MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Top 5 máy rửa xe bán chạy HOT nhất năm nay

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
07/06/2022
Ngày cập nhật bài

Máy rửa xe gia đình là một sản phẩm đa năng cho phép bạn linh hoạt trong việc rửa xe ở bất kỳ nơi nào bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ mang vác, có thể làm được nhiều công việc như rửa xe, tưới cây, vệ sinh...

Vậy đâu là máy rửa xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn cũng như đảm bảo độ bền bỉ, giá thành phải chăng? Dưới đây là top 5 máy rửa xe tốt nhất hiện nay.

Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 110

Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak 110 có mức giá tốt nhất hiện nay, được hãng Bosch sản xuất nhằm mục đích hỗ trợ nhu cầu rửa ô tô, xe máy hay những công việc dọn dẹp hằng ngày trong gia đình.

Top 5 máy rửa xe bán chạy HOT nhất năm nay - Ảnh 1

Bộ sản phẩm bao gồm: dây áp lực 3 m; súng phun; ống nối dài; đầu phun linh hoạt (thẳng và xòe); đầu phun xoáy; bình phun xà phòng; 02 ống gắn vòi nước.

Bosch AQT 110 với công suất mạnh mẽ 1.300 W và áp lực xịt đến 110 bar, chính là một công cụ hỗ trợ với hiệu suất làm sạch vượt trội thông qua các luồng nước nén cao áp giúp đánh bay mọi vết bẩn một cách dễ dàng.

Bosch AQT 110 là chiếc máy rửa xe gia đình sở hữu động cơ chổi than mạnh mẽ mang tới những dòng nước áp lực cực cao có sức công phá lớn, khi sử đụng động cơ này công suất sẽ được hoạt động tối đa; ngoài ra, máy nhẹ gọn hơn rất nhiều so với máy rửa xe mô-tơ từ.

Ưu điểm:
• Tiết kiệm nước: Nguyên lý hoạt động là sử dụng áp lực nước nên máy không tốn quá nhiều nước để làm sạch. Lượng nước tiêu thụ của máy rửa xe Bosch Aquatak 110 là 330 lít trong 1 giờ sử dụng liên tục.
• Tự hút nước, tự ngắt khi nhả cò: Máy rửa xe có khả năng kiểm soát tuyệt đối quá trình vận hành với cò súng thông minh tự động ngắt kết nối khi nhả cò, cung cấp sự chủ động trong suốt quá trình làm việc.
• Thiết kế gọn nhẹ, khoa học: Kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chưa tới 5 kg cho phép người dùng có thể xách tay mang theo tới mọi khu vực. Hệ thống các ngăn chứa thông minh cho phép xếp gọn và tập trung các phụ kiện đi kèm theo: các vòi phun, tay cầm, dây dẫn… tại cùng một nơi.
• Độ bền cao, dễ bảo quản: Bosch Easy Aquatak 110 được trang bị cấp độ bảo vệ IPX5 có khả năng chống nước, chống bụi tốt. Vỏ máy chịu lực, với những va đập thông thường sẽ không gây hại cho máy. Chính bởi vậy mà việc bảo quản máy sẽ dễ hơn.

Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak 110 không tốn chi phí sử dụng, tiết kiệm điện nước hiệu quả và giá của sản phẩm này cũng không quá cao, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người.

Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 120

Bosch AQT 120 thể hiện sức mạnh khi trang bị công suất 1.500 W và áp lực lên tới 120 bar, lượng nước phun xịt ra mạnh, cho phép bạn xịt và rửa sạch một cách hiệu quả trên bề mặt: gỗ, đá, bê tông, kim loại, làm sạch mọi vết bẩn trên xe máy, ô tô, xe đạp, hoặc chà sân vườn, sàn nhà, rong rêu trên tường... một cách dễ dàng và đem lại kết quả cao.

Top 5 máy rửa xe bán chạy HOT nhất năm nay - Ảnh 2

Bosch Easy Aquatak 120 hỗ trợ nhiều công việc với 3 chế độ phun linh hoạt tích hợp trên 2 đầu phun đi kèm: phun xoáy và phun tia nước thẳng và phun xòe. Nhờ áp lực phun xịt mạnh, kết hợp với kiểu nước ra dạng tia nên máy rửa xe Bosch Easy Aquatak 120 rất tiết kiệm nước mà vẫn đảm bảo khả năng làm sạch tốt nhất, lưu lượng nước ra chỉ 5,4 - 5,9 lít/phút, nên chỉ cần 1, 2 xô chậu nhỏ là có thể rửa sạch ô tô.

