MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Da trắng sáng với đũa thần trị nám White Doctors

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
20/06/2016
Ngày cập nhật bài

Rửa mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt y học Cleanser - White Doctors giúp bạn làm sạch da mặt, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, làm mềm da, ngừa mụn, nám, sạm da.

Tẩy da chết 2 lần 1 tuần bằng kem tẩy da chết Prest Skin - White Doctors giúp loại bỏ da chết và vảy sừng từ đó giúp kem dưỡng được thẩm thấu tốt hơn phát huy tối đa tác dụng của kem dưỡng (da chết như lớp áo giáp ngăn không cho kem thấm vào da vì thế cần loại bỏ).

Ban đêm bôi kem trị nám nặng Melasma Pro - White Doctors lên vùng da bị nám tàn nhang để xóa sạch nám tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi. Thoa kem chữa nám nhẹ Melasma Clearr - White Doctors lên vùng da xung quanh để làm đều màu da và làm sáng da.

Ban ngày Thoa kem trị nám nhẹ Melasma Clearr lên khắp mặt sau đó bôi thêm một lớp kem chống nắng Daily UV Care - White Doctors lên toàn bộ mặt để chống nắng bảo vệ da (vì khi trị nám tàn nhang làn da xấu được thay bằng làn da đẹp nhưng lúc này da yếu dễ bị tổn thương do ánh nắng thế nên việc dùng chống nắng là bắt buộc).

Sử dụng thuốc trị nám Nano White Plus ngày 2 viên để trị nám từ bên trong, loại bỏ sắc tố không cho nó đẩy nám ra ngoài, cân bằng nội tiết tố làm trẻ hóa làn da, ngăn chặn nám - sạm da – đen da do nội tiết tố. Sau khi bạn sử dụng liệu trình này White Doctors cam kết sau 20 ngày hết nám trên 70%.

Da trắng sáng với đũa thần trị nám White Doctors

Lưu ý: Sau khi đã có làn da trắng mịn hết nám tàn nhang muốn ngưng kem để sài sản phẩm khác.

- Không được ngưng ngay lập tức mà phải ngưng từ từ ( Vì làn da trắng lúc này còn yếu dễ tổn thương ) Tuần 1 thì 2 ngày dùng 1 lần - Tuần 2 thì 3 ngày dùng 1 lần - Tuần 3 và 4 thì 3 ngày dùng 1 lần. Trong thời gian này vẫn phải chống nắng hàng ngày.

- Sau khi ngưng dùng kem hoàn toàn vẫn phải dùng kem chống nắng trong 1 tháng tiếp theo. Lúc này da đã hoàn toàn khỏe mạnh chỉ cần không tiếp xúc ánh nắng quá gắt bạn có thể không cần dùng bất kỳ loại mỹ phẩm nào vẫn sở hữu một làn da trắng mịn dài lâu, không sợ nám tàn nhang quay trở lại

Da trắng sáng với đũa thần trị nám White Doctors

Da trắng sáng với đũa thần trị nám White Doctors

Da trắng sáng với đũa thần trị nám White Doctors

Da trắng sáng với đũa thần trị nám White Doctors
Lưu ý một số trường hợp đặc biệt:

- Đối với da quá nhạy cảm (2% số người dùng) thì khi mới bắt đầu sử dụng da có hơi đỏ nhẹ. Điều này bình thường không ảnh hưởng đến da vì kem thấm sâu bóc tách chân nám nên gây đỏ nhẹ từ 3 đến 7 ngày hết.

Đối với trường hợp này thì 10 ngày đầu tiên dùng cách ngày da sẽ nhanh chóng hết đỏ.

- Có trường hợp dùng 3 – 7 ngày đầu tiên da vùng nám đen hơn (2% số người dùng). Điều này hoàn toàn bình thường vì khả năng hấp thị kem nám của da quá tốt phần da nám được tách chân nhanh, lúc này phần da nám đang chết đi chuyển thành màu tối hơn, khi lớp da này được lấy đi hoàn toàn sẽ để lộ làn da hết nám trắng mịn.

Phản hồi khách hàng với White Doctors tại: http://review.whitedoctors.com

"Cam kết hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về sản phẩm khi sử dụng”

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Mỹ Phẩm EBC Việt Nam

433/11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp.HCM
info@whitedoctors.com

BÌNH LUẬN

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN