MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Cách chọn máy lọc nước điện giải ion kiềm giá rẻ cho hydrogen - orp ưu việt

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
08/07/2022
Ngày cập nhật bài

Máy lọc nước điện giải iON Kiềm giàu Hydrogen là thiết bị lọc nước được sử dụng rộng rãi tại cộng đồng các quốc gia phát triển, tạo ra nguồn nước đặc biệt có lợi cho sức khỏe. Máy lọc nước điện giải đúng chuẩn sẽ tạo ra các mức nước có độ pH khác nhau sử dụng được cho nhiều mục đích, tiện lợi cho người dùng. 

Cách chọn máy lọc nước điện giải ion kiềm giá rẻ cho hydrogen - orp ưu việt - Ảnh 1

Cách chọn mua máy lọc nước điện giải iON kiềm chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu và nhiều dòng sản phẩm với các mức giá rất chênh lệch. Cùng với đó, người dùng sẽ dễ dàng nhầm lẫn khái niệm tên gọi máy lọc nước điện giải iON kiềm đúng chuẩn quốc tế mà các thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên ngành điện giải áp dụng, so với các loại máy ion kiềm giàu Hydrogen từ công nghệ R.O & lõi bù khoáng để tăng pH, tạo Hydrogen. Các dòng máy này thường chỉ tạo được 1 mức kiềm & sau thời gian ngắn lõi bù khoáng sẽ hết dần khoáng chất thì nước sẽ trở về tinh khiết, hydrogen bằng 0, dù có gắn kèm bộ điện phân chất lượng kém hay tốt vẫn vô nghĩa, vì không còn khoáng chất để điện phân hiệu quả. Khi lõi lọc hết khoáng chất đồng nghĩa người tiêu dùng đang sử dụng nước tinh khiết của máy lọc nước R.O thông thường.

1. Phân biệt máy lọc nước điện giải ion kiềm đúng chuẩn:

Để có thể chọn được loại máy lọc nước iON kiềm đúng chuẩn người dùng cần biết Nguyên lý hoạt động của máy điện giải iON kiềm dựa trên quá trình phân tách phân tử nước từ công nghệ điện phân với các tấm điện cực cao cấp (thường bằng titanium phủ platinum để tạo ra nguồn nước an toàn cho sức khỏe). Số tấm điện cực trên mỗi dòng máy được thiết kế với số lượng, kích thước và vật liệu khác nhau. Thường là từ 3 – 11 tấm.

Ngoài công nghệ điện phân thì công nghệ lọc cũng là yếu tố quan trọng bắt buộc, nguồn nước vào bộ điện phân phải là nguồn nước sạch đạt chuẩn nhưng vẫn còn nguyên khoáng chất tự nhiên của nước để việc điện phân mới có tác dụng tạo nước điện giải ion kiềm đạt chuẩn bất kỳ khi nào cần lấy nước & bền vững suốt dòng đời của máy. Vì vậy, các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới chỉ sử dụng công nghệ lọc UF (hoặc Nano) trong nhiều thập kỷ qua mà không sử dụng công nghệ R.O.

Cách chọn máy lọc nước điện giải ion kiềm giá rẻ cho hydrogen - orp ưu việt - Ảnh 2

Phân tử H2 từ nguồn nước tự nhiên mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe hơn là Hydrogen nhân tạo

Máy lọc nước điện giải iON kiềm sẽ có 2 giai đoạn chính là Lọc nước & Điện phân.

Giai đoạn 1: Lọc nước

Giai đoạn lọc nước diễn ra đơn giản tương tự như máy lọc nước thông thường. Tuy nhiên, với nguồn nước tại Việt Nam chưa thật sự đảm bảo chất lượng ổn định & an toàn ở nhiều nơi, nên hệ thống lọc cần được trang bị nhiều lõi lọc đa cấp, đạt chuẩn, công nghệ UF tiên tiến mới lọc sạch các chất độc hại, vi khuẩn,... để đảm bảo nước lọc đạt chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp & vẫn giữ nguyên khoáng chất tự nhiên trong nước. Để nước sau lọc sẽ tiếp tục đi qua buồng điện phân vẫn có tác dụng điện phân hiệu quả 24/24 suốt dòng đời máy.

