loan và Trung Hoa đại lục, đại sư Tinh Vân đã nhường chức trụ trì cho các đệ tử và đi chu du khắp nơi, truyền đạo. Hiện có đến 200 chi nhánh trên thế giới, trong số đó có các đạo tràng quy mô, uy nghiêm không kém như Tây Lai Tự (Mỹ), Nam Thiên Tự (Úc), Nam Hoa Tự (châu Phi)… Hai bên đường dẫn vào Phật Quang Sơn Thiền Viện có hàng trăm bức tượng Phật dát vàng. Ngay sát bên Phật Quang Sơn là Bảo tàng Phật giáo với kiến trúc lộng lẫy, bề thế.

Tour Đài Loan 4N4Đ

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa. Sau đó đến giờ hẹn, xe và HDV đưa đoàn ra sân bay quốc tế Cao Hùng đáp chuyến bay VJ885@14:20-17:20 về Việt Nam.

17:30: Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý cá nhân. Kết thúc chương trình, chia tay đoàn và mong hẹn gặp lại.

Giá tour (đ/khách):

Ngày khởi hành

Người lớn

Trẻ em (2-11 tuổi)

Trẻ em (dưới 2 tuổi)

Phụ thu
phòng đơn

Ngủ chung giường với người lớn

4/4

9.990.000

8.990.000

6.490.000

4.500.000

2, 11, 21/4

8.990.000

7.990.000

5.490.000

4.500.000

12, 24/ 5

Dịch vụ tour bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông theo chương trình.
- Các phụ phí thuế phi trường; thuế an ninh; phụ phí xăng dầu: chi phí thuế sẽ căn cứ theo thông báo chính thức giá thuế của hàng không vào ngày xuất vé.
- Visa du lịch Đài Loan theo đoàn (nộp hồ sơ trước 21 ngày).
- Khách sạn tiêu chuẩn 4*: 2 khách/phòng – khách lẻ nam hoặc nữ ngủ phòng 3 theo giới tính.
- Các bữa ăn theo chương trình.
- Xe vận chuyển theo chương trình + Phí tham quan theo chương trình.
- HDV tiếng Việt theo đoàn suốt tuyến và HDV địa phương nói tiếng Anh/Hoa/Việt.
- Bảo hiểm du lịch quốc tế, mức bảo hiểm 210.000.000 đồng/khách/trường hợp.
- Quà tặng lưu niệm: nón du lịch và bao da đựng hộ chiếu.

Dịch vụ tour không bao gồm:
- Hộ chiếu còn thời hạn không dưới 6 tháng tính theo ngày về.
- Phụ thu phòng đơn, điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn và các chi phí cá nhân khác.
- Hành lý quá cước quy định, xe vận chuyển ngoài chương trình, các show về đêm.
- Bồi dưỡng HDV và tài xế địa phương (mức phí 6 USD/ngày/khách khoảng 138.000đ).
- Visa tái nhập Việt Nam đối với khách nước ngoài hoặc Việt kiều: 950.000 đ/khách. Visa nhận tại cửa khẩu và có giá trị vào Việt Nam 1 lần thời hạn 1 tháng đối với khách nước ngoài/thời hạn 3 tháng đối với Việt kiều.

Điều kiện đăng ký và thanh toán:
- Khi đăng ký tour, đặt cọc: 5.000.000 đ/khách.
- Thanh toán 100% số tiền tour còn lại sau khi được chấp thuận visa.

Điều kiện hủy tour:
- Hủy tour sau khi đặt cọc và trước khi nộp phí visa: Chi phí không hoàn lại là 2.000.000 đ (phí đặt cọc vé máy bay).
- Sau khi nộp phí visa: Chi phí không hoàn lại là 3.000.000 đ.
- Trường hợp bị từ chối visa, chi phí không hoàn lại là 3.000.000 đ.
- Hủy tour trước ngày khởi hành 21 (hai mươi mốt) ngày, quý khách chịu chi phí 50% và visa (nếu có).
- Hủy tour trước ngày khởi hành 14 (mười bốn) ngày, quý khách chịu chi phí 70% và visa (nếu có).
- Hủy tour trước ngày khởi hành 07 (bảy) ngày, quý khách chịu chi phí 100% và visa (nếu có).

