MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Áo ngực định hình Genie - Đan Mạch

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
01/06/2015
Ngày cập nhật bài

Áo ngực định hình Genie có mút dày lại vừa thoáng mát, bằng chất liệu vải cotton mịn màng, không tạo mùi hôi, không có khung kim loại mà lại giúp nâng vòng 1.

Với khí hậu Việt Nam, bạn muốn có một bộ áo ngực khi dã ngoại, hay thể dục thể thao hoặc khi bạn đang mang thai, với điều kiện áo có mút dày lại vừa thoáng mát, bằng chất liệu vải cotton mịn màng, không tạo mùi hôi, không có khung kim loại mà lại giúp nâng vòng 1, thì áo ngực định hình Genie sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn.

Áo ngực tạo dáng Genie được dệt từ loại sợi đặc biệt Everlast (cotton cao cấp) với khả năng siêu co giãn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo gồm 2 lớp và có mút ở giữa, được thiết kế với đường cong ôm sát bầu ngực tạo cảm giác thoải mái như đang mặc áo thun, có khả năng định hình bầu ngực mà không cần các vòng khung kim loại gây khó chịu và cảm giác cấn đau.

Áo lót định hình thích hợp với các loại trang phục, phù hợp cho phụ nữ đi dã ngoại, phụ nữ có thai, dùng để thể dục thể thao hằng ngày, vì là áo 2 lớp có mút, nên các bạn đang tập Yoga hoàn toàn có thể chỉ mặc loại áo Genie này để tập, vẫn cảm thấy thoải mái, kín đáo mà lại không kém phần hấp dẫn.

Đặc điểm của áo lót định hình Genie là vải siêu thoáng, bền, không bị bay màu hay vải bị cứng sau nhiều lần giặt, không nhăn, không gây mùi khó chịu.

Áo lót định hình Genie được sản xuất tại Đan Mạch gồm 3 màu cơ bản là màu da, trắng, đen, giúp bạn dễ dàng kết hợp với các loại trang phục. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều kích cỡ phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Với áo ngực tạo dáng thời trang Genie, vòng 1 của bạn luôn đẹp hài hòa, giảm tối đa khả năng chảy xệ do vận động mạnh.

Thông tin chi tiết: Áo ngực định hình Genie - Đan Mạch

Xuất xứ: Đan Mạch
Kích thước: M, L, XL, XXL
Gồm 3 màu: trắng, đen, da

Chất liệu: Sợi cotton cao cấp, mút cao cấp, không biến dạng, có bán mút thay thế.

Chúng tôi nhập trực tiếp các sản phẩm đồ lót chuyên dùng từ nhà máy, gồm áo ngực dán không dây, áo ngực dán kiểu xoài, áo ngực dùng mặc với váy hở lưng, quần độn mông, quần mặc trong váy...


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Hoa Thái

60 đường số 4, KDC Bình Đăng, P.6, Q.8, Tp.HCM
0903 800 868
0868.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Áo ngực định hình này giá bao nhiêu xin cho biết.

Duong Phi Loan|2017-01-25 09:02:18Trả lời

  • Trang:

  • 1

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN