MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bấm vào để xem hình lớn

Chuyên viên bán hàng và Chăm sóc khách hàng

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
lượt xem
Số lượt xem bài
30/05/2013
Ngày cập nhật bài
790.000đ
Giá gốc: 1.500.000đ

(Bấm xem thông tin chi tiết)

Áp dụng chương trình khuyến học của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tất cả học viên được hỗ trợ 47% học phí.

- Giá gốc: 1.500.000 đ/khóa
- Mỗi học viên chỉ đóng: 790.000 đ/khóa

Ưu đãi khác:
- Đăng ký theo doanh nghiệp từ 5 học viên trở lên, chỉ đóng: 700.000đ/học viên/khóa
- Đăng ký trước ngày 18/06/2013, học phí chỉ còn 600.000đ/học viên/khóa.



I. KHAI GIẢNG
- Khóa học sẽ khai giảng vào lúc 8g00 ngày 21-06-2013 (thứ 6)
- Thời lượng: 03 ngày (thứ sáu-bảy-chủ nhật)
- Thời gian học: Cả ngày (Sáng: 8h00-11h30, Chiều: 13h30-16h30)

II. HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ
- Để tham gia khóa học, học viên vui lòng điền đầy đủ thông tin vào:
+ Phiếu đăng ký tham gia khóa học download tại đây
+ Phiếu thông tin học viên download tại đây
- Học viên đăng ký trực tiếp tại VP Trường Đào Tạo Toàn Cầu

III. GIẢNG VIÊN
1. TS.Vũ Thị Phượng: Giảng viên Đại học Kinh tế TpHCM, Chuyên gia tâm lý hàng đầu tại Tp.HCM
2. TS.Thái Trí Dũng: Chủ nhiệm bộ môn Tâm lý quản trị Đại học Kinh tế Tp.HCM
3. ThS.Nguyễn Thi: Giám đốc tiếp thị IBM tại Orlando, hiện là Giám đốc Opal Hà Nội và Hồ Chí Minh
4. TS.Đoàn Đình Hoàng: Chuyên gia Marketing & XDTH, Nguyên Giám đốc Sales & Marketing toàn quốc của Trung Nguyên.

IV. MỤC TIÊU KHÓA HỌC
- Có đầy đủ kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Hiểu được bản chất của hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ.
- Thấu hiểu tâm lý khách hàng, hiểu rõ quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Xác định vai trò của người bán hàng trong việc phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Xây dựng thái độ thân thiện với khách hàng và hoàn thiện kỹ năng ứng xử linh hoạt trong bán hàng.
- Xây dựng được các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng.
- Nắm được quy trình phục vụ khách hàng và áp dụng quy trình ba bước trong thực tế.
- Thực hành nâng cao kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng tại lớp.

V. ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN
Các cấp lãnh đạo doanh nghiệp, cơ quan; các cấp quản lý trong doanh nghiệp (các giám đốc chức năng; trưởng các phòng ban); học viên có nhu cầu;…

VI. CHỨNG CHỈ
- Do Trung tâm Hỗ Trợ DNNVV Phía Nam và Viện Quản Trị & Phát triển Doanh nghiệp cấp.
- Điều kiện nhận chứng chỉ: học viên đi học đủ, làm bài kiểm tra, điểm bài kiểm tra đạt 5/10 trở lên.

VII. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

STT

NỘI DUNG

1

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Bán hàng & Những hiểu biết cần thiết:
Sản phẩm của bạn
Nghiên cứu, tìm hiểu về sản phẩm để bán cho khách hàng.
Người bán cần những hiểu biết gì về sản phẩm để bán hàng cho khách
Cần chuẩn bị những gì về sản phẩm khi bán hàng…
Khách hàng của bạn
Xác định khách hàng tiềm năng cho sản phẩm bạn sẽ bán
Tìm kiếm khách hàng.
Phân loại khách hàng và lập danh sách khách hàng.
Tìm hiểu tâm lý khách hàng, khi mua sản phẩm mà bạn bán.
Tâm lý khách hàng
Tìm hiểu tâm lý khách hàng là tìm hiểu những gì?
Phương pháp nhận diện tâm lý.
Đánh giá các nhận thức dịch vụ của khách hàng.
Cách gây thiện cảm và tạo động cơ mua hàng.
Luyện các kỹ năng bán hàng
Kỹ năng giao tiếp xã giao – chào hỏi; bắt tay; sử dụng danh thiếp; làm quen với khách hàng; gọi điện thoại; tự giới thiệu mình với khách hàng.
Kỹ năng đánh thức sự chú ý của khách hàng tới sản phẩm.
Kỹ năng đặt câu hỏi để thu thập thông tin nhằm bán hàng.
Kỹ năng trả lời câu hỏi của khách hàng.
Kỹ năng giới thiệu sản phẩm và thuyết phục khách hàng mua.
Kỹ năng xử lý nhượng bộ, khi thương lượng với khách.
Kỹ năng nói giá.
Kỹ năng kết thúc bán hàng.
Quy trình bán hàng
6 bước bán hàng tại cửa hàng và quầy dịch vụ.
8 bước chào hàng, bán hàng của nhân viên.
Đàm phán và "tiểu xảo” thuyết phục khách hàng.

2

Chăm sóc khách hàng

Nguyên tắc giữ khách hàng
Thế nào là một lới hứa?
Xây dựng quỹ thời gian thích hợp để gặp khách hàng
Giải quyết sự chờ đợi của khách hàng
Bảo mật
Quan hệ với khách hàng như thế nào là tốt
Tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng
Các áp lực chăm sóc khách hàng
Vì sao nhiều công ty còn chậm trong việc thực hiện chương trình CSKH
Chăm sóc khách hàng là làm gì?
Để khách hàng đầu tiên không là khách hàng cuối cùng.
Dịch vụ hậu mãi.
Xây dựng chuỗi khách hàng trung thành.

3

Kinh nghiệm về việc giữ khách hàng, giành lại những khách hàng đã mất và làm thỏa mãn khách hàng trong hoạt động kinh doanh cạnh tranh hiện nay.

4

Thực hành viết báo cáo về bán hàng & chăm sóc khách hàng




THÔNG TIN NHÀ ĐÀO TẠO

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trường đào tạo Toàn Cầu

Trường đào tạo Toàn Cầu

68 Võ Thị Sáu, P.Tân Định, Q.1, Tp.HCM
(08) 3910 1280 - 0983 337 536
daotaotoancau@gmail.com

BÌNH LUẬN