MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Mừng khai trương - mua 1 tặng 1 - giảm giá đến 30%

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
17/09/2015
Ngày cập nhật bài

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, Bellasofa áp dụng chương trình khuyến mãi lớn cho quý khách hàng đến mua sắm tại hệ thống thương hiệu nội thất uy tín của chúng tôi.

MỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH BẠCH ĐẰNG
Bùng nổ quà tặng - Mua 1 tặng 1 - Giảm đến 30%
Bellasofa là thương hiệu nội thất uy tín của châu Âu. Sau 2 năm phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam, Bellasofa thực sự đã khẳng định vị thế là thương hiệu gắn liền với sản phẩm chất lượng, hiện đại và phù hợp với phong cách của quý khách hàng mộ điệu.
Với khẩu hiệu "Phục vụ không giới hạn”, Hệ thống Bellasofa Vietnam sẽ cung cấp cho quý khách sản phẩm sofa đa dạng, chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi chu đáo cho quý khách, kể cả quý khách hàng khó tính!
Hàng triệu khách hàng đã và đang tin dùng sản phẩm nội thất của Bellasofa. Để tiện cho quý khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm của Bellasofa "NGAY CẠNH NHÀ” mà không cần đi xa,Hệ thống Bellasofa Vietnamvừa khai trươngchi nhánh mới: Showroom 2: 137 Bạch Đằng, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Nhân dịp này, Bellasofa áp dụng chương trình khuyến mãi cực lớn -Bùng nổ quà tặng - Mua 1 Tặng 1 - Giảm đến 30%. Đừng bỏ qua cơ hội vàng. Hãy đến tham quan và mua sắm ngay hôm nay!
Hệ thống Bellasofa Vietnam
•Showroom 1: 486 Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3,TP.HCM
•Showroom 2: 137 Bạch Đằng, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Website: bellasofa.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Hệ thống Bellasofa Việt Nam

486 Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3
137 Bạch Đằng, P.15, Q.Bình Thạnh
(08) 3830 8624
(08) 3898 1886

BÌNH LUẬN