Giai đoạn 2: Điện phân

Bản chất của công nghệ điện phân chính là quá trình oxy hóa - khử diễn ra trên bề mặt của các tấm điện cực khi có dòng điện một chiều đi qua.

Tại cực âm (–) diễn ra quá trình khử - nhận electron

Tại cực dương (+) diễn ra quá trình oxy hóa - cho electron

Trong máy lọc nước điện giải, bộ điện phân tạo thành nước điện giải trong hai khoang riêng biệt được ngăn cách bởi một màng bán thấm (còn gọi là màng lọc iON). Nên cho ra hai dòng nước riêng biệt ra 2 vòi của máy, là Nước iON axit có độ pH thấp từ 3.5 – 6.5 và Nước iON kiềm có độ pH từ 8.5 – 11, hoặc nước lọc trung tính pH 7.0. Hai loại nước trên gọi chung là Nước Điện Giải, với nhiều mức pH thay đổi tùy vào từng loại máy, phụ thuộc vào số lượng và kích thước tấm điện cực nhà sản xuất thiết kế.

Cách chọn máy lọc nước điện giải ion kiềm giá rẻ cho hydrogen - orp ưu việt - Ảnh 3

Công nghệ điện phân khác biệt hoàn toàn so với quá trình lọc nước thông thường

2. Cách chọn mua máy lọc nước điện giải ion kiềm?

2.1 Kiểm tra chất lượng nước sau khi lọc & điện phân:

Ngoài việc nước sau lọc phải đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế để an toàn cho sức khỏe, đạt 23 chỉ tiêu hóa lý & 5 chỉ tiêu vi sinh, thì Máy lọc nước điện giải ion kiềm đúng chuẩn là phải tạo được nhiều loại Nước Điện Giải như nói trên (iON axit & iON kiềm nhiều mức pH khác nhau). Đặc biệt, nước iON kiềm có chỉ số Hydrogen và ORP (chỉ số oxy hóa khử) là các con số nói lên chất lượng của một máy lọc nước điện giải iON kiềm. Để nhận biết máy có đúng chuẩn là máy lọc nước điện giải ion kiềm & chất lượng tốt hay không, có thể kiểm tra 2 chỉ số là Hydrogen và ORP. Các dòng máy chất lượng cao, chỉ số Hydrogen có thể lên đến từ 1800 pbb & chỉ số ORP sẽ âm đến -900 mV.

2.2 Tham khảo chất lượng bộ điện phân

Bộ điện phân chính là bộ phận quyết định để giá thành & phân biệt chất lượng của máy lọc nước điện giải, nên bộ điện phân hay còn được gọi là “trái tim” của máy lọc nước điện giải. Bộ điện phân chất lượng phải được cấu thành từ kim loại quý hiếm là titanium phủ platinum (rất đắt tiền) để đảm bảo không bị ăn mòn trong môi trường axit hay kiềm mạnh. Cũng vì lí do này, mà các loại máy lọc nước điện giải có bộ điện phân chất lượng tốt hơn thì có giá thành càng cao, có thể chạm ngưỡng hàng trăm triệu đồng.

Cách chọn máy lọc nước điện giải ion kiềm giá rẻ cho hydrogen - orp ưu việt - Ảnh 4

Bộ điện phân gồm các tấm điện cực Titanium phủ Platinum đúc nguyên khối phẳng, kích thước lớn nhất sản xuất Korea của Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT

2.3 Chọn mua máy lọc nước điện giải được bảo hành chính hãng lâu dài

Người tiêu dùng cần lưu ý về chi phí thay lõi lọc & dịch vụ bảo hành chính Hãng khi mua máy lọc nước điện giải ion kiềm. Với các loại máy nội địa đã qua sử dụng hay các loại máy trôi nổi trên thị trường cần lưu ý về bộ điện phân phải còn mới, sạch & sử dụng an toàn, vì rất khó kiểm soát.

Máy lọc nước iON kiềm chính xác là một thiết bị cao cấp và đắt tiền. Do vậy cần có thương hiệu rõ ràng được bảo hành, bảo trì dài hạn suốt dòng đời máy có thể đến hàng chục năm, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, chất lượng nước, nhưng vẫn tiết kiệm chi phí đầu tư hợp lý nhất.

2.4 Chức năng tự động làm sạch buồng điện phân

Đặc biệt đối với nguồn nước Việt Nam thường bị nhiễm vôi cũng như một số cặn kim loại sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của bộ điện phân. Vì thế cần phải lựa chọn dòng máy có chức năng tự động làm sạch bộ điện phân hiệu quả để bảo vệ máy cũng như kéo dài thời gian sử dụng máy.

Cách chọn máy lọc nước điện giải ion kiềm giá rẻ cho hydrogen - orp ưu việt - Ảnh 5

Nên chọn Máy lọc nước điện giải có chức năng tự động làm sạch buồng điện phân

3. Máy lọc nước ion kiềm cho chỉ số hydrogen; orp siêu chuẩn - giá siêu hời

Cách chọn máy lọc nước điện giải ion kiềm giá rẻ cho hydrogen - orp ưu việt - Ảnh 6

Công dụng cần thiết cho cuộc sống dễ dàng từ các loại nước pH

Với những công dụng hoàn hảo cho sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày, đặc biệt tại một số quốc gia phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc… còn xem đây là thiết bị y tế. Mỗi gia đình Việt Nam đều nên trang bị để có được những tiện ích sau:

• Dùng uống trực tiếp cải thiện sức khỏe
• Nước nấu ăn, pha sữa cho trẻ
• Thúc đẩy hấp thụ chất dinh dưỡng, có tác dụng giải rượu bia.
• Bổ sung chất điện giải, tốt hơn cho người chơi thể thao, thường xuyên vận động.
• Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp, dạ dày, tiêu hóa…
• Chống oxy hóa cực mạnh, làm chậm quá trình lão hóa, giúp cơ thể trẻ trung, kéo dài tuổi thọ.
• Sử dụng hỗ trợ làm đẹp, chăm sóc da & tóc.
• Giúp vệ sinh thực phẩm & đồ dùng nhà bếp, đồ chơi trẻ em,…

3.1 Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT có chỉ số Hydrogen & ORP vượt bậc

Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT cho ra lên đến 11 loại nước iON, đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình với khả năng tạo đến 11 loại nước đa chức năng, gồm 5 mức nước iON kiềm (pH 8.5 - 10.5), 3 nước lọc trung tính nóng – nguội – lạnh (pH 7.0) & 3 mức nước iON axit (pH 4.5 - 5.5).

Cách chọn máy lọc nước điện giải ion kiềm giá rẻ cho hydrogen - orp ưu việt - Ảnh 7

Đây là sản phẩm điện giải đầu tiên được tích hợp cùng chức năng nóng lạnh cho mức nước trung tính giúp người dùng có thể dùng được cả 2 sản phẩm Máy lọc nước iON kiềm và Máy lọc nước nóng lạnh trong cùng 1 máy.

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT cung cấp nguồn nước iON kiềm đạt chuẩn quốc tế được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các cơ quan kiểm nghiệm chuyên môn & phòng thí nghiệm chuyên nghiệp cấp Quốc gia.

Nồng độ Hydro hòa tan & chỉ số ORP thu được từ Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT có thể lên đến 1800 ppb & -900mV (theo điều kiện phòng thí nghiệm chuyên nghiệp). Các chỉ số này thay đổi dựa trên đặc tính nguồn nước, điều kiện đo & chất lượng Bộ Điện Phân.

Cách chọn máy lọc nước điện giải ion kiềm giá rẻ cho hydrogen - orp ưu việt - Ảnh 8

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT Xác lập Kỷ Lục Việt Nam đầu tiên & duy nhất tích hợp chức năng nóng lạnh

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT đã vượt qua được những đánh giá kiểm định khắt khe về chất lượng, công nghệ & đáp ứng đầy đủ bộ tiêu chí gắt gao, đạt được những chứng nhận chất lượng danh giá, như:

* Đạt chuẩn Thiết Bị Y Tế theo tiêu chuẩn mới nhất của Châu Âu MDR 2017/745 số CN: 22.03.547-CE & tiêu chuẩn an toàn Châu Âu CE về tương thích điện từ, điện áp thấp, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Liên minh Châu Âu và được phép lưu hành tại thị trường châu Âu.
* Chứng nhận FDA (Hoa Kỳ) số 11723665898.
* Xác lập Kỷ Lục Việt Nam Doanh nghiệp đầu tiên sản xuất Máy lọc nước điện giải iON kiềm tích hợp 3 chế độ Nóng – Nguội – Lạnh
* Chứng nhận Quy chuẩn Quốc gia QCVN 4-2009/BKHCN về máy lọc nước dùng trong gia đình của Bộ Khoa học - Công nghệ.
* Chất lượng nước lọc đạt Tiêu chuẩn Quốc gia về nước uống trực tiếp với 23 chỉ tiêu hóa lý & 5 chỉ tiêu vi sinh theo QCVN 6-1:2010 của Bộ Y tế.
* Nước điện giải iON kiểm được Viện Y tế Công cộng TP.HCM (Bộ Y tế) kiểm tra đo độ pH trực tiếp đạt các mức tương ứng tiêu chuẩn.
* Chứng nhận kiểm nghiệm nồng độ Hydrogen & độ chống Oxy hóa ORP tại các Phòng Thí Nghiệm chuyên nghiệp cấp quốc gia với chỉ số tối ưu.

3.2 Sở hữu máy lọc nước điện giải giá chạm sàn

Hiện nay người tiêu dùng muốn sở hữu loại máy tốt (tấm điện cực có kích thước lớn bằng nguyên liệu Titanium phủ Platinum) cần phải chi trả từ 39 triệu đến trên 100 triệu đồng cho loại 5 tấm điện cực; tối thiểu từ 48 triệu đồng cho loại 7 tấm điện cực; từ 58 triệu đồng cho loại 9 tấm & 11 tấm từ 89 triệu đồng trở lên cho các dòng máy nhập khẩu.

Tại ROBOT, chỉ với mức giá từ 30 – 50% so với các máy điện giải nhập khẩu Nhật, Hàn Quốc… người tiêu dùng Việt Nam đã sở hữu được Máy lọc nước điện giải ROBOT 5 đến 11 tấm điện cực Titanium phủ Platinum kích thước lớn nhất. Cung cấp đến 13 loại nước bổ ích tiện dùng & tích hợp chức năng Nóng Lạnh trong cùng một máy – chưa từng có trên thị trường điện giải. Với cam kết “Rẻ hơn nếu cùng chất lượng – Tốt hơn nếu cùng giá bán” ROBOT thực hiện mục tiêu đóng góp nâng cao sức khỏe cộng đồng, từ phát minh, sáng tạo của Thương Hiệu Quốc Gia mang đến giá trị hữu ích, gần gủi với mọi gia đình.

Máy Lọc Nước Điện Giải iON Kiềm Nóng Lạnh ROBOT, 9 Tấm Điện Cực Titanium, Sản Xuất Tại Hàn Quốc

https://youtu.be/XhdUUDgtwfs

Khám phá Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT công nghệ Korea Tại đây.

Tham khảo các bài viết liên quan:

Bộ Điện Phân Của Máy Lọc Nước Điện Giải iON Kiềm Quan Trọng Như Thế Nào? Tại Sao Bộ Điện Phân Kém Chất Lượng Đe Dọa Sức Khỏe?
Nước Điện Giải iON Kiềm Hỗ Trợ Chữa Bệnh Và Làm Đẹp Có Thật Không?
Khám Phá Máy Lọc Nước Điện Giải iON Kiềm ROBOT Giá Tốt Nhất Dành Cho Người Việt - 9 Tấm Điện Cực Cam Kết Hydrogen, ORP Vượt Trội Từ Phòng Thí Nghiệm

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

HOTLINE: 1900 636 752
FACEBOOK: https://www.facebook.com/robotcorp.vn
WEBSITE: https://robot.com.vn
EMAIL: sales.online@robot.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Đầu tư Robot

112A Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.3, TP.HCM
028 3933 3456
sales@robot.com.vn

BÌNH LUẬN