Điều kiện xin visa du lịch Đài Loan: Đăng ký tour trước 25 ngày và nộp hồ sơ bản gốc trước 15 ngày
- Hình 4 * 6 cm (2 tấm) nền phông trắng, hình chụp thẳng mặt không đeo kính (mới chụp trong vòng 3 tháng).
- Hộ chiếu còn thời hạn không dưới 6 tháng tính theo ngày về và hộ chiếu cũ (nếu có).
- Bản sao nguyên cuốn sổ hộ khẩu của gia đình + Bản sao CMND + Giấy chứng nhận kết hôn (nếu có).
- Giấy chứng nhận nghỉ hưu (nếu quý khách đã nghỉ hưu) + sổ lãnh lương hưu.
- Đơn xin nghỉ phép + Hợp đồng lao động + Giấy xác nhận chức vụ, mức lương + Sổ bảo hiểm xã hội và Thẻ bảo hiểm y tế (nếu là CB-CNV).
- Giấy phép kinh doanh + Hóa đơn đóng thuế 3 tháng gần nhất (nếu có kinh doanh buôn bán).
- Giấy khai sinh thanh/thiếu niên dưới 18 tuổi (nếu có đi theo) + xác nhận của trường cho phép nghỉ học.
- Sổ tiết kiệm (giá trị ít nhất 120.000.000 đ), cổ tức, cổ phiếu, tài khoản ngân hàng (giao dịch trong vòng 3 tháng).
- Giấy chủ quyền nhà hoặc đất (nếu có).

Lưu ý: Hồ sơ nộp bản photo không cần công chứng khi đăng ký tour. Trong trường hợp Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP.Hồ Chí Minh yêu cầu bản chính để đối chiếu hoặc yêu cầu bổ sung bất kỳ giấy tờ nào nếu thấy cần thiết, thì công ty du lịch sẽ thông báo đến từng khách hàng cụ thể.

Ghi chú:
1. Quý khách trên 70 tuổi yêu cầu phải ký cam kết tình trạng sức khỏe với công ty và phải có giấy khám sức khỏe để đi du lịch nước ngoài do cơ quan y tế cấp. Yêu cầu có người thân dưới 60 tuổi (bảo đảm sức khỏe tốt) đi cùng.
2. Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các thông tin dịch vụ bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết, các điều kiện hủy tour ghi rõ trong chương trình. Trong trường hợp quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
3. Lịch trình các điểm tham quan có thể được thay đổi, sắp xếp theo tình hình tham quan thực tế tại địa phương nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm theo chương trình.
4. Lịch trình các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
5. Chương trình tour là du lịch trọn gói kết hợp tham quan mua sắm, khách hàng không tự ý tách đoàn, các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại. Các chi phí phát sinh (nếu có) do khách hàng tự thanh toán.
6. Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm trong những trường hợp khách quan như thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất; các sự cố về an ninh, khủng bố, biểu tình hoặc các sự cố về hàng không như trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay. Nếu những trường hợp trên xảy ra, công ty du lịch sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh hoặc nếu hủy tour, sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, tiền cọc vé máy bay, khách sạn... và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
7. Công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách tham gia đoàn vi phạm các điều khoản quy định về thủ tục xuất - nhập cảnh hoặc bị từ chối nhập cảnh theo quyết định của chính quyền sở tại. Chi phí tour sẽ không hoàn lại và các chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do khách tự thanh toán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Du lịch An Thái

Công ty Du lịch An Thái

Toji Office Building, 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp. HCM (đối diện chùa Vĩnh Nghiêm)
028 3526 5226 - 0944 810 811
info@anthaitravel.com.vn

BÌNH LUẬN