MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nước điện giải iON kiềm giúp giải độc rượu bia như thế nào

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
05/04/2022
Ngày cập nhật bài

Uống nhiều rượu bia gây ra tác hại và những hệ lụy khôn lường cho cơ thể. Vậy nên trong những trường hợp "không thể từ chối” rượu bia bạn cần có giải pháp đào thải cồn và độc tố hợp lý. Nước điện giải iON kiềm là một trong số đó và được nhiều người ưa chuộng.

Hãy cùng tìm hiểu tác dụng và nguyên lý giải rượu bia của loại nước này.

Nước điện giải iON kiềm giúp giải độc rượu bia như thế nào - Ảnh 1

Vì sao nước điện giải iON kiềm có thể giải độc rượu bia?

Tác hại của rượu bia với sức khỏe

1. Tăng nguy cơ các bệnh nguy hiểm

Rượu bia là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các bệnh lý về gan, thận đặc biệt là ung thư ở cơ quan tiêu hóa, thường gặp nhất gồm ung thư dạ dày, đại tràng, gan, thận.

2. Ảnh hưởng hệ thần kinh

Não bộ và hệ thần kinh chịu hệ lụy đầu tiên khi có lượng lớn cồn nạp vào cơ thể, khiến người dùng rượu bia mất kiểm soát dẫn đến đi đứng loạn choạng, giảm trí nhớ…

3. Nguyên nhân của các bệnh tim mạch

Không chỉ ảnh hưởng đến gan thận, cồn và chất độc trong rượu bia khiến cho tim bị thoái hóa, hoạt động kém. Nếu liên tục dùng rượu bia trong thời gian dài sẽ làm tăng nguy cơ đột quỵ, nhồi máu cơ tim và các bệnh liên quan đến huyết áp.

4. Suy giảm chức năng tuyến tụy, gây tiểu đường

Tụy là cơ quan sản xuất insulin giúp điều tiết lượng đường trong cơ thể, nếu hoạt động không tốt sẽ là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh đái tháo đường, tiểu đường loại 2. Khi sử dụng nhiều bia rượu, quá trình sản xuất insulin bị trì trệ do tụy bị ảnh hưởng và suy yếu, nguy cơ cao gây nên ung thư tuyến tụy.

Bên cạnh đó, người sử dụng nhiều rượu bia hoặc các đồ uống có cồn thường xuyên còn có thể chịu ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản, giảm hệ thống miễn dịch gây bệnh gout, thoái hóa khớp…

Sử dụng nước điện giải iON kiềm giàu hydrogen giúp giải độc rượu bia

Nước điện giải iON kiềm giúp giải độc rượu bia như thế nào - Ảnh 2

Nước điện giải iON kiềm giàu Hydrogen & khoáng chất tự nhiên hỗ trợ giải độc rượu bia

1. Vì sao nước điện giải iON kiềm giàu Hydrogen giải được bia rượu?

Nước điện giải iON kiềm được tạo nên từ công nghệ điện phân, phân tử nước được tách thành các dạng iON dạng phân tử H+ và OH- làm thay đổi độ pH. Nước điện giải iON kiềm giàu chất chống oxy hóa, giúp đào thải độc tố hiệu quả. Ngoài ra, phân tử nước sau khi được phân tách có kích thước rất siêu nhỏ có thể thẩm thấu nhanh vào tế bào làm loãng nồng độ cồn trong cơ thể.

Vì vậy, uống nước iON kiềm giàu hydro có độ kiềm tính cao với pH 9.5 sẽ giúp giảm nồng độ rượu trong máu và trung hòa axit trong cơ thể từ đó giải được rượu bia nhanh chóng.

2. Giải độc rượu bia bằng nước điện giải

Với đặc điểm có cấu trúc phân tử iON siêu nhỏ kích thước 0.5 nanomét, nhỏ gấp 5 lần so với phân tử nước thường, giúp hấp thụ dễ dàng hơn vào tế bào nên nước điện giải iON kiềm có khả năng giải độc rượu bia nhanh chóng và hiệu quả.

Nước điện giải còn giàu tính kiềm tự nhiên giúp trung hòa axit trong cơ thể, đặc biệt là khi uống nhiều rượu bia, nước iON kiềm với các phân tử thẩm thấu siêu nhỏ sẽ là dung môi hòa tan và chuyển hóa lượng cồn, đào thải chất độc hại theo đường bài tiết trong thời gian ngắn.

Trong hoặc sau khi uống rượu bia, có thể uống nước iON kiềm pH 9.5 và bổ sung 1 ly vào sáng hôm sau sẽ giúp lọc sạch, loại bỏ các chất độc hại do lượng axit tích tụ từ men rượu bia, giúp giải rượu một cách nhanh chóng, trả lại một cơ thể khỏe mạnh, tỉnh táo.

Bên cạnh đó, nước điện giải iON kiềm chứa nhiều khoáng chất như: Kali, Magie, Mangan hỗ trợ thúc đẩy quá trình chuyển hóa tế bào và trung hòa axit cần thiết cho cơ thể.

3. Trang bị máy lọc nước điện giải iON kiềm để giải rượu bia dễ dàng

Có thể thấy, nước iON kiềm mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và vô cùng cần thiết cho những ai thường xuyên phải tiếp xúc với rượu bia nhưng vẫn có thể hỗ trợ bảo vệ sức khỏe. Do vậy, việc trang bị máy lọc nước iON kiềm cho gia đình là giải pháp thiết thực. Đặc biệt, máy điện giải được lựa chọn phải có đầy đủ các mức pH từ axit đến kiềm để tiện dùng cho việc sinh hoạt hỗ trợ làm đẹp, khử khuẩn vật dụng, thực phẩm & bảo vệ sức khỏe.

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại là sự kết hợp hoàn hảo giữa các chuyên gia ROBOT và đội ngũ kỹ sư ngành điện giải hàng đầu Hàn Quốc với 9 tấm điện cực có kích thước lớn, công suất mạnh mẽ, đảm bảo sản phẩm sẽ cho ra nguồn nước iON kiềm đạt chuẩn “vàng” cho sức khỏe. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường cung cấp đến 11 loại nước bổ ích: Điện giải, Nóng Lạnh, pH 4.5 -> 10.5

Nước điện giải iON kiềm giúp giải độc rượu bia như thế nào - Ảnh 3

Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT 9 tấm điện cực titanium phủ platinum

Nước đưa vào máy được qua 2 giai đoạn xử lý gồm lọc nước và điện giải:

Giai đoạn 1: Lọc nước nguồn

Ở giai đoạn này, nước đi qua các lõi lọc thô giúp loại bỏ các kim loại nặng, cặn bẩn, mùi hôi. Tiếp đến là màng lọc sợi rỗng UF để lọc sạch hoàn toàn vi khuẩn, virus và các tạp chất khác có kích thước nhỏ hơn. Nước sau lọc vẫn đảm bảo giữ được các khoáng chất cần thiết cho quá trình điện giải tiếp theo.

Giai đoạn 2: Điện phân nước

Quá trình điện phân hay còn gọi là điện giải là yếu tố khác biệt cốt lõi để phân biệt nước điện giải iON kiềm với các loại nước hydrogen bù khoáng khác. Nước sau khi lọc sẽ đi qua các tấm điện cực và được tách ra thành dạng iON, ở điện cực âm cho ra nước iON kiềm và điện cực dương tạo thành nước iON axit. Lúc này, nước được phân tách và tái cấu trúc tạo thành kích thước siêu nhỏ 0,5 nm giúp dễ dàng hấp thụ vào cơ thể.

Việc trang bị máy lọc nước điện giải iON kiềm tại nhà sẽ giúp giải độc rượu bia hay nồng độ cồn vào những buổi họp mặt, tiệc tùng, lễ tết. Chỉ bằng cách uống nước đơn giản mà không cần phải dùng đến các loại thuốc giải bia rượu, góp phần giúp cuộc vui trở nên nhẹ nhàng và an toàn hơn.

Ngoài ra, đối với người thường xuyên chơi thể thao, vân động nặng cũng rất cần uống nước điện giải iON kiềm để thêm khoáng chất, bù chất điện giải cho cơ thể. Đặc biệt hỗ trợ điều trị hiệu quả với những người thường bị chuột rút, bệnh gout…

Khám phá máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT công nghệ Korea (xem chi tiết Tại đây).

• Đầu tiên và duy nhất trên thị trường cung cấp đến 11 loại nước bổ ích: Điện giải, Nóng Lạnh, pH 4.5 -> 10.5.
• Bộ lọc & bộ điện phân công nghệ mới nhất sản xuất tại Hàn Quốc, gồm 9 tấm điện cực titanium phủ platinum, có kích thước lớn, công suất mạnh mẽ.

+ Săn ngay deal siêu hời cùng chương trình ưu đãi ĐỈNH NHẤT MÙA HÈ nhận liền tay máy làm mát thế hệ mới trị giá đến 8.160.000Đ khi mua máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT. Xem chi tiết chương trình ưu đãi Tại đây.

+ Tìm hiểu Chương trình “An toàn nước mọi nhà”, trực tiếp lấy mẫu nước sau lọc của máy lọc nước điện giải ion kiềm tại nhà khách hàng đi kiểm nghiệm tại các đơn vị chuyên môn, các viện thuộc Bộ Y tế để kiểm nghiệm chất lượng nước lọc có đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế. Xem chi tiết chương trình ưu đãi Tại đây.

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Tham khảo bài viết:

Công Dụng Của Các Loại Nước Điện Giải - Cách Chọn Mua Máy Lọc Nước Điện Giải Đúng Chuẩn
Máy Lọc Nước Điện Giải iON Kiềm ROBOT - Món Quà Cho Sức Khỏe Vàng
Lý Do Nên Sở Hữu Ngay Máy Lọc Nước Điện Giải iON Kiềm

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:
Hotline: 1900 636 752
Facebook: https://www.facebook.com/robotcorp.vn
Website: https://robot.com.vn
Email: sales.online@robot.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Đầu tư Robot

112A Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.3, TP.HCM
028 3933 3456
sales@robot.com.vn

BÌNH LUẬN