MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Du lịch Siem Reap, Phnom Penh 4N3Đ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
26/05/2016
Ngày cập nhật bài
3.590.000đ

Đến với đất nước láng giềng Campuchia để có dịp khám phá, tham quan nhiều di tích, thắng cảnh kỳ vĩ, đồng thời mua sắm và tìm hiểu cách sinhhoạt của người dân Siem Reap và thủ đô Phnom Penh với thật nhiều thú vị.

Thời gian: 4 ngày 3 đêm - Phương tiện: Đi về đường bộ

Ngày 1: TP.HCM - Mộc Bài - Siem Reap (Ăn sáng/trưa/tối)

5:30 Quý khách tập trung tại điểm hẹn, xe và HDV đón khách lên đường đến cửa khẩu Mộc Bài.

7:00 Đoàn dùng điểm tâm bánh canh ở Trảng Bàng.

8:00 Đến cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, làm thủ tục xuất cảnh Việt Nam và nhập cảnh qua cửa khẩu Bavet, Campuchia. Đoàn tiếp tục lên đường đi Siem Reap.

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng tỉnh Prey Veng. Tiếp tục khởi hành đi Siem Reap, đoàn ghé tham quan cầu Rồng Kompong Kdei - Dragon Bridge. Đây là một cây cầu cổ làm bằng đá ong, được xây dựng gần 1.000 năm trước, không dùng xi măng hay bất kỳ chất kết dính nào. Hình cầu Rồng được in trên giấy bạc 5.000 Riel của Campuchia.

Du lịch Siem Reap, Phnom Penh 4N3Đ

Chiều: Đoàn đến Siem Reap, dùng bữa tối. Nhận phòng khách sạn. Tự do sinh hoạt và nghỉ ngơi hoặc đến những quán như Pub Street, được xem là khu phố Tây của Siem Reap và của ngành du lịch Campuchia, tương tự khu Khao San ở Bangkok hay Bùi Viện ở TP.HCM. Nghỉ đêm ở Siem Reap.

Ngày 2: Siem Reap - Angkor Thom - Angkor Wat (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm. Sau đó đi tham quan Siem Reap - vùng đất của các di tích, đền đài chiếm hơn nửa diện tích của cả tỉnh (10.299 km²). Quý khách có dịp tham quan nhiều đền chùa với kiến trúc nổi bật như: đền Bayon, đền Baphuon, đền Phnom Bakheng, Elephant Terrace - khu vực cửa Nam của đền Angkor Thom – còn gọi là đền Đế Thích - kỳ quan thứ 7 thế giới - cung điện lớn nhất với 43 cụm tượng Phật Bayon 4 mặt khổng lồ, 172 gương mặt Phật, tượng thần Shiva và ngẫu tượng Yoni, khám phá nghệ thuật khắc trên đá của kiến trúc Khmer, các vũ công Apsara được chạm trổ trên các bức tường đá một cách công phu và đầy sức biểu cảm.

Du lịch Siem Reap, Phnom Penh 4N3Đ

Trưa: Sau khi dùng bữa trưa, đoàn tiếp tục tham quan Angkor Wat – hay đền Đế Thiên - là ngôi đền có kiến trúc hoành tráng nhất trong toàn bộ quần thể khu di tích. Đền "cổ thụ” Ta Prohm, nơi công trình của thiên nhiên kết hợp công trình của con người, các kiến trúc bằng đá của ngôi đền nằm quấn quýt với những cành và rễ của các cây cổ thụ, tạo nên một cảnh tượng kỳ vĩ.

Du lịch Siem Reap, Phnom Penh 4N3Đ

- Đoàn đến núi Ba Kheng, ngắm cảnh hoàng hôn trên đỉnh núi và nhìn toàn cảnh Angkor Wat về chiều.

Du lịch Siem Reap, Phnom Penh 4N3Đ

Chiều: Đoàn trở về trung tâm Siem Reap, dùng cơm tối buffet tại nhà hàng địa phương và thưởng thức chương trình ca múa nhạc dân tộc Apsara. Nghỉ đêm ở Siem Reap.

