MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bấm vào để xem hình lớn

Từ thiện từ trái tim - Chung tay vì cộng đồng

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
lượt xem
Số lượt xem bài
06/12/2013
Ngày cập nhật bài

(Bấm xem thông tin chi tiết)

Amis France - Vietnam là một tổ chức hoạt động nhân đạo và từ thiện, được thành lập với sự ủng hộ nhiệt tình của Chính phủ Pháp. Năm 2011, Amis France -Vietnam đã ký thỏa thuận hợp tác lâu dài với Trung Ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam nhằm thực hiện các dự án nhân đạo giữa hai nước.

Chương trình “Từ thiện từ trái tim” là một trong những dự án quan trọng của hai hội, tổ chức nhập khẩu các sản phẩm hàng hóa từ làng nghề truyền thống Pháp. Mục đích của chương trình là góp phần dạy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật, trẻ em nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam tại Việt Nam.

Mỗi sản phẩm bạn tiêu thụ sẽ đóng góp vào nguồn lực tài chính lâu dài và bền vững cho các dự án nhân đạo, từ thiện góp phần «Chung sức vì nhân đạo», mang lại niềm vui và hạnh phúc tới cho người nghèo và người khuyết tật trong cộng đồng.

“Hãy chung tay vì cộng đồng và cũng chính vì quyền lợi, sức khỏe mọi người”



Rượu vang chính hiệu Bordeaux (Pháp)
Rượu vang Pháp bắt nguồn từ miền Tây- Nam nước Pháp vào thế kỷ thứ 6 trước Công nguyên–thời Hy Lạp. Rượu vang là loại đồ uống có độ cồn rất nhẹ (12°C) phổ biến tại Pháp, một sản phẩm làng nghề truyền thống lâu đời, nghề trồng nho và làm rượu vang (viticulture) chiếm một phần quan trọng của nền nông nghiệp Pháp. Với nhiều nhãn hiệu rượu vang nổi tiếng, Pháp là nước giữ thị phần nhiều nhất trong lĩnh vực xuất khẩu rượu vang trên thế giới













BẢNG GIÁ SẢN PHẨM



Các bạn đã một lần dùng rượu vang Pháp chính hiệu của Amis France-Vietnam nhập khẩu, chắc hẳn không bao giờ có thể quên được hương vị thiên nhiên của nho tươi Bordeaux - Pháp

Qua các sản phẩm làng nghề, Hội Amis France-Vietnam đã góp phần tăng cường sự hợp tác, giao lưu kinh tế văn hóa – xã hội giữa hai nước, tăng nguồn thu ngân sách cho Nhà nước qua nộp thuế thông qua hoạt động xuất nhập khẩu, bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng.

Sản phẩm này còn mang ý nghĩa chống nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, chống tham nhũng (vì tính minh bạch về sản phẩm – Công khai về tài chính kinh tế)

- Công dụng của rượu vang Pháp
* Quà biếu tặng: Giáng sinh, Tết, tân gia…
* Đối với sức khỏe:

• Tránh nguy cơ mắc bệnh về tim mạch và các chứng đột quỵ
• Chống lại một số tác nhân gây lão hóa
• Giảm quá trình xơ vữa động mạch
• Liệu pháp mới để chữa bệnh phổi
• Kích thích ăn uống và tiêu hoá tốt
• Tác dụng diệt vi trùng
• Tác dụng lợi tiểu
• Phòng chống hấp thụ chất béo
• Đối với phụ nữ: có tác dụng làm đẹp da, rượu vang tăng cường thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm mất đi các gốc acid tự do giúp da của phụ nữ mềm mại, có sức sống.
• Đối với nam giới: rượu vang có thể hoạt huyết tiêu đi các vết bầm tụ, xóa mệt mỏi, thả lỏng cơ thể, giúp kích thích thần kinh hệ miễn dịch.
• Những lợi ích khác của rượu vang
Sự tổng hợp các vitamin C, B1, B3, B5, B6, kẽm, axit lipoic… trong vang đỏ có tác dụng ngăn bệnh tiểu đường. Ngoài ra, uống rượu vang đỏ điều độ còn là một cách giúp bạn giảm nguy cơ bị các bệnh như: Ung thư, Alzheimer, Parkinson…

Một số lưu ý khi mua rượu:

- Rượu giả hiện nay trên thị trường có 2 dạng: Dạng thứ nhất là rượu làm giả từ đầu tới cuối, dạng thứ 2 là rượu có vỏ và nắp chai là thật nhưng rượu bên trong là rượu pha hương liệu.

Để phân biệt rượu ngoại “xịn” với rượu giả, nên kiểm tra 4 yếu tố: mức rượu trong chai, màu sắc trong chai, kiểm tra nhãn rượu và nắp nút chai.

Mức rượu trong chai: Khi quan sát một dãy rượu cùng nhãn hiệu trong cửa hàng, nếu thấy chai nào có mức rượu khác với chai còn lại thì ta có thể nghi vấn đó có thể chai giả, và tiếp tục kiểm tra những yếu tố tiếp theo.

Màu sắc trong chai: Khi quan sát một dãy chai rượu cùng một nhãn hiệu trong cửa hàng ở cùng một góc ánh sáng chiếu vào, nếu thấy chai nào có màu sắc khác biệt so với những chai còn lại thì ta có thể nghi ngờ đó là hàng giả. Màu sắc có thể là nhạt hơn, sẫm hơn hay có vẩn, váng đục… Tuy vậy, màu sắc khác biệt chưa hoàn toàn đủ yếu tố để khẳng định đó là giả.

Kiểm tra nhãn rượu: Hầu hết những chai rượu giả trên thị trường đều sử dụng lại chai thật, nhãn thật, nhưng có thể trong quá trình tẩy rửa chai, nhãn thật bị trầy xước hoặc bị bong ra, do đó các đối tượng làm hàng giả đã in nhãn giả thay thế. Sự khác biệt lớn giữa nhãn thật và nhãn giả là nhãn giả không thể bắt chước được việc thực hiện in chữ nổi, màu ánh kim… đúng như hãng chính gốc.

Kiểm tra nắp nút: Thông thường các đối tượng làm hàng giả thường sử dụng lại nắp thật, hoặc nắp giả. Nếu quan sát kỹ lưỡng, các nắp thật được sử dụng lại có thể còn lưu các vết xước nhỏ trong quá trình nậy nắp, còn màu sắc của nắp giả trông “dại”, đường rãnh của nắp giả trông không tinh tế và đều đặn như của nắp thật…
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH MTV Tư Vấn Diệu Minh

Công ty TNHH MTV Tư Vấn Diệu Minh

Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
0949 907171
kinhdoanh@bordeaux.com.vn

BÌNH LUẬN