MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi cơm điện Osaka RC 518TS

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
13/06/2016
Ngày cập nhật bài
705.000đ
Giá gốc: 1.050.000đ

Nồi Osaka RC-518TS dung tích 1,8 lít, công suất 700 W vừa có thể nấu cơmnhanh chóng lại có thể hầm thức ăn hay nấu cháo đều tiện dụng.

Ngày nay, có nhiều loại nồi cơm điện với những kiểu dáng khác nhau trên thị trường khiến người mua khó chọn lựa sản phẩm phù hợp mà giá cả lại phải chăng.

Nay Trung tâm Mua sắm Sola.vn chúng tôi xin giới thiệu đến những người nội trợ một sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay, đó là nồi cơm điện chính hãng Osaka có mã sản phẩm Osaka RC-518TS với thiết kế trang nhã, dung tích lớn phù hợp với gia đình từ 4 đến 6 người.

Nồi cơm điện Osaka RC 518TS

Nồi cơm điện Osaka này màu trắng có vỏ ngoài làm bằng nhựa tổng hợp bền đẹp, chịu nhiệt tốt. Lòng nồi tráng men chống dính siêu bền, dễ chùi rửa và giúp cơm sau khi nấu không bị vỡ nát, không dính vào lòng nồi, hạt cơm có độ dẻo và thơm ngon.

Nồi cơm điện Osaka RC-518TS với thiết kế khép kín, phần nắp liền với thân giúp chống thất thoát nhiệt trong quá trình nấu, cho cơm chín nhanh hơn, đồng thời tiện lợi khi bạn muốn di chuyển nồi cơm với quai xách chắc chắn, có khay hứng nước giúp hơi nước không rơi vào cơm gây nhão.

Nồi cơm điện Osaka có công suất lớn, tiết kiệm điện năng:
Nồi cơm điện RC-518TS với công suất 700 W hoạt động mạnh mẽ giúp nấu cơm nhanh chín. Khi cơm chín, nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tự động (lên đến 12 tiếng) vừa tiện lợi vừa tiết kiệm điện năng đáng kể. Ngoài việc nấu chín cơm bình thường, nồi còn có những chức năng khác như: hâm nóng, hầm thức ăn, giữ nóng, đặc biệt còn có thể nấu cháo.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Nồi cơm điện Osaka RC-518TS

Mã sản phẩm

RC-518TS

Hãng sản xuất

Osaka

Trọng lượng

1,2 kg

Công suất

700 W

Dung tích

1,8 lít

Chất liệu/màu sắc

Vỏ nhựa tổng hợp
Màu trắng hoa văn nghệ thuật

Điện áp

160 V - 200 V

Tính năng nổi bật

Dây điện tiện lợi và an toàn
Mâm điện trở lớn giúp nấu cơm nhanh
Có lớp men chống dính siêu bền

Bộ sản phẩm gồm

01 xNồi cơm điệnOsaka RC-518TS
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Thời gian bảo hành

12 tháng chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN