MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng thủy tinh Legi LG888LO

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
26/10/2016
Ngày cập nhật bài
545.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán lò nướng thùng, lò nướng thủy tinh Legi Hàn Quốc, Comet, lò nướng bánh mì Halogen, đối Sanaky, Gali, Khaluck, Legend, Osaka, Bluestone, Sunhouse, Queenhouse... giá rẻ tại Tp.HCM.

Lò nướng thủy tinh Legi LG-888LO có kiểu dáng sang trọng, phạm vi điều chỉnh nhiệt độ từ 65 đến 250oC cùng nhiều chức năng như: nung, nướng, quay thịt; nướng vỉ; nướng bánh; nướng xâu; rã đông nhanh; sấy và khử trùng. Đặc biệt, nắp lò nướng có thể đặt được trên nhiều loại nồi khác nhau.

Xem thêm chương trình "Tuần lễ vàng" bán Lò nướng thủy tinh giá "hấp dẫn chỉ từ 549.000đ

Lò nướng thủy tinh Legi LG888LO

Ưu điểm: Lò nướng thủy tinh Legi LG-888LO giúp dễ dàng chế biến các món nướng, đặc biệt thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Lò có chức năng chế biến đa dạng, như quay, nướng vỉ, nướng xâu, nướng bánh… để bạn tha hồ mở tiệc cùng gia đình. Đặc biệt, lò còn có chức năng cài đặt thời gian và nhiệt độ, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khi làm công việc khác.

Lò nướng thủy tinh Legi LG888LO

Sử dụng thuận tiện, dễ dàng cài đặt thời gian và nhiệt độ, lò nướng có thể tháo rời dễ dàng, nấu nhanh chóng nhờ khí nóng đối lưu liên tục. Có đèn báo sáng khi đang nướng giúp dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình chế biến. Nấu ăn an toàn, có lợi cho sức khỏe. Tiết kiệm thời gian, công sức khi chế biến thức ăn. Lò có 2 màu trắng xanh lá và cà rốt. Chúng tôi xuất bán theo màu ngẫu nhiên.

Nhiều chức năng chế biến

Lò nướng thủy tinh Legi LG-888LO với phạm vi điều chỉnh nhiệt độ từ 65 – 250oC, có nhiều chức năng chế biến như: nung, quay, nướng vỉ, nướng xâu, nướng bánh… Đồng thời, lò còn giúp rã đông nhanh, có thể sấy và khử trùng.

Lò nướng thủy tinh Legi LG888LO

Thông số kỹ thuật lò nướng Legi LG-888LO

Hãng sản xuất/Model LEGI LG-888LO
Dung tích 12 lít
Chất liệu Thân nồi và nắp làm bằng thủy tinh chịu nhiệt cao cấp
Công suất 1.300 W
Tính năng Nhiệt độ điều chỉnh từ 65ºC - 250ºC
Có chức năng hẹn giờ nướng
Đa chức năng: Nướng, rã đông, hâm nóng thức ăn...
Hãng sản xuất Legi - Công nghệ Hàn Quốc
Bộ bán hàng đầy đủ Lò nướng + chân inox + Phiếu bảo hành chính hãng 12 tháng + HDSD

Lò nướng thủy tinh Legi LG888LO

Xem thêm chương trình "Tuần lễ vàng" bán Lò nướng SanakyLò nướng thùng Sanaky

Giới thiệu thương hiệu lò nướng thủy tinh Legi

Từ cuối năm 2007, thương hiệu Legi với công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền - Công ty Cổ phần Đầu tư Vạn Thái. Trong những năm qua, Legi đã từng bước thuyết phục người tiêu dùng từ quan niệm dùng thử đến chuyển sang tin tưởng và yêu mến thương hiệu. Bằng sự khẳng định về chất lượng, tính tiện ích sản phẩm, chi phí phù hợp và những bước tiến hiệu quả nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Đầu tư Vạn Thái đang đưa Legi phủ khắp toàn quốc.
Phần lớn các sản phẩm của Legi đều có kiểu dáng với thiết kế trang nhã, hiện đại và sang trọng, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu Legi đều được kiểm tra chặt chẽ từ công đoạn nghiên cứu sản phẩm cho đến sản xuất thành phẩm dựa trên công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc.

Các sản phẩm được tung ra thị trường đều thỏa mãn 4 yếu tố: kiểu dáng đẹp, tiện ích cao, chi phí hợp lý và các chỉ tiêu an toàn về điện. Sản phẩm của Legi rất đa dạng, hiện có hơn 18 dòng sản phẩm; mỗi dòng có nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với mọi tầng lớp: bình dân, trung cấp và cao cấp, như quạt sạc, đèn sạc, quạt hơi nước, nồi cơm điện, vỉ nướng điện, lò nướng thủy tinh, lò nướng điện, bếp điện từ, radio, tủ nóng/lạnh,... Đến với Legi, khách hàng sẽ được tư vấn về các chủng loại, tính năng và chế độ hậu mãi nhằm giúp khách hàng yên tâm khi mua sản phẩm.

ALOBUY Việt Nam - Đại lý lò nướng thủy tinh Legi Hàn Quốc cao cấp tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 99 88 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 33 99 - 0904 889 779

Chi nhánh GiaLai: Số 10 Lê Thánh Tôn, phường Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879

Nguồn: lo nuong thuy tinh

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN