MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Đèn LED Vianco - Giải pháp chiếu sáng toàn diện

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
01/12/2022
Ngày cập nhật bài

Cùng với sự phát triển của công nghệ, Vianco Lighting luôn mang đến các giải pháp chiếu sáng hiệu quả để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Chiếu sáng “xanh” đồng hành cùng không gian sống hiện đại

Công nghệ đã góp phần tạo nên những thay đổi lớn trong các ngành nghề từ sản phẩm công nghiệp cho đến các sản phẩm sinh hoạt hằng ngày. Cũng chính vì vậy, người dùng ngày càng có những tiêu chí “tin dùng” sản phẩm kỹ càng hơn so với trước đây. Ngoài tính năng khả dụng, mẫu mã, thiết kế bắt mắt, các yếu tố khác về công nghệ, kỹ thuật sản phẩm cũng được người dùng ưu tiên hàng đầu. Riêng trong mảng thiết bị chiếu sáng, vì là sản phẩm sử dụng hằng ngày nên ngoài sự tiện ích, hiệu năng hoạt động tốt, các thiết bị chiếu sáng còn phải tối ưu tiết kiệm điện, an toàn cho người dùng đồng thời cho chất lượng ánh sáng tự nhiên, hài hòa với không gian sinh hoạt và làm việc.

Đèn LED Vianco - Giải pháp chiếu sáng toàn diện - Ảnh 1

Vianco luôn chú trọng nghiên cứu để tạo ra các thiết bị chiếu sáng “xanh – sạch – hiệu quả”

Hiện nay, các sản phẩm đèn LED chiếu sáng trong nhà đang được ưa chuộng nhờ được tích hợp công nghệ tiên tiến, mang đến các giải pháp chiếu sáng “xanh”, tự nhiên, an toàn và gần gũi với người dùng. Một trong số các thương hiệu đèn LED đang rất thành công trên thị trường phải kể đến Vianco Lighting với đa dạng dòng sản phẩm cao cấp, thông minh, thích hợp với mọi không gian sống từ gia đình, văn phòng và cả các công trình lớn như khách sạn, bệnh viện.

Đèn LED Vianco - Giải pháp chiếu sáng toàn diện - Ảnh 2

Giải pháp chiếu sáng xanh - 0 đồng với đèn pha LED năng lượng mặt trời Vianco

Giải pháp chiếu sáng toàn diện mang hiệu quả tối đa

Với lượng ánh sáng dù là tự nhiên hay nhân tạo mà chúng ta tiếp nhận vào cơ thể mỗi ngày đều có khả năng tác động đến sức khỏe thể chất, tinh thần và cảm xúc của con người. Chính vì vậy, các giải pháp chiếu sáng hiện đại không chỉ quan tâm đến công năng sử dụng và thẩm mỹ, mà sức khỏe và chất lượng an toàn đang được ưu tiên hàng đầu. Sở hữu nguồn sáng chất lượng, dịu mát không gây hại đến sức khỏe sẽ mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn, giúp người dùng tập trung làm việc hơn.

Đèn LED Vianco - Giải pháp chiếu sáng toàn diện - Ảnh 3

Đèn LED panel Vianco được sử dụng rộng rãi trong các công trình lớn như văn phòng làm việc, khách sạn, trường học, bệnh viện…

Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển các giải pháp chiếu sáng Vianco Lighting là nơi quy tụ nhiều kỹ sư đầu ngành với sự đầu tư nghiên cứu chuyên sâu về công nghệ, kỹ thuật sản phẩm để cung cấp giải pháp chiếu sáng toàn diện đến với người tiêu dùng Việt. Khâu nghiên cứu và sản xuất sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo hoàn toàn loại bỏ các chất gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe và môi trường như thủy ngân, chì. Được biết chip LED sử dụng trong các sản phẩm đèn LED Vianco Lighting là loại chip LED cao cấp trên thị trường đạt tiêu chuẩn Châu Âu với khả năng tản nhiệt tốt, nguồn sáng mạnh, hoạt động ổn định, tuổi thọ cao, phát ra ánh sáng tự nhiên như ban ngày, không phát ra bất kỳ tia UV nào, giúp bảo vệ da và mắt. Ngoài ra, các sản phẩm bóng đèn LED Vianco Lighting đều được kết hợp với nhôm nguyên chất, nhựa nguyên sinh với khả năng tái chế 100%.

Đèn LED Vianco - Giải pháp chiếu sáng toàn diện - Ảnh 4

Đèn LED trụ nhôm Vianco với độ bền vượt trội thường được sử dụng trong các công trình công nghiệp như xưởng sản xuất, nhà tập thể, chung cư…

Đặc biệt, các sản phẩm đèn LED Vianco còn ghi điểm với giá thành cực kỳ phải chăng. Nhà máy Vianco được trang bị hệ thống máy móc hiện đại với quy trình khép kín, các khâu sản xuất phần lớn đều được làm tự động, giúp tiết kiệm chi phí sản xuất, từ đó giá thành sản phẩm được tối ưu. Với loại bóng đèn cùng công suất và chất lượng, thì giá đèn LED Vianco luôn rẻ hơn.

Vianco Lighting và sứ mệnh lan tỏa nguồn sáng an lành

“Hướng về mặt trời, vươn tới tương lai, hài hòa lợi ích” là kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh và phát triển của Vianco Lighting. Không chỉ nuôi khát vọng mang giải pháp chiếu sáng Việt ghi dấu trên bản đồ thế giới, nhà sản xuất này còn luôn nỗ lực cân đối giữa quyền lợi người tiêu dùng, các đối tác, nhân viên và môi trường. Hành trình lan tỏa giải pháp chiếu sáng “xanh” của Vianco Lighting trong suốt 20 năm qua đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người dùng Việt. Nhiều sản phẩm quen thuộc của thương hiệu như: đèn LED tuýp, đèn LED panel, đèn LED âm trần gần như đều có mặt trong mỗi gia đình.

Đèn LED Vianco - Giải pháp chiếu sáng toàn diện - Ảnh 5

Đèn pha LED Vianco với khả năng chống nước, chống bụi hoàn toàn thường được sử dụng chiếu sáng ngoại cảnh như sân vườn, sân bóng, công trình công cộng…

Vianco Lighting hiện đang sở hữu nhà máy sản xuất và gia công đèn LED được xem lớn nhất khu vực phía Bắc với tổng diện tích lên đến 30,000 m2, công suất lên đến hàng triệu bóng đèn mỗi ngày. Cùng với mạng lưới phân phối hàng ngàn đối tác rộng khắp Việt Nam, tin chắc rằng “hành trình chiếu sáng” của thương hiệu sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.

VIANCO LIGHTING
Website: https://vianco.vn/
Hotline: 0399.855.188
Địa chỉ nhà máy:
Cơ sở 1: Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội
Cơ sở 2: KCN Phùng - Đan Phượng - Hà Nội
Trụ sở kinh doanh: 8 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Miền Trung: Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Miền Nam: Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Ngọc Phú

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

VIANCO LIGHTING

8 Trần Vỹ, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
0399 855 188

BÌNH LUẬN