I. MỤC TIÊU KHÓA HỌC
- Có đầy đủ kỹ năng về nghệ thuật giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
- Hiểu được bản chất của hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ.
- Thấu hiểu tâm lý khách hàng, hiểu rõ quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Xác định vai trò của người bán hàng trong việc phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Xây dựng thái độ thân thiện với khách hàng và hoàn thiện kỹ năng ứng xử linh hoạt trong bán hàng.
- Xây dựng được các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng.
- Nắm được quy trình phục vụ khách hàng và áp dụng quy trình ba bước trong thực tế.
- Thực hành nâng cao kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng tại lớp.
II. ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN
Các cấp lãnh đạo doanh nghiệp, cơ quan; các cấp quản lý trong doanh nghiệp (giám đốc chức năng; trưởng các phòng ban); các học viên có nhu cầu…
III. CHỨNG CHỈ:
- Do Trung tâm Hỗ trợ DNNVV Phía Nam và Viện Quản trị & Phát triển Doanh nghiệp cấp
- Điều kiện nhận chứng chỉ: học viên đi học đủ, làm bài kiểm tra, điểm bài kiểm tra đạt 5/10 trở lên.
IV. GIẢNG VIÊN:
1. TS.Vũ Thị Phượng: Giảng viên Đại học Kinh tế TP.HCM, Chuyên gia tâm lý hàng đầu tại TP.HCM
2. TS.Thái Trí Dũng: Chủ nhiệm bộ môn Tâm lý quản trị - Đại học Kinh tế TP.HCM
3. ThS. Nguyễn Thi: Nguyên Giám đốc tiếp thị IBM tại Orlando, hiện là Giám đốc Opal Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
4. TS. Đoàn Đình Hoàng: Chuyên gia Marketing & XDTH, nguyên Giám đốc Sales & Marketing toàn quốc
V. THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH:
Lịch học:
- Khai giảng : 18h00 ngày 17-5-2013 (thứ sáu).
- Thời lượng : 14 buổi
- Thời gian học : 18h00 – 21h00 thứ 2-4-6 hàng tuần
Học phí:
- Học phí chuẩn: 1.500.000đ/học viên/khóa.
Áp dụng chương trình khuyến học của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tất cả học viên được hỗ trợ 86% học phí.
- Học viên chỉ đóng: 790.000 đ/khóa.
- Đăng ký theo doanh nghiệp từ 5 học viên trở lên, chỉ đóng: 700.000đ/học viên/khóa
Hình thức đăng ký:
- Để tham gia khóa học, học viên vui lòng điền đầy đủ thông tin vào:
+ Phiếu đăng ký tham gia khóa học download tại đây
+ Phiếu thông tin học viên download tại đây
- Đăng ký trực tiếp tại Văn phòng Trường Đào Tạo Toàn Cầu
+ Địa chỉ : 45 Đinh Tiên Hoàng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM (Đối diện Đài truyền hình TP.HCM)
+ Điện thoại : 083.9101280 - 0983337536
+ Website : www.globaltraining.edu.vn
+ Email : daotao@globaltraining.edu.vn; daotaotoancau@gmail.com
VI. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
STT | NỘI DUNG | |
1 | Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp |
|
2 | Chăm sóc khách hàng |
|
3 | Kinh nghiệm về việc giữ khách hàng, giành lại những khách hàng đã mất và làm thỏa mãn khách hàng trong hoạt động kinh doanh cạnh tranh hiện nay. | |
4 | Thực hành viết báo cáo về bán hàng & chăm sóc khách hàng |
BÌNH LUẬN