Ưu điểm:
• Giá rẻ: Giá máy rửa xe Bosch AQT 120 không quá cao, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người. Máy tiết kiệm nước, tiêu thụ chỉ khoảng 350 lít nước/h rửa liên tục.
• Tiện ích - Đa năng: Sử dụng Bosch Easy AQT 120 chỉ cần đứng từ xa và điều chỉnh súng phun là có thể làm sạch dễ dàng mà không cần phải chà rửa, tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.
• Thiết kế khoa học - Bảo quản dễ dàng: Bosch AQT 120 là máy rửa xe thiết kế thông minh, đơn giản và khoa học, dễ dàng lắp đặt và xịt rửa, phụ nữ, người lớn tuổi cũng đều có thể làm được. Máy có chỗ cất 2 đầu xịt, có chỗ treo súng và có vị trí để cuốn dây điện. Trọng lượng máy chỉ 5 kg, có thể di chuyển đến mọi vị trí bạn muốn.
• Trang bị đầy đủ các phụ kiện: Tất cả phụ kiện cần thiết đã đi theo bộ sản phẩm; vì vậy bạn không phải trang bị thêm bất cứ phụ kiện nào sau khi mua trọn bộ Easy Aquatak 120 Bosch.

Máy xịt rửa xe áp lực cao Karcher K2 360

Karcher K2 360 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai có nhu cầu tìm mua máy rửa xe gia đình giá rẻ. Karcher K2 360 sẽ tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn khi có khả năng tiêu thụ nước rất thấp, đáp ứng khả năng phun xịt mạnh mẽ lên đến 120 bar, thời gian xịt rửa nhanh hơn so với các dòng máy thông thường.

Top 5 máy rửa xe bán chạy HOT nhất năm nay - Ảnh 3

Máy rửa xe Karcher K2 360 hoạt động từ nguồn điện 220 V dân dụng, phù hợp để rửa xe cơ giới, làm sạch sân vườn trong gia đình. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm K2 360 này chính là công suất và áp lực 120 bar vô cùng mạnh mẽ, có thể đánh bay và rửa trôi các vết bẩn chai lì một cách nhanh chóng ngay cả khi đứng ở khoảng cách từ xa.

Ưu điểm:
• Phun xịt với các đầu phun linh hoạt: Máy rửa xe Karcher K2 360 đi kèm 2 đầu phun linh hoạt và 1 bàn chà để bạn sử dụng.
• Tiết kiệm điện và nước tối đa: Karcher K2 360 tiết kiệm được nước là nhờ áp lực phun xịt mạnh mẽ, lưu lượng nước tiêu thụ 360 lít/giờ. Kiểu phun xịt nước phù hợp để đánh bay vết bẩn nhanh chóng mà không cần sử dụng quá nhiều nước.
• Đa chế độ: Máy bơm rửa xe được trang bị khả năng tự hút nước, tự ngắt khi nhả cò súng, tiết kiệm tối đa các thao tác và tăng cường tiện lợi cho người dùng khi xịt rửa. Bạn có thể kết nối máy với nguồn nước từ xô chậu, không cần kết nối trực tiếp với vòi nước như máy rửa xe truyền thống.
• Thiết kế hiện đại đi kèm nhiều phụ kiện căn bản: Máy xịt rửa Karcher K2 360 có vẻ ngoài màu vàng tươi sáng, sử dụng chất liệu nhựa kháng vỡ, chịu lực tốt. Thiết kế máy nhỏ gọn, có trọng lượng nhẹ (8.2 kg). Hãng đã trang bị nhiều phụ kiện cho máy như: thân máy; súng phun, dây phun 5 m, 02 đầu phun (phun thẳng, phun xòe), bàn chải cọ rửa, cút nối và khớp nối nước giúp người dùng tiết kiệm chi phí mua sắm.

Máy rửa áp lực cao Karcher K2 Full Control

Karcher K2 Full Control là một trong những dòng máy rửa xe Karcher K2 được bán chạy hàng đầu thế giới khi sở hữu công suất lớn 1.400 W và áp lực làm việc lên tới 110 bar, nhờ vậy có thể đánh bật những vết bẩn cứng đầu như rong rêu trên tường, bùn khô cứng bám chặt dưới gầm xe...

Top 5 máy rửa xe bán chạy HOT nhất năm nay - Ảnh 4

Ưu điểm:
• Thiết kế hiện đại, ngoại hình nổi bật, trọng lượng không quá nặng nhưng vẫn được hãng trang bị hai bánh xe di chuyển cùng một tay xách gắn cố định trên máy; một tay kéo như vali, có thể điều chỉnh chiều cao linh động, các thiết kế này giúp bạn di chuyển máy giữa các vị trí xịt rửa linh hoạt hơn.
• Giá thành phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều hộ gia đình.
• Có khả năng tự hút nước từ xô chậu, người dùng không cần mồi hay kết hợp nguồn nước cố định như dòng máy truyền thống.
• Tự ngắt khi nhả cò súng để bạn có thể dừng lại giữa các thao tác mà không cần ngắt mô-tơ và khởi động lại khi tiếp tục làm việc.
• Khả năng phun xịt mạnh mẽ, đáp ứng các yêu cầu làm sạch: rửa xe, rửa sân, rửa máy móc... và tưới cây.
• Tiết kiệm điện - tiết kiệm nước, trung bình bạn chỉ cần 2 xô nước với tổng dung tích từ 30 - 40 lít đã có thể rửa sạch 1 chiếc xe hoặc khoảng sân có diện tích 20 m2.
• Dễ sử dụng, không yêu cầu lắp đặt phức tạp.

Máy rửa xe gia đình Lutian LT210G

Lutian LT210G tuy là máy rửa xe gia đình giá rẻ nhưng lại được trang bị động cơ từ, loại động cơ đem đến hiệu suất làm việc cao, hoạt động bền bỉ và liên tục, cho độ ồn thấp. Sử dụng máy rửa xe Lutian LT210G, bạn không phải thay chổi than định kỳ như các dòng máy rửa xe mô-tơ chổi than, yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Top 5 máy rửa xe bán chạy HOT nhất năm nay - Ảnh 5

Ưu điểm:
• Đầu phun linh hoạt: Máy rửa xe gia đình Lutian LT210G đi kèm đầu phun linh hoạt có thể chỉnh được thành nhiều kiểu phun khác nhau ngay trên đầu phun với áp lực khác nhau (phun thẳng/phun xòe/phun sương) kết hợp với đầu phun xà phòng giúp làm sạch hiệu quả và tối đa, thích hợp khi làm sạch mọi loại xe.
• Đầy đủ phụ kiện xịt rửa: Máy đi kèm súng phun; dây phun áp lực 8 m; dây kết nối nguồn nước; bình hóa chất; đầu lọc nước và các cút kết nối nguồn nước. Chỉ cần mua máy về là có thể sử dụng được ngay, không phải mua thêm phụ kiện.
• Máy có thể tự hút nước từ xô chậu, tự ngắt nước khi bạn nhả cò súng, súng phun còn có thể điều chỉnh tia nước và khóa cò khi bạn không sử dụng.
• Độ ồn khi máy vận hành rất nhỏ, đặc biệt dây phun áp lực dài đến 8 m giúp di chuyển máy đến mọi vị trí xịt rửa dễ dàng hơn.
• Dễ dàng lắp đặt, bảo quản và cất giữ, phụ nữ cũng có thể sử dụng được.

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn thông tin về chiếc máy rửa xe gia đình tốt, phù hợp nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu máy rửa xe hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn thích hợp nhất.

Website: https://maydochuyendung.com hoặc https://maykhoanbosch.net
Fanpage: https://www.facebook.com/maydochuyendung
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCQ81XNZW6OZtJdBxGiHcrCA

CHI NHÁNH HÀ NỘI
30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Email: sales@thbvn.com - info@thbvn.com
Zalo: 0904810817 - 0902148147

CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11
Tel: (028) 6686 0682
Email: luan@thbvn.com - sales@thbvn.com
Zalo: 0979244335 - 0986568014

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty CP THB Việt Nam

30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
275F Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM
(024) 3793 8604
(028) 6686 0682
sales@thbvn.com
info@thbvn.com

BÌNH LUẬN