Ngày 3: Siem Reap – Phnom Penh (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm, làm thủ tục trả phòng. Quý khách tham quan một trong những khu vực sầm uất nhất trong thành phố là khu Chợ Cũ - Old Market với các nhà hàng, quán ăn đủ mọi mức giá. Tiếp tục hành trình về thủ đô Phnom Penh.

Trưa: Đoàn đến Phnom Penh, dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

- Buổi chiều đoàn đi tham quan dòng sông bốn mặt - Chaktomuk River, Hoàng Cung - Chùa Vàng, Chùa Bạc: được trang trí 9.584 viên kim cương, trong đó viên nặng nhất đến 25 carat, với nền lợp bằng 5.000 miếng bạc, tượng Phật Vàng nặng 90 kg và tượng Phật Ngọc Lục Bảo.

Du lịch Siem Reap, Phnom Penh 4N3Đ

- Chùa Wat Phnom - chùa bà Pênh - một ngôi chùa lịch sử và là một trong những chùa quan trọng nhất ở Phnom Penh.

Du lịch Siem Reap, Phnom Penh 4N3Đ

- Đài Tưởng niệm quân tình nguyện Việt Nam với ngọn tháp cao 18,6 m và nhóm tượng thể hiện tình đoàn kết gắn bó giữa nhân dân hai nước Việt Nam - Campuchia.
- Đài Độc Lập, tọa lạc tại quảng trường lớn, giao lộ giữa 2 đường Norodom và Sihanouk - biểu tượng của thủ đô được xây dựng năm 1958, nhằm đánh dấu 9 năm độc lập của người Campuchia khỏi áp bức nước ngoài.

Chiều: Sau khi dùng bữa tối, quý khách tự do tham quan khu vui chơi nổi tiếng ở Phnom Penh là khu bờ sông Sisowath Quay, với nhiều quán café, shop, giống như khu phố Tây ở TP.HCM hoặc khám phá khu vui chơi liên hợp 5* của khách sạn Nagaworld. Nghỉ đêm tại Phnom Penh.

Ngày 4: Phnom Penh - TP.HCM (Ăn sáng/trưa)


Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn tự do nghỉ ngơi, sinh hoạt hoặc tham quan mua sắm tại thủ đô Phnom Penh.

- Chợ Mới - mang kiến trúc nghệ thuật đặc trưng, là một trong những biểu tượng của Phnom Penh, chuyên bán đồ lưu niệm, bưu thiếp, áo thun in biểu tượng Campuchia, tranh ảnh bằng bạc, khăn quàng Krama, các gian hàng bán quần áo, giày dép "made in Cambodia”.

- Trung tâm Thương mại Sorya - một trong những trung tâm thương mại lớn và sang trọng bậc nhất Phnom Penh.

- Siêu thị Lucky Mall: Nơi bán các mặt hàng cấp cao như: Chanel, Burberry, LV, Cartier, Salvator, Adidas.

- Siêu thị Wexport: 5 tầng siêu thị bán đủ các loại quần áo, giày dép gắn nhãn mác các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Adidas, Foreve 24, Zara, Skinny... nhập từ EU và Mỹ, với chất liệu cao cấp, mẫu mã đẹp.

- Khu chợ Nga nằm liền kề chợ Mới rộng rãi, hàng hóa phong phú như là VCD, DVD, CD và những sản phẩm quần áo, vải, phụ liệu may mặc nhập khẩu từ các nước, các loại nữ trang bằng vàng hoặc bạc, túi xách đồ da second hand với đủ nhãn mác, giá khá rẻ.

Trưa: Đến giờ hẹn đoàn làm thủ tục trả phòng. Quý khách dùng buffet trưa tại nhà hàng Tonle Bassac với hơn 100 món ăn đặc sắc Việt – Cam – Thái – Hoa.

