MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bóng đèn compact 3U Philips Genie 11W 6500K E27 tiết kiệm điện - Ánh sáng trắng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
24/05/2019
Ngày cập nhật bài

ALOBUY Việt Nam - Đại lý mua bán đèn LED, đèn ngoài trời, đèn shellline, đèn bàn học chống cận thị, đèn để bàn làm việc văn phòng, đèn trang trí, các loại bóng đèn LED Philips, chính hãng tại Tp.HCM.

Bóng đèn Philips LED, bóng đèn compact Philips 11W 6500K E27 Genie có cấu tạo bóng hình chữ U, ánh sáng trắng, tiết kiệm điện hơn 80% so với đèn dây tóc. Độ sáng ổn định, cả độ sáng và màu sắc sáng đều không thay đổi suốt thời gian sử dụng. Bóng đèn compact Philips có chất lượng ổn định và rất an toàn khi sử dụng nhờ có cầu chì và nhựa chống cháy.

Bóng đèn compact 3U Philips Genie 11W 6500K E27 tiết kiệm điện - Ánh sáng trắng - Ảnh 1

Đèn LED Philips, bóng đèn compact tiết kiệm điện Philips 11W (CFL) Genie có chất lượng vượt trội cùng giá thành cạnh tranh, đáp ứng yêu cầu của thị trường. Loại bóng đèn compact Philips Genie có các công suốt 5W, 8W, 11W, 14W, 18W với ánh sáng vàng (WW) và ánh sáng trắng ban ngày (CDL), có thể hoạt động với dải điện áp rộng từ 170V – 250V AC. Bóng đèn compact Philips 11W sử dụng công nghệ điện tử nên có thể khởi động tức thì và có tuổi thọ đến 8.000 giờ (tương đương 4 năm nếu thắp sáng 5.5 giờ mỗi ngày với điện áp tiêu chuẩn).

Bóng đèn compact Philips 11W thích hợp dùng trong các ứng dụng chiếu sáng: công trình nhà ở, nhà bếp, phòng khách cũng như chiếu sáng tại văn phòng, phòng họp, hành lang, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn... Chiếu sáng ngoài trời với chóa đèn không thấm nước.

Bóng đèn compact 3U Philips Genie 11W 6500K E27 tiết kiệm điện - Ánh sáng trắng - Ảnh 2

Bóng đèn compact 3U Philips Genie 11W 6500K E27 tiết kiệm điện - Ánh sáng trắng - Ảnh 3

Bóng đèn compact 3U Philips Genie 11W 6500K E27 tiết kiệm điện - Ánh sáng trắng - Ảnh 4

Bóng đèn compact 3U Philips Genie 11W 6500K E27 tiết kiệm điện - Ánh sáng trắng - Ảnh 5

ALOBUY Việt Nam - Đại lý phân phối, cửa hàng bán đèn LED Philips chính hãng nhập khẩu cao cấp tại Tp.HCM

Để mua được đèn pha ngoài trời, đèn trang trí, đèn tường shellline, đèn bàn học chống cận, đèn LED Philips chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và có chế độ bảo hành rõ ràng. Thường đèn LED Philips được bảo hành chính hãng từ 12 – 24 tháng tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại các thành phố lớn như Tp.HCM, bạn có thể đến các cửa hàng/showroom ủy quyền của Bếp Quang Minh (ALOBUY Việt Nam) để mua được đèn bàn học chống cận, đèn LED Philips chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.

Nên chọn mua đèn pha ngoài trời, đèn trang trí, đèn tường shellline, đèn bàn học chống cận, đèn LED Philips chính hãng nhập khẩu tại các đại lý ủy quyền của ALOBUY Việt Nam đang mở bán khuyến mãi hấp dẫn giảm giá đến 50%, áp dụng số lượng giới hạn:

+ Gian hàng chính hãng Philips Lighting tại Shopee
+ Gian hàng chính hãng Philips Lighting tại Lazada
+ Gian hàng chính hãng Philips Lighting tại Sendo
+ Gian hàng chính hãng Philips Lighting tại Adayroi

Lưu ý: Số lượng sản phẩm khuyến mãi có giới hạn, chương trình khuyến mãi có thể kết thúc sớm, quý khách vui lòng liên hệ hotline tổng đài đặt hàng trước khi đến showroom/cửa hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN