MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng thủy tinh Comet CM8628

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
03/08/2016
Ngày cập nhật bài
695.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán lò nướng thùng, lò nướng thủy tinh Comet, lò nướng bánh mì Halogen, đối Sanaky, Gali, Khaluck, Legend, Osaka, Bluestone, Sunhouse, Queenhouse... giá rẻ tại Tp.HCM.

Trong bữa cơm gia đình hoặc những bữa tiệc họp mặt - liên hoan, món nướng lúc nào cũng được chọn đầu tiên, bởi hạn chế được dầu mỡ lại dậy mùi thơm. Tuy nhiên, để thực hiện món nướng, người nội trợ phải tốn nhiều công sức, từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đặc biệt khâu chế biến sản phẩm vừa vất vả lại tốn thời gian. Nay với lò nướng thủy tinh comet, món nướng sẽ vàng giòn và thơm ngon, chỉ với một thao tác vặn nút, tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Xem thêm chương trình "Tuần lễ vàng" bán lò nướng thủy tinh giá hấp dẫn chỉ từ 549.000đ

Lò nướng thủy tinh Comet CM8628

Ưu điểm: Lò nướng thủy tinh Comet CM8628 sử dụng công nghệ làm nóng halogen đối lưu, tạo nguồn nhiệt ổn định giúp thức ăn chín nhanh và đều từ trong ra ngoài, giảm lượng cholesterol đến mức tối thiểu. Đặc biệt nhiệt độ điều chỉnh tự động nên không có khói, không bị khét, bảo tồn dưỡng chất, giữ được hương vị tự nhiên của thực phẩm. Lò nướng thủy tinh Comet CM8628 đa năng với các công dụng quay, nướng, làm nóng, rã đông, sấy khô và khử trùng thực phẩm, đem đến sự tiện lợi cho người nội trợ khi chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.

Lò nướng thủy tinh Comet CM8628

Lò nướng thủy tinh Comet CM8628 sử dụng công nghệ nướng đối lưu bằng đèn halogen, tạo luồng khí nóng đối lưu đều khắp khoang lò, giúp thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài trong thời gian ngắn và giữ được hương vị thơm ngon. Sản phẩm được làm bằng thủy tinh cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt và bạn có thể quan sát chi tiết quá trình chế biến thực phẩm trong lò.

Lò nướng thủy tinh Comet CM8628

Mạch điều chỉnh nhiệt tích hợp trong lò có khả năng điều chỉnh nhiệt tự động nên thực phẩm không bị khét, không có khói và tiết kiệm điện tối ưu. Lò nướng thủy tinh Comet CM8628 có công suất 1.300 W, cho phép thực hiện các chức năng khác nhau như nướng, hấp, đút lò…

Lò nướng thủy tinh Comet CM8628

Xem thêm chương trình "Tuần lễ vàng" bán lò nướng sanakynồi kho cá

Thông số kỹ thuật lò nướng thủy tinh Comet CM8628

Hãng sản xuất/ModelComet CM8628
Dung tích12 lít
LoạiLò nướng thủy tinh
Chất liệu vỏ ngoàiThủy tinh cao cấp
Tính năngĐa chức năng nướng các loại thịt, cá, rau củ,…
Xuất xứ sản phẩmChính hãng Comet - Công nghệ Việt Nam
Bảo hành12 tháng
Bộ bán hàng đầy đủLò + 1 khay nướng + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

Xem thêm sản phẩm: Nồi lẩu điệnlò nướng Sanaky

Giới thiệu thương hiệu Comet

Comet là nhãn hàng chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp như nồi áp suất, nồi cơm điện, lò nướng thủy tinh, bình đun nước điện… Các sản phẩm của Comet thuộc quyền sở hữu, sản xuất và kinh doanh bởi KTG – tập đoàn hàng đầu Việt Nam về thiết bị điện và chiếu sáng. Qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, ngày nay thương hiệu Comet được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

Không chỉ cung ứng cho thị trường những sản phẩm điện gia dụng chất lượng quốc tế, Tập đoàn KTG đã chung tay cùng Tập đoàn Bảo Việt mua bảo hiểm cho các sản phẩm, thiết bị điện của mình. Theo đó, khi mua bất kỳ sản phẩm mang thương hiệu Comet nào, quý khách cũng sẽ được bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm với mức bồi thường tối đa là 15 tỷ đồng nếu có tổn hại về người và tài sản do sản phẩm gây ra trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đây chính là sự cam kết bảo vệ quyền lợi tối đa của thương hiệu Comet đối với khách hàng.

ALOBUY Việt Nam -Đại lý lò nướng thủy tinh Comet cao cấp tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 99 88 -0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 33 99 - 0908 86 81 81

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, phường Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 -0905 010 879

Nguồn: lo nuong thuy tinh comet

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN