Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

400 đôi bông tai miễn phí tại Ngọc Long Châu

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
13/08/2015
Ngày cập nhật bài

Mừng sinh nhật lần thứ 6, Kim cương nhân tạo Ngọc Long Châu® tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi lớn trong năm, kéo dài từ ngày 12 đến 19/8/2015 với nhiều ưu đãi giảm giá sốc và quà tặng đặc biệt. 

"Tưng bừng sinh nhật - Ngập tràn khuyến mãi”

1. Giảm giá sốc:
-Giảm 50% ++ các sản phẩm kim cương nhân tạo.
-Giảm 30% sản phẩm của bộ sưu tập kim cương nhân tạo trắng ngà 2015.
-Giảm 15% tiền công chế tác.

2. Quà tặng đặc biệt:
-400 viên kim cương nhân tạo 4,5 ly dành tặng khách hàng đến tham quan và mua sản phẩm bất kỳ.
-400 đôi bông tai bạc Ý đính kim cương nhân tạo dành tặng khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 3 triệu đồng.

Lưu ý: Số lượng quà tặng chia đều cho 8 ngày diễn ra chương trình khuyến mãi từ 12 đến 19/8/2015. Ưu tiên khách hàng đến trước và đáp ứng điều kiện.

Chính thức có mặt trên thị trường trang sức Việt Nam từ ngày15/8/2009 và là thương hiệu tiên phong tạo nên trào lưu sử dụng kim cương nhân tạo trong trang sức, Kim cương nhân tạo Ngọc Long Châu® luôn tiên phong trong việc mang những xu hướng thời trang mới, đầy cuốn hút và tiết kiệm đến với người tiêu dùng Việt.

Nhờ được mài giũa và chế tác công phu theo công nghệ hiện đại, trang sức kim cương nhân tạo tại Ngọc Long Châu® là món phụ kiện thời trang, sành điệu mà không xa xỉ. Các món trang sức kim cương nhân tạo đẹp sáng bóng và lấp lánh không thua gì các loại trang sức đá quý, kim cương thiên nhiên nhưng lại có giá thấp hơn nhiều lần. Do đó, trang sức kim cương nhân tạo không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đa số phụ nữ với chi phí hợp lý mà còn thích hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng và tạo được sự thoải mái, tự tin cho chủ nhân khi đeo.





Những món trang sức kim cương nhân tạo tại Ngọc Long Châu® không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và an toàn trong sử dụng, mà còn thể hiện cá tính, nét tinh tế và sự sang trọng khi xuất hiện trước mọi người

Để có một món trang sức đẹp, ngoài việc lựa chọn những viên kim cương nhân tạo đạt chất lượng cao, thì mẫu mã thiết kế cùng phương pháp, tay nghề người thợ chế tác quyết định phần lớn còn lại. Đồng thời, chất liệu làm nên món trang sức, thường là vàng trắng, cũng phải bảo đảm chất lượng, sáng bóng và bền trong quá trình sử dụng.



Kim cương nhân tạo tại Ngọc Long Châu®không chỉ có chất lượng được kiểm định bảo đảm, giá thành ổn định mà còn sở hữu nhiều kiểu giác cắt tinh tế và hoàn toàn khác biệt trên thị trường

Không ngừng đổi mới và nâng cấp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp của khách hàng, hiện các mẫu trang sức tại Ngọc Long Châu đều được tạo khuôn, thiết kế từ chiếc máy tạo khuôn mẫu 3D tiên tiến được nhập khẩu từ Đức. Đây là thiết bị chuyên dùng để thiết kế, tạo khuôn với độ chính xác cao nhằm đảm bảo độ dày, độ chuẩn của các size hột, độ đồng đều và cân đối 100% của mẫu trang sức. Toàn bộ quy trình thiết kế đều được đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của Ngọc Long Châu lập trình trên máy tính nên khách hàng có thể cảm nhận thực tế về mẫu trang sức của mình trên mô hình 3D trong máy vi tính trước khi đưa vào chế tác. Nhờ vậy, khách hàng sẽ có món trang sức như ý và hài lòng với sự lựa chọn của mình.


Máy in 3D công nghệ Đức dùng để chế tác trang sức

Một số bộ trang sức kim cương nhân tạo đẹp tại Ngọc Long Châu®












THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Kim Cương Nhân Tạo Ngọc Long Châu®

Kim Cương Nhân Tạo Ngọc Long Châu®

543/3 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.3, TP.HCM
08 3839 9745 - 6271 6938 - 0908 343 343
ngoclongchau9999@yahoo.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

chất lượng ok, giá cả hợp lý .lần nào từ hà nội vào mình cũng ghé qua

mến | 2015-08-13 14:34:45 Trả lời

Bữa vừa mua trang sức tại đây xong, biết có đợt khuyến mãi này chờ đến hôm nay mua để được giảm giá và tang đôi bông tai. Bên đây được cái mấy bạn tư vấn rất ân cần, nhiệt tình.

Anh Thư | Trả lời

  • Trang:

  • 1

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN