MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Top 5 máy đo khoảng cách laser Bosch bán chạy hiện nay

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
02/06/2022
Ngày cập nhật bài

Máy đo khoảng cách laser được dùng để đo khoảng cách chuyên dụng trong công tác trắc địa với nhiều tính năng tuyệt vời giúp công việc đo đạc trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Trong các hãng làm máy đo khoảng cách, nổi bật nhất chính là Bosch, những sản phẩm của Bosch luôn cho kết quả chính xác với độ tin cậy tối đa, hài lòng những người dùng khó tính nhất. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 máy đo khoảng cách thương hiệu Bosch được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Máy đo khoảng cách laser GLM 400 Professional

Bosch là thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp các dòng máy đo laser chất lượng đến từ Đức, điển hình trong số đó phải kể đến Bosch GLM 400. Máy mang đến cho người dùng nhiều tính năng nổi bật:

• Phạm vi đo lường đến 40 m: Máy đo khoảng cách Bosch GLM 400 có khả năng làm việc trong phạm vi từ 0.05 - 40 m, đảm bảo giúp thực hiện đo lường ở cả ngoài trời và môi trường trong nhà.
• Khả năng đo lường của Bosch GLM400 đa dạng:
Bosch GLM 400 cho phép thực hiện đo chiều dài, chiều rộng, diện tích, tính chu vi, thể tích, đo gián tiếp theo thời gian thực. Ngoài ra, việc lưu được tối đa 15 phép đo thuận tiện trong quá trình so sánh, làm báo cáo...
Bổ sung lỗ ren 1/4" giúp làm việc linh hoạt & cho kết quả đo chính xác hơn. Máy đo khoảng cách laser Bosch đảm bảo độ sai số là ± 1.5 mm.
Với máy đo khoảng cách laser này, bạn có thể chuyển đổi đơn vị đo chỉ với một lần bấm ngay trên thân máy, đảm bảo thuận tiện, nhanh chóng.
• Thiết kế nhỏ gọn, màn hình màu sắc nét: Máy đo laser Bosch GLM 400 có thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 100 g. Điều này giúp bạn có thể cầm tay, sử dụng và bảo quản dễ dàng.

Top 5 máy đo khoảng cách laser Bosch bán chạy hiện nay - Ảnh 1

Điểm đặc biệt ở Bosch GLM 400 là được trang bị màn hình màu sắc nét, hiện đại, giúp bạn dễ nhìn, cải thiện khả năng đọc kết quả trong điều kiện thiếu ánh sáng hay ánh sáng yếu. Máy đo khoảng cách Bosch hứa hẹn là sản phẩm mang đến hiệu quả công việc cao, đảm bảo độ bền bỉ và khả năng hoạt động linh hoạt trong nhiều môi trường, không gian khác nhau.

Máy đo khoảng cách laser 50 m Bosch GLM 50C

Bosch GLM 50C được dùng để xác định chiều cao, độ sâu... Thước đo laser GLM 50C Bosch có khả năng đo ở phạm vi từ 0,05 - 50,00 m với độ sai số nhỏ chỉ +/- 1,5 mm. Máy có khả năng ghi nhớ 30 giá trị giúp dễ dàng so sánh và thực hiện công việc liên tục.

Top 5 máy đo khoảng cách laser Bosch bán chạy hiện nay - Ảnh 2

Với việc sử dụng cảm biến nghiêng 360 độ, sản phẩm giúp bạn có thể sử dụng linh hoạt trong mọi không gian khác nhau. Thiết kế máy nhỏ gọn, có thể chuyển đổi linh hoạt các đơn vị đo giữa m/cm, ft/inch. Với cấp độ bảo vệ IP54, máy đo khoảng cách laser Bosch được sử dụng tốt ngay cả trong môi trường bụi bẩn hay nước.

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại của châu Âu, máy đo khoảng cách laser GLM 50C đảm bảo chất lượng với nhiều tính năng ưu việt. Không chỉ vậy, máy được thiết kế cầm tay nhỏ gọn, vừa vặn, tạo sự thoải mái trong quá trình thao tác. Bạn có thể di chuyển đến bất kỳ đâu, bảo quản dễ dàng mà không lo gặp rào cản.

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 150C

Bosch GLM 150C mang đến cho người dùng nhiều tính năng nổi bật, có thể kể đến như:

• GLM 150C được thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn giúp việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn.
• Thiết kế của Bosch GLM 150C đạt tiêu chuẩn IP54 chống nước, chống bụi; có khả năng chịu được va đập mạnh.
• Tích hợp camera với khả năng zoom 3x giúp cho việc xác định mục tiêu đo trong điều kiện nhiều ánh sáng.
• Máy được trang bị màn hình màu với kính Dragontrail: chống trầy xước, chống chói giúp nhìn điểm đo nhanh chóng.
• Với máy đo khoảng cách cầm tay Bosch, mọi thông số được hiển thị một cách rõ ràng, người dùng dễ quan sát thông qua màn hình.
• Ngoài ra, GLM 150C còn có chức năng kết nối với Bluetooth qua thiết bị khác để nhận kết quả đo. Máy có khả năng kết nối và hỗ trợ cho hệ điều hành Adroid, IOS.
• Với màn hình màu IPS lớn cùng độ phân giải đến 5 MP giúp người dùng quan sát thông số đo chiều dài, đo khoảng cách... dễ dàng.

Top 5 máy đo khoảng cách laser Bosch bán chạy hiện nay - Ảnh 3

Máy sử dụng 2 tia laser, cho kết quả chính xác, sai số +/-1.5 mm chính bởi vậy máy phù hợp với các công việc ngoài trời. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như xây dựng, trắc địa, thiết kế, thi công, lắp đặt…

Máy đo khoảng cách ngoài trời bằng laser Bosch GLM 100-25C

Bosch GLM 100-25C được biết đến là dòng máy đo khoảng cách cao cấp mới nhất đến từ hãng Bosch. Thiết bị được trang bị rất nhiều tính năng cùng công nghệ hiện đại hỗ trợ người dùng sử dụng máy hiệu quả cao.

• Làm việc ngoài trời với tia laser có độ chính xác cao: Máy đo khoảng cách Bosch GLM 100-25C thực hiện đo khoảng cách bằng tia laser đỏ mang đến độ chính xác cực cao lên tới ±1,5 mm. Máy có khả năng đo laser với khoảng cách 100 m nhờ kết hợp kính ngắm của máy ảnh kỹ thuật số với chức năng thu phóng để đo khoảng cách xa gần.
• Trang bị loại màn hình IPS kích thước lớn: Màn hình IPS là dòng màn hình có độ tương phản cao, hiển thị số rõ nét, được phủ lớp kính chống xước, chống bụi. Máy có khả năng chống ẩm hỗ trợ làm việc trong những môi trường khắc nghiệt. Đồng thời, màn hình có thể lật, xoay dọc hoặc ngang để đọc số liệu thuận tiện ở nhiều vị trí khác nhau.
• Kết nối với ứng dụng Bosch MeasureOn thông qua Bluetooth: Máy được trang bị tính năng Bluetooth để có thể kết nối với ứng dụng Bosch MeasureOn trên điện thoại thông minh. Với ứng dụng này, người dùng dễ dàng truyền tải và lưu trữ các dữ liệu đo.
• Giao diện bằng tiếng Việt: GLM 100-25C có giao diện bằng tiếng Việt giúp người dùng sử dụng máy dễ dàng. Đặc biệt, người dùng có thể tự cài đặt các chức năng đo của máy để phục vụ tốt nhất cho công việc.

Top 5 máy đo khoảng cách laser Bosch bán chạy hiện nay - Ảnh 4

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 100-25C được nhiều kiến trúc sư, các công ty xây dựng… sử dụng để đo đạc ngoài trời. Thiết bị mang đến rất nhiều lợi ích khi sử dụng cho hiệu suất công việc cao.

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 50-23 G tia xanh

GLM 50-23 G là dòng sản phẩm máy đo khoảng cách laser mới ra mắt của Bosch và được bán trên thị trường từ tháng 10/2021. Với những cải tiến vượt trội so với dòng sản phẩm tiền nhiệm GLM 50, Bosch GLM 50-23 G được nhiều người đánh giá cao bởi thiết kế cải tiến cùng nhiều tính năng bổ sung nổi bật.

Top 5 máy đo khoảng cách laser Bosch bán chạy hiện nay - Ảnh 5

• Điểm laser xanh: Điểm laser xanh của GLM 50-23 G có khả năng hiển thị rõ hơn gấp 4 lần sản phẩm cũ. Giúp người dùng dễ dàng quan sát ở nhiều môi trường và đặc điểm thời tiết khác nhau.
• Giao diện thân thiện hơn với người dùng mới: Sản phẩm này bổ sung phần chú thích bằng chữ và trợ giúp bằng hình ảnh. Nhờ đó, thiết bị dễ sử dụng với cả những người dùng mới.
• Thiết kế hoàn toàn mới: Bosch GLM 50-23 G có thiết kế gờ nhựa bọc cao su giúp giảm sốc và bảo vệ máy hiệu quả khi xảy ra sự cố rơi từ trên cao xuống. Ngoài ra, thiết kế “chiết eo” của thiết bị giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và hạn chế trơn trượt trong quá trình sử dụng. Nút bấm trung tâm của thiết bị được thiết kế to hơn và lõm xuống nhờ đó giúp người dùng dễ bấm và phân biệt với các nút bấm trên thân máy.
• Khả năng chống nước và chống bụi tốt: Khả năng chống nước và chống bụi của thiết bị đạt tới IP65. Giúp thiết bị hoạt động tốt ở cả môi trường nước và bụi bẩn mà không ảnh hưởng đến chất lượng máy cũng như kết quả đo.

Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, bạn đã có cái nhìn tổng quan về máy đo khoảng cách laser. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua các loại máy đo khoảng cách, máy cân bằng,... hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu và nhận các ưu đãi hấp dẫn nhất.

Website: https://maydochuyendung.com hoặc https://maykhoanbosch.net
Fanpage: https://www.facebook.com/maydochuyendung
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCQ81XNZW6OZtJdBxGiHcrCA

CHI NHÁNH HÀ NỘI
30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Email: sales@thbvn.com - info@thbvn.com
Zalo: 0904810817 - 0902148147

CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11
Tel: (028) 6686 0682
Email: luan@thbvn.com - sales@thbvn.com
Zalo: 0979244335 - 0986568014

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty CP THB Việt Nam

30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
275F Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM
(024) 3793 8604
(028) 6686 0682
sales@thbvn.com
info@thbvn.com

BÌNH LUẬN