Chiều: Đoàn về đến cửa khẩu Mộc Bài - Việt Nam, làm thủ tục nhập cảnh. Xe đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình. Chia tay và hẹn gặp lại.

Giá tour (đ/khách):

Người lớn

Trẻ em (2-11 tuổi)

Trẻ em (dưới 2 tuổi)

Phụ thu phòng đơn

Ngủ chung giường với người lớn

3.590.000

2.290.000

1.800.000

1.200.000


Giá tour bao gồm:

- Xe đưa đón tham quan theo chương trình TP.HCM-PHN-REP-TP.HCM xe đi thẳng.
- Khách sạn tiêu chuẩn (2 khách/phòng).
- Các bữa ăn theo chương trình.
- Nước suối: 1 chai/người/ngày.
- Phí tham quan các thắng cảnh theo chương trình.
- Lệ phí cửa khẩu Mộc Bài – Bavet.
- HDV Việt Nam đi theo đoàn và HDV địa phương nói tiếng Việt.
- Phí bảo hiểm du lịch quốc tế mức bồi thường tối đa: 220.000.000 đ/khách/trường hợp.
- Nón du lịch - Bao hộ chiếu.

Giá tour không bao gồm:

- Hộ chiếu (thời hạn không dưới 6 tháng).
- Phụ thu phòng đơn theo báo giá.
- Phụ thu khách mang quốc tịch châu Âu, Mỹ, Úc và Nhật Bản: 550.000 đ/khách.
- Tiền bồi dưỡng cho HDV, tài xế theo mức đề nghị 70.000 đ/khách/ngày.
- Hành lý quá cước quy định.
- Xe vận chuyển ngoài chương trình + Các show về đêm.
- Điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn và các chi phí cá nhân khác.

Điều kiện đối với khách người nước ngoài hoặc Việt kiều:

- Visa tái nhập Việt Nam cho người nước ngoài hoặc khách Việt kiều 1.200.000 đ. Visa nhận tại cửa khẩu và có giá trị vào Việt Nam 1 lần - trong 3 tháng đối với Việt kiều.
- Giao cho Công ty Du lịch An Thái hộ chiếu gốc và 2 ảnh 4x6. Khi đi du lịch, quý khách mang theo tờ khai hải quan, visa và vé máy bay về nước theo hộ chiếu.

Điều kiện hủy tour:

- Hủy tour trước ngày khởi hành 10 (mười) ngày, quý khách chịu chi phí 30% và visa (nếu có).
- Hủy tour trước ngày khởi hành 07 (bảy) ngày, quý khách chịu chi phí 50% và visa (nếu có).
- Hủy tour trước ngày khởi hành 05 (năm) ngày, quý khách chịu chi phí 100% và visa (nếu có).

Các lưu ý khác:

- Chương trình có thể thay đổi, sắp xếp theo tình hình tham quan thực tế tại địa phương nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ các điểm theo chương trình.

- Chương trình tour là du lịch trọn gói kết hợp tham quan mua sắm, khách hàng không tự ý tách đoàn; các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại. Các chi phí phát sinh (nếu có) do khách hàng tự thanh toán.

- Không giải quyết cho bất cứ trường hợp thăm thân, kinh doanh… tách đoàn. Tùy trường hợp lý do cụ thể sẽ chịu phí 2.200.000 đ/khách.

- Trong những trường hợp khách quan như: đình công, khủng bố, thiên tai, thời hạn cấp visa của Lãnh sự quán hoặc do thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa… thì công ty du lịch sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.

- Công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách tham gia đoàn vi phạm các điều khoản quy định về thủ tục xuất - nhập cảnh hoặc bị từ chối nhập cảnh theo quyết định của chính quyền sở tại. Chi phí tour sẽ không hoàn lại và các chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do khách tự thanh toán.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Du lịch An Thái

Công ty Du lịch An Thái

Toji Office Building, 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp. HCM (đối diện chùa Vĩnh Nghiêm)
028 3526 5226 - 0944 810 811
info@anthaitravel.com.vn

BÌNH LUẬN