MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tròng kính nhập khẩu 100% từ Nhật Bản chỉ có tại i-MEGANE

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
15/07/2016
Ngày cập nhật bài

Những người sử dụng kính lâu năm thường quan tâm đến chất lượng tròng kính hơn gọng kính. Tại i-MEGANE, với nhiều loại tròng kính đa dạng nhập khẩu từ Nhật Bản, chúng tôi tự hào có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu về tròng kính của khách hàng.

Đến với i-MEGANE, quý khách có cơ hội để trải nghiệm những loại tròng kính phẳng, tròng chiết suất cao, tròng chuyên dùng cho máy vi tính, tròng đổi màu, tròng đa tròng,…

Chủng loại tròng kính đa dạng

Tròng kính chiết suất cao là gì? Những người mắt có độ càng cao, tròng kính sẽ càng dày và nặng, khi đeo tầm nhìn không thật. Do tròng kính quá nặng nên dễ gây ra vết hằn trên mũi, kính hay bị trễ xuống, gây khó chịu cho người đeo. Tuy nhiên với kĩ thuật hiện đại, người Nhật Bản đã chế tạo ra được các loại tròng kính có chiết xuất lên đến 1.76 cao nhất thế giới hiện nay, và với chiết suất này, tròng kính làm ra sẽ mỏng, nhẹ và ít bị nhiễu hơn nhiều so với tròng có chiết suất thấp. Đặc biệt, với cùng chiết suất nhưng tròng phẳng Nhật Bản sẽ mỏng hơn so với các loại tròng cong đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam.

Sự khác nhau giữa tròng phẳng - tròng cong, tròng chiết suất cao - chiết suất thấp

Bên cạnh đó, i-MEGANE còn có loại tròng cắt tia sáng xanh - tia sáng có hại phát ra từ máy vi tính, điện thoại di động, ti vi, thiết bị điện tử… gây mỏi mắt, đau vai. Đây là tròng kính đặc biệt thích hợp cho nhân viên văn phòng, học sinh thường xuyên tiếp xúc với máy vi tính. Tròng kính sẽ giúp cắt giảm tia sáng xanh có hại, kết hợp chống tia UV và chống chòi, mang đến cho người đeo cảm giác dễ chịu dù sử dụng máy vi tính trong thời gian dài.

Tròng kính chuyên dụng cho máy vi tính, điện thoại di động, thiết bị điện tử

Đặc biệt hơn, tại i-MEGANE quý khách còn có thể trải nghiệm nhiều loại tròng kính đa tròng với thiết kế tiên tiến, nhiều tầm nhìn xa – trung gian – gần trên một tròng kính mà không hề có dấu phân cách, mang tính thẩm mĩ cao, độ nhiễu ít. Quý khách không cần sử dụng nhiều cặp kính cho từng tầm nhìn mà có thể kết hợp làm việc, nhìn máy vi tính, xem ti vi, đi đường… chỉ với cặp kính đa tròng của i-MEGANE. Với mỗi loại tròng kính đa tròng, chùng tôi đều có tròng thử để quý khách có thể trực tiếp đeo và cảm nhận sự khác nhau của từng loại tròng một cách cụ thể nhất.

Tròng kính vừa nhìn xa vừa nhìn gần

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cửa hàng mắt kính i-Megane

285B Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP.HCM
122 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
info@imegane.com.vn

BÌNH LUẬN

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN