MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi bếp Rinnai RVH 7Slim (Hood DG)

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
02/07/2016
Ngày cập nhật bài
2.450.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán máy hút mùi bếp, máy hút khói nhà bếp, quạt hút mùi bếp, máy khử mùi nhập khẩu chính hãng giá rẻ Sevilla, Malloca, Teka, Taka, Canzy, Rinnai, Bluestar, Faster, Sanko, Giovani... tại Tp.HCM.

Rinnai luôn nắm bắt được những nhu cầu của khách hàng và cho ra đời những sản phẩm máy hút mùi phù hợp xu thế vừa bảo đảm chất lượng vừa bảo đảm tính thẩm mỹ cao. Máy hút mùi Rinnai RVH-7Slim (Hood-DG) là sản phẩm được đánh giá cao cả về kiểu dáng lẫn chất lượng. Là sản phẩm ưu việt trong dòng máy hút mùi ống khói mà Alobuy muốn giới thiệu đến bạn.

Xem thêm "Tuần lễ vàng" máy hút mùi giá chỉ từ 1.490.000 đ tại đây: Máy hút mùi bếp

Máy hút mùi bếp Rinnai RVH 7Slim (Hood DG)

Ưu điểm: Máy hút mùi bếp Rinnai RVH-7Slim (Hood-DG) là loại máy hút mùi cổ điển công suất cao, tiết kiệm diện tích cho không gian bếp nhà bạn, đây là dòng hút mùi hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng.

- Máy hút mùi Rinnai RVH-7Slim (Hood-DG) sử dụng chất liệu chính là thép không gỉ dễ dàng lau chùi và vệ sinh sau khi sử dụng.

- Sản phẩm có 3 tốc độ hút khác nhau, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh thông qua bàn phím điều khiển trên thân máy. Tùy thuộc vào khối lượng khói - mùi trong bếp, bạn có thể lựa chọn công suất hút nhằm bảo đảm máy hoạt động hiệu quả nhất.

- Máy hút mùi bếp Rinnai RVH-7Slim (Hood-DG) được trang bị 2 đèn chiếu sáng halogen tiết kiệm điện, cung cấp đầy đủ ánh sáng cho việc đun nấu và vệ sinh máy.

- Mặt dưới của máy được thiết kế với 2 màng lọc bằng hợp kim nhôm dày 4 lớp có tác dụng ngăn cản dầu mỡ, bụi bẩn bám vào động cơ giúp động cơ hoạt động với độ bền và tuổi thọ cao.

- Máy hút mùi Rinnai RVH-7Slim (Hood-DG) có công suất hút cao nhất là 550 m3/giờ, so với các loại máy hút mùi khác thì máy hút mùi Rinnai RVH-7Slim (Hood-DG) có công suất hút tương đối thấp, do đó máy hút mùi Rinnai RVH-7Slim (Hood- DG) thích hợp với những gia đình có không gian bếp rộng, thông thoáng hay những gia đình có nhu cầu đun nấu ít.

Xem thêm: Máy sấy quần áomáy tắm nước nóng

Thông số kỹ thuật máy hút khói và khử mùi Rinnai RVH-7SLIM (HOOD-DG)

• Model: Rinnai RVH-7Slim (Hood-DG)
• Thương hiệu: Rinnai - Lắp ráp tại Việt Nam
• Bảo hành: Chính hãng Rinnai 24 tháng
• Công suất hút: 550 m3/giờ
• Động cơ: Turbin đôi, 3 tốc độ
• Điện tiêu thụ: 230 W/giờ
• Đèn chiếu sáng: Bóng halogen
• Lưới lọc mỡ: Hợp kim 3 lớp
• Bộ lọc mỡ: Có
• Kiểu máy: Ngang cổ điển
• Phím điều khiển: Phím nhấn
• Kích thước: 705 x 510 x 150 mm
• Độ ồn: <48 dB
• Chất liệu: Thép không gỉ

Xem thêm: Bếp gas Rinnaibếp gas hồng ngoại

Giới thiệu thương hiệu máy hút mùi bếp Rinnai

Hiện tại Tập đoàn Rinnai Nhật Bản đã có mặt ở nhiều nơi trên thế giới cụ thể là: Korea, Guangzhou, Shanghai, Taiwan, Singapore, Indonesia, Thailand, Malaysia, USA, UK, Brazil, Italia, New Zealand và Australia.

Từ năm 1990, các sản phẩm dùng gas hiệu Rinnai đã trở lại Việt Nam. Đến năm 1994, Công ty TNHH TM Rồng Việt được thành lập và chính thức là đại diện của Tập đoàn Rinnai tại Việt Nam. Công ty đã lần lượt giới thiệu và phân phối các sản phẩm, thiết bị dùng gas hiệu Rinnai đến người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Những thiết bị, sản phẩm Rinnai đã chứng minh công nghệ sản xuất hiện đại với nhiều mẫu mã được cải tiến theo thời đại, chất lượng tốt, độ bền cao, giá cả hợp lý từ bình dân đến cao cấp hầu mang đến cho người sử dụng sự an toàn, tiện nghi, bền bỉ và tiết kiệm.

Rinnai Việt Nam chuyên sản xuất các loại bếp gas, được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao trong 10 năm liền. Ngoài ra, sản phẩm của chúng tôi còn xuất khẩu sang một số nước trên thế giới.

ALOBUY Việt Nam - Phân phối sỉ & lẻ máy hút mùi bếp Rinnai tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 99 88 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 33 99 - 0908 86 81 81

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, phường Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879

Nguồn: may hut mui Rinnai

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN