MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Săn đồ nội thất giữa lòng Sài Gòn cùng BellaSofa

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
28/10/2016
Ngày cập nhật bài

Nội thất được xem như trái tim của một ngôi nhà, chúng tạo nên phong cách và được đề cao bởi sự cao cấp, tinh tế, lịch lãm, tính năng ưu việt.

Tọa lạc trên các trục đường giao thông huyết mạch của TP.HCM đó là những địa chỉ:

Săn đồ nội thất giữa lòng Sài Gòn cùng BellaSofa

486 - 488 Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3, TP.HCM
137 Bạch Đằng, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Mặt tiền của showroom nội thất BellaSofa hướng ra tuyến đường rộng, rất thuận tiện để quý khách ghé thăm, vị trí này cũng khá dễ tìm. Nếu chưa có dịp đến đây, chỉ cần để ý chút xíu khi đi trên đường Nguyễn Thị Minh Khai hay Bạch Đằng là quý khách dễ dàng tìm thấy địa chỉ trên.

Săn đồ nội thất giữa lòng Sài Gòn cùng BellaSofa

Ngay khi bước chân vào showroom, quý khách sẽ bắt gặp hàng trăm chủng loại nội thất sofa đẹp của BellaSofa Việt Nam – thương hiệu nội thất cao cấp nổi tiếng của châu Âu có kiểu dáng phong phú, chất liệu, màu sắc đa dạng, bên cạnh đó còn có những mẫu giường ngủ, kệ tivi, bàn sofa, các kiểu trang trí... đều mang phong cách châu Âu hiện đại, cao cấp.

Săn đồ nội thất giữa lòng Sài Gòn cùng BellaSofa

Showroom được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng sang trọng, thông minh, tạo không khí chào đón nồng nhiệt, ấm áp bằng cách sắp xếp các khu vực và phân chia không gian rõ ràng giúp quý khách có thể tham quan, quan sát và lựa chọn sản phẩm một cách dễ dàng.

Săn đồ nội thất giữa lòng Sài Gòn cùng BellaSofa

Những sản phẩm này đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đặc biệt là Ý, Đan Mạch,... Đây là những nước có ngành nội thất phát triển hàng đầu thế giới mang lại sự thư giãn tuyệt vời, cảm giác êm ái, thoải mái mỗi khi sử dụng, chỉ thế thôi cũng đã đủ làm hài lòng những người khó tính!

Những mẫu sofa mới phong cách hiện đại đẳng cấp, tiện dụng, linh hoạt, tính thẩm mỹ cao, kết hợp với bàn trà sofa với vẻ bóng bẩy, độc đáo có thể mang tới cho gia chủ không gian an nhiên, tự tại một cách trọn vẹn bên gia đình.

Săn đồ nội thất giữa lòng Sài Gòn cùng BellaSofa

Ngoài những sản phẩm nội thất cổ điển, tại BellaSofa, quý khách còn có cơ hội bắt gặp những sản phẩm nội thất hiện đại vô cùng độc đáo và ấn tượng với phong cách thiết kế mới lạ mang đến một hơi thở mới cho ngôi nhà của mình.

Săn đồ nội thất giữa lòng Sài Gòn cùng BellaSofa

Cuối cùng, khi quý khách đã chọn được những sản phẩm nội thất phòng khách hay phòng ngủ ưng ý, sẽ vô cùng thiếu sót nếu bỏ qua những món đồ trang trí nội thất tinh xảo, sắc nét, mang đậm tính phong thủy như: khung hình, tượng, bình thủy tinh, gối trang trí… tại đây.

BellaSofa đã có mặt tại Việt Nam một thời gian dài với hệ thống 2 showroom tại TP.HCM được nhiều khách hàng biết đến và ưa chuộng bởi những mẫu thiết kế đẳng cấp, ấn tượng, đây là điểm nhấn thu hút người tiêu dùng và giới kiến trúc nội thất. Quý khách có thể tham quan và lựa chọn nội thất với nhiều chương trình khuyến mãi ở bất kỳ nơi nào trong hai địa chỉ giới thiệu trên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Hệ thống Chợ Nội Thất

Hệ thống Chợ Nội Thất

133 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình
478A Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3
(08) 38111557 - (08) 38333557

BÌNH LUẬN